ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Prince of Tennis ปิ๊งรักยัยซาตาน

    ลำดับตอนที่ #14 : กอด!!

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 52


    มาแล้วค่ะๆ นานะมาเอง

    ..................................................................................................................................

    "หัวรึก้อย"เซ็ตถาม...เซ็ตสึนะกำลังหมุ่นแร็คเก็ต

    "หัว"บุนตะตอบ

    ไม้กำลังเสี่ยงทายออกมา แต่!!....................

    "โอ้ว!!แม่เจ้า ม่ายนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ0[]0"บุนตะถึงกะร้องออกมา
    "555+ แหมๆพ่อคุณหื่นน่าสงสารจิงๆๆๆๆๆ"เซ็ตพูด
    "อย่าทำเป็นดีใจไปนักเลยก็แค่ได้เสริฟก่อนหน่อยเดียว"บุนตะพูด

    "เดอะ เบสส์ ออฟ วัน เซ็ต แมกค์ อควาเรียส เป็นฝ่ายเสริฟ"

    "หึหึ!!ยัยตัวแสบเอ๊ย"เสียงบุคคลลึกลับยืนดูอยู่บนต้นไม้

    เวลาผ่านไป 16 นาที

    "เกมส์อควาเรียสเป็นฝ่ายชนะ"เสียงกรรมการพูด

    ทุกคนที่อยู่นอกสนาม อึ้งกิมกี่ เพราะ.....................................................
     
    "สุดยอด!!ยัยเด็กใหม่คนนี้"เร็นจิพูด  
    "เก่งจังแหะ...ถ้ามีคนแบบนี้อยู่ในชมรมเราเยอะๆก็ดีสินะ"ยูคิมูระพูด 
    "ฝีมือดีจังนะ"ซานาดะพูดเบาๆ  

    "เซ็ตสึนะจังเก่งจิงๆนะเลยค่ะ"มาสึนะพูด 
    "ยัยนี่ทัมแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะเนี่ย"ยูมิพูด

    คาริว ไม่ออกความเห็นเลยยยยยยยยยยย

    "นี้!!นายหื่น นายต้องเป็นทาสชั้น 1 เดือนเต็มๆนะอย่าลืมซะล่ะ"เซ็ตพูด
    "ชิ!!เออรู้เล้ว"บุนตะพูดแบบไม่เต็มใจ

    เวลาผ่านไปจนถึง 18.00 นาที

    "ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้านได้"ซานาดะพูด

    แล้วทุกคนก็แยกกันกลับบ้าน

    "ฉันกลับก่อนนะ เซ็ตสึนะ บายๆ"ยูมิพูด 
    "อืมๆไปเถอะ"เซ็ตบอก
    "ไปก่อนนะค่ะทุกคนบายๆค่ะ พรุ่งนี้เจอกันนะค่ะ"มาสึนะพูด 
    "ชั้นไปล่ะ"คาริวพูด

    ขณะ ที่เซ็ตสึนะกำลังเดินกลับบ้านในซอยมืดๆ......... 

    "ใครน่ะ!!ออกมาเดียวนี้นะ"เซ็ตพูด...แต่กลับไม่มีใครออกมา
    "บอกให้ออกมาไง นับ 1-3 ถ้าแกยังไม่ออกมาฉันจะลากตัวแกออกมาเอง"เซ็ตขู่
    "1......2....."เซ็ตกำลังจะ 3 แต่........................

    ปัง!!เสียงคนหล่นลงมาจากต้นไม้

    "โอ๊ย!!เจ็บชะมัดเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
    "อ้าว!!ไงนายหื่น มาตามรับใช้ชั้นเหรอจร้า"เซ็ตถาม 
    "อะไร!!ใครมาใช้เธอไม่ทราบยัยปีศาจ"บุนตะพูด  
    "อ่ะเหรอ!!จร้าก็เห็นตามมาอ่านะ"เซ็ตพูด
    "เหอะ!!บ้านชั้นอยู่แถวนี้หรอกนะถึงได้เดินมาเนี่ย"บุนตะพูด

    ในตอนที่ 2 คน กำลังเถียงกันอยู่นั้น........... แกร๊กๆๆๆไฟบนเสาไฟฟ้าหล่นลงมา
    "เฮ้ย!!ระวัง"เสียงบุนตะพูด

    บุนตะคว้าตัวเซ็ตสึนะเข้ามากอด!! *-* (แม่เจ้าโว้ยยยยยยย!!)

    "ไอ่บ้าหื่น!!แกมากอดชั้นทำไมเนี่ย...ไอ่บ้าปล่อยนะเฟ้ยยยยยย>////<"เซ็ตสึนะพูด/หน้าแดง   
    "นี่!!ชั้นก็ไม่ได้อยากกอดเธอนักหรอกนะที่ทำไปเพื่อ......."บุนตะพูดไม่ออก   
    "เพื่ออะไรฟ่ะ...ไอ่หื่น"เซ็ตถาม  
    "เพื่อ.....เพื่อ.....เพื่อความถูกต้องเท่านั้นแหละ"บุนตะพูด-////-

    บุนตะปล่อยเซ็ตสึนะออกมาจากอ่อมกอดของตนเองแต่ทั้ง 2 คน กลับน่าแดงแจ้

    "ชั้นไปล่ะ"เซ็ตสึนะวิ่งหนีไป บุนตะก็ยังคงหน้าแดงและเดินกลับบ้านไป

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ณ บ้านอควาเรียส

    "อ้าว!!ไงจ๊ะ น้องสาวของพี่"เซ็นทัก  
    "ไงจ๊ะลูกกลับมาแล้วเหรอ"เมลล่าทัก

    "ค่ะๆกลับมาแล้วค่ะ"เซ็ตตอบ 
    "ท่านแม่ค่ะ!!วันนี้ไม่ต้องเตรียมอาหารเพื่อหนูนะค่ะ"เซ็ตพูด

    "อ้าว!!ทำไมล่ะลูกไม่สบายรึเปล่า"เมลล่าถาม 
    "มะ..ไม่เป็นไรค่ะท่านแม่"เซ็ตพูด 
    "โหยโย๋!!รึว่าแกจะโดนผู้ชายกอดมารึเหรอ...ไมหน้าแดงงี้นะ"เซ็นถามกวนๆ           
    "ป่าว!!ซะหน่อย"เซ็ตเถียงกลับเสียงแข็ง 
    "มีอะไรก็บอกแม่นะลูก...แม่เป็นห่วงนะ"เมลล่าบอก

    "ค่ะ!!หนูไปอาบน้ำก่อนนะค่ะ"เซ็ตพูด

    แล้วเซ็ตสึนะก็เดินขึ้นไปบนห้องของตัวเอง

    "ทำไมชั้นต้องนึกถึงนายหื่นด้วยนะ........บ้าเอ๊ย!!"เซ็ตพูด 

    ในขณะที่ บุนตะ ........................

    "ทำไมชั้นต้องนึกถึงยัยปรศาจด้วยเนี่ย.........บ้าเอ๊ย!!"บุนพูด

     .............................---------------------.....................................
    "แม่จร้า"ลุคพูด 

    "อะไรอีกล่ะพ่อ"เมลล่าถาม

    "รู้มั๊ย ลูกเราน่ะเจอ......."ลุคพูด  
    "เจออะไรล่ะพ่อ\"เมลล่าถามถาม

     ลุคเล่าเรื่อง....................ให้เมลล่าภรรยารักของตนเองฟัง

    "จิงเหรอพ่อ พ่อมั่วป่าว!!"เมลล่าถาม 
    "ไม่เชื่อเหรอ!!พรุ่งนี้อาเวอร์ติน จะมาหาเราที่บ้านนะ"ลุคบอก 
    "มาทำไมเหรอพ่อ"เมลล่าถาม 
    "เด๋ว!!รู้เองแหละนะ...ตอนนี่เรามานอนกันดีกว่าเนอะ เพื่อตื่นมาจะมีเจ้าตัวเล็กออกมารอเราตั้งชื่อให้"ลุคพูด 
    "ทะลึ่งจิงนะพ่อ-/////-"เมลล่าพูด 
    "ล้อเล่นจร้า"ลุคพูด

    แล้วเรื่องของวันนี้ก็จบลง

    ............................................................................................................................
    เด๋ว!!มาอัพใหม่นะจร้า^-^




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×