ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักหรือหลอกบอกฉันที(Love it or pretend)

    ลำดับตอนที่ #7 : Mr. Duck4(ตอน กฎก็คือกฎ)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 58


     

    Kimi to aeba semaru taimuritto

    เวลาที่ฉันจะเจอเธอมันน้อยลงไปทุกที

    Futari no jikan daiji ni

    คิดถึงเวลาที่เราสองอยู่เคียงกัน

    Baibai -e mo mata aitai

    แม้ว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของเรา แต่ฉันก็อยากจะเจอเธออยู่ดี

    Kimi to no meru de mata saikai

    ผ่านทางโทรศัพท์ ฉันก็จะได้เจอเธออีกครั้ง
     

    Sasuke Talk

           ตอนนี้อิโนะกำลังแจกไพ่ให้พวกเราทั้ง10คน รวมกับผม ทั้ง10คนประกอบด้วย ยัยหัวชมพู  อิโนะ ชิกามารุ นารุโตะ  ซาอิ  ฮินาตะ เนจิ
    เท็นเท็น เทมาริ และสุดหล่อ(หน้าแตก)อย่างผม 

    หงายไพ่ แต่ห้ามให้ใครเห็นนะอิโนะพูดแล้วหงายไพ่ของตัวเอง

    ฉันได้คิง หึหึเสียงผมเองแหละ  เจ๋งใช่ป่ะ

    ฉันขอสั่งให้สีดำ เป็นแฟนผม1 อาทิตย์    ผมพูดพลางชำเลือกมองดูยัยหัวชมพู

    เฮ้ย!!!!  ไอ้เป็ด แกไปสั่งอย่างนั้นแล้วถ้าถูกฮิยาตะจังแกจะว่าไงว่ะเสียงงโวยวายแบบนี้คงไม่ต้องบอกนะว่าใคร==

    หยุดทะเลาะกันนะ  ใครได้สีดำโชว์ไพ่เสียงอิโนะบอก

    ฉันได้สีดำ ยัยหัวชนพูยื่นไพ่ออกมาให้ดู

    โห อะไรมันจะบังเอิญปานน๊านนน 
     

    ผมแอบสะใจนิดหนึ่ง  หึหึ เธออเสร็จฉันแน่ยัยหัวชมพู!!!!!!


     

    ฉันขอปฏิเสธว่าจะเป็นแฟนนายหัวเป็ด1อาทิตย์ยัยหัวชมพูพูดพร้อมส่งสายตาเชือดเฉือนมาใส่ผม

    เธอปฏิเสธไม่ได้หรอกนะ กฎก็คือกฎ  หึหึ ผมพูดและหัวเราะเบา

    “-_- จำไว้เลยนะไอ้Mr. Duck ” หุหุ สะใจคนหล่อครับ

    “สรุปว่าซากุระตกลงตามเงื่อนไข  งั้นเรามาเล่นเกมต่อไปดีกว่า ครั้งนี้มิสเตอร์ดั๊ก เอ้ย ซาสึเกะคุงแจกไพ่นะอิโนะพูดพร้อมยื่นไพ่มาที่ผม ผมสับไพ่และแจก

    หงายไพ่ อิโนะพูดพร้อมหงายไพ่ของตน

    ฉันได้คิง ยัยหัวชมพูพูดขึ้นทำให้ผมถึงกับหน้าซีด

    ขออย่าให้ยัยนั้นพูดว่าสีฟ้าเถอะผมคิดเพราะผมได้สีฟ้า=_=

     

     

    ฉันขอให้สี...........ยัยหัวชมพู ถ้าเธอพูดสีฟ้าเธอเสร็จฉันแน่

     

    Sakura  Talk

          จะสั่งให้สีไหนทำอะไรมันก็คงจะเหมือนกัน  แต่จะสั่งสีไหนละ  งั้นโทรจิตไปหาริวจิตสัมผัสและกัน ให้เค้าบอกว่าไอ้หหัวก้นเป็นได้สีไหน

    ขออภัยค่ะ  หมายเลขที่คุณเรียกไม่ว่างรับสายจากกคุณตู๊ด ~ ตู๊ด ~

    =o= ไหงไม่ว่างตอนนี้ละคุณริว งั้นเอาสีฟ้ากับแดง Kissing หรือไม่ก็ Îmi place กันดีกว่า

    ไอ้ก้นเป็ดอาจโชคดีก็ได้

    ฉันขอให้สี.....ฟ้า  และ แดง Îmi place กัน

    “Îmi place??????   คืออะไรหรอทุกคนพูดพร้อมกัน == แค่นี้ก็ไม่รู้

    “Îmi place  ถ้าจะแปลเป็นภาษาอังกฤษก็คือ Love  หรือเรียกง่ายๆว่าบอกรักกัน  เข้าใจแล้วคนที่ได้สีฟ้า และคนที่ได้สีแดงก็ทำตามที่บอกด้วยละเพราะ กฎ-ก็คือ-กฎ

    ฉันพูดและทำสายตานิ่งเฉย และเน้นคำว่ากฏก็คือกฎ  จะว่าไปเกมนี้มันก็น่าตื่นเต้นดี^^

     






    ขอดองไว้อีกสักตอน=w=

    ไรต์ต้องขออภัยรีดเดอร์หลายท่านที่เรียกร้องนะคะ ตอนนี้ไรต์กำลังจะสอบ  งานเลยเยอะกว่าปกติ
    19-20 ก่อนไรต์ก็เข้าค่าย ยังเหนื่อยไม่หายเลย  ไรต์พึ่งได้พักเมื่อวาน  วันนี้เลยมาอัพให้นิดหนึ่ง
    แถมไรต์ว่าจะแต่งแบรนเนอร์ด้วย จึงยังไม่มีเวลาว่างมาอัพให้เท่าไหร่นะคะ 
    ต้องขออภัยรีดเดอร์หลายๆท่านด้วยนะคะ แต่ไรต์จะมาอัพให้จบแน่นอน ปิดเทอมเดี่ยวจะมาอัพให้นะคะ
    ไรต์ดีใจมากๆเลยค่ะที่หลายๆท่านเข้ามาชมฟิคของไรต์ แถมคอมเม้นให้ขอบคุณนะคะ 
    แต่ไรต์ยังอัพให้ได้ไม่มากจริงๆนะคะ  ขออภัยด้วยนะคะ ถ้าไรต์ห่างเหิน
    อย่าทิ้งกันนร๊า!!!!!!


    อะแฮ่ม นอกเรื่องนิดหนึ่งนะคะ พอดีว่าไรต์เกิดแรงบรรดารใจจะแต่งฟิคอีกสักฟิค  
    แต่ไม่ใช่ตอนนี้(ประมาณฟิคเรื่องนี้จบ) รีดเดอร์จะว่ายังไงคะ น่าจะแต่งฟิคอะไรดี ช่วยคิดหน่อยค่ะ>< (ขอโทษที่ไม่ได้อัพน่อ)





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×