[Fic Yume100] เริ่มต้นด้วย'เกลียด' จบลงด้วย'รัก' [Nero x Princess] - นิยาย [Fic Yume100] เริ่มต้นด้วย'เกลียด' จบลงด้วย'รัก' [Nero x Princess] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Yume100] เริ่มต้นด้วย'เกลียด' จบลงด้วย'รัก' [Nero x Princess]

    โดย Zero_Rei

    ฉันได้รับจดหมายเชิญไปยังอาณาจักรซีร์โก แดนความใฝ่ฝัน เมื่อฉันไปถึงที่นั่นทุกคนในอาณาจักรล้วนเป็นเด็ก ทั้งๆที่ได้รับเชิญแต่กลับถูกเจ้าชายเนโรไล่ออกอาณาจักร ฉันงุนงงมากแล้วแบบนี้ฉันควรทำอย่างไรดี...

    ผู้เข้าชมรวม

    958

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    958

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 60 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฝันนิรันดร์ คณะละครสัตว์ (Circo's Neverlanding Dream)  

    คู่พระ-นาง

    เจ้าชายเนโร



              เจ้าชายลำดับที่ 2 แห่งอาณาจักรซีร์โก แดนความใฝ่ฝัน หัวหน้าคณะละครสัตว์ซีร์โกนอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรและตัวตลกของคณะละครสัตว์ซีร์โกอีกด้วย มีปมบางอย่างที่ทำให้เกลียดผู้ใหญ่ซึ่งเชื่อว่าผู้ใหญ่เป็นสิ่งมีชิวิตที่สกปรกโสโครก งี่เง่า และขี้โกหกด้วยเหตุนี้เชื่อว่าตนเองเป็นเด็กตลอดกาล ไม่ว่าวันเติบโตเป็นผู้ใหญ่ อาณาจักรของตนมีแต่เด็กๆไม่จำเป็นต้องมีผู้ใหญ่ สิ่งที่ชอบคือ เชอร์รี่ และสิ่งที่ไม่ชอบแน่นอนคือ ผู้ใหญ่


    เจ้าหญิงแห่งทรอยแมร์ "วิโอล่า"



                 เจ้าหญิงแห่งทรอยแมร์ผู้มองโลกในแง่ดี มีน้ำใจชอบช่วยเหลือ เป็นห่วงทุกคน มีความอดทนและพยายาม สิ่งใดที่ทำไม่สำเร็จก็ทำให้สำเร็จจนได้


    ร่วมด้วย(?)

    เจ้าชายมอร์ต้า



              เจ้าชายลำดับที่ 1 แห่งอาณาจักรซีร์โก แดนความใฝ่ฝัน เป็นนักแสดงกายกรรมห้อยโหนของคณะละครสัตว์ซีร์โก พี่ใหญ่ที่น้องๆเคารพรักและนับถือยังคงเชื่อว่าตนเองเป็นเด็กอยู่เมื่อได้แสดงโชว์ห้อยโหน เพราะเด็กมีความฝันไม่มีที่สิ้นสุด ในขณะเดียวกันก็เชื่อว่าความเป็นผู้ใหญ่ทำให้ตนได้ตายไปแล้วเช่นกันและมองว่าความตายเป็นสิ่งที่สวยงามและเท่าเทียมบนโลกนี้ มีคติประจำใจคือ รักษาสัญญา สิ่งที่ชอบคือ การนอนหลับอย่างสงบ ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบคือ ของหวาน

    เจ้าชายเวลเกอร์



              เจ้าชายลำดับที่ 3 แห่งอาณาจักรซีร์โก แดนความใฝ่ฝัน เป็นผู้มีความสามารถในการฝึกสัตว์ต่างๆให้เชื่อฟังคำสั่งได้ มีคู่หูคือ หมี มีนิสัยชอบโกหกในบางครั้งทั้งๆที่ตัวเองไม่ชอบคนโกหก ทำอะไรอย่างเปิดเผยตรงไปตรงมา งานอดิเรกคือแกล้งมอร์ต้า และสิ่งที่เขาไม่ชอบคือ เห็ด

    เจ้าชายโดโลเร


               เจ้าชายลำดับที่ 4 แห่งอาณาจักรซีร์โก แดนความใฝ่ฝัน เป็นนักแสดงกายกรรมไต่เชือกของคณะละครสัตว์ซีร์โก น้องเล็กผู้ชื่นชอบความเจ็บปวด ความหวาดเสียวและการทรมานตัวเอง เพราะแบบนี้จึงทำให้พวกพี่ๆเป็นห่วงอยู่บ่อยครั้ง สิ่งที่ไม่ชอบคือความโดดเดี่ยว

    ภาพ: GCREST
    อ้างอิงข้อมูล: https://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1484869&chapter=277

    _____________________________________________________________________

              สวัสดีค่าา แฟนฟิคเรื่องนี้นอมอลนะคะ(จริงๆคนเขียนก็เป็นสาววายแหละ เพิ่งหัดแต่งเลยอยากแต่งชายหญิงก่อน)เป็นคู่ของเนโรกับเจ้าหญิงซึ่งมาจากการปั่นอีเว้นท์คณะละครสัตว์นั่นแหละ ในเรื่องจะให้เจ้าหญิงชื่อวิโอล่านะหรือใครจะจินตนาการเป็นตัวเองหรือเปลี่ยนชื่ออื่นแทนได้ไม่ว่ากัน ในส่วนของนิยายดองแน่ๆค่ะแล้วแต่ความขยันและความว่างงาน ฮาาา แต่จะพยายามลงนะคะ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยค่าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น