ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {MHA}หนูเกิดใหม่เป็นซากุระจังในโลกฮีโร่ (จบSS1)[ เริ่มSS2]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 re

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


    "พี่คะ..รอหนูด้วยสิ"ซากุระได้กล่าวพร้อมวิ่งตามพี่ของเธอ มิโดริยะอิซึคุ
    "เร็วหน่อยนะ ซากุระจัง..เดียวไปดูไม่ทัน"อิสึคุหันกลับไปบอกซากุระที่วิ่งตามหลังอยู่
    "พี่นี้ชอบฮีโร่จริงๆเลยนะคะ"ซากุระพูดพร้อมหันไปมองที่พี่ของเธอ 
    "นั้นคามุยนิน่า..ดูสิซากุระจัง"พี่ชายของซากุระหันมาบอกเธอพร้อมพึมพัมละจดอะไรบ้างอย่างแต่ขณะที่คามุยกำลังจะให้ท่าไม้ตาย เมาท์เลดี้ได้ใช้ท่าไม้ตายของเธอตัดหน้าคามุยสะก่อน เมื่อการก่อเหตุจบลง มิโดริยะ อิซึคุ ได้พึมพัมๆและจดใส่สมุดอีกรอบจนซากุระต้องเตือนสติ
    "พี่ค่ะ..ไปรร.กันเถอะจะสายเอานะ"เมื่อซากุระพูดจบอิสึคุก็ได้พยักหน้าพร้อมเดินไปโรงเรียน

    "ดูสิคู่ พี่น้องเดกุ"เมื่อคนในห้องพูดจบก็หัวเราะกันใหญ่ ทำไมเขาถึงคิดว่าซากุระไร้อัตลักษณ์น่ะหรอก็เพราะตอนที่เข้าม.1ใหม่ๆเพื่อนร่วมชั้นของเธอต่างก็ถามว่าอัตลักษณ์อะไร เธอจังตอบว่า'สำคัญด้วยหรอ?'นั้นแหละคือสาเหตุ ใช่ว่าเธอไม่มีสะหน่อยนิ

    "ต่อไปครูะแจกแบบสอบถามอนาคตนะ...แต่ทุกคนก็ต้องไปที่สาขาฮีโร่อยู่แล้วนิ!!"เมื่อพูดจบ อาจารย์ก็โยนกระดาษขึ้นฟ้า 

    "อาจารย์ อย่าเหมาร่วมทุกคนสิครับ ผมไม่อยากร่วมกับพวกอัตลักษณ์เห่ยๆหรอกนะ" บาคุโก คัตสึกิ ได้พูดขึ้นทำให้คนทั้งห้องมองเขาเป็นตาเดียว และโว้ยวายกันใหญ่

    "จะว่าไป..บาคุโกจะเข้ายูเอสินะ"อาจารย์พูดจบทุกคนก็ฮือฮ่าบอกว่าเข้ายากบ้างละ การสอบต้อง72%ขึ้นไปบ้างละ

    "อืมม..มิโดริยะคนพี่และคนน้องก็จะเข้ายูเอสินะ"เมื่อทุกคนได้ยินที่อาจาร์พูดดังนั้นจึงหัวเราะออกมากันใหญ่พร้อมดูถูกพวกเราต่างๆนาๆ

    "เห้ย!!เดกุแกคิดจะเทียบกับฉันรึไงว่ะ!!!"เมื่อบาคุโกพูดจบกำลังเดินเข้ามาหาอิซึคุ แต่โดนซากุระดักหน้าไว้ก่อน

    "อย่ารังแกพี่นะ!คัตสึกิ"เมื่อซากุระพูดจบเธอได้กำมือพองแก้ม

    (ขออนุญาตเจ้าของภาพคะ)

    เมื่อคนในห้องที่เห็นดังนั้นก็อดเอ็นดูซากุระไม่ได้จึงเผลอหน้าแดงออกมาบางๆแต่คัตสึกิที่เห็นซากุระก็ถามกับอิซึคุ

    "แกจะให้ยัยเตี้ยเนี้ย ปกป้องไปถึงเมื่อไร เดกุ"เมื่ออิซึคุได้ยินบาคุโกพูดก็ก้มหน้า ซากุระจึงหันกลับไปมองพี่ของเธอ แล้วจับมือของอิซึคุ

    "พี่ต้องทำได้แน่นอน"ซากุระพูดจบอิซึคุพยักหน้าให้ส่วนบาคุโกนั้นหันกลับไปนั่งที่พร้อมจิปากนิดหน่อย

    ตัดมาที่ช่วงเลิกเรียน ซากุระต้องกลับก่อนเพราะว่าแม่ของเธออิงโกะได้วานเธอไปซื้อของใช้มาให้เมื่อเธอซื้อของมาให้แม่ของเธอเสร็จ เธอได้มานั่งดูทีวีไม่นานก็มีข่าว วิลเลินได้จับกุมเด็กชายคนหนึ่งไว้ถ้าเป็นข่าววิลเลินปกติเธอคงปิดทีวีและไปช่วยแม่ของเธอทำอาหารแต่วันนี้มันไม่ปกติ เพราะว่า พี่ของเธอเข้าไปช่ายเด็กชายที่ถูกจับอยู่นั้นคือบาคุโก เมื่อเธอเห็นดังนั้นจึงขออนุญาตคุณแม่ของเธอออกไปข้างนอก ถ้าไปปกติคงไม่ทันแน่เธอจึงเอาสร้อยคอของเธอออกมา

    "กุจแจผู้กำพลังแห่งดวงดาวจงแสดงร่างของเจ้าออกมาต่อหน้าข้า ซากุระผู้เป็นนายของเจ้าขอบัญชา รีรีช"เมื่อซากุระพูดจบมีวงแหวนเวทย์ที่ใต้เท้าของเธอ

     

    (ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ)

    เธอหยิบไพ่สีชมพูหน้าไพ่เหมือนมีรูปหงส์สีขาวขนาดใหญ่

    "เอาละนะ...Fly"เมื่อเธอพูดจบมีปีกสีขาวสว่างออกมาจากด้านหลังของซากุระเธอไปบินไปที่จุดเกิดเหตุด้วยความเร็วจนผ่านหน้าของชายผู้มีปีกสีแดง

    "ระวังหน่อยสิ!เขาไม่ให้บินนะ"ชายหนุ่มคนนั้นได้บอกกับซากุระแต่เห็นซาระบินผ่านไปไกลแล้ว

    "น่าสนใจดี"ชายหนุ่มคนนั้นยิ้มและบินไปต่อ ตัดมาที่ซากุระที่เห็นพี่ของเธอนั่งโดนฮีโร่เทศนาอยู่เธอจึงบินลงพื้นและวิ่งเข้าไปกอดอิซึคุทำให้ฮีโร่งงกันเป็นแทบ

    "พี่..เป็นไงบ้างบาดเจ็บรึป่าว"ซากุระถามสาทุกข์สุกดิบกับพี่ชายอิซึคุส่ายหน้าซากุระยิ้มนิดๆ

    "ดีจังเลย"ซากุระพูดจบก็จับมือพี่ชายของเธอเดินกับบ้านระหว่างทางกลับ บาคุโกได้เดินเข้ามาหาพี่เธอเห็นดังนั้นเลยอาสาไปซื้อน้ำมาให้อิซึคุแต่เมื่อกลับมาก็ได้เห็นบางอย่างที่ตัวเองคาดไม่ถึง 

    "ออลไมท์..ซัง?..สืบทอด? เอ๋!!"ซากุระพูดออกมาอย่างงงวยละมองไปที่ออลไมท์ตอนนี้'ผอมจังเลย'นี้คือสิ่งที่ซากุระคิด เมื่อได้ยินเสียงจากด้านหลังทั้ง2คนเลิกลักและทั้ง2คนเลยอธิบายให้กับซากุระฟัง ซากุระยิ้มและเข้ากอดอิซึคุแน่น

    "ทำได้แล้วนะคะพี่หนูจะช่วยฝึกอีกแรง"เธอยิ้มเมื่อคุยกันจบพวกเขาก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

    และเมื่อตอนตี4ของอีกวัน อิซึคุได้ไปฝึกกับออลไมท์โดยมีซากุระไปด้วย

    "ไง..สาวน้อยซากุระ หนุ่มน้อยมิโดริยะ"ออลไมท์ทักทายพวกเธอซากุระยิ้มและบอกทักทายกลับ

    "อรุณสวัสดิ์คะ"ซากุระ

    "แล้วสาวน้อยอัตลักษณ์ของเธอมีรึป่าวเพื่อฉันจะช่วยแนะนำได้"ออลไมท์กล่าวถาม

    "เอ่อ..ค่ะ..ไม่เชิงว่าเป็นอัตลักษณ์ เพราะหนูไปตรวจดูหมอบอกไร้อัตลักษณ์แต่ว่าหนูใช่กุจแจกับการ์ดได้น่ะคะแบบนี้..กุจแจผู้กำพลังแห่งดวงดาวจงแสดงร่างขอเจ้าออกมาต่อหน้าข้า..ซากุระผู้เป็นนายของเจ้าขอบัญชา รีรีช...Fly"ซากุระหยิบกุจแจที่เป็นสร้อยคอเธอออกมาพร้อมถ่องคาถาและหยิบการ์ดออกมาจากกระเป๋าเริ่มใช่ พอเธอพูดจบ มีปีกสีขาวสว่างออกมาจากด้านหลังเธอยิ้มเล็กน้อย

    "อืม..เหมือนสาวน้อยเวทย์มนต์เลยนะสาวน้อยซากุระ"เมื่อออลไมท์พูดจบซากุระเขินพร้อมคลายพลังของเธอ

    "สาวน้อยแล้ว..ทำได้แค่บินหรอ"เมื่อซากุระได้ยินออลไมท์ถามดังนั้นก็ส่ายหน้าเล็กน้อย แต่ซากุระกำลังจะตอบก็มีเสียงขัดขึ้น

    "ซากุระจังมีอัตลักษณ์แล้วทำไมไม่บอกผมละครับ"อิซึคุวิ่งมาจับไหล่ของซากุระเขย่าเบาๆ

    "ขอโทษนะคะพี่..หนูแค่ไม่อยากให้พี่คิดว่าโดดเดียว ขอโทษคะ"ซากุระมองอิซึคุน้ำตาเธอไหลออกมานิดหน่อย

    "คราวหลังอย่ามีความลับนะครับ..สัญญาสิครับ"อิซึคุมองซากุระจัง ที่อิซึคุพูดแบบนี้เพราะรู้ว่าซากุระไม่มีทางผิดสัญญา

    "ค่ะ..สัญญา"ซากุระได้เกี่ยวก้อยกับอิซึคุยิ้มกว้าง และพวกเขาก็ได้เริ่มฝึกทันที เวลาล่วงเลยผ่านมา10เดือนและวันที่สอบเข้าตัวซากุระนั้นไม่ได้ไปฝึกด้วยเพราะว่าต้องทำอาหารให้กับคุณแม่และอิซึคุตอนกลับมาอาบน้ำเธอจึงตั้งใจว่าจะรอที่หน้าโรงเรียนยูเอ เมื่อถึงหน้าโรงเรียน คนก็มาทักเธอต่างๆนาๆไม่ใช่เพราะเธอน่ารักที่น่ารักก็มีบ้างแต่คำถามเดิมๆทุกครั้ง

    "หนูหลงทางหรอจ้ะหรือว่ามาตามหาใครที่นี้"ซากุระหันมองยิ้มและพูดว่า

    "ฉันมารอพี่ชายน่ะคะแต่ว่าฉันไม่ใช่เด็กประถมนะคะ"เมื่อเธอพูดจบคนที่ถามก็ขอโทษเธอกันใหญ่ ไม่นานอิซึคุก็มาถึง พวกเขาทั้ง2คนจึงเดินเข้าไปสอบ

     

    ออลไมท์

    มิโดริยะ อิซึคุ

    บาคุโก คัตสึกิ(ไม่ได้แกงจริงๆนะค่าา)


     

    พลังของน้องซากุระอาจจะไม่ตรงบ้างอาจจะเปลี่ยนนิ๊ดดดดหน่อยนะคะ

    #Sea Sweet


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×