ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    K.K.M. School โรงเรียนแห่งศาสตร์ลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : ประวัติของโรงเรียน(ไม่เข้ามา..กรอกฟอร์มไม่รู้นะ)

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 52













    โรงเรียนแห่งศาสตร์ลึกลับ

    K.K.M. School

    นี้คือสภาพโรงเรียนของเรา 
    ตั้งอยู่ในใจกลางของป่าDark Woo เพื่อป้องกันการบุกลุกของผู้ที่เราไม่ค่อยอยากจะต้อนรับกันสักเท่าไหร่นัก แต่ก่อนโรงเรียนของเราเป็นที่อยู่ของอัศวินผู้กล้าต่างๆในแต่ละยุคสมัย

    และทางโรงเรียนอยากจะแจ้งให้นักเรียนทุกคนรู้ไว้คือ
    โรงเรียนแห่งนี้ก็เป็นที่เกิดและที่ตายของอัศวินในแต่ละยุคไม่แปลกเลย ที่จะได้ยินเสียงกระจกแตกบ่อยๆ เพราะ วิญญาณอัศวินชอบขี่ม้ากระโดดมาทางหน้าต่างเพื่อเล่นสนุกและดูแลปราสาทของตนเองเรียกง่ายๆว่าเป็นผู้ที่ดูแลตรวจตรายามเช้าจนถึงยามค่ำคืน

    แต่วิญญาณพวกนี้ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับนักเรียน เพราะ 
    ผอ.AEWAJARIN MEXDOWELL

    ได้พูดคุยกับพวกเค้าแล้ว..ถามยังเป็นคนในตะกูลนี้อยู่แล้วด้วย

    ขอให้นักเรียนอย่าตื่นตะหนกและตกใจกับสิ่งพบเจอในโรงเรียน เพราะ นั้นเป็นผู้ดูแลโรงเรียนนี้เหมือนกัน

    .....................................................................................................
    กฎของโรงเรียน

    1.ห้ามพวกเจ้านำเรื่องในโรงเรียนไปดผยแพร่ต่อประชาชนทั่วไป เพราะ จะทำให้เกิดความวุ่ยวายในโรงเรียนและผู้ที่เราไม่ค่อยอยากจะต้อนรับจะแฮ่มาทะล่มโรงเรียน

    2.ห้าม โฮโมเซ็กชวล มากจนเกินไปโดยเด็ดขาด!!  ใครฝ่าฝืน... ข้าจะทำการไล่ออกโดยทันที ^^++(อย่ามาเลสกันกันในมากและในที่สาธารณะ) 

     

    3.ห้ามพวกเจ้านำสิ่งที่โรงเรียนสอนไปใช้ในทางที่ผิด...

     

    4.ห้ามเข้าไปในอาณาเขตของสัตว์อสูร เพราะพวกมันสามารถฉีกพวกเจ้าเป็นชิ้นๆ ได้ภายในไม่กี่วินาที ถ้าพวกเจ้ามีฝีมือไม่แกร่งกล้าพอ

     

    5.อย่าออกไปไหนไกลเกินอาณาเขตหอของพวกเจ้าในคืนเดือนมืด เพราะข้าจะปล่อยสัตว์อสูรออกมาจากป่า Dark Wood  เพราะฉะนั้น ที่ๆ ปลอดภัยที่สุดของพวกเจ้าก็หอ ห้องนอนของพวกเจ้าเอง เพราะพวกข้าจะกางเขตมนตร์ไว้ ไม่ให้สัตว์อสูรเห็น 

    6.ถ้าพวกเจ้าเห็นอะไรผิดปกติจงแจ้งผอ. รองผอ.หรืออาจารย์โดยทันที

    7.ห้ามพวกเจ้าใช้เวยท์มนตร์หรือสิ่งที่ได้เรียนรู้ฆ่ามนุษย์โดยเด็ดขาด เพราะ มันจะทำให้ผู้อื่นสงสัยเจ้า

    8.ถ้าพวกเจ้าจะเลี้ยงสัตว์จงเขียนรายละเอียดตอนที่สมัครด้วย..และจงเลี้ยงมันให้ดี

    9.ถ้าใครรู้ตัวว่าหนอนป่อนไส้หรือพวกมาก่อกวนโรงเรียน..กรุณาไสหัวพวกเจ้าออกไปจากโรงเรียนให้พ้นๆสายตาข้า

    10.กรุณา!!เคารพสถานที่และสิ่งที่พบเจอในโรงเรียน..มิฉะนั้นอาจเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอได้ทำ



    กฏง่ายๆแค่นี้พวกเจ้าคงจะทำกันได้ใช่มั๊ย?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×