ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #12 : เรื่องมา

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


    ต่อๆ

    ............................................................................................

     ณ คอร์ดเทนนิส

    "นี้ๆจะมีเด็กผู้หญิงมาเป็นนักกีฬาเทนนิสของชมรมเราจิงๆเหรอ"เด็กปี2 ในชมรมพูด 
    "นั้นสิ!!จะมีมาจริงๆที่ผ่านๆมาน่ะ..ก็มาแค่แปปเดียวเดี๋ยวก็ไปนะ"เด็กปี2 อีกคนพูด

    เด็กในชมรมต่างคุยกันถึงเรื่องนี้  ในขณะนั้นเอง...........

    "นี้!!เจ้าพวกบ้ามายืนทำบ้าอะไรกันอยู่ตรงนี้ไม่ทราบ"เด็กปี3 พูด 
    "ปะ..เปล่าครับ รุ่นเพ่มาซารุ"เด็กปี2ตอบ  

    "เด็กผู้หญิงอะไรกันจะมาที่นี้ฮะ เรื่องบ้าๆแบบนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน"เด็กปี3มาซารุพูด 
    "ถ้ามีชั้นจะยอมเป็นทาสพวกนาย 1 อาทิตย์เลยเอา!!"เด็กปี 3กล่าว

    ในตอนนั้นเอง

    "มากันแล้ว มากันแล้ว"เสียงเด็กปี1พูด
     "อะไรมาฟ่ะ เสียงดังอยู่ได้เจ้าบ้านี้"มาซารุพูด

    "ก้อเด็กผู้หญิงที่จะมาเป็นนักกีฬาของชมรมเราไงครับ..รุ่นเพ่มาซารุ"เด็กปี1พูด 
    "มะ..ม่ายจิงน่า...."มาซารุพูด 
    "รุ่นเพ่ครับอย่าลืมสัญญานะครับ"เด็กปี2พูด  
    "สัญยง..สัญญาอะไรฟ่ะ ชั้นไม่รู้เรื่อง"มาซารุพูด 


    มาซารุ กำลังจะต่อยเด็กปี2 แต่....................................

    "นี้!!เจ้าบ้ามาซารุ แกกำลังจะทำอะไรน่ะ"เสียงรองกัปตันลั้นมาจากข้างเด็กปี3 มาซารุ  
    "ปะ..เปล่านะ ซานาดะ คือว่า......"มาซารุกำลังพูดแต่.....

    "ไปวิ่งรอบสนามเดี๋ยวนี้ 100 รอบ"ซานาดะพูด 
    "แต่ว่า..."มาซารุพูดยังไม่จบ 
    "150 รอบ ไป๊"ซานาดะกล่าว 
    "ครับ"เด็กทุกคนพูด

    "คุณรองกัปตันค่ะ...พวกฉันต้องทำด้วยรึเปล่าค่ะ"เสียงเด็กผู้หญิงนามว่าคารินพูด

    "พวกเธอน่ะ ไม่ต้องหรอกแต่พวกเธอน่ะช่วยไปเปลี่ยนชุดที่ห้องของชมรมก่อนนะ"ซานาดะพูด "อ้าว!!เราไม่ได้เอาชุดมาน่ะค่ะ"ยูมิบอก  
    "ที่ห้องชมรมน่ะมีเตรียมไว้แล้วล่ะ เหลือแต่พวกเธอไปเปลี่ยนก้อเท่านั้นล่ะ แล้วไปเจอกันที่คอร์ดนะ"ซานาดะบอก

    "ขอบคุณค่ะ รองกัปตันซานาดะ"ทั้ง 4 สาวพูดพร้อมกัน...แล้วพวกเธอก้อไปเปลี่ยนชุด

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ณ ห้องแต่งตัว

    "อ้าว!!ทุกคนไปกันเถอะ"เซ็ตสึนะพูด 
    "เดี๋ยวๆเจ๊จะรีบไปไหนจ๊ะ ไม่เอาไม้เทนนิสเหรอ"คาริวพูด  
    "เออฟ่ะ!!ลืมไป"เซ็ตแป่วมาก

    "แต่ไม้เทนนิสมันมีแค่ 3 อันเรามีกัน 4 คนนะค่ะเซ็ตสึนะจัง"มาสึนะพูด

    "ก้อจิงอ่า...งั้นพวกเธอเอาไปก่อนแล้วกาน..เดี๋ยวฉันไปปล้นของคนอื่นต่อก้อได้"เซ็ตพูด  
    "งั้น!!ก็ได้ไปกันเถอะ"ยูมิพูด


    แล้วพวกเธอก้อไปที่คอร์ดเทนนิส แต่ๆ...............................

    "อ้าว!!มากานแล้วเหรอจ๊ะสาวๆ"เสียงเด็กผู้ชายในชมรมพูด 
    "เฮ้ย!!ชั้นไม่รู้จักแกไปให้ไกลๆเลยไป"เซ็ตสึนะพูด 
    "เอ๋!!ดุซะด้วยจะรีบไปไหนจ๊ะ"เสียงเด็กผู้ชายอีกคนพูดและมันก้อมีมาอีก 2 คน

    "ชิ!!ไอ้พวกน่ารำคาญ"คาริวพูด 

    แล้วเด็กผู้ชาย 2 คน ก้อเดินมา.........

    "นี้ๆพวกจะทำอะไรนักกีฬาเหรอฮะ"เสียงผู้ชายผมเทาๆขาวๆพูด 
    "ช่าย!!นายจะทำอะไรมิทราบ"เสียงเด็กผู้ชายใส่แว่นพูด 

    มาสึนะ เหลือบตาไปมองเด็กผู้ชาย 2 คนนั้น

    "เอ๊ะ!!พี่ค่ะ"เสียงมาสึนะพูด 
    "เฮ้!!มาสึนะเจ้านิโอ...เป็นพี่ของเธอเหรอ!!"เซ็ตตกใจมากมาย(ก็ว่าทำไมนามสกุลมันคุ้นๆ)
     "ใช่แล้วจ๊ะ"มาสึนะตอบ 
    "แล้วก้อม่ายบอกตูเล้ย-*-"เซ็ตเครียด

    "ชิ!!พวกเราไปเถอะ!!อย่าไปยุ่ง"เสียงเด็กผู้ชาย 4 คนพูดแล้วเดินจากไป

    "เฮ้อ!!มาสึนะทำไมจะต้องทำให้พี่เป็นหวงทุกรอบเลยฮึ"นิโอถอนหายใจ 
    "ขอบโทษค่ะ..พี่ที่ทำให้เป็นหวง"มาสึนะพูด

    "เอาล่ะ!!ไปเถอะไป ซานาดะบ่นจนตีนกาขึ้นหน้าล่ะ"นิโอพูด 
    "มาสึนะจัง...แร็คเก็ตใครเหรอ"ยางิวถาม 
    "ป่าวค่ะ!!ของชมรมน่ะค่ะ"มาสึนะพูด 
    "โถ่!!น้องฉัน...เอาของพี่ไปก่อนเอา"นิโอพูด

    นิโอหยิบแร็คออกจากกระเป๋า

    "ขอบคุนค่ะพี่"มาสึนะพูด 
    "ไปๆ"นิโอบอก

    แล้ว 4 สาวก้อไปหารองกัปตันซานาดะ
    .......................................................................................

    เด๋วมาๆอัพต่อนะ มีปัญหากะ Jโชว์ ที่บ้าน(แฟนเราอ่ะ)เด๋วมาๆแปปนึงนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×