คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : เรื่องมา
............................................................................................
ณ คอร์ดเทนนิส
"นี้ๆจะมีเด็กผู้หญิงมาเป็นนักกีฬาเทนนิสของชมรมเราจิงๆเหรอ"เด็กปี2 ในชมรมพูด
"นั้นสิ!!จะมีมาจริงๆที่ผ่านๆมาน่ะ..ก็มาแค่แปปเดียวเดี๋ยวก็ไปนะ"เด็กปี2 อีกคนพูด
เด็กในชมรมต่างคุยกันถึงเรื่องนี้ ในขณะนั้นเอง...........
"นี้!!เจ้าพวกบ้ามายืนทำบ้าอะไรกันอยู่ตรงนี้ไม่ทราบ"เด็กปี3 พูด
"ปะ..เปล่าครับ รุ่นเพ่มาซารุ"เด็กปี2ตอบ
"เด็กผู้หญิงอะไรกันจะมาที่นี้ฮะ เรื่องบ้าๆแบบนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน"เด็กปี3มาซารุพูด
"ถ้ามีชั้นจะยอมเป็นทาสพวกนาย 1 อาทิตย์เลยเอา!!"เด็กปี 3กล่าว
ในตอนนั้นเอง
"มากันแล้ว มากันแล้ว"เสียงเด็กปี1พูด
"อะไรมาฟ่ะ เสียงดังอยู่ได้เจ้าบ้านี้"มาซารุพูด
"ก้อเด็กผู้หญิงที่จะมาเป็นนักกีฬาของชมรมเราไงครับ..รุ่นเพ่มาซารุ"เด็กปี1พูด
"มะ..ม่ายจิงน่า...."มาซารุพูด
"รุ่นเพ่ครับอย่าลืมสัญญานะครับ"เด็กปี2พูด
"สัญยง..สัญญาอะไรฟ่ะ ชั้นไม่รู้เรื่อง"มาซารุพูด
มาซารุ กำลังจะต่อยเด็กปี2 แต่....................................
"นี้!!เจ้าบ้ามาซารุ แกกำลังจะทำอะไรน่ะ"เสียงรองกัปตันลั้นมาจากข้างเด็กปี3 มาซารุ
"ปะ..เปล่านะ ซานาดะ คือว่า......"มาซารุกำลังพูดแต่.....
"ไปวิ่งรอบสนามเดี๋ยวนี้ 100 รอบ"ซานาดะพูด
"แต่ว่า..."มาซารุพูดยังไม่จบ
"150 รอบ ไป๊"ซานาดะกล่าว
"ครับ"เด็กทุกคนพูด
"คุณรองกัปตันค่ะ...พวกฉันต้องทำด้วยรึเปล่าค่ะ"เสียงเด็กผู้หญิงนามว่าคารินพูด
"พวกเธอน่ะ ไม่ต้องหรอกแต่พวกเธอน่ะช่วยไปเปลี่ยนชุดที่ห้องของชมรมก่อนนะ"ซานาดะพูด "อ้าว!!เราไม่ได้เอาชุดมาน่ะค่ะ"ยูมิบอก
"ที่ห้องชมรมน่ะมีเตรียมไว้แล้วล่ะ เหลือแต่พวกเธอไปเปลี่ยนก้อเท่านั้นล่ะ แล้วไปเจอกันที่คอร์ดนะ"ซานาดะบอก
"ขอบคุณค่ะ รองกัปตันซานาดะ"ทั้ง 4 สาวพูดพร้อมกัน...แล้วพวกเธอก้อไปเปลี่ยนชุด
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
ณ ห้องแต่งตัว
"อ้าว!!ทุกคนไปกันเถอะ"เซ็ตสึนะพูด
"เดี๋ยวๆเจ๊จะรีบไปไหนจ๊ะ ไม่เอาไม้เทนนิสเหรอ"คาริวพูด
"เออฟ่ะ!!ลืมไป"เซ็ตแป่วมาก
"แต่ไม้เทนนิสมันมีแค่ 3 อันเรามีกัน 4 คนนะค่ะเซ็ตสึนะจัง"มาสึนะพูด
"ก้อจิงอ่า...งั้นพวกเธอเอาไปก่อนแล้วกาน..เดี๋ยวฉันไปปล้นของคนอื่นต่อก้อได้"เซ็ตพูด
"งั้น!!ก็ได้ไปกันเถอะ"ยูมิพูด
แล้วพวกเธอก้อไปที่คอร์ดเทนนิส แต่ๆ...............................
"อ้าว!!มากานแล้วเหรอจ๊ะสาวๆ"เสียงเด็กผู้ชายในชมรมพูด
"เฮ้ย!!ชั้นไม่รู้จักแกไปให้ไกลๆเลยไป"เซ็ตสึนะพูด
"เอ๋!!ดุซะด้วยจะรีบไปไหนจ๊ะ"เสียงเด็กผู้ชายอีกคนพูดและมันก้อมีมาอีก 2 คน
"ชิ!!ไอ้พวกน่ารำคาญ"คาริวพูด
แล้วเด็กผู้ชาย 2 คน ก้อเดินมา.........
"นี้ๆพวกจะทำอะไรนักกีฬาเหรอฮะ"เสียงผู้ชายผมเทาๆขาวๆพูด
"ช่าย!!นายจะทำอะไรมิทราบ"เสียงเด็กผู้ชายใส่แว่นพูด
มาสึนะ เหลือบตาไปมองเด็กผู้ชาย 2 คนนั้น
"เอ๊ะ!!พี่ค่ะ"เสียงมาสึนะพูด
"เฮ้!!มาสึนะเจ้านิโอ...เป็นพี่ของเธอเหรอ!!"เซ็ตตกใจมากมาย(ก็ว่าทำไมนามสกุลมันคุ้นๆ)
"ใช่แล้วจ๊ะ"มาสึนะตอบ
"แล้วก้อม่ายบอกตูเล้ย-*-"เซ็ตเครียด
"ชิ!!พวกเราไปเถอะ!!อย่าไปยุ่ง"เสียงเด็กผู้ชาย 4 คนพูดแล้วเดินจากไป
"เฮ้อ!!มาสึนะทำไมจะต้องทำให้พี่เป็นหวงทุกรอบเลยฮึ"นิโอถอนหายใจ
"ขอบโทษค่ะ..พี่ที่ทำให้เป็นหวง"มาสึนะพูด
"เอาล่ะ!!ไปเถอะไป ซานาดะบ่นจนตีนกาขึ้นหน้าล่ะ"นิโอพูด
"มาสึนะจัง...แร็คเก็ตใครเหรอ"ยางิวถาม
"ป่าวค่ะ!!ของชมรมน่ะค่ะ"มาสึนะพูด
"โถ่!!น้องฉัน...เอาของพี่ไปก่อนเอา"นิโอพูด
นิโอหยิบแร็คออกจากกระเป๋า
"ขอบคุนค่ะพี่"มาสึนะพูด
"ไปๆ"นิโอบอก
แล้ว 4 สาวก้อไปหารองกัปตันซานาดะ
.......................................................................................
เด๋วมาๆอัพต่อนะ มีปัญหากะ Jโชว์ ที่บ้าน(แฟนเราอ่ะ)เด๋วมาๆแปปนึงนะ
ความคิดเห็น