ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #7 : วันซวยๆของมารูอิกับวันใสๆของอาคายะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


     ณ ห้องพยาบาล

    "โอ๊ย!!จาร์ยครับมือนะครับ...ไม่ใช่ไม้เบาๆหน่อยคร้าบ T^T"มารูอิยังคงร้องต่อไป 
    "แล้วใครใช่ให้เธอไปเล่นอะไรพลางๆอย่างนี้กันล่ะ...มือซ่ำไปหมดแล้วเห็นมั๊ย"จาร์ยว่ามารูอิ "ป่าวนะฮะจาร์ย..ก้อมีเด็กผู้หญิงคนนึงมาจับมือข้างขวาผมอ่ะ พอปล่อยได้สักพักก้อเป็นงี้แล้วอ่ะคับ"มารูอิเล่า 

    "เทอจะบ้าเหรอ!!เด็กผู้หญิงคนไหนจะมีแรงมากขนาดนี้ ถ้ามีคงไม่ใช่คนแล้วล่ะ"จาร์ยพูด 
    "จาร์ยอ่า~ ~"มารูอิทำน้ำเสียงขอความเห็นใจ 
    "เอาเสร็จแล้ว"จาร์ยพูดขึ้น 
    "ขอบคุณคร้าบจาร์ย"มารูอิกล่าวคำขอบคุณ

    แล้ว มารูอิ ก็เดินออกจากนอกห้อง..แล้วก้อมีเด็กผู้ชาย(I สุภาพบุรุษคนเดิม)รออยู่

    "เป็นอะไรมั๊ย?..มารูอิคุง"ยางิวพูดด้วยความเป็นห่วง  
    "ไม่เป็นรายหรอก..แค่มือเดียงเท่านั้นเอง"มารูอิพูด 
    "ไม่เป็นรายมากก็ดีแล้วล่ะ...ไปที่คอร์ดเร็วเดี๋ยว ซานาดะ จะรอเกอ"ยางิวพูด 
    "เออ"มารูอิตอบ

    แล้ว 2 หนุ่ม ก้อเดินไปยังคอร์ดเทนนิสที่มีทีมของตนรออยู่

    "ไงว่ะ ยางิว บุนตะ "เด็กผมสีเทาๆทัก(กวนทีน) 
    "เออ!!ดี"บุนตะทักแบบ(กวนๆ) 
    "ดีคับ!!รุ่นเพ่ยางิว รุ่นเพ่บุนตะ ^_^"เสียงรุ่นน้องแสน(แอ๊บแบ๊ว)ทัก 
    "โว้ย!!ชาติเจริญ มือเดี้ยง เจอเพื่อนกวนทีน แล้วต้องมาเจอรุ่นน้องปัญญาอ่อนอีกตายชั้น!! T[]T"บุนตะพูดออกมาด้วยนำเสียงเครียดๆ

    "ตูไปเปลี่ยนชุดดีฟ่า~ ~"บุนตะพูด 
    "ให้น้องอาคายะไปเปลี่ยนให้เอาป่าวอ่า"เด็กชายผมสีเทาๆพูด 
    "อย่ามากวนช่วงล่างไปป่ะ คุณ 18 มงกฏนิโอ มาซาฮารุ"บุนตะพูดแล้วเดินจากไป

    "ไรว่ะ!!เล่นด้วยก้อมะได้"นิโอพูด 
    "คะ..คือรุ่นพี่ผมเกี่ยวรายด้วยเนี่ย-*-"รุ่นน้องอาคายะถาม 
    "ถ้าไม่เกี่ยวก็หลุดน่ะสินู๋แอ๊บแบ๊ว"นิโอพูด 
    "เออ!!เอาเข้าไป..เห็นตูเป็นอะไรฟ่ะเนี่ย"อาคายะพูด

    "รุ่นพี่ยางิวฮะ รุ่นเพ่บุนตะ เค้าเป็นรายเหรอฮะ"อาคายะถามยางิวเล่าเรื่องที่เกิดไม่นานมานี้ให้ อาคายะฟัง

    "อิอิ 555555+ ครับๆ"อาคายะหัวเราะ 
    "อย่าบอกใครนะจายป่าว"ยางิวสั่ง
    "ครับๆ"รุ่นน้องตอบ

    เวลาผ่านไปจนเข้าเรียน

    "จำไว้นะทุกคน..อย่าให้บาดเจ็บก่อนการแข่งขันล่ะ"ซานาดะสั่งพวกตัวจริง(น้องบุนบุน...มะมีคัยเห็นมือมันเลยรึ) 
    "แยก"แล้วการจัดแจ้งก้อจบลงทุกคนไปเปลี่ยนชุดแล้วแยกย้ายกันเข้าชั้นเรียนของตน แต่....

    "อาคายะ...นายจะรีบไปไหนเนี่ย"รุ่นเพ่บรรณาธิการพูด 
    "อิอิ!!ผมจะไปเข้าห้องเรียนนะครับ"อาคายะพูด 
    "เฮ้ย!!สงสัยวันนี้แจ๊คกัลจะขาวขึ้น...ทำไมถึงเข้าเรียนเร็ว"รุ่นเพ่นิโอถาม 
    "ก้อวันนี้มาเด็กใหม่มาที่ห้องผมน่ะสิ แถมเด็กนอกด้วยผมอยากเห็นจึงจาปายดูนะบัด NOW"พูดไปทันขาดคำน้องอาคายะก็วิ่งไปลิบโลกแล้ว

    "เฮ้ย!!เจ้า ปอย. นั้น ไปหม้อกระจายเหรอเนี่ย อุฮิ"นิโอพูด 
    "นั้นเดะ"บุนตะเสริม 
    "นิโอ!!เดี๋ยวตบปาก"เสียงแจ๊คกัลลอยมา
    "พวกนายไปเข้าห้องเรียนได้แล้วสายแล้วนะโว้ย"ซานาดะไล่

    "ไปแล้วพ่ะย่ะค่ะ"ทุกคนตอบแล้ว กระจายไปที่ห้องของตนเอง

    ------------------------------------------------------------------------------
    แล้วจามาอัพนะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×