ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักหรือหลอกบอกฉันที(Love it or pretend)

    ลำดับตอนที่ #8 : Mr.Duck 5(ตอน ซวยของนายเอง!!!!)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 58


    Kaeru keshiki machi wa Twilight

    เส้นทางกลับมันช่างมืดมัว

    Isso no koto kimi o ubai saritai

    ฉันรู้สึกเหมือนว่ากำลังพาเธอไป

    Kimi no nukumori ga kieru koro

    เมื่อความอบอุ่นของเธอจางหายไป

    Yume kara samereba genjitsu no Door

    ฉันก็ได้ตื่นจากความฝัน สู่หน้าประตูแห่งความจริง

     

    Sasuke  Talk

    ฉันขอให้สีแดง และสีฟ้าบอกรักกัน

    อึก!  เสียงกลืนน้ำลาย เสียงดังฟัง(ไม่)ชัดของคนที่อยู่ข้างๆ แต่ไกลจากผม(ยังไงฟ่ะ???)

    อย่าบอกนะว่า!!!

    เธอได้สีแดงหรอเท็นเท็น”  ผมชะโงกคอไปถามยัยทอม เอ้ย!เท็นเท็น

    ไม่ใช่  ฉันได้สีเขียว=-=”  ยัยนั้นท่าทางสบายใจสุดๆ

    แต่คนหล่อรับบ่ได้  ไม่รู้จะได้ชาย หรือหญิงนะเซ่YOY

    ใคร-ได้-สี-ฟ้า-และ-สี-แดง-กะรุ-ณา-ทำ-ตามกฎ-ด้วย-ค่ะ-”  เสียงของยัยหัวชมพูดังขึ้นและพูดเน้นที่ละคำอย่างน่ากลัว

     ใครได้สีแดงกับสีฟ้า  ยกมืออิโนะพูด><

    ฉันได้สีแดง/ฉันได้สีฟ้าพรึบ เสียงนี้

    เนจิ  นายได้สีแดงหรอ0o0”ผมชะโงกคอถามไอ้เนจิ

    ชะ ใช่เสียงตอบแบบสั้นๆของมัน

    หึหึ  กรรมใครก่อกรรมนั้นย่อมสนอง นายจำได้ไหม กฎ-ก็-คือ-กฎ”  หน่อย   ยัยหัวชมพู!!

    เอาหละ   บอกรักกันได้แล้ว   อ่อ  หน้าห้องด้วยนะ^^” ยัยซากุระ/ยัยหัวชมพู:เนจิ and ซาสีเกะ

    ตึก ตึก เสียงย้ำเท้าเสียงดังของผมและของเนจิทำให้ทุกคนหันมามอง

    และแล้วพวกเราก็ถึงหน้าห้อง

    พูดเลยซิว่านายรักหมอนั้นเสียงกระซิบของยัยหัวชมพูบอกผม  แต่มันดังมากจนทุกคนได้ยิน(เค้าเรียกว่ากระซิบหรือนั้น)

    เนจิ ฉะ ฉะ ฉัน...รัก..นะ นะ นาย/ ซาสึเกะ  ฉะ ฉัน รัก นาย ซาสึเกะ  เนจิ

    แต่มีบางสิ่งบางอย่างทำให้ผมทรงตัวไม่อยู่ และ จุ๊บบ~

    หน้าทุกคนในห้อง:

    หน้าผมและเนจิ:oXo

    หน้าตัวต้นเหตุ:oOo???

    ไอ้ครูบ้า!!!!!!!’’ เสียงประสานแห่งรัก ของซาสึเกะ และเนจิ  ก่อนไรต์จะตัดฉึบ   จบตอน.

     

    ขอโทษรีดเดอร์ด้วยที่ดองไว้นาน  ไรต์มาอัพแล้วนร๊า  อย่าจากกันไปไหนละ

    และรอติดตามด้วยนะว่า  ซาสึเกะและเนจิคู่ขวัญใจใหม่ จะเป็นไงต่อ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×