ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (RE-Write) EL DORADO - kaido #หงส์ขาว

    ลำดับตอนที่ #9 : EL DORADO - Part 9

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 57












    Part9

     

     






     

     

    El  Dorado

     








     

     

     

    "เลิกเดินตามข้าเสียที อย่ามายุ่งได้ไหม!"

     

    แบคฮยอนเดินสะบัดสะดิ้งหนีจากชานยอลที่กำลังเดินตามด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้ม นั่นก็ยิ่งทำให้แบคฮยอนอารมณ์เสียมากขึ้นกว่าเดิม 

     

    'คนยิ่งอารมณ์เสียๆอยู่ หึ! ยิ้มบ้าอะไรนักหนา แม่เจ้ากินยายิ้มหรือไรตอนท้อง'

     

    แบคฮยอนครุ่นคิดด่าชายหนุ่มร่างสูง พาลไปด่ามารดาผู้ให้กำเนิดเขาเสียด้วย

     

    "ขมุบขมิบปาก? ด่าแม่พี่หรือไรเจ้า"

     

    ชานยอลเย้าชายหนุ่มร่างตุ้ยนุ้ยด้านหน้าของตนอย่างหยอกล้อ แบคสะดุ้งทันทีที่ชายหนุ่มร้องทักอย่างรู้ทัน แต่ก็ยังคงเดินสะบัดสะบิ้งต่อไป ชานยอลที่เริ่มเห็นว่าชักจะพาลไปกันใหญ่ เดินเข้าป่ามาก็ไกลพอสมควรกว่าครึ่งชั่วยามแล้วเดินต่อไปคงจะไร้ประโยชน์ 

     

    "นี่อย่านะ! ทำอะไรน่ะ อื้ออ...ไม่! อย่ามาอื้ออ ไอ้คนทุเรศ"

     

    ชายหนุ่มเข้ากอดองค์ชายน้อยจากด้านหลัง จมูกโด่งกดลงหอมแก้มองค์ชายตัวอวบอย่างเอาแต่ใจไปหลายฟอดใหญ่ ฉุดกระชากกันอยู่นานจนกระทั่งองค์ชายตัวน้อยเริ่มหมดแรง

     

    "ฮ่าๆๆ หมดแรงแล้วหรือไรเจ้า"

     

    แบคฮยอนสะบัดหน้าหนี มันช่างดูน่ารักนักในสายตาชายหนุ่ม

     

    "พี่น่ะแค่อยากอธิบายนะหมาน้อย เจ้าเอาแต่ร้องไห้งอแงบ้าง สะดิ้งใส่พี่บ้าง เราจะเข้าใจกันได้อย่างไร หื้อ"

     

    "เข้าใจอะไร?! ไม่อยากเข้าใจอะไรทั้งนั้นละ"

     

    "ก็เป็นซะแบบนี้ละเจ้าน่ะ ชอบพี่หรือไม่"

     

    "ก็รู้อยู่แก่ใจพี่นิ มาถามทำรากแก้วอะไรเล่า!!"

     

    "พี่แค่อยากได้ยินจากปากเจ้า หื้อ แบคฮยอนอ่า~"

     

    ชานยอลกดจมูกโด่งเป็นสันไปตามซอกคอหอมกรุ่น 

     

    'หอมละมุน แสนจะบริสุทธิ์ ได้ดอมดมครั้งใดก็ยากที่จะถอนจมูก'

     

    แบคฮยอนออกแรงดิ้นตัวออกจากอ้อมกอดแสนเอาแต่ใจนั้นเสียจนหลุด แบคฮยอนพลิกตัวกลับก่อนจะตบไปที่ใบหน้าหล่อเหลานั้นเต็มแรง

     

    "มากเกินไปแล้ว ทุกครั้ง และทุกครา มีเสียแต่ลวนลามข้า ฮึก! ข้าคือองค์ชายแบคฮยอนแห่งเมืองหมาป่านะ เจ้าเทพรักษาต้นไม้กระจอก!"

     

    "กระจอก? งั้นก็ลองมีผัวกระจอกดูดีไหมเล่าพระองค์ชายเล็ก"

     

    ว่าจบ ชานยอลก็รวบตัวแบคฮยอนเข้ามากอดแนบแน่น พายุหมุนลูกย่อมๆปรากฎขึ้นกลางป่า

    ร่างที่เคยกอดแนบแน่น หมุนอย่างรวดเร็วกลายเป็นต้นไม้ที่สูงใหญ่ที่สะบัดใบ และสะบัดต้นไปมาด้วยอารมณ์โมโห

     

    "อ้ะ อย่านะชานยอลลลลล~~~~"

     

    เสียงหวานดังลั่นป่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนสรรพสิ่งจะเข้าสภาวะปกติ

    ผีเสื้อตัวผู้เข้าดอมดมดอกไม้ป่าผู้งดงามอย่างหยามใจ ดอกไม้สวยโน้มตัวลงอย่างพร้อมใจ

    ดอกไม้นั้นไซร้แลเคียงคู่กับผีเสื้อตัวผู้ปีกสีเขียวมะนาวนั้นตลอดเท่าอายุไขจะสิ้น ฤาดินฟ้าถล่ม อัคนีจะทลาย

     

     









     

     

    "อื้ออ พอก่อนนะเพคะองค์ชาย อ้ะ อ้าา ท่านพึ่เพคะ อู่วว อย่า..."

     

    คยองซูร้องห้ามชายหนุ่มร่างกำยำที่ปลดปล่อยน้ำรักใส่ตัวนางอย่างล้นทะลักไป1รอบ และกำลังจะทำการลวนลามนางอีกครั้งคยองซูนางดันอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามแน่นๆนั้นออกห่างจากตน

    จงอินขำในลำคอก่อนจะนอนลงแนบข้างร่างขาวเนียนของคนรัก  จงอินยังไม่วายลูบเอวคอดสวยนั้นเล่นไปอย่างเพลิดเพลิน สายตาร้อนแรงนั้นยังคงมองใบหน้าสวยนั้นไม่ห่าง

     

    "ท่านพี่..."

     

    "หื้อ? ว่าไงเจ้า"

     

    "เราจะหนีไปที่ใดกันดีท่านพี่ เราอยู่ที่นี่ได้อีกไม่นานแน่เพคะ"

     

    คยองซูช้อนตากลมโตของตนจับจ้องไปยังตาคมเข้มนั้นอย่างวิตก จงอินรวบร่างของคนรักมากอดแนบอก ยิ่งเปลือยเปล่าแบบนี้ก็ยิ่งใกล้แนบชิด

     

    "อื้ออ พี่คิดไว้ว่าจะขอแรงชานยอลพี่ชายเจ้าให้พาเราเดินทางไปทางรากไม้ เจ้าคิดว่าอย่างไร"

     

    "ท่านพี่ชานยอลทำไม่ได้หรอกเพคะ หากเพียงคนเดียวน่ะพอได้ แต่หากไปกันทั้งสีี่แบบนี้ไม่ไหวแน่"

     

    จงอินขมวดคิ้วอย่างใช้ความคิด มือหนาผละออกจากเอวบางมาลูบผมยาวจรดเอวนั้นเล่นแทน

     

    "คงต้องให้เจ้าขี่หลังพี่ไปก่อน พอถึงเมืองครึ่งหมาป่าครึ่งผู้วิเศษ เราจะนัดแบคฮยอนกับชานยอลเจอกันที่นั่น และเดินทางพร้อมๆกันกลับวังพี่"

     

    "ทรงพระปรีชา น้องเห็นด้วยเพคะ..."

     

    คยองซูอมยิ้มน่ารักให้ชายหนุ่มคนรักของตน 

     

    "งาม งามจนยากจะห้ามใจ"

     

    "หากท่านพี่ทำรักน้องให้เหน็ดเหนื่อยอีกครั้ง คืนนี้จะไล่ไปนอนด้านนอก และถ้าท่านพี่ขืนไปเสพนารีผลอีก...น้องจะกลับไปฟ้องท่านพ่อ"

     

    คยองซูแกล้งทำเสียงดุใส่อย่างน่ารัก มือเล็กๆทุบรัวๆลงที่หน้าอกแข็งแรงหลายๆที

     

    'คล้ายแบคฮยอนเข้าไปทุกวันแล้ว'

     

    ร่างสูงขบคิดพลางทำท่าโอดเหมือนว่ามือเล็กๆนั้นจำความเจ็บปวดมาสู่ตนนักหนา

     

    "หยุดเถิดเจ้า โอ้ย~~พี่เจ็บแล้ว พี่ไม่ดึงดื้อกับชะแม่แล้ว พี่ยอมจ่ะ"

     

    "ดีมากเลย คิกคิก ท่านพี่เพคะ ท่านพี่เซฮุนจะตามเรามาทันไหม น้องกลัวเสียเหลือเกิน"

     

    จากใบหน้าน่ารักที่ยิ้มสดใส กลับกลายเป็นเศร้าหมองและเป็นกังวลจงอินประคองร่างบางเข้ามากอดแนบอก เขาหลับตาลงจูบกระหม่อมคนตัวเล็กอย่างอ่อนโยน มือหนาหยิบยกมือบางของอีกคนขึ้นมาจูบเบาๆสองสามทีก่อนที่เสียงนุ่มทุ้มนั้นจะปลอบประโลมคนตัวเล็กให้คลายวิตก และเข้าสู่นิทรา พักผ่อน

     

    "มันจะตามมาทันหรือไม่พี่ก็ให้สัญญาเจ้ามิได้ แต่พี่จะพาเจ้าให้ถึงเมืองของพี่ให้เร็วที่สุด ที่นั่นคือบ้านของพี่ พี่จะไม่ให้ใครทำอันตรายต่อเจ้าได้ นอนเสียเถิดเสียแรงกันมากแล้ว"

     

    "อื้อ..."

     

    คยองซูนอนหนุนหัวลงบนลำแขนแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของอีกคนก่อนจะเข้าสู่นิทราอันแสนหวาน

     

    'ไอ้เซฮุนมันฉลาดมาก ถึงจะมาตัวคนเดียวก็เถิด'

     

    จงอินหลับตาลงอย่างใช้ความคิดก่อนจะเผลอหลับเข้าสู่นิทราอย่างเหนื่อยอ่อน หลังจากที่เมื่อคืนเขาแทบไม่ได้นอน เหตุก็จากชานยอลตัวดีนั่นเอง...

     

     

     









     

    "อย่า! ไอ้คนเลวหูกาง ปล่อยนะ ฮื่อๆๆๆ ท่านพี่ช่วยข้าด้วย"

     

    ผ้าไหมชั้นดีขององค์ชายรัชทายาทแห่งเมืองหมาป่าถูกฉีกจนขาดวิ่นเหลือเพียงแต่ผ้าเตี่ยวปิดของลับทั้งด้านหน้า และด้านหลังไว้ ชานยอลลูบไล้มือยาวหนาของตนไปตามขาอ่อนและง่ามขาขององค์ชายตัวน้อย

     

    "อื้อออ ฮื้อออ ฮึก..."

     

    ริมฝีปากหนาเข้าครอบครองปากสวยของร่างอวบใต้ร่างของตน 

    ลิ้นร้อนๆของชานยอลทั้งดูดเลียริมฝีปากของแบคฮยอนไว้ แบคฮยอนร้องไห้สะอึกสะอื้นมือบางยังคงผลักไสอีกคนให้ออกห่าง

     

    ชานยอลรวบมือบางนั้นอย่างรุนแรงก่อนจะตะคอกร่างบางเสียงลั่นห้องนอนธรรมชาติของตน แท้จริงแล้วแบคฮยอนกำลังอยู่ในมโนภาพด้านในลำต้นไม้สีเขียวมะนาวที่ชานยอลเป็นเทพารักษ์

     

    "ถึงข้าจะกระจอก แต่ไอ้กระจอกคนนี้ละองค์ชายที่กำลังจะเป็นผัวของพระองค์น่ะ!"



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    NC Chan & Baek

    คอมเม้นท์อีเมล์ไว้ หรือทางทวิตเตอร์ ( @JNN_93)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



     

    "แฮ่กๆๆๆ...ข้ารักท่านเหลือเกินท่านพี่ อื้ออ..ซี้ดด"

     

    แบคฮยอนบอกความในใจให้ชายหนุ่มด้านหน้าตนได้รู้ การบดเอวของเขาร้ายกาจนักเพราะมันทำให้ในช่องทางรักของแบคฮยอนเต้นตุ๊บๆ สุดจะเสียวซ่านจนต้องครางออกมา

     

    "พี่รับรักเจ้า เรามาดูใจกันเถิด อย่าเพิ่งใช้คำว่าคนรักเลย"

     

    "อื้อ..."

     

    "ไม่พอใจหรือไร..."

     

    "ท่านเห็นแก่ตัว"

     

    "ขอให้พี่ได้แน่ใจ วันนั้นมาถึงเมื่อไหร่ พี่จะรีบบอกเจ้าเป็นคนแรก"

     

    มือหนาลูบสะโพกอวบนั้นเล่น อ้าา สบายใจจังได้เมียสักที

     

    "เจ้าคือคนแรกของพี่"

     

    "พี่ก็คือคนแรกของข้า โอ้ยย เจ็บชะมัดเลย ชานยอลเอาท่อนไม้ของเจ้าออกไปนะ!!"

     

    "กล้าสั่งผัวหรือเมียจ๋าาา แบบนี้ต้องโดนลงโทษ"

     

    ผีเสื้อตัวผู้เข้าดอมดมดอกไม้ป่าผู้งดงามอย่างหยามใจ ดอกไม้สวยโน้มตัวลงอย่างพร้อมใจ

    ดอกไม้นั้นไซร้แลเคียงคู่กับผีเสื้อตัวผู้ปีกสีเขียวมะนาวนั้นตลอดเท่าอายุไขจะสิ้น ฤาดินฟ้าถล่ม อัคนีจะทลาย

     

     

     









     

    "ข้ามาลาท่านลุง ท่านป้า เพื่อออกตามหาคยองซู"

     

    เซฮุนนั่งคุกเข่าด้านนอกม่านของห้องเสวยอาหารเช้า เงียบอยู่หลายอึกใจ ดูเหมือนว่าทั้งยุนโฮ และแจจุงหาได้สนใจตนไม่

     

    "ท่านป้า ท่านลุงข้าขอลาแล้วกัน..."

     

    พูดอีกครั้งก่อนจะสบัดตนลุกขึ้นจากพื้น ขายาวเร่งเดินออกจากห้องเสวย 

     

    "เดี๋ยว..."

     

    เสียงเต็มไปด้วยอำนาจน่าเกรงขามขององค์ราชาชายยุนโฮรั้งเขาไว้ เซฮุนหันหน้ากลับมา และนั่งคุกเข่าลงอีกครั้ง

     

    "ขอรับท่านลุง?"

     

    "ทรงจำสัญญาระหว่างเราได้นะองค์ชาย?"

     

    "ได้เสมอ และข้าก็คิดว่าข้าต้องตามน้องเจอแน่ๆ หากไม่ถูกกลั่นแกล้งจากผู้เป็นใหญ่ท่านอื่น"

     

    เซฮุนลุกขึ้นยืนและเดินออกไปจากห้องเสวยอย่างรวดเร็ว

     

    "ไร้มารยาทสิ้นดีท่านชายเซฮุน"

     

    "เพคะ อาจจะกลัวพระองค์ทรงแกล้งก็เลยทำกริยาเช่นนั้น"

     

    ราชินีแจจุงบรรจงตักเนื้อปลาสวรรค์ชั้นดีถวายองค์สวามี

     

    "อื้อ คราแรกนั้นไม่ขวาง แต่เห็นแบบนี้พี่เริ่มจะไม่ใคร่ชอบ มาเป็นพ่อตา ลูกเขยคงยาก"

     

    "เพคะ รวมทั้งเรื่องเสี่ยวลู่หานด้วย"

     

    "พูดถึงเรื่องเจ้าเสี่ยวลู่ก็พาลโมโหอีกแล้ว เปลี่ยนเรื่องเถิดแจจุง คยองซูเป็นอย่างไรบ้างเจ้า"

     

    องค์ราชายุนโฮดื่มน้ำจันฑ์ ก่อนจะวางจอกที่ว่างเปล่าให้ราชินีแจจุงได้เติมใส่

     

    "ลูกหรอเพคะ...เอ่อ นางสุขสบายดี"

     

    "เจ้าหมานั้นเล่า รังแกลูกของเรารึป่าว"

     

    "คือ...ลูกอยู่กับแบคฮยอนเพื่อนวัยเด็กปลอดภัยแน่นอนเพคะ ท่านพี่อย่าทรงวิตก"

     

    แจจุงกลั้นใจปฏิเสธคำโต เพื่อลูก และเพื่อความสบายใจของพระสวามี

     

    "แล้วองค์ชายใหญ่ละ ไม่เจอกันนานนม"

     

    "องค์ชายระงับอารมณ์โกรธได้ดีขึ้นเพคะท่านพี่ แล้วก็รักคยองซูของเรามากเพคะ"

     

    องค์ราชินีก้มหน้าลงโกหกอีกครั้ง

     

    'รักมาก แต่ก็หื่นมากด้วย'

     

    "เช่นนั้นพี่ก็สบายใจ อย่างน้อยก็รักกัน ให้เกียรติกัน"

     

    "เพคะ..."

     

    แหม ถ้าบอกความจริงไปก็กลัวท่านพี่ยุนโฮจะรีบวิ่งไปฆ่าเจ้าหมานั้นถลกหนัง ก็จะมานั่งสงสารพระธิดาของตนเองอีก เฮ้อ...นี่สินะหัวใจของคนเป็นแม่ 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Next to 10

     

     

     

     

     

     

     

     

    ---------------------------------------

     

    สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ตอนนี้ก็เป็นตอนกระท่อมชายป่าครั้งสุดท้ายก่อนที่จะหนีท่านชายเย็นชาไข่มุกโอเซฮุนนะคะ

    เอ็นซีชานแบคครั้งแรกไม่ดี ไม่เด่น ขอโทษแม่ยกชิปเปอร์ทุกท่านจริงๆ ขอเอ็นซีได้โดยการฝากเมล์ หรือขอทางทวิตเตอร์ก็ JNN_93 นะคะ ส่งเร็ว ส่งไวแน่นอนค่ะ มาขอช้าก็บอกตอนที่ต้องการก่อน ถ้าไม่บอกตอนจะส่งให้หมดทุกเอ็นซีเลยนะ

    "ขอโฆษณาฟิคเรื่องถัดไป!!!!"

    Green tea mafia #มาเฟียชาเขียว มีแท็กแล้ว มีพล็อตแล้ว เนื้อหากำลังดำเนิน

    สปอยว่าเป็นเรื่องของมาเฟียใจร้าย กับเด็กม.ปลายผู้หาเงินรักษาน้องชายผู้กำลังบอด

    สนุกแน่นอนค่ะ สามารถแท็กคุยกันได้ ทวงกันได้

    ตอนนี้หาคนแต่งหน้านิยายให้ ทำไม่เป็น ใครสนใจเป็นอาสาสมัครบ้างงง (เงียบ - -")

    ขอโทษที่สั้นนะคะ เจแปนพิมพ์ๆ แล้วกดดีลีทไป 3 รอบละอะ เวรกรรมมาก

     

    เจอกันนะคะ

    แท็ก #หงส์ขาว และ #มาเฟียชาเขียว

    ฝากคอมเม้นท์ด้วยนะคะ

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×