ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic naruto รักหรือหลอกบอกฉันที(Love it or pretend)

    ลำดับตอนที่ #3 : Go Home 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 58


     Kimi no koto omou hodo
    เมื่อฉันคิดมากเกี่ยวกับเรื่องของเธอ
    Kono namida koboreru no
    น้ำตามากมายมันก็ไม่ยอมหยุดไหลลงมาเสียที
    Kono mama aenai to -e mo
    แม้ว่าจะยังไม่เห็นเธอเลยก็ตาม
    Dare yori
    ฉันน่ะยัง
    Sukidakara....
    รักเธอมากกว่าใครทั้งนั้น...

     
         ในห้องสีชมพูอ่อนๆ มีร่างบางผมสีชมพูนั่งอยู่กลางห้องที่ล้อมรอบไปด้วยรูปของร่างบางและอดีตแฟนนหนุ่มทั้งหมดของเธอ
     
    'ฉันนี้มันโง่จริงๆ' ร่างบางโทษตัวเองมากมายพร้อมน้ำตานองหน้า
    ใบหน้าเศร้าโศกของเธอนั้นสำหรับเค้าคนนั้นคง
    น่าสมเพชมากกว่าน่าสงสาร
      ร่างบางพยายามบังคับมือที่ไร้เรี่ยวแรงควานหาโทรศัพท์ แล้วกดเบอร์ที่คุ้นเคย
    ' ฮัลโหล มีอะไรหรอจร๊ะ' เสียงปลายสายพูดด้วยท่าทางดีใจ

    "ม๊าคะ หนูจะย้ายโรงเรียนค่ะ ม๊าช่วยหาโรงเรียนให้หน่อยนะ แค่นี้แหละ บ๊าย" ร่างบางพยายามควบคุมเสียงตัวเองไม่ให้สั่นแต่ก็ไม่สำเร็จจึงรีบตัดสายทิ้ง

    ขอโทษที่มาอัพช้านะคะ >/\< แถมอัพได้นิดเดียว ขอโทษนร๊าคร๊า
    ไรต์จะพยายามมาอัพนะคะ วันนี้ขอแค่นี้ก่อนบ๊าย 
    อ่านเยอะๆนร๊า
    มีข่าวดีมาบอก ไรต์อัพแล้วแต่บันทึกไม่ได้จิ!!! เน็ตมันช้าช่วยไม่ได้ เพราะฉะนั้นจะพยายามอัพให้นะ!!
    T^T
    ต่อได้แล้วเนอะ



      สนามบินกลางกรุงลอนดอน

    เรียนผู้โดยสารที่จะเดินทางไปโคโนฮะ  เครื่องบินไปโคโนฮะจะออกอี20นาที กรุณาเตรียมสัมภาระของท่านให้เรียบร้อยด้วยค่ะ
    Class passengers traveling to Konoha. Leaf to be released EP 20 minutes. Please bring your baggage to complete it.

     
      เสียงประชาสัมพันธ์ของสนามบินปลุกร่างบางที่นั่งจมความทุกเตรียมตัวขึ้นเครื่องบินที่จะกลับบ้านของเธอ 
    หลังจากร่างบางเตรียมของๆเธอเรียบร้อย ร่างบางก็รีบเดินขึ้นเครื่อง และไปยังที่นั่งใกล้กับหน้าต่าง

    Sakura Talk
        สวัสดีฉันฮารุโนะ ซากุระ ตอนนี้ฉันขึ้นมาบนเครื่องบินพร้อมยิบIpod 
    เครื่องโปรดมาเปิดเพลงสบายหูฟังพร้อมคิดอะไรเพลินๆเล่นเพื่อฆ่าเวลา แต่เพลงที่สบายกหูมันคงมีแต่เพลงที่อยู่กับชีวิตฉันเพลงแสนเศร้าของคนอกหัก
    มันคงเป็นเรื่องปกติสำหรับฉันแล้วแหละ
      เที่ยวบินโคโนฮะจะออกในอีก10นาที  ผู้โดยสารทุกท่านกรุณาเตรียมตัวให้เรียบร้อยด้วยค่ะ
    อีก10นาที หรอ นานจัง.. 

    Sakura Talk End
     ระหว่างรอเครื่องออกจากสนามบินร่างบางก็พยายามไม่ให้ตัวเองหลับจนสำเสร็จ 
    ร่างบางโน้มตัวอิงเบาะหลังพลางคิดเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น
    โชตะ แฟนคนแรกของเธอ งบอกเลิกเธอด้วยคำว่า เธอไม่ดีพอ
    เอโตะ คนที่สอง บอกเลิกกับเธอว่า เราเข้ากันไม่ได้
     ร่างบางของหญิงสาวคิดพลางสมเพชตัวเองไปในใจ เพราะเธอมันโง่
    เพราะเธอต้องการบางอย่างมาแทนแม่ แม่ที่แท้จริง... 
    ใช้แล้ว ก่อนเธอจะมาเรียนที่อังกฤษ หลังจากแม่ของเธอตาย ป๊าของเธอก็แต่งงานใหม่ แม่คนใหม่ของเธอใจดีมาก และเธอก็มีลูกติดมา1คน
    เป็นพี่ชายของเธอ 
     แต่ถึงยังไงความรักของแม่คนใหม่ของเธอยังไงก็คงสู้ความรักที่แท้จริงของมาม๊าคนจริงไม่ได้อยู่ดี
     
    ร่างบางของหญิงสาวคิดไปเรื่อยเปื่อยก่อนจะพร้อยหลับไป...
             
                          

    WRITER
      ไรต์แต่งรอบที่2แล้วนะเนี๊ย ==  
    เหนื่อยมากเลย เหนื่อยกับพิมพ์นี้แหละไม่ใช้คิด ถ้าได้มีสำภาษณ์และโบนัสตัวละคร อิอิ
     
    อ่อ ไรต์จะพยายามอัพนะคะ^^ 

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×