ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักหรือหลอกบอกฉันที(Love it or pretend)

    ลำดับตอนที่ #4 : โบนัส+สัมภาษณ์

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 58


    สัมภาษณ์พิเศษตอนซาสึเกะคุงคร๊า^^

    อะแฮ่ม สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนนะคะ วันนี้เป็นการสำภาษณ์พิเศษ และตอนนี้เป็นโบนัสเม้นเกิน5เม้น
    อ่ะนั้นซาสึเกะคุงเดินมา

    โรเซ่: สวัสดีค่ะซาสึเกะซัง^^

    ซาสึ:  เอ๋ คุณเป็นใครหรอครับ?

    โรเซ่:  ฉันชื่อโรเซเฟียร์ค่ะ เรียกโรเซ่ก็ได้ ซาสึเกะซังพอจะมีเวลาสักนิดไหมคะ

    ซาสึ : ได้ครับ ว่าแต่โรเซ่จังมีอะไรหรอครับ

    โรเซ่:  แค่จะมาสำภาษณ์พิเศษของเรื่อง รักหรือหลอกบอกฉันทีน่ะค่ะ

    ซาสึ:  ได้สิครับ^^

    โรเซ่:  คำถามแรกนะคะ ซาสึเกะซังคิดยังไงที่ไม่มีบทพูดในตอนที่1และ2 คะ

    ซาสึ: เอ่อ..บอกตรงๆเลยหรอครับ
    โรเซ่: ค่ะ

    ซาสึ: บอกตรงครับ โครตไม่พอใจเลย!!!! ยัยไรต์บ้าอะไรไม่ให้ตัวละครอื่นพูดบ้าง

    โรเซ่: ขะ ขะ ขอบคุณที่พูดนะคะ--" คำถามต่อไปค่ะ ที่ว่าคุณเป็นเกย์น่ะจริงหรอคะ

    ซาสึ: อึย!? ใครบอกคุณครับเนี๊ย บอกเลยน่ะครับ ผมไม่ใช้วาย No No No

    โรเซ่: หรอคะ ต่อไปค่ะ มีเรื่องนิยายหลายเรื่องว่าคุณชอบซากุระซังจริงหรอคะ

    ซาสึ: =/////= ผมไม่ได้ชอบยัยแบนนั้นสักหน่อย 

    โรเซ่: แต่ได้ยินว่าเห็นคุณกับซากุระซังอยู่ด้วยกันบ่อยๆนิค่ะ

    ซาสึ: =///= มันก็แค่ข่าวลือเองนะครับ

    โรเซ่: อ่ะนั้นซากุระซังนิคะ

    ซาสึ: ไหน ไหน

    โรเซ่: ล้อเล่นค่ะ ขอบคุณที่เจียดเวลาว่างมาให้นะคร๊า และ ขอโทษที่ให้รอช้านะคะ ตอนหน้าบทพูดคุณมีแน่ค่ะคุณซาสึเกะ!!!!

    ซาสึ: เอ๋!!!! คุณเป็นยัยไรต์คนนั้นหรอคร๊าบบบบ

    โรเซ่: ใช้แล้วค่ะ!!! 

    ซาสึ: ขอโทษนะคร๊าบบบ

    โรเซ่: ช่วยโปรโหมดFic หน่อยสิค่ะ อาจเพิ่มโบนัสและบทให้พิเศษเลยนะ

    ซาสึ: No problem งั้น รีดเดอร์ทุกคนครับ ช่วยเข้ามาโหวต มาอ่านและติดตามรวมทั้ง คอมเม้นกันด้วยนะครับ ช่วยเร่งเงินเดือนผมให้ที

    Writer
     แหม ซาสึเกะซังตอบไม่ค่อยตรงกับใจสักคำถามเลยนะคะ นี้เป็นโบนัสเล็กๆน้อยที่รีดเดอร์ทุกคนเข้ามาติดตามนิยายของไรต์นะคะ 
    อาจสั้นไปหน่อยก็ต้องขออภัยนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×