คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : นายหอมหื่น
ติดๆต่อๆ
............................................................................................
"ง่าส์!!เราน่าจะถามมาสึนะก่อนนะเนี่ย"เซ็ตบ่น..แล้วเซ็ตก้อเดินไปไม่มองคัยเลย แต่....
"อ่ะ!!"เสียงนี้ดังขึ้น เพราะ เซ็ตสึนะไปชนกับเด็กชายคนนึงผมสึแดง นัยตาสีฟ้าเข้า
"นี้!!เธอเดินภาษาอ่ะไรของเธอเนี่ย"เด็กผมแดงถาม
"ชั้นก้อเดินมาของชั้นดีๆนายอ่ะแหละ..เดินภาษาอะไร"เซ็ตถาม
"ชั้นก้อเดินภาษาคนอัจฉริยะน่ะสิ แล้วเธอเดินภาษาไรถึงมาชนชั้น"เด็กผมแดงถาม
"นายเนี่ยนะอัจฉริยะ หอมหื่นล่ะมากกว่า"เซ็ตตอบ
"ว่าไงนะ!!ใครหอมหื่นกันฟ่ะ"เด็กผมแดงถาม
"ก้อนายไงถามได้"เซ็ตตอบ
เด็กผมแดง..ยัวะมากเลยจะต่อยเซ็ตสึนะเด็กทุกคนหันมามอง แต่....
"นี้!!นายหอมหื่น อย่างเนี่ยเค้าเรียกต่อยเหรอจ๊ะ"เซ็ตจับมือข้างขวานายหอมหื่นเอาไว้
"เฮ้ย!!มารูอิคุงทำอย่างนี้ไม่ดีนะ"เสียงเด็กชายผมน้ำตาล ท่าทางสุภาพ(จอมปลอม)พูดขึ้น
"ยางิว..ก็ยัยเนี่ยเดินมาชนชั้นก่อนนี้"มารูอิพูด
"เฮ้ย!!พูดดีๆสิ"เซ็ตพูด
"งั้นผมก้อขอโทษแทนเพื่อนผมล่ะกันครับ"ยางิวกล่าวขอโทษแทนเพื่อน
"อืม!!ก้อได้งั้นฉันไปล่ะ คุณสุภาพบุรุษกับนายหอมหื่น"เซ็ตกล่าวลา
"ยังไม่เลิกอีกนะ ยัยปีศาจ"มารูอิพูด
"ไปกันเหอะ มารูอิคุงเดี๋ยว ซานาดะ ก็ทำโทษหรอก"ยางิวพูด
"ไปสิ!!"มารูอิพูด แต่.....
"โอ๊ย!!"มารูอิร้องขึ้น
"เป็นอะไรไปเหรอ มารูอิคุง"ยางิวถาม
"ฉันเจ็บมือข้างขวาน่ะสิ โอ๊ย!!"มารูอิเจ็บปวด
"ฉันว่านายไปห้องพยาบาลดีกว่านะ"ยางิวพูด แล้วทั้งสองคนก็ไปห้องพยาบาล
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัดไปที่ด้านของเซ็ตสึนะ
"โอ๊ย!!แล้วยัยยูมิไปไหนเนี่ย"เซ็ตบ่นอีกแล้ว
"โทรไปหามันดีกว่า"แล้วเซ็ตก้อโทรไปหา ยูมิ
แล้วเสียงเพลงก้อดังขึ้น ตั้งแต่ที่ฉันรู้จักและฉันได้มาพบเธอ...มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ติ๊ด!!
"ฮัลโล!!ยูมิแกอยู่ไหนเนี่ยห่ะ"เซ็ตวีนแตก
"ชั้นก้ออยู่ข้างหลังเธอไง"ยูมิพูด
"อ้าว!!ไอ้เราก็เนอะ"เซ็ตพูด
"แล้วเธออยู่ห้องไหนเนี่ย"ยูมิถาม
"ชั้นอยู่ห้อง ปี.3/6 น่ะ"เซ็ตพูด
"เหมือนฉันเลย"ยูมิพูด
"แล้วรู้ป่าวว่าห้องอยู่ไหนอ่ะ"เซ็ตถาม
"รู้สิ"ยูมิพูด
"งั้น!!ไปด้วยคนเดะ"เซ็ตพูด "ไปสิ"ยูมิบอก
แล้ว 2 สาว ก้อไป ห้อง ปี.3/6
------------------------------------------------------------------------------
แล้วจามาอัพนะ
ความคิดเห็น