คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : มาเจอกัน
มาแย้วค่ะ จายเย็นๆนะ- -
............................................................................................
ณ ห้องพักครู
"อ้าว!!คุณเซ็ต...เอ๊ย!!เซ็ตสึนะจัง..มาด้วยเหรอจ๊ะ"มาสึนะถาม
"อือ!!ต้องมาสิเค้าเรียกชั้นด้วยนี่นา"เซ็ตตอบ
"เซ็ตสึนะ...เธอรู้จักเด็กคนนี้ด้วยเหรอ"ยูมิถาม
"ถ้าม่ายรู้ชั้นจาคุยกะเค้ารึไง"เซ็ตตอบ
"อืมๆผิดเองแหละ-*-"ยูมิพูด
"มาสึนะ..นั้นใครเหรอที่มากับเธอน่ะ"เซ็ตสึนะถาม
"อ๋อ!!เพื่อนหนูเองแหละค่ะ ชื่อคาริว ริเวอร์ น่ะค่ะ"มาสึนะตอบ
"อือ!!ชั้นชื่ออควาเรียส เซ็ตสึนะ ฝากตัวด้วยนะ" เซ็ตสึนะทัก
"ยินดีที่ได้รู้จักฝากตัวเหมือนกันนะ"คาริวทัก(นำเสียงเย็นชามาก)
"ชั้นชื่อซาจิทาเรียส ยูมิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"ยูมิทัก
"เช่นเดียวกัน"คาริวตอบ
"เอาล่ะพวกเธอ 4 คน รู้จักกันก้อมีแล้ว"เสียงอาจาร์พูด
"ค่ะ!!"ทั้ง4คนตอบพร้อมกาน
"อาจาร์ยเรียกพวกหนูมามีอะไรหรือค่ะ"เซ็ตสึนะถาม
"อืมๆเข้าเรื่องเลยก้อแล้วกันนะพอดีพ่อ แม่ พี่ น้อง อะไรขอพวกเธอน่ะ เค้ามาบอกอาจาร์ยตั้งแต่สมัครแล้วว่า ให้พวกเธอเข้ามาอยู่ในชมรมเทนนิสน่ะ"
"เอ๊ะ!!" 4 คนงง
"ไม่ต้องเอ๊ะ เพราะ ทางโรงเรียนกำลังอยากได้นักเทนนิสผู้หญิงอยู่พอดีและพวกเธอคงเล่นเทนนิสกันเป็นใช่มั๊ย"อาจาร์ยถาม
"คือได้แบบงูๆปลาๆนั้นแหละค่ะ"เซ็ต คาริว ตอบ
"ก้อดีเดียวให้ซานาดะช่วยพัฒนาพวกเธอก้อแล้วกันนะแล้วเธอ 2 คนล่ะ"อาจาร์ถาม
"คือยังเล่นไม่เป็นน่ะค่ะ"ยูมิ มาสึนะ ตอบ
"แย่จริงเชียวแต่ช่างมันเถอะไปฝึกเอาก้อแล้วกันนะ"อาจาร์ตอบ
แอ๊ด!!!!!เสียงเปิดประตูดังขึ้น........
"อ้าวพูดถึงก้อมาพอดีเลยนะ ซานาดะ"อาจาร์บอก "ครับอาจาร์ อาจาร์เรียกผมมามีอะไรรึเปล่าครับ"เก็นถาม
"ก็ต้องมีสิ...เอาล่ะจากนี้ไปชมรมเทนนิสของโรงเรียนเราจะมีนักเทนนิสหญิงแล้วนะ"อาจาร์บอก "ครับ..ไหนล่ะครัยอาจาร์ นักเทนนิสหญิงน่ะ"เก็นถาม
"นั้นไง 4 คนนั้นน่ะพาไปชมรมด้วยล่ะ"อาจาร์ชี้ไปทางพวกเซ็ตสึนะ
ซานาดะ เก็นอิจิโร่ หันปายมอง แล้วเดินไปทางเซ็ตสึนะ
"สวัสดี!!ยินดีที่ได้รู้จักนะ ฉันชื่อซานาดะ เก็นอิจิโร่ เป็นรองกัปตันชมรมเทนนิส"
"สวัสดีค่ะ"ทั้ง 4 คนทักพร้อมๆกาน
"เอาล่ะ!!ซานาดะ พายัย 4 คนนี้ไปที่ชมรมได้แล้วล่ะ"อาจาร์ยสั่ง
"ครับ!!อาจาร์ย"ซานาดะตอบ
"เอาล่ะ!!พวกเธอตามชั้นมานะ"ซานาดะบอก
"ค่ะ"4 คนบอก
แล้วแม้สาวทั้ง 4 คน และรองกัปตันซานาดะ ก้อปายชมรมเทนนิส......
......................................................................................
แล้วจามาอัพอีกนะ โทดทีที่หายไปๆ^^
ขอโทษนะจ๊ะ
ความคิดเห็น