ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #13 : งานเข้า ศึก ศึก ศึก!!

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


      มาแล้วคร้าบๆ เราJโชว์ มาเขียนแทนนานะ(แฟนคับ)^0^

    .............................................................................................

    มา 4 สาวก้อมาพบกับ ซานาดะ 

    "เอาล่ะ!!มาครบกันแล้วใช่มั๊ย"เสียงผู้ชายท่าทางอ่อนแอคนหนึ่งพูด
    "พวกเธอรู้จักไว้นะนี้คือ กัปตัน ชื่อ ยูคิมูระ เซอิจิ"ซานาดะจัดแจง 
    "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"4สาวพูด

    เสียงเด็กผู้ชายผมแดงคนหนึ่งพูดว่า.........................................

    "รวมพลๆๆๆๆๆๆๆๆเร็วๆนะเฟ้ย"เสียงนั้นคือพี่บุนตะนั้นเอง  

    แล้วเด็กทุกคนก้อมารวมพลเรยงหน้ากระดานกาน

    "ไอหย่า!!ซีเหลียวยัยปีศาจนี้น่ามาทำอะไรฟ่ะ"บุนตะพูดเบาๆ(หมากฝรั่งแตก)ก่อนมาเข้าแถว "อะไรเหรอฮะ รุ่นเพ่มารูอิทำหน้าอย่างกะเห็นผี"คิริฮาระน้องเล็กของนักกีฬาถาม

    "ก็ผีสิฟ่ะ...เจ้าหมูหยองเด๋วดูเอาเองก้อแล้วกัน"บุนตะบอก  
    "อะไรของเค้าเนี่ย"คิริฮาระกงก๋งอย่างแรง

    แล้วทุกคนก้อรวมพลกานจนเสร็จ

    "เอาล่ะ!!นับแต่วันนี้จะมีนักกีฬาหญิงมาอยู่ที่ชมรมเรานะ ช่วยดูแลพวกเค้าให้ดีๆหน่อยก็แล้วกันนะ"ซานาดะพูด 
    "อืม!!พวกเธอออกไปแนะนำตัวสิ"ยูคิมูระพูด

    "จัดไป"4 สาวพูด

    "หวัดดีค่ะชื่อซาจิทาเรียส ยูมิ นะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ"ยูมิพูด
    "ฉายาเพ่แบ๊ว"เสียงคิริฮาระพูดเบาๆ

    "สะ..สวัสดีค่ะนิโอ มาสึนะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"มาสึนะพูด
    มาสึนะกำลังเดินไปแต่สะดุดซะงั้น 
    "โอ๊ย!!"มาสึนะอุทานออกมา

    (ขำกันในใจทุกคน...เหอะๆลองขำอกมาสิ..พี่เจ๊เค้าเล่นจนดับแน่!!)

    "ฉายายัยเปิ่น"เสียงคิริฮาระพูดเบาๆ

    "สวัสดี!!ฉันชื่อคาริว ริเวอร์"คาริวพูด(เย็นชาอ่าเธอ)
    "ฉายาอนาคตของชั้น"คิริฮาระพูดเบาๆ(ปลื้มมาก!!)

    คนสุดท้าย

    "สายัน-สวัสดี!!ฉันชื่ออควาเรียส เซ็ตสึนะ"เซ็ตพูด
    "ฉายา......"คิริฮาระยังพูดไม่จบแต่.... 
    "ฉายายัยปีศาจอัมมะหิต"บุนตะพูด

    "ว่ายังนะ..ไอ่หื่น ฉันทัมเป็นไม่รู้ไม่เห็นแกแล้วยังมากัดกันอีกเหรอ"เซ็ตหันมาด่า 
    "อ้าว!!ได้ยินด้วยเหรอยัยปีศาจ"บุนยัวะ


    "ฉันไปเหยียบตู้กับข้าวบ้านป้าแกรึไงฮะ จองล้าง จองพลาน กันไม่เลิกน่ะ"เซ็ตด่า 
    "พูดแมวๆอย่างนี้ดวนเทนนิสกันมั๊ยล่ะ"บุนตะท้า 
    "มาสิ!!ถ้านายเก่งน่ะ"เซ็ตท้าตอบ

    "หยุด...ทั้งคู่เลย ไป 50 รอบ"ซานาดะพูด  

    แล้วทั้งคู่ก้อวิ่ง แต่..................................

    ผ่านไปครึ่ง 1 นาทีครึ่ง

    "รองกัปตันค่ะ จบแล้วค่ะ"เซ็ตกลับมาพูด 
    "เฮ้ย!!โกหกน่าเธอวิ่งแล้วจริงๆเหรอ..บุนตะมันยังวิ่งอยู่เลยนะ"ซานาดะถาม  
    "ซานาดะ..ที่เธอพูดน่ะเรื่องจริงนะฉันนั่งจับเวลาอยู่"เร็นจิพูด

    "เหอะๆคนเหรอฟ่ะเนี่ย"ทุกในชมรมต่างพร้อมใจกันพูด

    ผ่านไป 15 นาที 

    บุนตะก้อกลับมา

    "เหนื่อยเป็นบ้าเลย"บุนตะพูด 
    "นี้!!ยัยปีศาจทำไมวิ่งเร็วจังฟ่ะ"บุนตะถาม

    "ก็ฉันเก่งอ่ามีรายป่ะ"เซ็ตตอบ
     "แหวะยัยบ้า"บุนพูด
    "บุนตะ นายทำตามที่นายท้าไว้ดิ"แจ็คกัลพูด 
    "ฉันท้าอะไรไว้กะนายฟ่ะ แจ็คกัล"บุนตะถาม

    "นายไม่ได้ท้าฉัน...แต่นายจะแข่งเทนนิสกะอควาเรียสไง....เธอรอมาตั้งนานแล้วนะ"แจ็คกัลพูด 

    "นั้นสินะ!!ต้องทำตามนะ บุนตะคุง"ยูคิมูระพูด  
    "ก้อได้ๆเดี๋ยวฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ"

    แล้วบุนตะก้อไปหยิบแร็คเก็ตมา 

    "นี้!!ยัยปีศาจมาแข่งกันครัยแพ้ต้องเป็นทาส 1 เดือนเต็มๆนะจะบอกให้"บุนตะพูด

    "กำลังรออยู่เลย...งั้นตกลง!!"เซ็ตพูด

    แล้วทั้ง 2 คนก้อลงไปคอร์ด

    ศึกเทนนิสระหว่าง ยัยปีศาล กะ นายหื่น กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

    ......................................................................................

    เด๋วมานะคร้าบ ได้รู้แต่งดีมั๊ยนะคับ ยังไงก้อมาติเตียนได้นะคร้าบ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×