ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #8 : นักเรียนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


     ต่อๆเพ่

    ------------------------------------------------------------------------------
    "แม้เด็กวัยรุ่นเนี่ยใจร้อนจังแหะ"เสียงเด็กหนุ่มคนนึงพูดเบาๆจากบนต้นไม้ 
    "เอาล่ะ!!ไปดูต่อดีกว่า"เมื่อเด็กหนุ่มคนนั้นพูดจบร่างก้อสลายไป

    ตัดมาที่ นู๋อาคายะ

    วิ่งๆวิ่งๆวิ่งๆ วิ่งอย่างเดียว ในใจของอาคายะตอนนี้จะวิ่งไปที่ห้องของตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ แต่.....

    "โอ๊ย!!"เสียงเด็กผู้หญิงคนนึงกับอาคายะรั้นพร้อมกัน 
    "โทษทีนะ มาสึนะ พอดีชั้นรีบไปหน่อยน่ะ"อาคายะกล่าวคำขอโทษกับเพื่อนตนเอง 
    "ไม่เป็นไรหรอกชั้นไม่ถือ"มาสึนะตอบ 

    "แล้วอาคายะคุงจะไปไหนเหรอรีบจังเลย"มาสึนะถาม 
    "ก้อจะไปดูหน้าเด็กใหม่น่ะสิ"อาคายะตอบ 
    "เด็กใหม่ที่เป็นเด็กนอกน่ะเหรอ"มาสึนะถาม
    "อืมๆชั้นไปก่อนนะ"อาคายะตอบแล้วรีบโกยไปห้องเรียนของตนเอง

    "รอชั้นด้วยสิ...อาคายะคุง"มาสึนะก้อโกยตามกันไป 

    พอถึงห้องเรียนของ อาคายะ

    "นักเรียนทั้งหมดตรง"หัวหน้าห้องพูด 
    "เคารพ"หัวหน้าห้องพูดอีกรอบ 
    "หวัดดีครับ/ค่ะ"นักเรียนทั้งห้องพูด 
    "นักเรียนทั้งหมดนั่งลงได้จ๊ะ"คุณครูพูด 
    "วันนี้เรามีเด็กนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาที่ห้องเรานะจ๊ะ คาริวจัง...เข้ามาได้แล้วจ๊ะ"คุณครูพูด

    เด็กนักเรียนใหม่ก้าวเท้าเข้ามาในห้องผมยาว ขาว น่ารัก เดินมาที่หน้าชั้นเรียน เด็กนักเรียนชายมองตาค้างรวมทั้ง อาคายะ ด้วย

    "Hello!! My Name is Kariw River ....."คาริวพูดทำเอาทั้งห้องอึ้งมากโดยเฉพาะ อาคายะ เพราะ นึกว่าเป็นเด็กลูกครึ่งที่พูดภาษาอักฤษได้คล่องขนาดนี้ 

    "เออ!!คือคาริวจังพูดภาษาญี่ปุ่นก้อได้จ๊ะ"คุณครูบอก 
    "อะไรกันนึกว่าจะรู้เรื่อง"คาริวบ่น 

    "หวัดดีชั้นชื่อคาริว ริเวอร์ เด็กนักเรียนใหม่ฝากตัวด้วยแล้วกันนะ"คาริวพูด 
    "นี้มันเป็นเด็กนักนอกหรือมันเด็กญี่ปุ่นว่ะ...พูดได้กวนโอ๊ยมากเลยอ่ะ"เด็กนักเรียนหญิงคนนึงบ่น "นี้!!เธอน่ะช่วยเงียบปากได้ป่ะ ไม่ต้องสงสัยให้มันมาก"คาริวพูด 
    "อ้าว!!พูดอย่างเนี่ยก้อสวยดิ... มาตัวๆเลยมา"เด็กคนนั้นพูด

    "เอาเดะมาเลย"คาริวท้า 
    "หยุดเถอะจ๊ะ ได้เวลาเรียนแล้วนะ งั้นคาริวจังไปนั้งกับมาสึนะจัง แล้วกัน"คุณครูพูด
    "ค่ะ!!มาสึนะ"คาริวพูดขึ้น 
    "จะ..จ๊ะ"มาสึนะพูดแล้วคาริว ริเวอร์ ก้อเดินเข้ามานั้งที่ 
    "งั้นเราเริ่มเรียนกันเลยนะจ๊ะ"คุณครูกล่าวแล้วเริ่มเรียน

    ------------------------------------------------------------------------------
    แล้วจามาอัพน่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×