ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Whose phone? โทรศัพท์หาย มารับด่วน!

    ลำดับตอนที่ #3 : เกาหลีจ๋า พี่มาแล้วจ๊ะ!

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 63


    'ดีจ้า! เปิดเพลงคลอจากท้ายตอนได้เหมือนเดิมนะจ๊ะ

    เปิดเพลงแล้ว

    พร้อมแล้ว

    งั้นก็...

    Let's go!!'

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ,ประเทศไทย

    [10:39น.]

     

     

    แสงแดดยามเช้าสีเหลืองนวลไล่มาจากหน้าต่างจนถึงเตียงขนาดใหญ่ที่มีร่างหญิงสาวร่างหนึ่งนอนฟุ้บหน้ากับหมอนใบใหญ่ ก่อนจะเริ่มขยับตัวเพราะ'นิอร'รู้สึกถึงความจากผิวหนังจคงขยับตัวพลิกนอนหงายแล้วค่อยๆปรือตามองเพดานห้อง

     

    "เฮือก!! กี่โมงแล้วฟ้ะ!? .....จะ11โมง!?"

     

    ไม่นานเหมือนนิอรจะฉุกคิดอะไรบางอย่างได้ถึงกับลุกพรวดไปคว้าโทรศัพท์บนหัวเตียงขึ้นมากดเปิดหน้าจอแล้วร้องลั่นห้องก่อนจะรีบคว้าผ้าเช็ดตัวแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำไป..

     

    "อ๊ากกกกก! ตายแน่!"

    "โดนพริมฆ่าหมกศพในสนามบินแน่!!"

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    [ย้อนไปเมื่อ1อาทิตย์ที่แล้ว]

     

    โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ,ประเทศไทย

    [22:45น.]

     

    "เน่ ตื่นได้แล้ว"

    "ไปหาอะไรกินกันเถอะ"

     

    หลังจากที่นิอรผล็อยหลับคาเตียงโดยที่ลืมลุกไปอาบน้ำ พริมที่จัดของใส่กระเป๋าเหมือนเดิมจนเสร็จก็เดินมาปลุกเพื่อนตัวดีให้ตื่น เพราะเธอเริ่มหิวแล้ว

     

    "อืม..."

     

    นิอรส่งเสียงประท้วงในลำคอนิดๆก่อนจะยอมลุกขึ้นนั่งเกาหัวแกร๊กๆแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลาก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็นอีเมล์ที่อินบ็อกมาจากเว็บที่กำลังติดตาม จึงกดเปิดเพื่อนอ่านเนื้อหาข้างใน

     

    "อ๊ากกกกกกกกก!!"

     

    "โอ้ย.. อ..อะไร! เกิดอะไรขึ้น!?"

     

    พริมที่กำลังหวีผมสะดุ้งจากเสียงร้องของนิอรจนเผลอทำหวีสับหัวตัวเองอย่างแรงแล้วรีบหันไปมองพร้อมร้องถามนิอรอย่างตกใจ

     

    "พริมจำเว็บท่องเที่ยวที่เราติดตามได้ป่ะ!!"

     

    "หือ?"

    "อ๋อ..เว็บที่เเกลองเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัลนั่นน่ะนะ? ทำไมหรอ?"

    "เอ๊ะ...อย่าบอกนะว่า!?"

     

    "Go to Korea จ้าาาาา!!"

     

    "กรี๊ดดดดดดดดด"

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    [ปัจจุบัน]

     

    หน้าโรงแรม,ประเทศไทย

    [11:43น.]

     

    หลังจากที่นิอรกึ่งลากกึ่งแบกกระเป๋าแฃ้ววิ่งมาโบกรถแท็กซี่แล้วรีบเอากระเป๋ายัดเข้าไปในดระโปรงหลังรถก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปนั่งเบาะหลังแล้วเอ่ยบอกจุดหมายปลายทางอย่างเร็ว

     

    "สนามบินสุวรรณภูมิค่ะ!"

     

    "ลุงคะ! ขับเร็วๆหน่อยได้มั้ยคะ?"

     

    สาวร่างเล็กรีบเร่งคนขับแท็กซี่ทั้งๆที่รู้ว่าคงไม่มีทางที่จะสามารถขับรถได้อย่างสะดวกสบายในกรุงเทพแน่นอน นิอรจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วแชทบอกพริมไว้ว่าจะไปช้ากว่าเวลานัดนิดหน่อย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    (ฝั่งพริม)

     

    สนามบินสุวรรณภูมิ,ประเทศไทย

    [12:02น.]

     

    "เฮ้อ ถึงสนามบินซักที เมื่อยตัวจะแย่"

    "แล้วนี่เพื่อนตัวดีหายไปไหนเนี่ย!? นัดไว้ว่าจะมาเจอตรงนี้นี่นา.."

    "ทำไมป่านนี้ยังไม่มาอีก"

     

    หญิงสาวร่างเล็กอีกคนบิดขี้เกียจไปมาอยู่หน้าทางเข้าเกทก่อนจะหันมองไปรอบๆตัว เมื่อไม่เห็นคนที่กำลังมองหาก็ยกโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วกดโทรออกไม่นานก็ได้ยินเสียงรอสายที่คุ้นหูดังขึ้น

     

    '에이 다 아는데 왜 자꾸 숨겨~

    เออี ทา อานึนเด แว ชากู ซุมกยอ

    นี่ ฉันรู้หมดแล้วนะ จะแอบทำไม

     

    네가 날 좋아하는게 이미~

    เนกา นัล โชอาฮานึนเก อีมี

    ว่าเธออะชอบฉัน'

     

    'ตื้ด..'

     

    "ฮัลโหลพริม"

     

    นิอรที่กำลังจะกดโทรออกหาพริมก็ต้องชะงักแล้วรีบกดรับสายเพื่อนรักทันที

     

    "ฮัลโหลเน่ อยู่ไหนแล้วเนี่ย"

     

    พริมขมวดคิ้วมุ่นเริ่มจะอารมณ์เสียเพราะความร้อนจากแสงแดดที่มาะร้อมกับความแสบตาจนต้องหยีตาทุกครั่งที่ไล่มาไปรอบๆ

     

    "ใกล้ถึงแล้วล่ะ เห้ยคุณลุ้งงงง ลุงเลยทางเข้า!"

    "แค่นี้ก่อนนะพริม กำลังรีบยูเทิร์นกลับไป!"

     

    'ตื้ด!'

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    หลังจากวางสายได้ไม่นานก็เห็นร่างคุ้นตากำลังวิ่งลากกระเป๋าเข้ามาใกล้ตนเรื่อยๆก่อนจะมาหยุดตรงหน้าแล้วยืนหอบเหมือนนักกีฬาที่วิ่งเอาเหรียญทองอย่างไงอย่างงั้น

     

    "แฮ่กๆ.. โทษทีนะพริม อย่าโกรธน้าาาา"

     

    "เชอะ!"

    "ช่างเถอะ ลุงเค้าขับรถเลยทางเข้านี่"

    "รีบไปเช็คอินก่อนเหอะ เดี๋ยวไม่ทัน"

     

    "คร้าบแม่~~" นิอรเหยียดตัวตรงพลางยกแขนเสื้อขึ้นซับเหงื่อนิดๆก่อนจะขานรับพริมเสียงยาน

     

    "ใครแม่แกยะ เดี๋ยวตบปากแตกเลย ฟฟฟ"

     

    "ใจร้ายอ่าาาาา"

     

    พริมถลึงตามองนิอรก่อนจะง้างมือขึ้นเพื่อขู่ให้เพื่อนกลัวก่อนจะหันหลังเดินเข้าสนามบินไปแล้วตามด้วยเสียงตัดพ้อของนิอรตามหลังมาติดๆ

     

    "หึ ไปๆ ตามมา"

     

    "จ่ะ สนามบินจ๋าาา เรามาแล้ว!!"

     

    "จะตะโกนทำบ้าอะไรฟ้ะ!?"

    "มานี่เลย!"

     

    "โอ้ยๆ อย่าลากดิ่ เดี๋ยวเสื้อเปื้อน..อ๊ากกกกก!"

     

    หลังจากที่นิอร สาวร่างเล็กได้ตะโกนดังลั่นด้านในสนามบินจนทุกคนในนะเด็กนั้นหันมามองต้นเสียงอย่างตกตะลึงปนขำขันจนพริมไม่รู้จะเอาหน้าไปมุดไว้ที่ไหนดีเลยเดินไปคว้าตัวเพื่อนแล้วลากไปที่เคาท์เตอร์โดยไม่สนเสียงร้องโวยวายของนิอรเลยซักนิด

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    [13:15]

     

    "นี่พริม เราขึ้นเครื่องบ่ายสองใช่ป่ะ?"

     

    "อือ ทำไมหรอ?"

     

    นิอรร้องทักถามพริมในขณะที่กำลังตักเค้กเรดเวลเว็ทเข้าปากอย่างอารมณ์ดีเป็นผลทำให้พริมเงยหน้าขึ้นจากหนังสือนิยายแล้วเหลือบมองนาฬิกาในร้านก่อนจะพยักหน้าพร้อมตอบคำถามของนิอร

     

    "พริมแลกตังค์ยังอ่ะ?"

     

    "แลกแล้ว เราแนะนำให้แลดูเป็นเงินดอลลาร์นะ ส่วนเงินวอนแลกนิดหน่อยก็พอ"

     

    "อ้าว ทำไมอ่ะ?"

     

    นิอรเอียงคอมองเพื่อนของตนเองที่พูดพลางก้มหน้าอ่านนิยายอีกแล้วอย่างสงสัย เพราะไม่เคยไปต่างประเทศมาก่อนเลยในชีวิต จึงไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้มากนัก

     

    "เงินวอนเอาไว้ใช้ค่าเดินทางตอนไปถึงพอ ส่วนดอลลาร์เอาไปแลกที่เมียงดงได้เรทดีกว่า"

     

    "อ้อออออ..."

     

    และนั่นก็ทำให้นิอรพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะก้มหน้าก้มตากินโกโก้ร้อนกับเค้กของตนต่อไปจนหมดสิ้นทุกอย่างๆแล้วทั้งสองคนก็พอกันเดินไปขึ้นเครื่องเมือถึงเวลาโดยที่ทั้งสองคนไม่ลืมที่จะโทรหาครอบครัวก่อนที่จะเปิดโหมดเครื่องบิน

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    สนามบินอินชอน,ประเทศเกาหลี

    [21:45น.]

     

     

    "อ่าาา ถึงซักที..เกาหลีที่รัก!!"

     

    "ขอสูดโอโซนของเกาหลีหน่อยยย ซู้ดดด อ่าห์~ ชดชื่น~"

     

    หญิงสาวร่างเล็กพุ่งพรวดออกมาจากประตูทางเข้าด้านในของสนามบินอินชอนก่อนจะอ้าแขนกว้างพร้อมกับสูดหายใจรับอากาศบริสุทธิ์เย็นๆเข้าปอดก่อนจะหมุนตัวไปมาอย่างอารมณ์ดี 'ได้มาซักทีนะเกาหลี พี่มาร์คคึ อิๆๆๆ'

     

    "...ฮัลโหล คุณตำรวจคะ พอดีมีนักท่องเที่ยวน่าสงสัยท่าทางโรคจิตอยู่หน้าสนามบินอินชอนค่ะ!"

     

    "เฮ้ยพริมมมม นี่เพื่อนแกเอง ใจเย็นนะTvT"

     

    "ท่าทางแกนี่ใช่มากอ่ะ555+"

     

    พริมแกล้งยกโทรศัพท์ขึ้นมาแนบหูแล้วพูดประโยคที่ทำให้นักท่องเที่ยวโรคจิตที่ว่าชะงักกึกก่อนจะทำไม้ทำมือขอโทษขอโพยงกๆจนเรียกเสียงหัวเราะจากพริมได้เป็นอย่างดี

     

    'จ้อกกกก~~'

     

    "อุ่ย...ท่าทางท้องมันจะเรียกร้องแล้วล่ะ 5555+"

     

    "ตลอดดดด โรงแรมอยู่ใกล้ๆ เอากระเป๋าไปเก็บก่อนละกัน"

     

    "โอเคคค งั้นไปโบกแท็กซี่กัน"

     

    แล้วทั้งสองคนก็ลากสัมภาระเดินไปที่ริมถนนก่อนจะชวนกันคุยไปเรื่อยเปื่อยระหว่างรอโบกแท็กซี่จนมีรถแท็กซี่คันนึงมาจอดตรงหน้า นิอรจึงเดินไปทางที่นั่งข้างคนขับ

     

    (สมมติว่าเก่งภาษาเกาหลี555)

     

    "คุณลุงคะ ไปโรงแรมม×××ค่ะ"

     

    "ได้เลย"

     

    หลังจากที่คุณลุงคนขับรถแท็กซี่ตอบรับ นิอรกับพริมก็เดินถือสัมภาระไปยัดไว้ที่กระโปรงท้ายรถแล้วเอาแค่กระเป๋เป้ติดตัวขึ้นมานั่งตรงเบาะหลัง หลังจากรถเคลื่อนไปตามถนนได้ไม่นาน คนขับก็เอ่ยทำลายความเงียบขึ้น

     

    "นี่ เป็นนักท่องเที่ยวกันใช่มั้ยจ๊ะ?"

     

    "ใช่ค่ะ ทำไมหรอคะ?" นิอรเงยหน้าจากโทรศัพท์ขึ้นมาตอบ

     

    "ปล่าวจ๊ะ เห็นหนูพูดภาษาเกาหลีเก่งน่ะ" ลุงคนขับพูดพลางหัวเราะนิดๆ

     

    "อ้อ เพื่อนคนนี้สอนหนูเองค่ะ เก่งเนอะ!" นิอรสะกิดพริมนิดๆ

     

    "เก่งทั้งคู่เลยจ๊ะ"

     

    "ขอบคุณค่ะ" พริมพูดพลางอมยิ้มนิดๆ

     

    "ขอบคุณค่ะ^^~" นิอรพูดพร้อมกับยิ้มกว้าง

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    [20นาทีต่อมา]

     

     

    "นี่ พวกหนู"

     

    "ถึงแล้วจ๊ะ ตื่นเถอะ"

     

    หลังจากรถแท็กซี่เคลื่อนมาถึงที่หมายก็หันไปมองเหล่าเด็กสาวที่หลับหัวซุกกันอยู่ทางเบาะหลัง 'น่าเอ็นดูเชียว' หลังจากคิดได้ก็ร้องเรียกให้หญิงสาวทั้งสองคนให้ตื่น

     

    "อืม..ค่ะ" พริมตื่นก่อน

     

    "คร่อก~ ฟี้~" นิอรยังไม่ยอมตื่น

     

    "เน่ ตื่น" พริมสะกิดเพื่อนเบาๆ

     

    "อื้ม...ขออีก5นาที" นิอรปัดมือพริมแล้วหลับต่อ

     

     

    "5นาที...5นาที? หึๆ"

     

    "ตื่นโว้ยยยยยย!!"

     

    พริมเลิกคิ้วมองเพื่อนตัวเองอย่างไม่เชื่อสายตาก่อนจะเริ่มหงุดหงิดเพราะเกรงใจลุงคนขับแท็กซี่เลยดึงหูนิอรเบาๆก่อนจะสูดอากาศเข้าปอดแล้วอัดเสียงเข้าหูเพื่อนรักสุดเสียง

     

    "อ๊ากกกกกกกกกกก!!!" นิอรตื่นสุดตาแล้วได้แต่นั่งกุมหู น้ำตาเล็ด

     

    "ก...เกิดอะไรขึ้น?"

     

    "ถึงเเล้ว!"

     

    "โอ้ยยยย หูดับเลย"

     

    "สมน้ำหน้า!"

     

    "เมื่อกี้พูดว่าไรนะ?"

     

    "ถึง! แล้ววววว!"

     

    "อ่าวหรอ? โทษทีๆ..ขอโทษนะคะคุณลุง" นิอรรีบยกมือขอโทษ

     

    "ไม่เป็นไรจ๊ะ ให้ลุงช่วยขนกระเป๋ามั้ย?"

     

    "ไม่เป็นไรค่ะๆ" นิอรรีบส่ายหน้าหวือพลางโบกมืออย่างเกรงใจ

     

    "เราไปติดต่อพนักงานให้มาช่วยขนกระเป๋าให้ก่อนนะ"

     

    "ได้ๆ"

     

    "ลุงคะ ค่าแท็กซี่เท่าไหร่คะ?"

     

    พริมหันมาบอกนิอรก่อนจะเปิดประตูลงจากรถไป นิอรจึงหันมาถามคุณลุงที่ได้แต่หัวเราะเบาๆกับการกระทำของเด็กสาวสองคนนี้ก่อนจะตอบคำถามของเด็กสาวตรงหน้า

     

    "จริงๆ 7,000วอน แต่ลุงลดให้เหลือ6,600วอนแล้วกันจ๊ะ"

     

    "ว้าวววว จริงหรอคะ? ขอบคุณนะคะ"

     

    "นี่ค่ะ ไปก่อนนะคะคุณลุง ไว้เจอกันค่ะ"

     

    "จ๊ะ เที่ยวให้สนุกนะ~"

     

    "ค่าาา~"

    นิอรรีบล้วงเงินจากกระเป๋าเงินมาจ่ายแล้งตอบรับคำของลุงคนขับแท็กซี่แล้วรีบลงจากรถเพื่อตามพริมเข้าไปในโรงแรม

     

     

    (ฝั่งพริม)

     

     

    "เอ่อ..ขอโทษนะคะ"

     

    หลังจากปลุกนิอรเสร็จพริมก็ลงจากรถแท็กซี่แล้วเดินตรงเข้ามาในโรงแรม พริมที่พึ่งเดินมาถึงเคาท์เตอร์ก็เอ่ยทักพนักงานสาวที่นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เพื่อติดต่อเรื่องห้องพักและของสัมภาระทันที

     

    "สวัสดีค่ะ มีอะไรให้ช่วยหรือคะ?" พนักงานโค้งหัวเบาๆพลางอมยิ้ม

     

    "พอดีว่าจองห้องพักจากในเว็บไว้น่ะค่ะ"

     

    "ค่ะ มีBooking confirmมั้ยคะ?"

     

    "มีค่ะ นี่ค่ะ"

     

    "รอซักครู่นะคะ"

     

    "ค่ะ เอ่อ..ขอพนักงานไปช่วยขนสัมภาระขึ้นไปที่ห้องพักได้มั้ยคะ?"

     

    หลังจากที่พริมติดต่อเรื่องห้องเสร็จก็สอบถามเรื่องสัมภาระของตนเองกับนิอรทันที เพราะเอาของมากันเยอะจริงๆ 'ก็นะ..มาอยู่ตั้งอาทิตย์นึงนี่' พริมคิดเหตุผลเข้าข้างตัวเอง

     

    "อ้อ ได้สิคะ ซักครู่นะคะ"

     

    พนักงานกดปุ่มบนคอมพิวเตอร์เสร็จก็เงยหน้าขึ้นส่งยิ้มให้พร้อมก่อนจะยื่นสิ่งของจำเป็นในการเข้าพักให้พริมพร้อมอธิบาย และบอกรายละเอียดในการพักให้ฟัง

     

    "เรียบร้อยค่ะ นี่การ์ดห้องพักนะคะ นี่การ์ดสำรองค่ะ แล้วก็..ซักครู่จะมีพนักงานไปขนของให้นะคะ

    ส่วนอาหารเช้า เป็นแบบบุพเฟ่ต์์เริ่ม7โมงเช้าถึง10โมงเช้านะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการโรงแรมของเราค่ะ"

     

    "ขอบคุณค่ะ" พริมรับการ์ดมาก่อนจะเดินไปนั่งรอเพื่อนของตนที่ล็อบบี้ของโรงแรม

     

     

    (ฝั่งนิอร)

     

     

    "เฮ้อ.. เหนื่อยจัง"

     

    นิอรบ่นกระปอดกระแปดเมื่อตนขนของลงจากรถแท็กซี่คนเดียวจนถึงกับหอบนิดๆ

    'พวกเราก็เอาของมาเยอะเหมือนกันนะเนี่ย555 กระเป๋าตั้ง4ใบ' นิอรคิดพลางยืนหัวเราะคนเดียวโดยที่ไม่รู้สึกถึงร่าง2ร่างที่มายืนรอยู่ทางด้านหลังนานแล้ว

     

    "เอ่อ..ขอโทษนะครับ พวกผมมาขนสัมภาระขึ้นที่พักให้น่ะครับ"

     

    "อ้อ ขอบคุณค่ะ ฝากด้วยนะคะ^^"

     

    "ยินดีครับ"

     

    หลังจากที่พนักงานเริ่มขนกระเป๋าขึ้นที่ขนส่งสัมภาระ นิอรก็เดินตรงเข้าไปในโรงแรมก่อนจะเดินไปหาพริมที่ล็อบบี้ตามที่พริมทักมาบอกในแชท

     

    "ไง หิวรึยัง?" พริมเอ่ยทัก

     

    "หิวมากกกกก หิวจนกินพริมได้ทั้งตัว555"

     

    "ลองดูสิ จะฉีกปากให้"

     

    "โหดดดดดดดด"

     

    "แน่นอน ฟฟฟ"

     

    "ป่ะๆ ไปหาอะไรกินกันเถอะ" นิอรพูดพลางดึงพริมให้ลุกขึ้นแล้วจูงมือเดินออกไปนอกโรงแรม

     

    "จ่ะ! แหม เรื่องกินนี่ไม่รีบเล้ยยยยย"

     

    แล้วทั้งสองคนก็หัวเราะพร้อมกันก่อนจะเดินไปตามทางเรื่อยๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    (ตามล่า หาของกิน)

     

     

    ย่านใกล้โรงแรม,โซล

    [22:38น.]

     

     

    'แชะ'

     

    เสียงกดชัตเตอร์กล้องถ่ายรูปดังขึ้นข้างๆพริมที่กำลังเสิร์ชหาร้านอาหารอร่อยๆใกล้ๆแถวนี้ นิอรที่ก้มมองรูปที่ตนถ่ายก่อนจะยื่นไปให้พริมดูพลางเอ่ยถามเบาๆ

     

    "ถ่ายออกมาสวยป่ะ?"

     

    "สวย แล้วจะกินร้านไหนกันดี?"

     

    พริมเหลือบตามองรูปที่นิอรถ่ายซึ่งเป็นวิวร้านนั่งทานที่มีร้านอาหารควบทั้งสองข้างทางแล้วมีที่นั่งตรงกลางก่อนจะเอ่ยถามนิอรเพราะพริมก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน

     

    "อืม...งั้นเดินไปทางนั้นกัน"

     

    "ร้านนั้นมั้ย?"

     

    นิอรจูงมือพริมข้ามถนนไปอีกฟากหนึ่งก่อนจะเดินไปเรื่อยๆจนพริมเจอร้านสะดุดตาซึ่งเป็นร้านที่ทำมาจากไม้สีอ่อนทรงของร้านอาหารเป็นแบบครึ่งวงกลม มีต้นไม้ตกแต่งหน้าร้านและร้านติดกระจกใสทำให้เห็นบรรยากาศในร้านที่ตกแต่งโทนธรรมชาติดูอบอุ่นน่านั่งทานอาหารมากเลยสะกิดนิอรเบาๆแล้วชี้ร้านให้นิอรดู

     

    "อื้อ ร้านนี้ก็โอเคนะ เข้าไปในร้านกัน"

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    [ในร้านอาหาร]

     

     

    "สั่งอะไรกินดีน้า~~"

     

    หลังจากที่ได้โต๊ะนั่งนิอรก็หยิบเมนูมาพลิกดูไปมาพร้อมกับทำท่าเหมือนน้ำลายจะไหลไปด้วย

    'ให้ตายสิ น่ากินไปซะหมดเลย' นิอรคิดขำๆก่อนจะพลิกหน้าเมนูไปเรื่อยๆ

     

    "อืม..เราเอากิมจิราเมง"

     

    "งั้นเราเอาข้าวหน้าเนื้อผัดซอสเกาหลีละกัน"

     

    นิอรหยิบใบสั่งออเดอร์มาเขียนก่อนจะลุกเอาใบออเดอร์ไปให้พนักงานก่อนจะกลับมานั่งคุยเล่นกับพริมเพื่อรออาหารมาเสิร์ฟ บ้างคุยเรื่องบรรยากาศในร้าน หารือกันเรื่องสถานที่ที่จไปเที่ยวพรุ่งนี้บ้างเพราะพวกเธอมาเกาหลีแบบไม่วางเเพลนเอาไว้เลยซักนิด

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    [25นาทีต่อมา]

     

    (พนักงานยกอาหารมาเสิร์ฟ)

     

     

    "ว้าวววว น่ากินจัง อัพรูปลงไอจีกัน!"

     

    "อื้อ เอาสิ"

     

    นิอรกับพริมตั้งใจหามุมถ่ายรูปอาหารมื้อแรกในเกาหลีกันสุดฤทธิ์ก่อนจะพากันอัพลงไอจีแล้วนั่งกินอาหารของตัวเองไปได้ซักพักนิอรก็เรียกพริมเสียงอ้อน

     

    "พริมจ๋า~~~"

     

    "...อะไร?"

     

    "ขอชิมหน่อยสิ น้าาาา"

     

    "อยากกินทำไมไม่สั่งเอง?"

     

    "สั่ง2อย่างเดี๋ยวกินไม่หมด นะๆๆ"

     

    "เฮ้อ..ก็ได้ๆ นิดเดียวนะ"

     

    "เย้!! ขอบคุณนะ"

     

    นิอรยิ้มแป้น ทำเป็นไม่สนใจพริมที่ทำหน้ามุ่ยก่อนจะรีบใช้ซ่อมม้วนเส้นราเมงเข้าปากอย่างเร็ว เคี้ยวไปได้ซักแป๊บนิอรก็เบิกตาโพรงแล้วยิ้มกว้าง

     

    "อร่อยยยยย!~ อยากสั่งกลับโรงแรมจัง"

     

    "ไม่ได้ เหม็นอับในห้องแน่"

     

    "พริมอ่าาา"

     

    "ไม่ก็คือไม่"

     

    "กินหมดยัง?"

     

    "แป๊บๆ ขอลองซดน้ำซุปก่อน ซู้ดดดดด!~ หมดแล้ว! อิ่มจังเลย~"

     

    "ป่ะ ไปจ่ายตังค์กัน"

     

    "อื้อ"

     

     

    (จ่ายเงินที่เคาท์เตอร์)

     

     

    พริมและนิอรเดินไปที่เคาท์เตอร์ ซึ่งมีพนักงานผู้ชายคนนึงที่กำลังง่วนกับการตกแต่งหน้าลาเต้ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองทั้งสองคนที่เดินมายืนตรงหน้าเคาท์เตอร์ ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนหลุบตาลงมองหญิงสาวทั้งสองก่อนจะเลิกคิ้วนิดๆเพราะสะดุดตากับหญิงสาวคนนึง

     

    "โต๊ะ3เท่าไหร่คะ?"

     

    "ขอใบสั่งด้วยครับ"

     

    "นี่ค่ะ"

     

    "ทั้งหมด 17,460 วอนครับ"

     

    "นี่ค่ะ"

     

    "รับมา 20,000วอนนะครับ.. นี่ครับเงินทอน 3,540 วอนครับ"

     

    "ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

     

    "ไว้มารับประทานอาหารที่นี่อีกนะครับ ขอบคุณครับ"

     

    หลังจากโค้งตอบพนักงานแล้ว พริมกับนิอรก็เดินไปที่ย่านเมียงดงต่อเพื่อหาของทานเล่นกับแลกเงินดอลลาร์ให้เป็นเงินวอนก่อนจะเดินกลับโรงแรมเอื่อยๆโดยไม่สนเวลาเลยว่ามันจะดึกและไม่รู้ถึงความเลวร้ายของการที่จะตื่นนอนขึ้นมาแล้วปวดขาเลยซักนิด

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ห้องพักในโรงแรม,โซล

    [00:34น.]

     

     

    "โอ้ยยย ไม่ไหวแล้วววว"

     

    "ท้องตึงหนังก็ตาหย่อนนนนนน"

     

    ทันทีที่นิอรเดินเข้ามาในห้องพักก็โอดครวญแล้วทิ้งร่างเล็กของตนลงบนเตียงก่อนจะพลิกนอนแผ่อย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะแทบเด้งตัวลุกขึ้นนั่งเมื่อได้ยินเสียงเย็นๆจากเพื่อนร่วมห้อง

     

    "ไปอาบน้ำ"

     

    "เตียงที่รัก~"

     

    "ไปอาบน้ำ Now!"

     

    "ฮือ..."

     

    "1"

     

    "2"

     

    "เน่ อย่าให้ถึง3 ไม่งั้น.."

     

    "ไปละจ้าาาาาาาา"

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    [ Chapter 1 End ]

     

     

     

     

     

     

     

    'อ่อก...จะตาย 3ตอนรวด ถ้ายอดวิวถึง1,000 วันพฤ.ไรท์จะมาอัพนะจ๊ะ

    เจอกันเมื่อโลกต้องการจ้าาา บั้ยส์~'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×