ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักหรือหลอกบอกฉันที(Love it or pretend)

    ลำดับตอนที่ #5 : Mr.Duck 3(ตอน เผอิญเจอกัน)

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 58


    มาแต่งให้และ

    Baibai sakki -a baka ri nanoni

    แม้ว่าจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเธอ

    'Aitai' ga mata afureru no

    หัวใจของฉันเต้นเป็นจังหวะว่า 'อยากเจอเธอ'

    Kiete shimai sona ano hi no One Kiss

    รอยจูบในวันนั้นมันก็เริ่มจางหายไปแล้ว

    Kimi kara no meeru wo matsu no

    ฉันกำลังรอข้อความจากเธออยู่นะ

    เอี๊ยดดดด

    เสียงเบรคเสียงดังที่เรียกร้องความสนใจของเหล่านักเรียนหญิงทั้งหลายในระแวกนั้น 
    หลังจากเสียงเบรคเสียงดังหายไปก็มีชายหนุ่มรูปงามที่มีหางเป็ดอยู่บนหัวเดินลงมาจากรถ ท่าทางคุณชายจะหยิ่งมากซะด้วย แม้คุณชายจะหยิ่ง
    แต่บอกเลยจร๊า ท่านเดินไปไหนต้องมีขบวนพาเลสตามไปด้วยทุกที่นะจร๊า (ก็คนมันดังช่วยไม่ได้: sasu)

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    เสียงกรี๊ดหลายเดซิเบล ของเหล่า เสือ สิงค์ กระทิง แรด ชะนี ไปจนถึงมนุษย์ป้า เพิ่มคุณย่าไปจนถึงเกย์ ที่มีให้คุณชายน้อยแห่งตะกูลใหญ่ อุจิวะ 
    แน่นอน ถ้าพูดถึงอุจิวะ ทุกท่านต้องคิดถึง กรมตำรวจ หรือคนที่ถือกฎระเบียบ แต่คิดผิดมหันต์!!! บอกเลย ชายน้อยของตะกูลเป็นหัวโจกเล่นไพ่ค่ะ ไรต์ชักพูดมากแล้วเข้าเรื่องค่ะ

    Sasuke Talk 

        ยัยไรต์นี้ก็พูดมากจริงเลยนะครับ สวัสดีครับรีดเดอร์ ผมคงไม่ต้องแนะนำตัว เพราะทุกคนที่เข้ามาอ่านคงรู้จักผม แน่นอนว่าผมหล่อ
    พ่อผมรวย ติดอันดับท็อบหล่อที่สุดของโรงเรียนตลอด แน่หละมันคือเรื่องจริง 
    ตอนนี้ก็เดินจากรถเพื่อพูดทักทายเหล่า ทาส เอ้ย!! Fc ของผม 
    แต่ไม่รู้มีผู้หญิงที่ไหนเดินชนผมนะเซ่!!!

    "นี้เธอน่ะ!! เดินชนคนอื่นแล้วไม่คิดจะขอโทษหน่อยรึไง รู้ไม่ว่าฉันเป็นใคร"
    ผมพูดออกไปพร้อมจับข้อมือยัยนี้ไว้

    " ขอโทษ พอดีรีบ และฉันจะไปรู้ได้ไงว่านายเป็นใคร ถ้าอยากรู้ ก็ไปถ้าผู้ให้กำเนิดนายสิ มาถามฉันทำไม" ยัยนั้นตอบ
    แน่นอนว่าผมอึ้งครับ  และโกรธมากด้วย

    หน้าผม : 

    หน้าFcผม:
    หน้าไรต์:

    เธอสะบัดมือจากการเกากุมของผมพร้อมเดินไปเฉยๆ

    "เธอ เด็กคนนั้นเป็นใคร กล้าว่าให้ท่านซาสึด้วย" ซุบซิบ1
    "ช่างกล้าเนอะ ไร้ยางอาย" ซุบซิบ2
     ตอนนี้ผมยืนอ้าปากค้างอยู่ที่เดิมของผม ยัยนั้น ยัยหัวชมพูนั้น
    บังอาจทำให้ฉันขายหน้าต่อแฟนคลับ แค้นนี้ต้องชำระ!!!!

    ติ๊งต๊อง ตอนนี้เป็นเวลา9 นาฬิกา ได้เวลาเข้าเรียนแล้วค่ะ

    แน่นอนว่าผมเข้าเรียนมาด้วยสสีหน้าเคียดแค้น

    "เฮ้ย!! ไอ้เกะหวัดดีโว้ย" 
    เสียงนี้คงไม่พ้นเจ้านารุโตะหน้าแมว 

    "หวัดไม่ดีครับนารุโตะคุง" ซาอิ

    "ฉันมายถึงการทักทายไม่ใช่ อาการป่วยโว้ยไอ้แปะยิ้ม" นารุโตะ

    "หนอยไอ้หน้าแมว แกมาว่าซาอิคุงแบบนี้ได้ไงย่ะ" อิโนะ

    "ฮินาตะจางงงง"
    เหมือนเดิน เฮ้อ
    ผมถอนหายใจแล้วเดินไปที่โต๊ะของผม

    "เลิกเสียงดังได้แล้วเด็กๆ" ผู้ชายผมสีเทา มีผ้าปิดปาก พร้อมมือถือไอ้หนังสือ อะไรก็ไม่รู้

    "เฮ้ย!!! ทำไมวันนี้ครูมาเช้า สงสัยฮินาตะจังต้องเลิกกับผมแน่เลย โป๊ก!!!"
    1 เสียงนารุโตะ
    2 เสียงนารุโตะโดนเขกหัวโดยฮินาตะ

    "เงียบ วันนี้มีนักเรียนใหม่ย้ายมากะทันหันจากอังกฤษ เข้ามาได้"
    นักเรียนใหม่หรอ

    "สวัสดี ฉันฮารุโนะ ซากุระ นักเรียนใหม่ที่ย้ายเข้ามา "
    เฮ้ย ยัยที่เดินชนผมที่หน้าโรงเรียนนิ

    "เธอ!!!" ผมตะโกนออกไปหายัยหัวชมพูนั้น

    "อ้าว คุณนั้นเอง แล้วรู้รึยังว่าตัวเองเป็นใคร" ยัยนั้นตอบมาแบบกวนๆ

    " 55555 ไอ้เกะโดนด่า" เงียบนะเฟ้ยไอ้แมว

    "อ้าวๆ อย่าเพิ่งเถียงกันตอนนี้ คุณฮารุโนะ ไปนั่งโต๊ะที่ว่างนะ" เสียงคาคาชิดังบอกยัยหัวชมพูนั้น

    "อืม" ผู้หญิงอะไรพูดอืมว่ะ

    "เอาหละ เรียนได้แล้ว ให้นักเรียนเปิดแบบฝึกหัดหน้า 198 แล้วทำส่งครู ไปหละ" ครูคาคาชิสั่งงงานแล้วก็เดินออกจากห้องไป

    "ไม่ทำเย้" นารุโตะ

    "นี้ๆ เรามาเล่นอะไรหนุกๆกันเถอะ" อิโนะ
    อืม เข้าท่า

    "นี้ซากุระ มาเล่นกันเถอะ"

    " งั้นเรามาเล่น ไพ่คิงกัน เอางี้ ถ้าใครโดนสั่งคนแรกจะเป็นคนรับใช้ของคิงคนแรกเอางี้ป่ะ"

    ขอดองไว้ก่อนเดี่ยวมาอัพให้จร๊า


    Feliz Día de San Valentín

    ขอโทษที่มาอัพช้านะคะ อันพอดีว่า ไรต์ไม่ได้มาอัพนานเลยบังเกิดความขี้เกียจขึ้นมา และวันที่19-20นี้ ไรต์จะได้ไปเข้าค่ายอีกด้วย
    แถมคุณแม่ของไรต์ก็ทำงาน ไรต์จะพยายามมาอัพนะคะ

    และ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ (ขออภัยรีดเดอร์เป็นอย่างมากที่ไม่ได้มีตอนพิเศษให้ ไม่ว่ากันนะคะ^^'''')
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×