ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #15 : เวลา....(มาอัพแล้ว 100%)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


    โทดคร้าบบบ!!2 ศรี สามี ภรรยา มาแว้วน่า..........เพิ่งแต่งงานกันมาเมื่อวันที่ 25 นี้เองนะ
    ..................................................................................................................................

    ณ ห้องของเซ็ตสึนะ

    "นายอีกแล้วเหรอ"เซ็ตถามผู้ชายคนนั้น 
    "ไม่ตอบเหรอ"เซ็ตถามอีกครั้ง 
    "งั้นแกก็ตายๆไปซะดีกว่ามั้ง............."เซ็ตพูด

    เมื่อ เซ็ตสึนะ พูดจบลง ก็วิ่งเข้าไปเอาดาบไปสังหารผู้ชายคนนั้นแต่....................
    "อ๊ะ!!......"เซ็ตสึนะอึ้งพูดไม่ออกเลยแม้แต่น้อย เพราะ โดนกอด!!อีกแล้วไง

    ปัง!!

    เซ็ตสึนะตกจากเตียงนอน!!
    "ง่า!!นี้เป็นความฝันหรอกเหรอเนี่ย"เซ็ตงั่วเงี่ย พร้อมฮาว!! 
    "กี่โมงแล้วหว่า...."

    เซ็ตสึนะหันไปมองนาฬิกา 
    "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!เฮ้ย 7.46 แล้วเหรอฟ่ะเนี่ย"เซ็ตพูดจบ วิ่งไปอาบน้ำแต่งตัวทันที แล้ววิ่งลงไปข้างล่าง 
    "ไอ่พี่บ้า!!ทำไมไม่ปลุกชั้นฟ่ะ"เซ็ตด่าเซ็นยะ 
    "อ้าว!!ก้อบอกไปแล้วไงว่าจะไม่ปลุกแกมาด่าชั้นมันไม่ถูกนะเฟ้ย"เซ็นยะด่ากลับ 
    "เออ!!...ผิดเอง"เซ็ตพูด

    แล้วเซ็ตก้อวิ่งไปจนถึงโรงเรียน(เข้าห้องเรียนด้วย!!) แต่......

    "อควาเรียส เซ็ตสึนะ เธอมาสายออกไปยืนหน้าห้อง"อาจาร์ยตะโกนบอกเซ็ต 
    "อ่า!!ซะงั้น"เซ็ตบ่น 

    ทันใดนั้นเสียงเปิดประตูห้องก้อดังขึ้น

    "มารูอิ บุนตะ เธอก็มาสายอีกคนเหรอออกไปยืนหน้าห้องเลยไป๊"อาจาร์ยตะโกนบอกบุนตะ

    แล้ว 2 คน ก็ออกไปยืนหน้าห้องด้วยกัน

    "อควาเรียส ชั้นขอโทษเรื่องเมื่อวานนะ"บุนตะพูด 
    "หราาา.....-*-"เซ็ตตอบกลับ 

    บุนตะหันมามองหน้าชั้นแล้วเป่าหมากฝรั่งใส่หน้าชั้น 

    "ถ้าไม่อยากได้คำขอโทษก็เรื่องของเธอแล้วกัน"บุนพูดแบบเซ็งๆ
    "เพิ่งรู้รึไงฟ่ะ"เซ็ตพูด

    ทั้งคู่ต่างเงียบกันไปสักพัก......

    "นี้ๆอย่าลืมสัญญานะ นายหื่น!!"เซ็ตพูด
    "สัญญาอะไรเหรอ..........."น้ำเสียงกวนทีนมาก

    "ที่นายจะเป็นทาสฉันไงเล่า....หอมหื่นเอ๊ย!!"
    "เหอะๆไม่ทำมีไรป่ะ"บุนตะโต้กลับ

    ฉันทำให้เจ้าหอมหื่นนั้นเกิดอาการประสาทหลอนแต่........เวลาการกระทำของมนุษย์ ทั้งหมดหยุดนิ่ง

    "นี้!!เซ็ตสึนะอย่าได้ทำแบบนั้นกับมนุษย์โลกคนนี้เชียวนะ"เสียงลอยมาจากหน้าต่างบานหนึ่ง
    "อะ...อาเวอร์ติน"เซ็ตนะถึงกับหน้าซีด.....
    "ไงไม่ได้เจอกันซะนาน สบายดีมั๊ย"เอเวอร์ตินถาม

    ผู้ชายคนนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมาจากหน้าต่าง.....

    "ก้อคงจะดี...ถ้าไม่มีนายนี้เกิดขึ้นมา"เซ็ตสึนะตอบ
    "พระผู้เป็นเจ้าน่ะ สอนไว้ว่า"อย่าได้เขนฆ่ามนุษย์ สัตว์โลก สิ่งมีชีวิต เลยเถิดมันเป็นบาปที่จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต"อาเวอร์ตินพูด

    "ก้อแน่ล่ะสิ!!นายน่ะเป็นถึงเทพแห่งแสงสว่างบนเขาโอลิมปัส ผู้เดินลอยตามพระผู้เป็นเจ้าทุกฝีเก้า"เซ็ตพูดแบบยิ้มๆ
    "งั้นเหรอ"อาเวอร์ตินพูดสั้นๆ
    "แล้วไงถึงได้ท่อมาถึงที่ญี่ปุ่นได้ล่ะ...."เซ็ตถาม
    "ฉันมีเรื่องบางอย่างที่ต้องมาทำเท่านั้นเอง"อาเวอร์ตินตอบ
    "อืม!!ฉันไม่กวนเวลาของนายแล้วไปเถอะ"เซ็ตบอก

    อาเวอร์ตินมองหน้าบุนตะ แล้วพูดว่า.....

    "งั้นฉันไปก่อนนะ ฉันแค่มาดูว่าเธอสบายดีรึเปล่าก็เท่านั้นเอง"อาเวอร์ตินกล่าวลา
    "จร้า...."เซ็ตพูด

    "แล้วอย่าเขนฆ่าใครนะ"อาเวอร์ตินพร้อมร่างกายสลายหายไป เวลากลับกายมาเป็นดังเดิม......

    เซ็ตสึนะยิ้มอย่างมีความสุข.....

    "เธอยิ้มอะไรน่ะ"บุนตะถาม
    "ป่าวววววว"เซ็ตสึนะตอบ

    "อะไรของเค้าหว่า...."บุนตะคิดในใจ


    พักเที่ยง!!

    "เซ็ตสึนะ"ยูมิเรียก
    "รายรึ"เซ็ตขาน
    "วันนี้น่ะ เวลามันหยุดเดินนะ"ยูมิพูด
    "อ๋อ!!เธอรู้สึกด้วยเหรอ"เซ็ตถาม

    ยูมิหันมองหน้าต่างที่ท้องฟ้ากำลังสดใส มีเสียงนกตัวเล็กๆร้องเพลงอยู่บนท้องฟ้า......

    "อืมม"ยูมิตอบ
    "เหอะๆยังไงซะ...อย่าไปคิดถึงเรื่องในตอนนั้นอีกเลยจะได้มั๊ย"เซ็ตบอก
    "จะพยายามแล้วกันนะ"ยูมิตอบ

    เวลาผ่านไปจนเข้าคาบเรียนตอนบ่ายชั่วโมงสุดท้าย(วิชาประวัติศาสตร์)

    เซ็ตสึนะ หลับหันหน้าไปทางบุนตะ
    "เวลายัยนี้หลับก็หน้าน่ารักดีนะ"บุนตะพูด(ในใจ)

    บุนตะหยิบมือถือขึ้นมาแอบถ่ายรูปเซ็ตสึนะแต่...............

    "เฮ้ยๆไอ้บุนตะ เด๋วนี้เอางี้เรยเหรอ...0_<"นิโอกระซิบมาเงียบๆ
    "เออ...เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกะแกซะหน่อย...."บุนตะทำหน้ายิ้มๆ^u^

     "เธอหลังห้อง!!"เสียงอาจารย์ลอยมา...
    "เธอคนที่หลับน่ะ ตื่นสิ"อาจารย์วีนแตก

    เซ็ตสึนะสะดุงตื่นขึ้นมา..........

    ตอบคำถามข้อนี้สิ!!
    "เพราะเหตุใดฮาเดสแห่งความตายถึงได้ฉุดนางเพอร์ซิโฟเน ลงไปเป็นเทพีแห่งนรก?...."อาจารย์ถาม

    ..............................................................................................................................................................................................................
    อิอิ!!อัพแล้วๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×