ภารกิจเป็นสุดยอดต้าเกอที่ดีที่สุด(ชั่วคราว) - นิยาย ภารกิจเป็นสุดยอดต้าเกอที่ดีที่สุด(ชั่วคราว) : Dek-D.com - Writer
×

    ภารกิจเป็นสุดยอดต้าเกอที่ดีที่สุด(ชั่วคราว)

    ยังไม่ทันได้ปั่นงานก็ต้องมาตายเพราะโรคหัวใจกำเริบ แล้วดันมาเกิดใหม่เป็นมารตัวร้ายของเรื่องที่โคตรจะหล่อแต่ดันนิสัยเสียสุดๆพร้อมระบบเป็นราชามารที่ยิ่งใหญ่นี่อีก แต่จะขอเป็นต้าเกอที่ดีที่สุดเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    775

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    775

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    53
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ต.ค. 62 / 16:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผมมาเกิดใหม่ในร่างตัวร้ายฮุ่ยเทียน ที่ชื่อเดียวกับตัวเองอีก

    ฮุ่ยเทียน ก็คือชื่อของราชามารที่น่ากลัวและยังเป็นตัวร้ายของเรื่อง"โซ่รักกระบี่มาร"แถมตอนจบก็ตายแบบถึงแก่นความสยองอีกด้วย โดยเนื้อเรื่องของนิยายก็แสนจะสนุกแสดงถึงความรักอันเป็นไปไม่ได้ของคู่พระนาย อ่อ ลืมบอกไปนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายน่ะ มาต่อด้วยคู่พระนาย



     พระเอกของเรื่องหรือจินเยว่ 

    จินเยว่เป็นศิษย์เอกพ่วงตำแหน่งศิษย์สายตรงของเจ้าสำนัก ธรรมะอันยิ่งใหญ่ ที่ชื่อสำนักว่า"จิ้งจอกธารา" เป็นสำนักธรรมะที่อยู่ในหุบเขา แล้วก็เป็นสำนักที่ต่อต้านมารอีกด้วย แต่ใครจะไปรู้แล้วว่าในสำนักนั้นมีเรื่องน่าขยะแขยงซ่อนอยู่มากมายใต้หน้ากากคนดีจอมปลอม



    และนายเอกของเรื่อง หงซินเหมย ที่จะบอกคือนายเอกเรื่องนี้สวยมากหน้าสวยเหมือนผู้หญิงจนผมที่อ่านแล้วก็คิดว่าทำไมถึงชอบนายเอกแบบนี้กันนะ ถ้าชอบแบบนี้ดูผู้หญิงปลอมเป็นชายละครไทยก็ได้นอกเรื่องแล้วกลับมาที่นายเอกของเรื่องที่จริงๆคือน้องชายของราชามารหรือก็คือฮุ่ยเทียน แต่พี่แกดันเกลียดน้องเข้าไส้เลยน่ะสิ ผมไม่ทราบสาเหตุหลอกเพราะไม่มีอธิบายไว้ แล้วพี่แกพาลไปเกลียดพระเอกด้วย ผมอยากจะบอกพี่แกเหลือเกินว่าคนที่หาเรื่องอยู่คือคนที่พี่แกสู้ด้วยไม่ได้เด็ดขาด



    อ่อ สวนผมเป็นพนักงานบริษัทพ่วงตำแหน่งโอตะนิยายวายกำลังภายใน ง่ายๆก็เป็นหนุ่มวาย ที่อายุจะ30แล้วยังไม่มีแฟน ถึงผมตัวจริงจะนิสัยเป็นพี่ชายสูงมากแต่น้องชายสุดที่รักของผมที่เฝ้าถนอมมาอย่างดีกับสาวแตก แถมน้องสาวที่รักยังกลายเป็นทอมอีก ตอนผมตายก็ปลงแล้วละนะเพราะว่าน้องๆที่ดูแลตัวเองได้แล้ว และได้ระบบขี้เหนียวมาคอยช่วยงานนี้ให้บรรลุเป็นราชามารก็ไม่แย่นะ ถ้าไม่ไปยุ่งกับคู่พระนาย ชีวิตผมจะแสนสุขไปเลยนี่นา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น