ยัยตัวแสบกับคุณชายมาเฟีย - ยัยตัวแสบกับคุณชายมาเฟีย นิยาย ยัยตัวแสบกับคุณชายมาเฟีย : Dek-D.com - Writer

    ยัยตัวแสบกับคุณชายมาเฟีย

    โดย Mmuayyyyy

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 63 / 15:55 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ในส่วนของเรื่องนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย-ผู้หญิงคู่หนึ่งที่มีฐานะที่แตกต่างกันมาก แต่มีนิสัยคล้ายกัน ผู้ชายรวยมาก หล่อด้วย ที่สำคัญไม่เคยยอมใคร ส่วนผู้หญิงก็ใช่ย่อย เขาได้รับฉายาตั้งแต่อยู่ในท้องจนคลอดและทุกวันนี้ ว่าเป็น “ยัยตัวแสบ” รายเนี่ยยอมใครที่ไหนละ จะเป็นอย่างไรเมื่อทั้งสองได้มาเจอกัน เรื่องวุ่นๆจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกันนะคะ
    แนะนำตัวเอกของเรื่อง
    หมวย :ยัยตัวแสบเป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เป็นยัยตัวแสบประจำหมู่บ้านก็ว่าได้ รายเนี่ยเขายอมใครสะที่ไหนเล่า เห็นแสบๆอย่างนี้เทอก็มีความเป็นแม่ศรีเรือนนะค้าาา ทำเป็นทุกอย่างแม้กระทั่งงานที่ผู้หญิงบ้านอื่นเขาไม่ทำกัน ห้าวบ่อยๆ จนผู้ชายในย่านนั้นไม่มีใครก็ยุ่งแล้วค่าา. 
    ส่วน
    คริส :ลูกชายมาเฟียคนใหญ่คนโต ที่รวยมาก น่าตาดีเป็นที่หมายปองของผู้หญิงทุกวัยจริงๆ แต่รายเนี่ยดื้อ เป็นคนนิ่งๆ และน่ากลัวมากเพราะบุคลิกของเขาเป็นคนครึ่มๆ ในชีวิตไม่เคยยอมใคร เพราะขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็ก ใครว่าชีวิตคนรวยจะมีความสุขเสมอไปเล่า รายเนี่ยคุณแม่ก็ได้มาเสียตั้งแต่ 7 ขวบก็อย่างว่าแหละเด็กอายุเท่านี้ก็รู้เรื่องหมดละ ที่เขามีนิสัยแบบนี้ก็เพราะว่าคุณแม่ของเขาเสียชีวิตเพราะการฆ่าตัวตาย เพราะจับได้ว่าสามีที่เป็นพ่อของคริสเนี่ยนอกใจ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาอะเนาะคนรวย ผู้หญิงคนไหนๆก็หวังจะเข้ามาเพื่อความสุขสบายทั้งนั้น ตาคริสเนี่ยเลยกลายเป็นคนที่ไม่ยอมใคร ไม่ยอมแม้กระทั่งคุณพ่อของตน (น่าจะเกลียดพ่อตัวเองเลยแหละ) แต่ลึกๆแล้วคริสเนี่ยเป็นคนจิตใจดีนะ 

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×