ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Start 1
Kimi no kokoro ni tsutsumare ta mama
ฉันขอสาบานว่าจะรักเธอตลอดไป
Ai wo chikai
ห่อหุ้มหัวใจดวงนี้เอาไว้
Nemurenai yoru nando sugite mo
ไม่ว่าตัวฉันจะพยายามข่มตาหลับแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำได้เลย
Ne uketomete
นี่ ตอบรับฉันทีสิ
Ima sugu aitai namida tomaranai
ฉันอยากเจอเธอตอนนี้ จนน้ำตามันก็ไม่ยอมหยุดไหลลงมา
Furetakute
อยากจะเอื้อมไปให้ถึงเธอ
Suki dakara,Kuru shikute
เพราะว่ารักเธอไง มันเจ็บมากนะรู้ไหม
ตึก ตึก ตึก
เสียงเดินของร่างบางดังกังวาลไปทั่ว ออฟฟิคใจกลางเมืองทำให้เป็นที่จับตามองของเหล่าลูกจ้างในที่ทำงานพร้อมกับเสียงซุบซิบต่างๆนาๆในเรื่องของหญิงสาว แต่เสียงเหล่านั้นกลับไม่ทำให้ร่างบางสนใจแม้แต่น้อย ตอนนี้จิตใจของเธอสนเพียงประตูห้องของผู้อำนวยการเท่านั้น
ร่างบางเปิดประตูเข้าไปพร้อมเบิกตากว้างกับสิ่งที่ตนเห็น ชายที่เธอรักสุดหัวใจตอนนี้กำลังจูบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทของเธอ
ร่างบางเดินไปกระชากร่างของหญิงสาวเพื่อนสนิทของเธอพร้อมตบหน้าเพื่อน..ไม่สิศัตรูต่างหาก จนเสียโฉม
เพี๊ยะ!!!
"นังคนทรยศ!!!! " ใบหน้าร่างบางระหงตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำตา ในใจเธอตอนนี้ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ และหมดความอดทน
"นี้เธอ!!! บังอาจตบหน้าฉันหรอ นังโง่!!" ฝ่ามือของหญิงสาวตบเข้าไปที่ใบหน้าสวยๆของร่างบางจนหลายทีเป็นรอย และไม่มีท่าทีว่าจะหยุด
"พอได้แล้วซานะ!! " เสียงที่ทรงพลังของชายหนุ่มคนเดียวในห้องเอ่ยขึ้นพร้อมจับมือของหญิงสาวไว้ เพื่อหยุดการกระทำของหญิงสาว
"อย่าไปยุ่งเลย คนน่าสมเพชแบบนี้ เดี่ยว"สะเนียด"จะติดตัวเอา เราไปที่อื่นกันเถอะ " ชายหนุ่มมองดูร่างบางอย่างน่าสมเพช พร้อมเดินโอบเอวหญิงสาวที่เป็นอดีตเพื่อนสนิทเธอ ปล่อยให้ร่างบาง ตอนนี้นอนร้องไห้อยู่ในห้องตามลำพัง
'ทำไม ทำไม พระเจ้าจะแกล้งฉันไปถึงเมื่อไหร่ รู้รึเปล่า มันทั้งเจ็บปวด เจ็บใจ และทรมารนะ ท่านคงไม่รู้หรอกว่ามันเป็นยังไง ท่านคงสนุกมากสินะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วโดนแบบนี้ ครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่เจ็บปวดแบบนี้ ครั้งที่เท่าไหร่แล้วที่ต้องนอนร้องไห้แบบนี้ พอกันที!!!'
ร่างบางลุกขึ้นพร้อมเดินโซเซไปที่ห้องน้ำเพื่อล้างหน้าของเธอที่เปื้อนน้ำตา พร้อมเดินออกไปด้านนอก ทิ้งฉากที่เคยมีทั้งความสุขและความทุกข์ไว้เบื่องหลัง
"ฉันจะเป็นคนใหม่ให้ดู" คำพูดสุดท้ายที่ร่างบางทิ้งไว้ในห้องอดีตคนรักของเธอ ก่อนร่างบางจะออกจ้างห้องที่เคยมีฉากรักมากมายไป...
อดีตที่ก็คืออดีต
The past is the past
หากจะให้ฉันกลับไปแก้ไขมัน
If you will let me go back and fix it.
ฉันขอคิดว่าเป็นเพียงเรื่องราวเบื่องหลังดีกว่า
I think this is just a story behind it.
The past is the past
หากจะให้ฉันกลับไปแก้ไขมัน
If you will let me go back and fix it.
ฉันขอคิดว่าเป็นเพียงเรื่องราวเบื่องหลังดีกว่า
I think this is just a story behind it.
จบไป1ตอนแล้วนร๊าาาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น