ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #11 : มาเจอกัน

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


     มาแย้วค่ะ จายเย็นๆนะ- -

    ............................................................................................

    ณ ห้องพักครู

    "อ้าว!!คุณเซ็ต...เอ๊ย!!เซ็ตสึนะจัง..มาด้วยเหรอจ๊ะ"มาสึนะถาม

    "อือ!!ต้องมาสิเค้าเรียกชั้นด้วยนี่นา"เซ็ตตอบ 
    "เซ็ตสึนะ...เธอรู้จักเด็กคนนี้ด้วยเหรอ"ยูมิถาม  
    "ถ้าม่ายรู้ชั้นจาคุยกะเค้ารึไง"เซ็ตตอบ 
    "อืมๆผิดเองแหละ-*-"ยูมิพูด

    "มาสึนะ..นั้นใครเหรอที่มากับเธอน่ะ"เซ็ตสึนะถาม 
    "อ๋อ!!เพื่อนหนูเองแหละค่ะ ชื่อคาริว ริเวอร์ น่ะค่ะ"มาสึนะตอบ 
    "อือ!!ชั้นชื่ออควาเรียส เซ็ตสึนะ ฝากตัวด้วยนะ"
     เซ็ตสึนะทัก

    "ยินดีที่ได้รู้จักฝากตัวเหมือนกันนะ"คาริวทัก(นำเสียงเย็นชามาก)

    "ชั้นชื่อซาจิทาเรียส ยูมิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ยูมิทัก  
    "เช่นเดียวกัน"คาริวตอบ

    "เอาล่ะพวกเธอ 4 คน รู้จักกันก้อมีแล้ว"เสียงอาจาร์พูด
    "ค่ะ!!"ทั้ง4คนตอบพร้อมกาน

    "อาจาร์ยเรียกพวกหนูมามีอะไรหรือค่ะ"เซ็ตสึนะถาม 
    "อืมๆเข้าเรื่องเลยก้อแล้วกันนะพอดีพ่อ แม่ พี่ น้อง อะไรขอพวกเธอน่ะ เค้ามาบอกอาจาร์ยตั้งแต่สมัครแล้วว่า ให้พวกเธอเข้ามาอยู่ในชมรมเทนนิสน่ะ"

    "เอ๊ะ!!" 4 คนงง
    "ไม่ต้องเอ๊ะ เพราะ ทางโรงเรียนกำลังอยากได้นักเทนนิสผู้หญิงอยู่พอดีและพวกเธอคงเล่นเทนนิสกันเป็นใช่มั๊ย"อาจาร์ยถาม
    "คือได้แบบงูๆปลาๆนั้นแหละค่ะ"เซ็ต คาริว ตอบ 
    "ก้อดีเดียวให้ซานาดะช่วยพัฒนาพวกเธอก้อแล้วกันนะแล้วเธอ 2 คนล่ะ"อาจาร์ถาม

    "คือยังเล่นไม่เป็นน่ะค่ะ"ยูมิ มาสึนะ ตอบ 
    "แย่จริงเชียวแต่ช่างมันเถอะไปฝึกเอาก้อแล้วกันนะ"อาจาร์ตอบ

    แอ๊ด!!!!!เสียงเปิดประตูดังขึ้น........ 


    "อ้าวพูดถึงก้อมาพอดีเลยนะ ซานาดะ"อาจาร์บอก "ครับอาจาร์ อาจาร์เรียกผมมามีอะไรรึเปล่าครับ"เก็นถาม

    "ก็ต้องมีสิ...เอาล่ะจากนี้ไปชมรมเทนนิสของโรงเรียนเราจะมีนักเทนนิสหญิงแล้วนะ"อาจาร์บอก  "ครับ..ไหนล่ะครัยอาจาร์ นักเทนนิสหญิงน่ะ"เก็นถาม  

    "นั้นไง 4 คนนั้นน่ะพาไปชมรมด้วยล่ะ"อาจาร์ชี้ไปทางพวกเซ็ตสึนะ

    ซานาดะ เก็นอิจิโร่ หันปายมอง แล้วเดินไปทางเซ็ตสึนะ

    "สวัสดี!!ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันชื่อซานาดะ เก็นอิจิโร่ เป็นรองกัปตันชมรมเทนนิส"

    "สวัสดีค่ะ"ทั้ง 4 คนทักพร้อมๆกาน

    "เอาล่ะ!!ซานาดะ พายัย 4 คนนี้ไปที่ชมรมได้แล้วล่ะ"อาจาร์ยสั่ง
    "ครับ!!อาจาร์ย"ซานาดะตอบ  
    "เอาล่ะ!!พวกเธอตามชั้นมานะ"ซานาดะบอก

    "ค่ะ"4 คนบอก

    แล้วแม้สาวทั้ง 4 คน และรองกัปตันซานาดะ ก้อปายชมรมเทนนิส......

    ......................................................................................

    แล้วจามาอัพอีกนะ โทดทีที่หายไปๆ^^

    ขอโทษนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×