ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {MHA}หนูเกิดใหม่เป็นซากุระจังในโลกฮีโร่ (จบSS1)[ เริ่มSS2]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 re

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


    ซากุระบรรยาย

    ตอนนี้ก็ผ่านไปหลายวันแล้วพี่เอาแค่เหม่อจนคุณแม่เป็นห่วง ตอนนี้เธอกำลังล้างถ้วยจานอยู่จู่ๆแม่ของเราก็พรวดพลาดเข้ามาและบอกว่าผลสอบออกมาแล้วหนูที่ล้างถ้วยเสร็จพอดี จึงยิ้มและรับผลสอบขึ้นไปเปิดในห้องแต่หนูต้องตกใจพร้อมยกคฑาขึ้นมาป้องกันตัวเมื่อมีคนอยู่ในห้องของหนูเป็นผู้ชายมีเลือดเต็มตัว หนูเห็นเขาสลบอยู่จึงเดินลงไปนำเอาชุดปฐมพยาบาลมา ทำแผลให้กับชายแปลกหน้าหนูเหมือนเคยเห็นเขาจากที่ไหนสักแห่ง เมื่อหนูทำแผลให้เสร็จ เขาก็รู้สึกตัวพอดี"ที่ไหน.."เขาพูดขึ้นหนูยกคฑามาป้องกันตัว

     

    "คุณเป็นใคร..."หนูถามขึ้นพร้อมหยิบไพ่ออกมา

     

    "ยัยหนู ทำแผลให้ฉันหรอ..ขอบใจนะ..อ่อฉันสเตน"สเตนมองหนูพร้อมตอบคำถามหนู

     

    "เธอไม่กลัวฉันฆ่ารึไง มาช่วยฉันแบบนี้"สเตนถามหนูพยักหน้านิดหน่อย

     

    "หนูกลัวนิดหน่อยแต่ว่า..ถ้าคุณจะฆ่าหนูคุณคงไม่ขอบคุณหนูหรอก"หนูยิ้มให้นิดหน่อยพร้อมนำขนมยืนให้เขากินลองท้อง เมื่อนำมาให้เสร็จหนูกำลังจะเปิดคะแนนสอบ แต่ก็ถูกคนสเตนถามว่า

     

    "คิดยังไงกับฮีโร่สมัยนี้"เขาจ้องหนู หนูเห็นหน้าเขารู้เลยว่าเขาจริงจังแค่ไหนหนูเลยจ้องหน้าเขากลับและตอบว่า

     

    "หนูคิดว่า...มีแต่คนห็นแต่ชื่อเสียงค่ะ..แต่หนูไม่สนใจหรอกว่าพวกเขาต้องการอะไร หนูสนแค่เป้าหมายของหนู คือการช่วยผู้คนด้วยความรักและความหวังคนอาจจะคิดว่าโลกสวยไปหน่อย แต่หนูไม่สนใจว่าใครจะคิดกับหนูยังไง ไม่สนใจถ้าคนจะว่าหรือด่าหนูหนูไม่ได้ช่วยคนเพื่อให้คนมาชื่นชมไม่ได้ช่วยคนเพราะชื่อเสียงหนูช่วยคนเพราะหนูอยากทำก็แค่นั้นละคะ"หนูพูดจบก็ยิ้มให้ จู่ๆคนสเตนก็ใช้มือลูบหัวของหนูพร้อมกับพึมพัมเบาๆแต่หนูได้ยิน'เธอมีคุณค่า'

     

    "ชื่ออะไรยัยหนู.."เขาถามชื่อหนูหนูจึงตอบออกไป

     

    "มิโดริยะ ซากุระคะ"เขาพยักหน้าและเดินไปที่หน้าต่างโดดลง หนูเห็นดังนั้นตึงวิ่งไปมองแต่กลับว่างเปล่า หนูเลยกลับมาสนใจผลการสอบ หนูนำอะไรไม่รู้กลมๆออกมาจากจดหมาย และออลไมท์ก็โผล่มา

     

    "ไงสาวน้อยซากุระ ฉันจะประกาศผลกาสอบของเธอ คะแนนข้อเขียนได้มากพอสมควร คะแนนปฎิบัติ ทำร้ายหุนยนต์วิลเลิน 106 คะแนนช่วยเหลือ 102รวมกันเป็น208คะแนนยินดีด้วยนะสาวน้อย!! เธอได้คะแนนสูงสุดเลย"หนูได้ฟังจนจบก็ยิ้มและวิ่งออกไปบอกแม่หนูเปิดประตูพร้อมกับพี่อิซึคุเลย

     

    "คุณแม่คะ..หนูผ่านแล้วได้ที่1ด้วยนะคะ"หนูยิ้มและวิ่งไปกอดคุณแม่และพี่

     

    "ผมก็ผ่านแล้วครับแม่ ซากุระจัง"พวกเรานั่งกอดกันร้องไห้หลายชม. เมื่อถึงวันเปิดเรียนหนูได้ออกมาก่อนพี่เพราะว่ามีของใช้ที่ต้องเตรียมไปมันหมดเลยต้องออกมาซื้อตั้งแต่เช้าเมื่อซื้อของเสร็จกำลังจะออกจากร้านสวกซื้อก็ได้ชนกับชายแปลกหน้าสวมเสื้อฮูดสีดำจนล้มลงทั้งคู่หนูจึงรีบลุกไปขอโทษ

     

    "ขอโทษนะคะ..เจ็บรึป่าวคะ"หนูจับแขนเขาลุกขึ้นและปัดฝุ่นให้เขาเล็กน้อย

    "นักเรียนยูเอหรอ"เขาถามหนูจึงพยักหน้าตอบแต่เข้าก็ถามต่อด้วยคำถามแปลกๆ

    "คิดยังไงกับสังคมนี้"เขาเอามือออกจากกระเป๋าเสื้อพร้อมจ้องมาที่หนู

    "ไม่เท่าเทียบค่ะ...คนที่ไร้อัตลักษณ์ไม่ก็คนที่อัตลักษณ์แปลกๆก้จะถูกมองว่าไร้ค่า และวิลเลินทั้งที่เขาเป็นจริงรึป่าวก็ไม่รู้ ตัดสินที่อัตลักษณ์ บางทีวิลเลินอาจไม่ใช่คนไม่ดีก็ได้ และบางทีฮีโร่อาจจะไม่ใช่คนดีนี้ละคะที่เราคิด แต่ว่า..หนูอยากช่วยนะคะไม่ว่าใครก็ตาม"หนูยิ้มหันกลับกำลังจะเดินไปโรงเรียนต่อแต่ชายแปลกหน้าก็ถามชื่อหนู

    "ชื่ออะไร...ฉันชิการาคิ โทมูระ"โทมูระได้ถามชื่อและแนะนำตัวเองไปด้วย

    "มิโดริยะ ซากุระคะ"หนูพูดจบจึงรีบวิ่งไปที่โรงเรียน เข้าห้องเรียนที่ยังไม่มีคนมาหนูเดินไปนั่งที่เก้าอี้ และนำไพ่มาทำความสะอาดพวกคุณการ์ดดูร่าเริงกันดี และคนที่มาคนแรกต่อจากหนูคือ...บาคุโก คัตสึกิ เขามองหนูตาแข็งเลย หนูเลยเดินเข้าไปทักทาย

    "อรุณสวัสดิ์ค่ะ คัตสึกิ"คัตสึกิมองหนูสักพักก็ค่อยๆเดินเขามาหาหนูจนหนูติดกำแพง ใช่มือดันกำแพงไว้ ใช่ค่ะ  ท่า คาเบะด้งในตำนาน

    "อธิบายมาสะไหนว่าไม่มีอัตลักษณ์ไง"คัตสึกิพูดจบหนูก็จ้องเขาและตอบคำถาม

    "เราไม่ได้บอกว่าไม่มี แค่ถามว่าสำคัญด้วยหรอ"เมื่อคัตสึกิได้ยินดังนั้นก็จิปากเล็กน้อยพร้อมใช่มือมาจับหัวของหนู จับโยกไปโยกมาก่อนจะเดินไปนั่งที่เดิม

    จบบรรยาย ซากุระ

    บาคุโกบรรยาย

    ชิหงุดหงิดเป็นบ้าเลยคิดว่ายัยเตี้ยนั้นไม่มีอัตลักษณ์มาตลอดแท้ๆค่อยจัดการพวกที่จะหาเรื่องยัยเตี้ยไม่ว่าจะชายหรือหญิงเจ้าเดกุเป็นพี่แท้ๆกลับให้ยัยเตี้ยปกป้องเพราะงี้ไงถึงหงุดหงิดแต่พอรู้ว่ายัยเตี้ยมีอัตลักษณ์ก็โล่งใจที่ยัยนั้นจะปกป้องตัวเองได้แถมแยกที่1ของฉันไปอีกทั้งโล่งใจทั้งหงุดหงิดโว้ยยย!!!

    จบการบรรยายบาคุโก

    ไรท์บรรยาย

    เมื่อพวกเขาคุยกันจบสักพักหนึ่งก็มีคนค่อยๆเข้าห้องมา เยอะขึ้นเรื่อยๆและคุณที่ทักทวงอิซึคุตอนแนะนำสอบเข้าก็มาด้วยบาคุโกก็เอาขาพาดขึ้นโต๊ะคุณแว่นคนนั้นก็เตือนบาคุโก

    "นี้นาย เอาขาพาดขึ้นโต๊ะแบบนี้มันเสียมารยาทกับรุ่นพี่พี่หรือคนที่ทำโต๊ะนะ"คุณแว่นได้บอกกับบาคุโก

    "หาา  ไม่สนโว้ย แล้วแกมาจากไหนว่ะเจ้าตัวประกอบ"บาคุโกหันมองคุณแว่น

    "ฉันจบมาจากโรงเรียนเอกชนโซเมย์ อิดะ เท็นยะ"เมื่ออิดะพูดจบบาคุโกก็ยิ้มละบอกว่า

    "โรงเรียนชั้นนำเลยนี้หว่าค่อยมีค่าให้กระทืบหน่อย"บาคุโกพูดจบอิดะก็เสริมขึ้นต่อ

    "โหดร้าย นายอยากเป็นฮีโร่จริงหรอ"อิดะถามบาคุโกกำลังจะตอบแต่ก็หันไปทางประตูสะก่อนพบว่าอิซึคุยืนอยู่ตัวซากุระเองได้ลงจากเก้าอี้ไปหาอิซึคุแต่ต้องหยุดสะก่อนเมื่อซากุระเจอ คุณหนอน? ซากุระจึงเลยเดินเข้าไปทัก

     "คุณหนอนง่วงนอนหรอคะ ให้หนูช่วยไหม" เมื่อหนูพูดจบทุกคนก็หันมาที่ซากุระ

    "เอ๊ะ..เด็กหรอค่ะ"พี่สาวคนสวยคนหนึ่งพูดละมองมาที่หนูแต่หนูกำลังจะตอบคุณหนอนก็ออกจากรังไหม

    "เงียบสะนี้แผนกฮีโร่นะถ้าจะหาเพื่อนก็ออกไปสะกว่าจะเงียบแปดวิแล้ว อาจจะเร็วไปหน่อยแต่ใช่ชุดนี้และไปที่สนามด้วย ละฉัน ไอซาวะ โชตะ เป็นอาจารย์ประจำชั้น เมื่อพูดจบอาจารย์กำลังจะเดินออกไปก็ลูบหัวของซากุระนิดหน่อย เมื่อทุกคนเปลี่ยนชุดเสร็จก็ลงมาที่สนาม

    "ทดสอบ อัตลักษณ์ หรอ"ทุกคนตะโกนพร้อมกัน

    "แล้วแนะแนวละ "คุณสาวหน้ากลมได้พูดขึ้น 

    "สำหรับฮีโร่ไม่มีเวลาให้กับเรื่องพรรณนั้นหรอก จุดขายของยูเอคืออิสระ ซึ่งร่วมอาจารย์ด้วย ตอนพวกเธอม.ต้นก็ทำไปแล้ว ทดสอบศักภาพโดยห้ามใช่อัตลักษณ์ คนเข้าสอบคะแนนสูงสุด มิโดริยะ ซากุระสินะ สมัยม.ต้นขว้างซอฟบอลได้เท่าไร"อาจารย์ได้อธิบายและหันมาถามซากุระ

    "เอ่อ..42เมตร คะ"ทุกคนหันมาที่ซากุระกันหมดละทำหน้าเหมือนไม่เชื่อว่าตัวซากุระนั้นได้ที่1ในการสอบ

    "งั้นลองใช้อัตลักษณ์ขว้างดูสิ"อาจารย์ให้ลูกบอลซากุระ เดินไปเอาละเข้าไปในวงกลมและอธิบายว่าจะทำยังไงก็ได้ขอแค่อย่าออกจากวงกลมหนูเลยพยักหน้าและเอาสร้อยออกมา

    "กุจแจผู้กำพลังแห่งดวงดาวจงแสดงร่างของเข้าออกมาต่อหน้าข้า ซากุระ ผู้เป็นนายของเจ้าขอบัญชา รีรีช"เมื่อพูดจบ กุจแจก็กลายเป็นคฑาและมีคนทวงขึ้นมา

    "เหมือนสาวน้อยเวทย์มนต์เลยนะ"เมื่อซากุระได้ยินดังนั้นจึงยกมือปิดหน้าแก้เขิน

    "เริ่มได้แล้ว"อาจารย์พูดหนูเลยหยิบการ์ดThe Windy ขึ้นมา

    (The Windy การ์ดที่สามารถเรียกลมได้)

    จบการบรรยายของไรท์

    ไอซาวะบรรยาย 

    เด็กคนนั้นได้หยิบการ์ดแปลกๆออกมาเธอโยนบอลขึ้นฟ้าและตะโกนออกมาว่า

    "จงพัดลูกบอลไปให้ไกลที่สุด  Windy"จู่ๆมีหญิงสาวออกมามีลมพัดอย่างรุนแรงหญิงสาวคนนั้นได้พัดลูกบอลไปไกลมาก

    "ก็จะประมาณนี้ 1500เมตร"นักเรียนฮือฮากันใหญ่ไม่และฉันมองไปคนที่ขว้างได้แบบนี้ตอนนี้กำลังยิ้มให้กับการ์ดอยู่ 'หึ...น่าสนใจดี'

    จบการบรรยายไอซาวะ

    ไรท์บรรยาย

    "น่าสนุกจังเลย"เด็กสาวตัวสีชมพูได้พูดขึ้นโดนหูไอซาวะเข้า

    "น่าสนุกงั้นหรอ พวกเธอจะเรียนรู้การเป็นฮีโร่ตลอด3ปีด้วยความคิดงั้นได้หรอ ดีละ ใครได้คะแนนต่ำสุดของการทดสอบ จะไม่ได้ไปต่อหรือตรงๆก็คือไล่ออก"เมื่อไอซาว่าพูดจบ ซากุระและเพื่อนร่วมห้องของเธอตกใจกันใหญ่ซากุระมองอาจารย์ของเธอ เธอเห็นแล้วว่าเขาทำหน้าเอาจริงขนาดไหน ตัวซากุระที่เห็นว่าพี่ของเธอทำหน้าซีดอยู่ก็เดินเข้าไปจับมือไว้...

    "พี่ต้องหาทางได้แน่ พี่ต้องไม่เป็นไร"ซากุระบอกอิซึคุและยิ้มหวานนิดหน่อย อิซึคุจึงคลายความกังวลได้นิดๆ 

    "ยินดีต้อนรับสู่แผนกฮีโร่ของยูเอ"เมื่ออาจารย์พูดจบสาวหน้ากลมก็ได้ทวงขึ้น

    "ไล่ออกวันแรกเนี่ยนะ"ซากุระมองนิ่งๆ

    "ภัยพิบัติธรรมชาติ อุบัติเหตุครั้งใหญ่ และวิลเวิน ภัยที่ไม่รูจะเกิดตอนไหน คนที่ช่วยกอบกู่วิกิตนั้นคือ ฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฺฮีโร่ 3ปีต่อจากนี้จะให้ความทุกข์ยากกับเธอเต็มความสามารถ มุ่งไปข้างหน้า พลัสอัลตร้าไงละ จงทำให้เต็มกำลังละ "เมื่ออาจารย์พูดจบจึงเริ่มทำการทดสอบทันที วิ่งในระยะ 50 เมตร ตัวของซากุระใช่การ์ด The Dash

    เพิ่มความเร็วให้ตัวเองได้อย่างฉับพลันความเร็วที่ซากุระได้ คือ2.52วินาที เป็นที่1 ที่2คืออิดะ การทดสอบต่อไปคือ วัดแรงบีบ ซากุระได้ใช้การ์ดThe Power เพิ่มสกายภาพทางกายนั้นคือมีแรงเยอะมากก

    และตอนนี้เครื่องบีบแตกคามือของซากุระ เธอจึงแอบเอาไปให้ไอซาวะ ไอซาวะมองก็จดลงบนสมุดของเขา และมีคนถามซากุระนิดหน่อยว่าได้เท่าไรเธอจึงบอกว่า'เท่าๆกับเด็กทั่วไปแหละจ้ะ' การทดสอบถัดไปคือ การกระโดดไกล ซากุระได้หยิบการ์ดThe Jump

    ซากุระโดดออกนอกกะบะทรายไปไกลเลยไอซาวะมองถอนหายใจอีกครั้งพร้อมจดสถิติ ตัดมากับการทดสอบครั้งถัดมากระโดดสลับซ้ายขวา อันนี้ซากุระยอมแพ้ให้พี่ผมองุ่นเลยตัดมาที่การทดสอบสุดท้ายการทดสอบต่อไปคือขว้างบอลซากุระทำไปแล้ว พี่ชายของซากุระไปยืนที่วงกลม เธอแสดงสีหน้าเป็นห่วงอย่างชัดเจนเมื่อเริ่มขว้างจู่ๆพลังของอิสึคุก็หายไป ไอซาวะตอนนี้กำลังใช่อัตลักษณ์ลบอัตลักษณ์ของอิซึคุ

    "การทดสอบแบบนี้ไม่มีเหตุผลอยู่ดีที่ให้คนอย่าเธอเข้ามาเรียนได้ จากที่เห็นเธอคุมอัตลักษณ์ไม่ได้สินะ คิดจะให้แขนยับเยินให้คนมาช่วยอีกรึไง ไม่ว่าจะคิดยังไงคนรอบข้างก็จะเข้าช่วยอยู่ดี มิโดริยะ อิซึคุ พลังอย่างนายเป็นฮีโร่ไม่ได้หรอก"เมื่อไอซาวะพูดจบซากุระได้ตอบทันควันเลย

    "ไม่จริงสักหน่อยพี่น่ะต้องทำได้แน่ พี่ต้องหาทางได้แน่ จะต้องไม่เป็นอะไรแน่นอน"ซากุระมองไปที่ไอซาวะ ไอซาวะที่ได้ยินดังนั้นจึงหันไปหาซากุระ

    "งั้นถ้าพี่ชายของเธอหาทางไม่ได้ระเบิดแขนตัวเองอีกเธอและก็พี่ของเธอต้องออกจากยูเอไปซะ"ซากุระตอบตกลงอย่างไม่ลังเลพร้อมแอบหยิบการ์อะไรซักอย่างออกมาใช่อย่างลับๆ อิซึคุเลิกลัดนิดหน่อย ซากุระหันไปมองอิซึคุแล้วยิ้มให้เล็กน้อย

    ไอซาวะได้ให้ลูกบอลอันใหม่กับอิซึคุ ให้เริ่มโยนใหม่ อิซึคุใช่เวลาคิดอยู่สักพักก็เริ่มโยนใหม่ เข้าส่งพลังไปที่นิ้วชี้ของเขานิ้วเดียว เริ่มขว้างออกไป 705 เมตร

    "อาจารย์ครับผมยังขยับได้อยู่"อิซึคุได้บอกอาจารย์ และจู่ๆก็ต้องล้มลงเพราะซากุระได้โดดเข้าไปกอดพี่ชายของเธอ

    "พี่ค่ะทำได้แล้วนะๆ..ดีจังเลย"ซากุระทั้งกอดทั้งอ้อนพี่ชายเธออิซึคุใช่มือลูบหัวนิดหน่อย

    "นี้มันอะไรว่ะ..เดกุ!! แกหลอกฉันมาตลอดเลยหรอ!!"บาคุโกที่ทำลังจะพุ่งไปหาอิซึคุ ก็โดนขว้างโดยซากุระ 

    "หลบไปซะยัยเตี้ย!!จะปกป้องมันไปถึงเมื่อไร!!"ซากุระจ้องบาคุโก ส่ายหน้าเล็กน้อย บาคุโกก็จับตัวของซากุระ ยกขึ้นพร้อมมาวางไว้ด้านหลังของเขา พุ่งเข้าไปหาอิซึคุแต่ก็โดนไอซาวะหยุดไว้สะก่อน

    "ให้ตายสิคนยิ่งตาแห้งง่ายๆอยู่นะ"เขานำผ้าไปรัดตัวของบาคุโก

    ประกาศผล 

    ที่1คือ มิโดริยะ ซากุระ

    ที่2 บาคุโก คัตสึกิ

    ที่3 โทโดโรกิ โชโตะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ที่21 มิโดริยะ อิซึคุ

    "เรื่องไรออกคือโกหกน่ะ"ซากุระมองนิ่ง เหงื่อตกนิดหน่อย 

    "เพื่อให้พวกดึงงพลังออกมาได้อย่างเต็มที่ถือว่าเป็นเหตุผลที่จะโกหกละนะ"ไอซาวะบอกและยิ้มออกมา อิซึคุ อิดะ สาวหน้ากลม ตกใจกันใหญ่

    "นั้นก็ต้องโกหกอยู่แล้วละคะ"สาวสวยได้บอกกับทั้ง3คน ซากุระจึงบอกกับพวกเขาว่า

    "เรื่องจริงนะ เรื่องที่ว่าจะไล่ออกน่ะอาจารย์ทำจริงนะคะ"ซากุระ บอกกับสาวสวยไฮโซ

    "เป็นไปได้ยังไงคะ"เมื่อสาวไฮโซพูดจบ ซากุระยกการ์ดของเธอขึ้นมา1ใบ

    "การ์ดใบนี้ The Libra จับเท็จ ที่บอกว่าโกหกน่ะ จริงๆเขาจะทำจริงๆนะ"ทุกคนหันไปมองไอซาวะ พร้อมกับเดินขึ้นห้องไป

    เมื่อพวกเขากำลังเดินขึ้นห้อง มีเสียงดังตุบด้านหลังพวกเขาพวกเขาทั้งหมดหันไปมองก็พบว่าซากุระตอนนี้ ล้มลงไปแล้ว....

     

     

     

    อิดะ เทนยะ

    ไอซาวะ โชตะ

    นักฆ่าฮีโร่ สเตน

    ชิการาคิ โทมูระ

     

     

    คำถามค่ะไรท์ตัดสินใจไม่ได้สักที เอายูเอะ กับเคโระจังมาดีไม คือน้องจะสร้างพวกเขาขึ้นเองหรือว่า พึ่งออกมาจากหนังสือได้ดี 

    1หรือ2ดี ช่วยไรท์คิดหน่อยนะ

     

    #Sea Sweet

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×