คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro : บทเริ่มต้น
Intro บทเริ่มต้น
โรงเรียนในกรุงเทพฯนั้นมีมากมาย ทั้งดีและไม่ดีต่างๆกันไป บางโรงเรียนก็ขึ้นชื่อเรื่องการสอน ที่ทำให้นักเรียนที่จบไปได้เข้าโรงเรียนดีๆ มหาลัยดีๆต่อไป แต่บางโรงเรียน นักเรียนบางคนจบไปก็ต้องอดเรียนต่อไป เข้ามหาลัยดีๆไม่ได้ ขึ้นชื่อเรื่องการชกต่อย และต่อยตี
โรงเรียนรัตติกาลอมตะหรือแปลตรงตัวว่า “ความมืดมิสิ้น” นั้นเบื้องหน้าเป็นโรงเรียนชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการสอน เด็กนักเรียนจบไปก็สามารถต่อเข้ามหาลัยชื่อดังได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ส่วนน้อยก็ใช่ว่าจะเข้าไม่ได้ เพียงแต่บางคนมีแววที่จะเป็นใหญ่เป็นโตและมีไอคิวที่ดีจึงไม่จำเป็นต้องเรียนต่อแต่สามารถนำใบปริญญามาได้
แต่เบื้องหลังนั้น
มีความลับมากมายซ่อนอยู่ ทั้งตำนานอันน่าสยดสยองของโรงเรียนที่มีมาแล้วตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงเรียน แม้ว่าตึกเก่าได้ถูกทุบไปหลายตึกแต่ก็ยังคงความน่าสะพรึงกลัวของตำนานต่อมากเรื่อยจนเกือบ 40 ปี และตำนานได้เกิดขึ้นเพราะการลองดีลองของของนักเรียนรุ่นต่างๆ
นักเรียนหนึ่งรุ่น จะมีตำนานใหม่เกิดขึ้นทุกครั้งเพราะในหนึ่งรุ่นนั้น จะมีนักเรียนที่ชอบลองของไปสร้างตำนานใหม่ให้เกิดขึ้น แต่ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ทางโรงเรียนก็ยังสามารถปิดตำนานนั้นได้โดยที่ไม่มีเรื่องแบบนี้แพร่งพรายออกไปถึงหูของคนภายนอกเลย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
“ดะ...เดี๋ยวสิ แกจะไปจริงๆรึไง แกไม่กลัวได้กลายเป็นตำนานบ้างหรอ?”
“กลัวอะไรมากมาย จริงๆแล้วเค้าสร้างตำนานมากมายขึ้นมาเพราะว่าเค้าไม่อยากให้นักเรียนมาโรงเรียนตอนกลางคืนต่างๆหากล่ะ”
“ถะ
ถึงเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่ไม่ว่าที่ไหนๆ โรงเรียนตอนกลางคืนมันก็น่ากลัวทั้งนั้นล่ะ
”เด็กสาวทั้งสองพูดขึ้นอย่างกลัวๆกับเพื่อนชายที่เป็นคนชักชวนพวกเธอให้มาได้ทดสอบตำนานเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นกับโรงเรียนรัตติกาลอมตะ
“ถ้าพวกเธอไม่อยากมา ก็ตามใจ ชั้นจะไปกับไอ้นัท ไอ้คิวสามคนก็ได้ เนอะพวกเรา!”
“นั่นดิ ถ้ากลัวนักก็กลับไปเลยไป จะได้ไม่ต้องมาเกะกะพวกเรา”
“ถะ
ถ้ายังไง
ก็อย่ากลายเป็นตำนานล่ะกันนะ
พวกเราไปล่ะ
”เด็กสาวทั้งสองเดินออกจากประตูโรงเรียน สายลมในตอนกลางคืนพัดวูบให้เกิดความเย็นยะเยือกขึ้น
“อะไรของยัยพวกนั้นน้า งั้นเราไปกันเถอะ แล้วไอ้เอิร์ทไปไหนซะล่ะ”
“มันบอกมันจะไปสำรวจตึกเก่าก่อนน่ะ งั้นเราตามมันไปกันเหอะ”
“เออๆ”นัท และคิวพากันเดินไปที่ตึกไม้เก่าๆของโรงเรียนโดยหารู้ไม่ว่า เอิร์ทเพื่อนของพวกเค้านั้นจะกลายเป็นตำนานไปบ้างซะแล้ว
“ไอ้เอิร์ทไปไหนของมันว่ะ! เดินจะรอบตึกอยู่แล้วยังไม่เห็นหัวมันเลย”
“เรายังไม่ได้ลองไปห้องวิทยาศาสตร์ที่เป็นตำนานว่ามีนักเรียนผูกคอตายเลยนี่นา”
“นั่นดิ เออเราไปหามันกันเหอะ”นัท และคิวเดินไปห้องวิทยาศาสตร์และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบใครบางคนกำลังผูกเชือกกับขื่อไม้ด้านบนเพดานห้อง
“คะ
ใครว่ะ! ไอ้คิวมึงเห็นเหมือนกูมั้ย?”
“หะ
เห็น
กูว่า พวกเราไปกันเถอะ
นะ”
“พวกผู้ชาย
มันก็เลวเหมือนกันหมดทุกคน หลอกใช้ผู้หญิงต่างๆนาๆ พอตัวเองพอใจก็ทิ้ง
พวกผู้ชายมันเลวทุกคน!!!!”หญิงสาวคนนั้นพุ่งตรงเข้ามาหาทั้งสองที่ได้ยินเสียงของเค้า ก่อนที่ทั้งคู่จะตั้งสติและรีบวิ่งออกมาจากบริเวณนั้น
“ไอ้คิว
มึงทำไมมือเย็นจังว่ะ กลัวจนเหงื่อออกมากหรอ
ไอ้
”นัทมองที่มือของตนที่คิดว่าจับมือเพื่อนของตน แต่เมื่อมองขึ้นไปเรื่อยๆกลับเป็นหญิงสาวคอหักที่กำลังง้างมือจะเสียบมีดลงที่หัวของเค้า
“อะ
อ๊ากกกกกก!!!!”
“เฮ้ย!นั่นมันเสียงไอ้นัทนี่นา”คิวหันไปทางด้านหลังเมื่อได้ยินเสียงเพื่อนสนิทของตน ก่อนจะเดินไปตามเสียงนั้น
“อะไรว่ะ แค่ก้มลงหยิบไฟฉายแป๊บเดียว เสือกวิ่งหนีอะไรไปไหนคนเดียวก็ไม่รู้ ถ้าเจอจะกระทืบไม่เลี้ยงเลย”
“อือ
อือ
อือ”
“ไอ้นัท มึงอยู่นั่นใช่มั้ย ไหนว่าไม่กลัวไงล่ะเว้ย!”
“อือ
ชะ
ช่วย”
“จะให้ช่วยอะไรก็บอกมาเร็วๆ อย่ามาลีลา”คิวเดินเข้าไปแตะไหล่บุคคลตรงหน้าให้หันมามองตนเอง แต่แล้วสิ่งที่หันมาคือสิ่งที่คล้ายอมนุษย์ ใบหน้าที่เละเต็มไปด้วยเลือด กับมือที่ถือขวานด้ามใหญ่เตรียมที่จะสับคนตรงหน้าให้แหลกเละ
“อะ
อ๊ากก!! ยะ
อย่าเข้ามานะ!!!”
“ไหนว่า
จะช่วยไง
อือ
กลับมาช่วยให้ชั้น
ได้ฆ่าคนหน่อยเซ่!!”อมนุษย์ตนนั้นยังคงวิ่งไล่ตามคิวอย่างไม่ลดละ
“ไม่นะ!!! อย่าตามมาเซ่!! ประตู ประตูโรงเรียนอยู่แค่ตรงหน้าแล้ว!”
“ไม่ปล่อยให้
หนีพ้น
หรอกน่า
ฮ่าๆๆ!!”วิญญาณที่คล้ายอมนุษย์นั้นยกขวานด้ามยักษ์ขึ้นสูงเตรียมสับลงที่ขาของคิว คิวก็ยังคงวิ่งหนีสุดแรง
“ประตูทางออก!!!!”
“หนี
พ้น
”คิวหนีออกมานอกโรงเรียนทันและรีบตรงกลับไปที่บ้าน จากนั้นเค้าก็ไม่เคยมาโรงเรียนและไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังอีกเลย
เป็นอินโทรที่ยาวจังเลยน้า
ตอนแรกว่าจะเอามุคุออกมาเลย แต่ขอเกริ่นเรื่องหน่อยเถอะ
เพิ่งเขียนแนวนี้ครั้งแรกในชีวิต ยากมาก เพราะว่าต้องใช้ภาษาเรียบเรียงคำเขียนให้ดีถึงจะทำให้คนอ่านจินตนาการออกมาเป็นภาพ เราเขียนเองยังงงเองเลยอ่ะ 555
เรื่องนี้จะให้มุคุโร่กับฮิบาริเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น แล้วมาเรียนในโรงเรียนของไทยและได้เจอวิญญาณ และปริศนามากมาย ตอนต่อไปก็ขอให้ติดตามด้วยนะ^^
สถานที่ที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่มีอยู่จริง กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน
ความคิดเห็น