ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {MHA}หนูเกิดใหม่เป็นซากุระจังในโลกฮีโร่ (จบSS1)[ เริ่มSS2]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 re

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


    เมื่อทั้ง2เดินเข้าไปโรงเรียนอิซึคุดูเกร่งไปหมดเลย ซากุระได้ปลอบใจนิดหน่อย ก็พี่ของเธอเป็นคนขี้กังวลนิเนอะ แต่พอเดินไปไม่เท่าไรก็เจอบาคุโกเข้ามาทัก

    "ถอยไป เดกุ ยัยเตี้ย..ขวางทางเดียวพ่อก็ฆ่าสะหรอก"เมื่อทั้ง2ได้ยินดังนั้นจึงหันกลับไปทักทาย

    "อรุณสวัสดิ์นะ..คัตสึกิ..พยามเข้านะ"ซากุระยิ้มหวาน

    "อ่าา.."บาคุโกตอบซากุระ 

    "พยามเข้านะครับคัตจัง"อิซึคุยิ้มและบอกกับคัตสึกิแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ..ความเงียบ ทั้ง2คนจึงเดินเข้าไปแต่เดินได้แค่ก้าวเดียวอิซึคุสะดุดขาตัวเองซากุระรอรับร่างพี่ชายเธอแต่ก็ไม่ตกสักทีเธอจึงมองเห็นสาวน้อยน่ารักยืนอยู่

    "ขอโทษนะจ๊ะ..ที่ใช่อัตลักษณ์โดยไม่บอกก่อนแต่หกล้มวันแรกไม่ดีนะ"ซากุระหันไปขอบคุณสาวน่ารักคนนั้น ตอนนี้อิซึคุหน้าแดงพร้อมเลิกลัก

    ถึงสนามสอบ พรีเซนต์ไมค์ได้มาเป็นผู้คุมสอบ

    "ทุกคนยินดีต้อนรับสู่ไลฟ์ของฉัน!!ทุกคนลองพูดเฮ้!!สิ"พรีเซนต์ไมค์ได้พูดเปิดงาน

    "ฮะ..เฮ้!"และมีคนบ้าจี้ตามไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกซากุระที่นั่งข้างๆอิซึคุทำคนหันมองซากุระตาเดียว ซากุระนิ่งไปสักพักก็นำมือปิดหน้าด้วยความเขิน

    "555ชั่งตื่นเต้นจริงๆ.."พรีเซนต์ไมค์บอกพร้อมเข้าสู่เนื้อหาการสอบ

    "งั้นฉันจะบอกเนื้อหาการสอบคร่าวให้ฟังแล้วกัน พร้อมแล้วน่าาา"พรีเซนต์ไมค์ พูดอีกครั้งแต่คราวนี้เงียบกริบสายตาของพรีเซนต์ไมค์เลยหันไปหาซากุระ ซากุระเหงื่อตกเล็กน้อยแต่พรีเซนต์ไมค์ก็จ้องไม่หยุด

    "อะ..โอ้วว!"เมื่อซากุระพูดจบก็มุดเข้าอกพี่ชายเธอหูของเธอนั้นแดงไปหมดถ้าเธอไม่พูดเขาคงจ้องเธอไม่หยุดแน่

    "ตามที่ระบุไว้ในระเบียบการ ต่อจากนี้เราจะให้ทุกคนทำการฝึกในเมืองจำลองเวลา10นาที หลังการบรรยายให้แต่ละคนไปตามสถานที่กำหนด โอเค? จะมีวิลเลินอยู่3ชนิด จำนวนมากอยู่ในสถานที่ฝึกแต่ละชนิดก็จะแตกต่างกันออกไป การใช้อัตลักษณ์ที่มีจัดการก็จะได้รับคะแนนไป แน่นอนอย่าทำตัวเป็นแอนตี้ฮีโร่ละ.."เมื่อพรีเซนต์ไมค์พูดจบก็มีเสียงจากคนที่นั่งด้านหน้าของเธอ

    "มีคำถามครับ!..ในเอกสารระบุไว้ว่ามีวิลเลิน4ชนิดนะครับ ถ้าเอกสารพิมพ์ผิดเป็นเรื่องหน้าอับอายสำหรับโรงเรียนนะครับ พวกเราทุกคนที่นี้หวังว่าจะได้เรียนรู้กับโปรฮีโร่นะครับ  และนายตรงนั้นพึมพัมอะไรตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว..มันเสียสมาธินะครับ ถ้ามาเล่นๆละก็ออกไปสะเดียวนี้เลยครับ"เมื่อเขาพูดจบอิซึคุก็ปิดปากละขอโทษนิดหน่อย

    "โอเคๆ ขอบคุณหมายเลข 7111 ที่ทำให้นึกออก วิลเลินระดับ4 คะแนนคือ0 หรือก็คือมีตัวเดียวแถมเป็นตัวป่วนอีกต่างหาก ให้เลี่ยงการปะทะจะดีกว่าน่าา..จบการบรรยายแค่นี้ มุ่งไปข้างหน้า Plus ultra!!"เมื่อพูดจบพรีเซนต์ไมค์ก็นำผู้เข้าสอบทุกคนไปที่สาณที่ต่างๆตามกำหนด ซากุระนั้นได้ที่สนามสอบC เมื่อถึงหน้าสนามสอบเธอก็ยืนที่หน้าประตูเลย 

    "หนูตัวเล็กมาทำอะไรที่นี่เดียวบาดเจ็บนะ"มีชายผมม่วงตาคล้ำเหมือนไม่ได้นอนมาหลายวันอุ้มซากุระจนขาซากุระลอยเหนือพื้น

    "ปล่อยนะ เราไม่ใช่เด็กนะ"ซากุระดิ้นจนชายคนนั้นปล่อยลงพื้นซากุระหันมาจ้องหน้าพองแก้มของเธอนิดหน่อย มันไม่ได้ดูหน้ากลัวเลยซักนิดในหัวของคนๆนั้นคิดในใจว่า'แมวงอลชัดๆ'

    "เราก็มาสอบเหมือนกันนะ"ซากุระบอกชายผมสีม่วงจบและได้หันไปทางประตูสอบเดินเข้าไปในสนามฝึก หยิบสร้อยขึ้นมา 

    "กุจแจผู้กุมพลังแห่งดวงดาวจงแสดงร่างของเจ้าออกมาต่อหน้าข้า ซากุระผู้เป็นนายของเจ้าของบัญชา รีรีช"เมื่อพูดจบสร้อยของเธอกลายเป็นคฑาและได้หยิบ ไพ่ของเธอขึ้นมา2ใบ The FlyและThe Sword 

    "เด็กคนนั้นทำอะไรน่ะยังไม่บอกเริ่มเลยนะแต่ตัวเล็กขนาดนั้นเดียวก็บาดเจ็บหรอก"คนในสนามสอบมองไปทางซากุระเป็นตาเดียวแต่ทุกคนต้องรีบวิ่งขึ้นมาเพราะว่าพรีเซนต์ไมค์ได้กล่าวดังนี้

    "เป็นอะไรไป!!ในสนามจริงไม่มีบอกเวลาเริ่มหรอกนะ!!!"ทุกคนได้ยินดังนั้นก็หันไปมองซากุระ และรีบวิ่งเข้าไปมีเสียงบ่นต่างๆนาๆ สวนทางด้านซากุระนั้น ใช้การ์ดThe Swordให้คฑาตัวเองกลายเป็นดาบ ใช้The Fly บินขึ้นไปไล่ฟันหุ่นวิลเลิน

    คฑาของซากุระ

    "เด็กคนนั้นสุดยอดเลยทั้งช่วยคนทั้งจัดการหุ่นยนต์วิลเลิน"มีสาวคนหนึ่งมองซากุระที่ตอนนี้ใช่ Fly บินลงไปช่วยคนและด้านอาจารย์ที่มองซากุระอยู่นั้นก็นำประวัติซากุระมาอ่าน

    "ใช่อุปกรณ์ช่วยงั้นหรอ.."อาจารย์คนหนึ่งมองหุ่นยนต์ที่เป็นรอยฟันของดาบ

    "ไม่ใช่หรอก จากประวัติแล้วน่าจะเป็นอัตลักษณ์นั้นละ มิโดริยะ ซากุระ อัตลักษณ์ กุจแจดวงดาวและไพ่ทาโรต์"อาจารย์ผมดำตาคลเำเหมือนคนไม่นอนได้บอก

    "ปล่อย0คะแนนออกมาดีกว่า"อาจารย์ตาคล้ำพูดจบก็กดไปที่ปุ่มสีแดง และตัดมาทางซากุระที่ตอนนี้53ตัว ตัว2คะแนน ค่อยช่วยคนที่บาดเจ็บให้ไปที่ปลอดภัย

    *ตูมมม  ตูมม!!* เสียงตกที่ถล่มและแรงสั่นสะเถื่อน

    "อ๊ากกก"เสียงผู้เข้าสอบที่ดูแตกตื่นและวิ่งหนีกันมาปรากฏเป็นหุ่นยนต์0คะแนนขนาดใหญ่ ซากุระกำลังจะวิ่งหนีตามผู้เข้าสอบคนอื่นแค่เธอเห็นชายผมสีม่วงที่โดนซากตึกทับขาไว้ เธอจึงตัดสินใช้วิ่งไปหาหุ่นยนต์0คะแนนก็มีคนทวงถามเธอบ้างแต่เธอก็ไม่สนใจหยิบไพ่ อีกใบออกมาThe Big

    ขยายร่างกายของเธอเท่ากับหุ่นยนต์และโดดเตะหุ่นยนต์0คะแนนปลิวไปไกลและเธอได้นำเศษซากของตึกออกจากชายหนุ่มเมื่อเสียงประกาศการสอบจบลงเธอได้คลายพลังของเธอและเดินไปหาชายผมม่วง

    "ไม่เป็นไรใช่ไมคะ"ซากุระมองพร้อมปัดฝุ่นที่ชุดของเขาออกให้

    "อ่าา..ขอบใจที่ชวย..ฉันคงไม่ผ่านแล้วละ"ชายหนุ่มผมม่วงได้มองซากุระละพูดเบาๆซากุระได้ยินดังนั้นจึงกุมมือของชายหนุ่มคนนั้น

    " ถึงไท่ผ่านตรงนี้แต่ว่าต้องมีวิธีแน่ค่ะ คุณต้องหาทางได้แน่ ต้องไม่เป็นอะไรแน่นอน"ซากุระพูดจบก็ยิ้มหวานให้อีกฝ่าย

    "อ่าาา..ฉัน..ชินโซ ฮิโตชิ"ชินโซได้หันไปมองทางอื่นหูแดงนิดหน่อย

    "ซากุระ มิโดริยะ ซากุระ คะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"เมื่อกล่าวจบซากุระก็ได้บอกลากับชินโซและเดินไปรอพี่ชายของเธอที่หน้าโรงเรียนไม่นานอิซึคุก็ออกมาพร้อมก้มหน้าทำหน้าผิดหวังซากุระเห็นดังนั้นก็ปลอบใจ

    "ต้องไม่เป็นไรแน่นอนคะพี่ ต้องทำได้แน่"ซากุระยิ้มอิซึคุอิซึคุกอดซากุระและร้องไห้นิดหน่อยและพวกเขาก็เดินกลับบ้าน....

     

     

    พรีเซนไมค์

    ชินโซ ฮิโตชิ

     

     

     

     

    #Sea Sweet

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×