คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ช่วย!!
ต่อเลยนะขอรับ
------------------------------------------------------------------------------
"เซ็นยะ"เสียงคุณพ่อที่แสนดีเรียก (มั้งนะ)
"ครับ"เซ็นขาน
"ตามพ่อมานี้หน่อยเดะ"ลุคเรียกอีกรอบ
แล้ว 2 พ่อลูกก้อเดินตามกันไปถึงห้องใต้ดินที่เก็บความลับบางอย่างไว้
"ท่านพ่อมีเรื่องไรจะคุยกะผมเหรอ"เซ็นถาม
"วันนี้ตามเจ้าเซ็ตสึนะไปโรงเรียนหน่อยได้ป่ะ"ลุคถาม
"ไปทำไมครับท่านพ่อ"เซ็นถาม
"ไปเถอะน่า...ไปดูพฤติกรรมน้องแกหน่อยเซ่!!"ลุคตอบ
"จะดูไปทำไมครับท่านพ่อมันไม่หายไปหรอกน่าา"เซ็นพุด
แล้วคุณพ่อลุคทำหน้าเซ็งเป็ดกับลูกชายตัวเอง...ลุคเลยกระซิบไปว่า....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตัดไปที่เซ็ตสึนะ
"โอ๊ย!!สายแล้วไม่หน้าหารูปเพ่แจจนดึกเลย"เซ็ตบ่นกับตัวเอง...แล้ววิ่งสุดตัว(แจจุง ดงบังชิกิ)
พอไปถึงหน้าโรงเรียน....
เซ็ตสึนะไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกเด็กผู้หญิงที่มีกันอยู่ 3 คนรังแก เซ็ตสึนะไม่รอช้าวิ่งเข้าไปทันที
"เอาแว่นชั้นคืนมานะ"เสียงเด็กผู้หญิงที่ถูกรังแกพูด
"อยากได้ก็จับให้ทันสิย่ะ"พวกเด็กผู้หญิง 1 ใน 3 พูด
แล้วพวกเด็กผู้หญิง 1 ใน 3 ก้อขึ้นไปอยู่ต้นไม้ที่ไม่ค่อยสูงมาก แต่แล้ว......
"นี้เธอ!!เอาแว่นคืนเด็กผู้หญิงคนนั้นไปซะ"เซ็ตสึนะพูด
"ยุ่งอะไรด้วยย่ะ...นี้มันไม่ใช่เรื่องของเธออย่าสอด!!"เด็กผู้หญิงที่อยู่บนต้นไม้พูด
"ก้อเธอทำไม่ถูกนี่..เอาแว่นคืนมาได้แล้วนะ"เซ็ตสึนะพูดแล้วโมโห
"ก้อบอกแล้วไงว่าอย่าสอดไงย่ะ...พวกเราจัดการ"เด็กผู้หญิงที่อยู่ข้างร่าง 2 คนเตรียมจัดการ เซ็ตสึนะ แต่.....
"อ่อนจริงๆเลยยย"เซ็ตพูด
เด็กผู้หญิง 2 นั้น สลบไป...โดยที่เซ็ตสึนะไม่ได้ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว
"อะ...เอ๊ะ ทะ..ทำได้ไงเนี่ย"เด็กผู้หญิงที่โดนแกล้งพูด
"ฝะ..ฝากไว้ก่อนนะย่ะ"เด็กหญิงที่อยู่บนต้นไม้พูดแล้วหนีไป แต่ทิ้งแว่นไว้
"ชั้นไม่ช่ายแบงค์ไม่รับฝากโว้ย"เซ็ตพูด
เซ็ตหยิบแว่นขึ้นมาแล้วยื่นให้เด็กผู้หญิงที่ถูกแกล้ง
"อ่ะ..เอาไป"เซ็ตพูด
"ขะ..ขอบคุณมากค่ะ"เด็กหญิงคนนั้นพูด...แล้วใส่แว่น
"คุณชื่ออะไรเหรอค่ะ"เด็กคนนั้นถาม
"ชั้นเหรอ!!ชั้นชื่อ อควาเรียส เซ็ตสึนะ อยู่ปี 3 น่ะแล้วเธอล่ะชื่อไร"
เซ็ตถาม
"ชะ..ชื่อ นิโอ มาสึนะ อยู่ปี 2 ค่ะ"มาสึนะตอบ
"อ๋อเหรอ น้องรู้ป่าวว่าโรงเรียนสาธิตริคไคไปทางไหน"เซ็ตถาม
"ก็อยู่ข้างหลังพี่ไงค่ะ"มาสึนะตอบ
"แต๊งกิ้วนะ"เซ็ตบอก
"มะ...ไม่เป็นไรค่ะ"มาสึนะตอบ
"ไปน้องเข้าโรงเรียนกันเดี๋ยวสายนะ"เซ็ตพูด
"เอ๊ะ!!คะ..ค่ะ"มาสึนะตอบ
แล้วเด็ก 2 คนนี้ ก้อเข้าไปในโรงเรียน
"หนูไปชั้นเรียนก่อนนะค่ะ รุ่นพี่อควาเรียส"มาสึนะขอตัว
"อืม!!ไปสิพี่มะได้ห้าม"เซ็ตตอบ
"คะ..ค่ะ"มาสึนะพูด
"อ๋อ!!แล้ววันหลังอย่าเรียกว่ารุ่นพี่อควาเรียส เรียกว่า เซ็ตสึนะ พอใจป่ะ"เซ็ตบอก
"ค่ะ รุ่นพี่เอ๊ย!!เซ็ตสึนะจัง"มาสึนะพูด
"ดีมากไป!!"เซ็ตพูด
"ค่ะ"มาสึนะพูด แล้วมาสึนะก้อเดินจากไป
"อ้าว!!แล้วห้องชั้นอยู่ทางไหนล่ะเนี่ย"เซ็ตสึนะพูด
------------------------------------------------------------------------------
อ้าว!!แล้วน้องไม่ถามล่ะ (แล้วจะอีพนะ)
ความคิดเห็น