ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (RE-Write) EL DORADO - kaido #หงส์ขาว

    ลำดับตอนที่ #5 : EL DORADO - Part 5

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 57


















     EL DORADO

    Part5





     

     

     

    ชายหนุ่มร่างสูงกระพริบเปลือกตาถี่ มือหนาขยี้ไล่ความงัวเงียออกจากกาย 

    เขารู้สึกหนักบริเวรหน้าอกด้านซ้าย แล้วก็ต้องอมยิ้มเมื่อเห็นเจ้าหญิงหงส์ตัวน้อยนอนซบอกของเขาอยู่

    ขนตางอนยาวหลับพริ้มเป็นแพ แขนอรชรกอดรอบเอวเขาไว้แนบแน่น ลมหายใจสม่ำเสมอ มุมปากยกยิ้มน่ารัก...

    ชายหนุ่มเผลอตัวกอดเจ้าตัวน้อยผู้เป็นยอดดวงใจอย่างเผลอไผล

    มือหนาลูบคลำไปทั่วร่างกายของนาง
     

    'มันยากที่จะอดใจ'

     

    คงใกล้ถึงฤดูแล้วสินะ...

     

    หมาป่า เป็นอมุนษย์ก็จริงแต่อีดครึ่งนึงของกายก็ยังมีสัญชาตญาญความเป็นหมาอยู่

    ดังนั้นเขาจึงติดสัตว์...ทุกเดือน4 และเดือน12 ของปี

     

    จงอินละมือออกจากเนินเนื้อนุ่มที่หน้าอกบาง เขาถอนหายใจอย่างยากลำบาก

     

    'จะรับมือกับความต้องได้อย่างไร?'

     

    เขาไม่อยากเสพกัญชาให้มากเกินไปเพื่อระงับความต้องการ หลังๆมาเขาเสพมันทุกคืนก่อนจะเข้ามานอนกอดคยองซู

    เฮ้อ...อยากให้ท่านพ่อไปขอนางเสียจริงๆ แต่เจ้าผู้วิเศษมันคงได้ยกทัพมาฆ่าข้าแน่


    'แล้วจะเป็นไรไปเล่าถ้านางตั้งครรภ์'


    จงอินคิดพลางยิ้มมุมปาก...อยากจะรู้นักไอ้เซฮุนมันจะทำอะไรได้

    ใบหน้าคมก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาว กดจูบดูดทำสีแดงอมชมพูสองสามรอย ปลุกคนตัวเล็กให้ตื่นจากนิทรา..


    "ท่านพี่ อื้ออ ซนแต่เช้าเลยหรือไรกัน..."


    "แค่จะปลุกเจ้าให้ตื่น...ตื่นเถิดวันนี้พี่จะพาเจ้าไปเที่ยวเล่นที่น้ำตก"


    ตากลมโตที่เคยปรือปรอยเบิกออกกว้างเมื่อชายหนุ่มพูดถึงน้ำตก


    "จริงนะเพคะ น้องอยากเล่นน้ำตกนัก"


    "ปีกกับขาเจ้ายังไม่หายดีน่ะสิจะดีรึจะลงเล่นน้ำน่ะ"


    "ยู่วว...ท่านพี่ก็ลงเล่นกับน้องสิ..."


    "อ่า...ได้สิ หึหึ"

     




     

    บ่ายวันนั้นเององค์ชายจงอินแบกองค์หญิงหงส์คนงามเดินไปที่น้ำตกกลางป่า

    องค์หญิงคนงามแลดูเพลิดเพลินกับต้นไม้ใบหญ้า ใบหน้าน่ารักยกยิ้มตลอดทาง

    ผีเสื้อหลากสีพากันบินเข้ามาใกล้หวังจะยลความงามของคยองซู

    แต่ทุกครั้งที่ผีเสื้อบินเข้าใกล้องค์ชายหมาป่าก็หันไปแยกเขี้ยวใส่ทุกครั้ง 

    จนเหล่าผีเสื้อตัวน้อยพากันบินหนี คยองซูตีไหล่หนาของชายคนที่แบกตนอยู่ คิ้วบางขมวดเป็นปม พลางบ่นท่านพี่ตัวดีไปตลอดทาง


    "ท่านพี่นะท่านพี่ น้องอยากเล่นกับผีเสื้อ หึ! ท่านพี่ไล่พวกเขาไปหมด"


    "หื้อ~ องค์หญิงอย่าไปสนพวกแมลงนั่นเลย เรามาเที่ยวกัน ใยเจ้าไม่ใยดีพี่"


    "น้องป่าวนะเพคะ อย่างอนไปสิ"


    "หอมแก้มพี่สิ ง้อพี่หน่อย..."


    ชายหนุ่มหยุดฝีเท้า ทำท่าเอียงแก้มให้องค์หญิงคยองซูได้ทำการง้ออย่างถนัด

    องค์หญิงมองชายหนุ่มอย่างหมั่นไส้ก่อนจะกดจมูกหอมแก้มอีกคนแรงๆ


    "นี่แหน่ะ >\\\<"


    "แบบนี้ค่อยมีแรงหน่อย เอาละ เกาะดีดีนะ"


    เพราะอยากกระเซ้าให้องค์หญิงหงส์ตัวน้อยขำเล่นๆ องค์ชายจงอินจึงเริ่มออกวิ่งอย่างรวดเร็ว


    "ฮ่าๆๆๆ ท่านพี่ ท่านพี่! น้องกลัวว หยุด! หยุดนะ"


    คยองซูยกแขนกอดชายหนุ่มตรงหน้าแน่น 

    คยองซูหลับหูหลับตาเสียจนไม่ทราบว่าทั้งคู่ได้มาถึงธารน้ำตกกันเสียแล้ว


    "ลืมตาสิชะแม่...สวรรค์บนดิน"


    "งามนัก ว้าว..."


    เพียงลืมตาคยองซูก็ถึงกับอ้าปากค้าง 

    น้ำตกจากภูเขาสูงสลับกันเป็นชั้น ถ้ามองจากมุมนี้น้ำตกจากยอดเขาสูงเทียมฟ้า

    ก็เหมือนน้ำจากสวรรค์ ลงมาเป็นแอ่งธรรมชาติเล็กๆมีลักษณะคล้ายถังน้ำขนาดใหญ่

    ถัดจากอ่างน้ำนี้อีก2ชั้น เป็นหน้าผาสูงสายธารน้ำตกไหลเป็นม่านน้ำ สวยงามนัก


    "พร้อมไหม เล่นน้ำกัน...ยืนพอไหวไหมคยองซู"


    "น้องสามารถเดินได้ช้าๆแล้วเพคะ ขอท่านพี่อย่าห่วง"


    จงอินยกยิ้มใจดี เขาวางคยองซูลงกับพื้นก่อนจะถอดเสื้อออก เหลือเพียงผ้าเตี่ยวปิดของลับและแก้มก้น

    คยองซูเองก็ถอดเสื้อตัวนอกออกเหลือแค่เสื้อครึ่งตัว และผ้าเตี่ยว

    องค์ชายจงอินเผลอไผลมองร่างกายนางผู้ที่เป็นที่รักไม่วางตา


    'บ้าเอ้ย อดทน อดทน อดทน'


    จงอินได้แต่บอกตัวเองอย่างนั้นเขาพยุงคยองซูลงเล่นน้ำตกใสสะอาด 

    หงส์ก็คือหงส์ สวยงามทุกสถานที่ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในน้ำเช่นนี้

    คยองซูเกาะไหล่เขาไว้จากด้านหลัง คางน้อยวางบนไหล่ของเขา


    "ท่านพี่นี้ตัวอุ่นจัง...อยู่ในน้ำยังอุ่นเลยเพคะ"


    นางกอดรอบเอวหนาไว้ใบหน้าน่ารักซบอยู่ที่แผ่นหลังอุ่น

    จงอินงุนงงอาการของนางที่เปลี่ยนไป

    ปกติแล้วนางแทบจะปัดป้องทุกครั้งที่เขาแตะต้องตัวนาง


    "อื้ออ พี่ตัวอุ่นเพราะถ้าวันใดเจ้าหนาวพี่ก็จะกอด"


    "10ปีที่ผ่านมาน้องเอาแต่คิดถึงท่านพี่...คิดถึงทุกค่ำเช้า"


    เสียงหวานอู้อี้อยู่ข้างหู ชายหนุ่มหันหน้ากลับมามองหน้าหวานในระยะใกล้

    ตามองตา หน้าต่างของหัวใจถูกเปิดออก

    ริมฝีปากของชายหนุ่มจรดอยู่ที่ริมฝีปากเรียนหนุ่มของคยองซู


    "พี่ก็คิดถึงเจ้า...ยอดรักของพี่"


    ริมฝีปากของทั้งคู่แนบสนิทกัน เป็นคยองซูเองถอดเสื้อของตนออก

    แขนอรชรกอดรอบคอองค์ชายหน้าหล่อไว้ เขย่งเท้าเล็กน้อย และจูบอีกครั้ง


    'นางช่างร้อนแรง'

     

    คยองซูเอนตัวลงนอนบนพื้นน้ำด้วยเชื้อชาติหงส์ทำให้นางลอยตัวได้อยู่เหนือผิวน้ำ

    จงอินเองก็รู้ความจริงข้อนี้ดี เขาขึ้นทาบทับนางไว้ แม้น้ำหนักตัวเขาจะมีมากจนทำให้องค์หญิงจมลงใต้น้ำเกือบครึ่งกาย

    แม้สายัญเคลื่อนตัวลงต่ำจรดพื้น คู่รักสูงศักดิ์ก็ยังคงแบ่งปันรสจูบ แลลมหายใจ โดยไม่รู้สึกตัวเลยว่าตนได้ลอยไหลลงจากน้ำตกที่เป็นผาสูงเสียงแล้ว....




    "ที่นี่ที่ไหนกันหนอท่านพี่ อื้ออ ท่านพี่พอก่อนเพคะ"
    หลังจากที่พากันลอยลงมาจากน้ำตกที่เป็นผาสูงแล้ว องค์หญิงหงส์ตัวน้อยในสภาพเกือบเปลือยเปล่า นางเอนหลังลงกับโขดหินถามอย่างตกใจ
    องค์ชายหมาป่าทีี่กำลังตกอยู่ในอารมณ์รักตามขึ้นคร่อมนางโดยทันที

    "อย่าไม่ได้แล้วชะแม่.."

    ใบหน้าหล่อคมเคลื่อนตัวกดลงจูบซอกคอขาว เขาทั้งเม้มทั้งเลียซอกคอของนางดังว่านางเป็นขนมแสนอร่อย มือหนาดึงมืออรชรของคยองซูให้จับหลักฐานกลางหว่างขาที่มันแข็งเสียงจนดุนผ้าเตี่ยวผืนบางให้เด้งตัวขึ้นแทบปิดสิ่งใดไม่ได้คยองซูกลืนน้ำลายเอือกใหญ่ ยอมรับเลยว่านางเองก็เตลิดเปิดเปิงไปกับเจ้าดุ้นโตนั่นจนคุมสติตัวเองไม่อยู่

    มือบางกำมันไว้หลวมๆ มันทั้งร้อน และแข็งแรงเส้นเลือดที่นูนออกมาทำเอานางหวาด
    แต่นางก็ใจสู้พอ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอยากมอบครั้งแรกให้เจ้าชายหมาป่าผู้นี้สักเพียงใด
    แต่ด้วยเลือดหงส์อันสูงศักดิ์นางผลักชายหนุ่มตัวโตใหญ่ออก ใบหน้าหวานฉายแววสับสนเสียจนน่าสงสาร

    จงอินที่คราแรกรู้สึกหงุดหงิดกับการผลักไสของนาง แต่เพียงเห็นน้ำใสๆคลอเอ่อเขาก็ใจอ่อนยวบ

    "พี่ขอโทษที่ทำไม่งามกับชะแม่ พี่รู้ดีว่าพี่เป็นใคร ไม่ใช่ผู้วิเศษเป็นเพียงหมา...หมาที่ริอาจจะลิ้มเนื้อหงส์" ชายหนุ่มตัดพ้อ คยองซูได้แต่ก้มหน้านิ่ง

    "นี่ก็ย่ำค่ำ เราคงต้องหาที่พัก พี่ไม่อยากให้...องค์หญิงตากน้ำค้างป่า เดี๋ยวไข้จะกลับ"

    สรรพนามที่เปลี่ยนไปททำเอาหัวใจคยองซูกระตุก
    จงอินยอมรับว่าเขากำลังไม่มีเหตุผล...แต่มารร้ายในหัวใจบอกว่าหากทำเช่นนี้นางจะต้องยอมเขาแน่
    จงอินลุกยืนก่อนจะเดินไปยังหลังน้ำตก ปล่อยให้คยองซูเดินตามไปอย่างช้าๆ
    คยองซูรู้สึกผิด...
    คยองซูทำให้ท่านพี่โกรธ...
    ท่านพี่คงไม่รักคยองแล้วสินะ....
    นางคิดภายในใจ ใบหน้าหงอยๆของนางหงส์เป็นที่ยินดีของจงอินไม่น้อย

    'เข้าแผนล่ะ คืนนี้นางต้องเสร็จเราแน่'

    จงอินกระตุกยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในถ้ำหลังม่านน้ำตกใสนั่นเอง

    "เราคงต้องนอนกันที่นี่ขอรับองค์หญิง..."

    จงอินก่อไฟโดยไม่แม้แต่จะหันหน้ามามองคยองซู ชายหนุ่มเดินออกจากถ้ำ อย่างเงียบงันทิ้งคยองซูผู้น่าสงสารไว้แต่ผู้เดียว
    จงอินจับปลาอย่างใจเย็นเขาอยากให้คยองซูเสียใจ และรู้สึกผิดให้มากกว่านี้
    นิสัยคยองซูเป็นเยี่ยงใดจงอินรู้ดี
    แว่บนึงของเสี้ยวนาที จงอินกลายร่างเป็นหมาป่า
    ปากยาวๆคาบปลาสองสามตัว ก่อนที่จะเหวี่ยงมันขึ้นไปนอนชักดิ้น ตะเกียกตะกายลงน้ำเพื่อหายใจ
    แต่อนิจจาปลาโง่เอ้ย เยี่ยงใดเจ้าก็ต้องถูกกินเป็นอาหาร...


    'ทำเยี่ยงใดดี ท่านพี่โกรธคยองเสียมากมาย หน้าเขายังมิอยากมอง'

    ร่างบางนั่งกอดเข่านิ่ง ปีกทั้งสองห่อหุ้มกอดร่างนางไว้
    คยองซูแลดูน่าสงสารนัก เขาจับจ้องจงอินด้วยสายตาเว้าวอนทันทีที่ชายหนุ่มเดินเข้ามานั่งย่างปลา
    ร่างเล็กกอดอกบดบังหน้าอกของตนไว้ไม่ให้หน้าเขินอายนัก แต่ทุกครั้งที่คยองซูเข้าใกล้ จงอินก็จะเขยิบหนี
    ร่างบางได้แต่นั่งพับเพียบเศร้ามองชายหนุ่มตัวโต แต่ใจน้อยเสียเหลือเกินตามความคิดของนาง

    "ปลาน่ะ เสวยได้แล้วองค์หญิง..."

    จงอินกล่าวบอกก่อนจะปลีกวิเวกไปอีกด้านของถ้ำ
    คยองซูเดินไปหยิบปลา สายตาแป๋วใสมองชายหนุ่มอย่างต้องการความสนใจแต่ก็ได้กลับมาเพียงความนิ่งเฉย
    องค์หญิงหงส์นางถือปลาเสียบไม้กลิ่นหอมมานั่งอีกมุมนึงของถ้ำ

    'เราควรทำอะไรสักอย่าง'

    คยองซูคิดในขณะที่มือบางบรรจงเกาะเนื้อปลากิน...

    คิดได้เช่นนั้นแล้วองค์หญิงหงส์คนงามจึงวางปลาลงกับพื้น



    .....
    ....
    ...

    'นางคิดว่านางคงไม่ได้กินปลาย่างนี่อีกในคืนนี้




    กรุณาขอเอ็นซีจากการฝากเมล์ หรือทางทวิตเตอร์ JNN_93 นะคะ



    รุ่งอรุโณทัย

    "ท่านพี่สายแล้ว อ้ะ อื้ออ~ องค์ชายอย่าซนเพคะ"

    คยองซูยังไม่ได้นอน จงอินก็เช่นกัน
    ราตรีที่ผ่านมานั้นทั้งคู่ผ่านบทรักกันไป7รอบ
    และในเพลานี้จงอินเอาแต่ดูดยอดถันสวยสีชมพูเหมือนเด็กโข่งไม่มีผิด
    สิ่งเดียวที่คยองซูทำได้ก็แค่ห้ามไม่ให้เขาทำอะไรไปมากกว่านี้

    "จ๊วบ อื้ออ หวานนเสียเหลือเกิน"

    คยองซูนอนตะแคงให้ชายหนุ่มได้ทำตามใจ ขาข้างนึงยกชันไว้... 'นางหุบขาไม่ได้'

    "ท่านพี่น้องขอนอน นะเพคะ อื้ออ ท่านพี่อย่า..."

    "ป่าวพี่เพียงขอดูแลเจ้า เจ็บมากรึป่าวพี่ขอโทษ"
    จงอินส่งปลายนิ้วไปลูบไล้ช่องทางที่บวมเบ่ง เขารู้ว่าเขาทำเกินไปเสียหน่อย

    'แต่มันคือความอัดอั้นที่เขาเก็บมาถึง10ปี'

    คยองซูอมยิ้มน่ารักส่ายหัวเป็นเชิงว่านางไหว ก่อนจะหลับเข้าสู่นิทราอย่างรวดเร็ว





    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------



    Next to part 6



    Talk:เอ็นซีแต่งยากจังฮื่อ T^T ปรึกษาหลายคนมากเลยค่ะ ฟิคก็มาช้า เราแก้หลายรอบมากแบบเราทำไม่ได้ กลัวคนอ่านดุ
    พระเอกเราบอกแล้วไม่ใช่คนดี นางเอกเองก็ด้วย
    ตอนนี้ไคโด้ล้วนๆ เราจะสดใสแฮปปี้กันไปก่อน อิอิอิอิ หึหึหึ

    ฝากคอมเม้นด้วยนะคะ
    นี่คือสุดฝีมือเลยตอนนี้
    #หงส์ขาว แท็กโซเดมาคอมกันในทวิตเตอร์นะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×