[Fic One Piece Yaoi] ASL All Luffy - นิยาย [Fic One Piece Yaoi] ASL All Luffy : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic One Piece Yaoi] ASL All Luffy

    โดย kunnapac

    ย้อนอดีตถึงปจุบัน อดีตที่ถูกปรับเปลี่ยน อดีตที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ แต่ความเป็นลูฟี่และตัวตนเดิมยังคงอยู่ เพิ่มความรักให้มากขึ้นละความฟิน (?)

    ผู้เข้าชมรวม

    8,141

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    95

    ผู้เข้าชมรวม


    8.14K

    ความคิดเห็น


    66

    คนติดตาม


    302
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 60 / 18:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ย้อนอดีตถึงปจุบัน อดีตที่ถูกปรับเปลี่ยน อดีตที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ แต่ความเป็นลูฟี่และตัวตนเดิมยังคงอยู่ เพิ่มความรักให้มากขึ้นละความฟิน (?)

    แนะนำตัวละคร



    1.ลูฟี่

    หนุ่มน้อยร่างบางผู้ที่นามว่า มักกี้ ดี ลูฟี่ หลานของการ์ป ทหารเรือที่ใหญ่ มีความสามาถรพิเศษคือทุกส่วนของร่างกายคือยาง สามาถรยืดได้หดได้ตามขนาด แพ้ของมีคม เป็นหนุ่มที่มีความสัมพันธ๋กับหลายคนที่ลึกซึ้ง หนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มที่หน้าหวานพอสมควร ดูบอบบางหน้าปกป้อง มีพี่น้องที่อยู่ร่วมกันตั้งแต่อายุ7ขวบ แต่เนื้อเรื่องนี้จะขอปรับเปลี่ยนอายุของลูฟี่เป็น12 แต่ก็ยังคงใสสื่อ(บื้อ) พอน่ารัก พอมีเรื่องนิดหน่อยก็จะสู้อย่างเดียว ไม่ยอมรับผิด เกิด 5 พฤษภาคม และที่สำคัญ น่ารักมาก




    2.เอส

    ชายหนุ่มวัยรุ่นร่างใหญ่ (ตามรูป) นามว่า โปโตกัส ดี เอส หลานของการ์ปอีกเช่นกัน เป็นหนึ่งในหนุ่มที่มีความสัมพันธ์กับลูฟี่ ชายหนุ่มคนนี้ หล่อ พอสมควร ดูแข็งแรง ชอบปกป้องลูฟี่ ขี้แกล้ง เจอลูฟี่ตอนอายุ10ขวบ แต่เนื้อเรื่องนี้จะขอปรับเปลี่ยนอายุของเอสเป็น15 ยังคงห่างกัน3ปีอีกเช่นเคย เกิด 1 มกราคม และเพิ่มความฟินนิดนึงด้วยการเพิ่มความหื่นและคิดกับลูฟี่มากกว่าพี่น้อง ที่สัมคัญ หล่อ.



    3.ซาโบ

    ชายหนุ่มวัยรุ่นร่างใหญ่ (ตามรูป) นามว่า ซาโบ ได้พบเจอกับเอสก่อนลูฟี่ ผู้ที่เป็นเพื่อนของเอสตั้งแต่เด็ก ผู้เป็นหนึ่งในหนุ่มที่มีความสัมพันธ์กับลูฟี่ ชายหนุ่มคนนี้ หล่อ พอสมควร ดูแข็งแรง ช่วยเหลือและดูแลลูฟี่เป็นอย่างดี เจอลูฟี่ตอนอายุ10ขวบ แต่เนื้อเลื่องนี้จะขอปรับเปลี่ยนอายุของซาโบเป็น15 อายุน้อยกว่าเอส 3เดือน ยังคงห่างกับลูฟี่3ปีเช่นเดิม และเพิ่มความฟินนิดนึงด้วยการเพิ่มความหื่นและคิดกับลูฟี่มากกว่าพี่น้อง ไม่รู้วันเกิดซาโบอ่า ใครรู้ช่วยตอบทีนะค่ะ งื่อ ที่สัมคัญ หล่อ. (ชอบซาโบมาก.)



    4.ลอว์

    ชายหนุ่มวัยรุ่น (?) (ตามรูป) นามว่า ทราฟาลก้า ลอว์ เป็นหมอ มีความสามาถรพิเศษ สามาถรแยกชิ้นส่วนของสิ่งต่างๆได้ หรือเรียกว่า ตัด-ต่อ อายุประมาณ 24อายุมากกว่าลูฟี่หลายปี และเพิ่มความฟินนิดนึงด้วยการเพิ่มความหื่นและคิดกับลูฟี่ขั้นภรรยา เกิด 6 ตุลาคม ที่สัมคัญ หล่อมากๆ.



    5.แชงค์ หรือแชงคูส

    ชายหนุมวัย...  (ตามรูป) นามว่า แชงคูส เป็นโจรสลัดที่เจอกับลูฟี่ เมื่อตอนที่ลูฟี่มีอายุ7ขวบ เขาคนนี้ได้ให้หมวกฟางเป็นคำสาบานกับลูฟี่ เก่ง สู้เก่ง ดูแลลูฟี่ได้ เป็นคนอบอุ่น คิดกับลูฟี่เป็นมากกว่าเพื่อน คือแชงคูสเจอกับลูฟี่เลยเรียกได้เพื่อนนะไม่ไช่อายุเท่ากันนะ แชงค์มีอายุมากกว่าลูฟี่มากพอสมควร เกิด 9 มีนาคม ที่สัมคัญหล่อ.



    6.จูลาคีล มิฮอร์ค หรือตาเหยี่ยว

    7.โดฟรามิงโก

    8. โซโร

    9.ซันจิ

    10.คร็อกโคไดล์

    11. แฟรงกี้

    12.บรูค








    มีอีกมากมาย แต่จำไม่ได้ ดังนั้นช่วยติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อย่าลืมนะว่าต้องติดตามอ่านให้ได้ แล้วก็อยากให้มีคู่ใหนก็บอกมาในเม้นได้เลย เราจะไปแต่งให้นะ.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น