ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF EXO KaiDO & All

    ลำดับตอนที่ #2 : EXO Fiction KaiDO {ฟิคน่อว} p.2

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 57












       

    ฟิคน่อว ตอนที่2

     

     

     

    ผมมาอยู่บ้านจงอินเป็นวันที่สาม เช้าอาทิตย์ร้านอาหารตามสั่ง อู่ของพ่อเขาปิด รวมทั้งเราสองคนก็โรงเรียนหยุดเช่นกัน

    เราสองคนยังนอนกอดกันสบายใจในสภาพเปลือยเปล่า ตั้งแต่มาอยู่บ้านเขาเราก็โซเดมาคอมกันอย่างเมามันส์ทุกวัน

    ผมก็มีความสุขดีครับ ^^///

     

    จงอินยังไม่ตื่น...คงต้องปลุกเสียหน่อย

    คิดได้อย่างนั้นผมจึง...เอานมไปถูหน้าเขา

    จงอินมีตอหนวดเต็มหน้าเลยอ่ะ ซี้ด

    "อื้ออ จ๊วบบ -3-"

    จนได้จนดีไม่ตื่นแถมดูดนม...เฮ้อ แฟนหรือลูกเนี่ย

    "จงอินตื่นเถอะนะ"

    ผมครวญครางอย่างออดอ้อนแต่ปลายสายยังนอนหลับนมคาปาก

    ผมตัดสินใจดึงนมออกจากปากเขา แต่เขาดูดแรงมากอะ ฮื้อออ

    ผมอดทนนอนให้เขานอนดูอยู่อย่างนั้นยันเที่ยง ชิ เมื่อยชะมัด

    "ตื่นแล้ว..."

    จงอินพูดเสียงเบา เขาผละออกกจากผมขยีเตาอย่างง่วงงุง ผมมองเขาขำๆ ก่อนจะเห็นว่าหัวนมของผมแดงกร่ำออกม่วง

    เฮ้อ เรามันก็ตามใจจงอินจนชิน...

    "ตัวเล็กอยากไปไหนป่าว"

    "ตามใจจงอินสิ นอนตื่นสายแม่นายบ่นแน่ๆ"

    ผมลุกขึ้นนั่งสำรวจร่างกายตัวเองที่เต็มไปด้วยรอยดูด จงอินมองผมนั่งชันเข่าแล้วก็ลุกขึ้นมานั่งซ้อนจากข้างหลังให้ผมอยู่ในหว่างขาเขา

    "อย่าไปไหนเลยวันนี้น่ะ อยากขลุกแต่ในห้องกับตัวเล็ก"

    ผมเขินอายทันทีที่ได้ยิน ในใจก็ได้แต่คิดว่า

    'บานแน่ตูวันนี้'

     

    "ตามใจจงอินซิ ไปอาบน้ำกันดีกว่านะ"

    ผมลุกขึ้นดึงมือเขาให้ลุกจากเตียง จงอินยังงัวเงียงอแง ทำท่าจะนั่งหลับไปอีกรอบ

    "จงอินครับ คยองหิวข้าว นะๆ อาบน้ำกันแล้วไปกินข้าว"

    "ผมอยากขลุกกับตัวเล็กอยู่ในห้อง"

    จงอินว่าพลางดึงผมมานั่งตัก เริ่มซุกไซร้ซอกคอผมอีกครั้ง นิ้วยาวเรียวสอดไปในช่องทางด้านหลัง ผมได้แต่นั่ง...เสียว

    "ขอละ ขอกินข้าวก่อน นะฮะจงอิน อ้ะ~"

    ไร้ประโยชน์ พูดไปให้มันเหมือนในหนังโป๊

    พระเอกสุดหื่นขยี้คนใช้ยั่วสวาท...- -'

     

    ในที่สุดผมก็อิ่ม...ไม่ใช่อิ่มข้าวนะ อิ่มน้ำ

    น้ำอสุจิฮะ มันเนิงเต็มหว่างขาผมเลย

    หลังๆมาผมเริ่มคิดละนะว่าเขาอาจรักผมเพราะตูดผมมันฟิต และตอดเก่ง

    "อ้ะๆๆ อื้ออ จง อือ อินนน นาา"

    ผมนอนครางไม่ได้ศัพท์ ทั้งตัวผม และเตียงมันสั่นไปหมด 

    เรากำลังอยู่ในท่าสุดพิสดารหัวหางไขว้กันเละเทะ 

    ซี้ดดด ซอยถี่มากเลยจงอินน่ะ...

     

    'ติ๊งๆๆๆๆๆๆ'

    "จงอิน คยองซู กินข้าวเย็นลูก หกโมงเย็นแล้วนะ"

    "คะ อ้ะ คร้าบบบ คุณ มะอ้ะแม่"

    ผมตะโกนบอกในขณะทีี่จงอินเอาผมเข้าเอวอยู่

    "จงอิน อื้ออ ขอร้องพอ..."

    ผมน้ำตาคลอหน่วยทันทีที่เข้าอัดสะโพกพ่นน้ำใส่ผมครั้งสุดท้าย 

    มันจะมากไปละว่ะ...คิมจงอิน

    "ตัวเล็ก ไม่อยากให้ผมทำขนาดร้องไห้เลยหรอ"

    เขาปล่อยผมนั่งลงบนเตียง ผมสะบัดหน้าหนีเดินขาสั่นๆเข้าห้องน้ำ

    ระหว่างทางที่เดินน้ำ...มันก็ไหลออกมาเรี่ยราดเลอะพื้นไปหมด

    'เวรกรรมของตู มีผัว ผัวก็ขี้เอา'

    มันดราม่ามากอ้ะ 

    จงอินเดินเข้ามาในห้องน้ำ เขามองผมหงอยๆ 

    แฟนผมเขาหล่อ และน่ารักมาก แต่ดูเขาทำกับผมสิ ฮื้ออออ

    "ตัวเล็ก ผม..."

    "จงอินเห็นเขาเป็นอะไร...เซ็กทอยหรือโสเภณี...เขาขอจงอินไปกินข้าว จงอินก็เอาแต่ปล้ำเขาอ่ะ!!!"

    ผมตะโกนลั่น มั่นใจว่ามันคงดังพอที่แม่ และพ่อเขาคงได้ยิน

    "โธ่ ตัวเล็ก คิดแบบนี้ได้ไงครับ ผมรักตัวเล็กมาก ผมเห็นแล้วมันอดใจไม่ไหว"

    จงอินเขามากอดผมไว้ ผมร้องไห้สะอึกสะอื้นเป็นเด็กเลย

    บอกเลยนะครับว่าน้อยใจมากๆ พอมาอยู่บ้านด้วย 'ก็เอาตูอย่างเดียวเลย'

    "รักมาก มันอยากระบายออกมา ทำอะไรไม่ได้เลยต้องทำแบบนั้น"

    "รู้ไหมว่าเค้าเจ็บ รูเค้าบานหมดแล้วน่ะ ฮึก ฮื่อๆๆๆๆ"

    "ไม่บาน ฟิตดี"

    ยังมีหน้ามาพูด...

    "แต่ต่อไปจะไม่ถี่แบบนี้ละ สัญญาครับ"

    เขายังตีหน้ามึนๆ หยิบผ้าขนหนูมาให้ผม

    เราแต่งตัวกันง่ายๆเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง ผมช่วยแม่จงอินเขาจัดโต๊ะอาหาร คดข้าวให้ทุกคนในบ้าน

    "เอ่อ หนูคยองลูกเหนื่อยก็พักนะ"

    พ่อของจงอินโผล่ขึ้นพูด ผมได้แต่ยิ้มเขินๆแล้วก็นั่งที่ประจำของตนเอง

    จงอินก็ยังเป็นจงอินเงียบขรึมตักอาหารให้ผมบ้าง ให้คุณแม่เขาบ้าง บรรยากาศเงียบๆแปลกๆทำผมอึดอัด

    คงเป็นเพราะเสียงตะโกนของผมละมั้ง เฮ้อ

    "พรุ่งนี้ไปเรียนไหวไหมหนูคยอง"

    แม่เขาถาม

    "ไหวสิฮะ คยองดูป่วยหรอฮะคุณแม่"

    "อ๋อ ป๊าวๆ..."

    เสียงสูงจริงนะคุณแม่เนี่ย

     

     

    หลังจากกินข้าวเสร็จผมกับจงอินก็พากันมาดูการ์ตูนใสใส ผิดกับหลายวันที่มาที่...เอ่ออ แบบนั้นละ

    "คิตตี้น่ารักดีเนอะ..."

    ผมหันไปพูดกับจงอินที่ม้วนซองบุหรี่เล่นอยู่

    เรื่องสูบบุหรี่นี่ผมไม่ว่านะครับ แต่ให้สูบวันละ1ตัวพอ

    จงอินตีหน้าขรึมพยักเพยิบหน้าส่งๆ ผมคลานไปนอนซบอกเขาเราจับมือกัน แบบนี้ก็เพลินดีนะ อุ่นด้วย

    "ชอบแบบนี้หรอ..."

    จงอินกระซิบถามแนบหู 

    "หื้ออ ก็อื้อ...โกรธคยองหรอ"

    ผมช้อนตามองเขา เขายังคงหน้าผมนิ่งเฉย เขาส่ายหน้าเบาๆกอดผมแนบแน่นก่อนจะกระซิบที่ข้างๆหู

    "ผมรักตัวเล็กนะครับ"

    "งื้ออ เค้าก็รักจงอิน แต่เค้าคิดว่ามันมากไปหน่อย...เรื่องอย่างว่าน่ะ จงอินเข้าใจเค้านะ"

    เขาส่ายหัว...ตูละคิดว่ามันฟังภาษาคนรู้เรื่อง

    "วันธรรมดาวันละ2ครั้ง วันหยุด3-5"

    เขาต่อรอง

    "ไม่ครับจงอิน วันธรรมดา1ครั้ง วันหยุด2-3ครั้งครับ มีวันหยุดกลางสัปดาห์ด้วย"

    ผมยื่นข้อเสนอสุดเฉียบ

    "แล้วถ้าผมไม่ทำตาม...?"

    "แล้วจะได้เห็นดีกันทำเกินกี่ครั้ง งดเป็นจำนวนอาทิตย์เท่าที่ทำ เช่น ทำเกิน1ครั้ง งด1อาทิตย์"

    จงอินหลับตาลงขมวดคิ้วมุน เขาถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะพยักหน้าตกลง

    "น่อวจริงๆตัวเล็กเนี่ย"

     

     

     

    หึหึ ให้มันรู้ซะบ้างใครเป็นใคร

    เหนือจงอินก็มีแต่คยองซูนี่ละที่น่อวที่สุด

     

     

     

     

    Talk:ตอนที่2 ฟิคโชว์ตลกอย่าคิดมากนะคะ อิอิ 

    ฝากคอมเม้นมาขำกันที ฮ่าๆๆๆ

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×