ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #355 : >>อันตราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 752
      0
      6 มิ.ย. 52

    ศาสตร์แห่งการล่อตูด หรือ ศาสตร์แห่งการเล่นประตูหลัง เป็นศาสตร์ที่เกิดจากการเพาะบ่มวิชาอย่างยาวนานของครูมวย ซึ่งเป็นสุดยิดวิชาแห่งการถ่ายทอดวิชาให้กับคนรุ่นต่อไป ผู้ที่ได้รับการถ่ายทอดคนแรกคือ ดร.โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง ซึ่งเป็นศิษย์คนปัจจุบันของครูมวยรวมทั้งคู่ขาด้วย

    ปัจจุบัน วิชานี้เป็นวิชาบังคับในโรงเรียนเกย์เกรียนอุดมศึกษา

    ระบบการฝึก
    ภาพจำลองสถานที่ฝึกวิชานี้
    ภาพจำลองสถานที่ฝึกวิชานี้

    1.โดนครูมวยอย่างน้อย1คน ถ่ายถอดวิชาอัดตรูดแล้วต้องตรูดฉีกจนต้องไปนอน รพ 7 วัน

    2.หาสมาชิก พรรค ถั่วดำ ให้ได้เพิ่มอย่างน้อย 10 คน โดยมี กฏว่า"ตรูดที่หวานมัน ถั่วดำที่ฉ่ำเยิ้ม"

    3.เวลาไปไหนหามุม มืดๆไว้เพื่อดัก อัดตรูดครูมวยคนแรกที่เปิดซิงตัวเองไว้ โดยการถ่ายทอดวิชาคืนสู่ ครูมวย ให้เข้า รพ ไป 7 วันเช่น เคย

    บัญญัติโดย : ปรมาจารย์ถั่วดำ แห่งสำนักระเบิดถังขี้ (TonyMao_Nk51 เป็นศิษย์รุ่นแรกของครูมวยและเปนคนเดียวที่โดนอัดตรูดเข้า รพ7วัน เทพ เทพ เทพ !)โรงเรียนเกย์เกรียนอุดมศึกษา

    [แก้ไข] ศาสตร์พื้นฐาน

    ศาสตร์พื้นฐานที่ต้องเรียนรู้ก่อนการเอาตูด

    • 1. หากรักจะเอาตูด เมิงต้องกล้าคือ ถึง ตูด จะเป็นที่ ตด และ ขี้ แต่ว่า เป็นช่องทาง แห่งความสุข อีกช่องทางหนึ่ง และเมิงอย่านึกว่าเป็นช่องทาง ที่ไม่สมควรแก่การเอา
    • 2. เมื่อจะการเอาตูดนั้น ต้องเป็นที่ยินยอมทั้งสองฝ่าย เมิงอย่า ขืนใจ หรือ บังคับ ถ้าคู่เราไม่ยอม ก็อย่าบังคับ เพราะว่า อาจจะทำให้ถูก ถีบ ตกเตียง หรือว่า หมด อารมณ์ ในการเอาได้จากฝ่ายหญิงได้
    • 3. เมื่อยินยอม แล้ว ให้ถามฝ่ายหญิง เลยว่า ขี้ มาแล้วยัง หรือ ท้องผูก ท้องเสีย หรือไม่ อันนี้สำคัญมาก หากไม่ถามและมีการ สอดใส่ อาจจะทำให้เกิด อุบัติเหตุ ทางการเอาได้ เช่นว่า ท้องผูก ขี้ไม่ออก นั่น ก็หมายความว่า เมิงกำลังสวนตูดให้ ซึ่งเมื่อเมิงสวน ก็อาจจะทำให้ ของเหลว หรือ สิ่งไม่พึงประสงค์ จะตามออกมาด้วย เป็นที่สังเวชแก่ หัม และ อารมณ์ ได้ หรือว่า ท้องเสีย อันนี้ ยิ่งแล้วใหญ่ครับ เอาตูด อยู่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม พอได้ที่ ชักหัม ออกมา หรือ ยังไม่ต้องชักก็ได้ อาการท้องเสีย จะแสดงผล นอกจากจะขี้ เต็ม หน้าท้องของเมิงแล้ว สิ่งที่จะตามมาคือ เมิงจะ มีกลิ่น ขี้ ติดตัว ติดขน ติด หัวหัม ติดไข่ อย่างที่เรียกว่า เป็นลม ไปเลย ก็ได้ฉะนั้นข้อนี้สำคัญมาก
    • 4. ถ้าขี้มาแล้ว จะดีมากเริ่มต้นแห่งการร่วมรักกันได้ตามความต้องการ แต่ถ้ายังไม่ขี้ ก็ให้คู่ของเมิงใจ เข้าห้องน้ำขี้เสียก่อน และขี้ให้สุดๆ อย่าให้เหลือ มิฉะนั้น ผลดีอาจจะเป็นผลเสียได้ คือ สอดใส่แล้วชักออกมา สิ่งที่เหลือ จะตามออกมาด้วย เมิงอาจจะ เป็นลม และ หายใจไม่ออก และที่แน่ๆ หัม ของเมิงจะหดและกว่าจะตั้งอีก ก็ใช้เวลานาน เนื่องจากกลิ่น ขี้ ยังติดอยู่นั่นเอง

    [แก้ไข] ขั้นตอนของการเอาตูด

    อุปกรณ์ สำคัญ สำหรับคนที่ยังไม่เคย แต่อยากลอง คือ ครีมหล่อลื่น ซึ่งก็ให้เมิงใช้ baby oil ก็ได้ มันหอมดี ดับกลิ่นด้วย หรือ จะเอาแบบ Ky Jelly ที่เหล่า ชายประเภท 2 นิยมติดตัวก็ได้ ดีเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหาไม่ได้และจวนตัว จริงๆ ก็ น้ำลาย ของเมิงนั่นแหละ ถุย ๆ ๆ และแปะแมร่งลงไปชะโลม หัวหัม และ ช่องทางตูด ให้มากๆ เข้าไว้ เวลาดัน ก็แปะ ไปด้วย จะช่วยเมิงได้มากทีเดียว

    [แก้ไข] ข้อควรระวัง ของการเอาตูด

    • 1. อย่าฝืนใจ บังคับ หรือ เอาแต่ใจตัวเอง ว่า จะเอาตูดให้ได้
    • 2.มีอารมณ์ ร่วมในการ ที่จะเอาตูด ด้วยกันทั้งสองคน
    • 3. เมื่อรู้สึกว่า คู่ของเรา เจ็บ ต้องหยุดกระทำทันที
    • 4. เมื่อรู้สึกว่า หัม เราเข้าอยู่ในตูดแล้ว คล้ายกับว่า มีอะไรหนืดๆ ให้เมิงค่อย ๆ ชักออก อย่ารีบ ดึงออกโดยทันที อาจจะทำให้ หน้ามืด เป็นลมได้ และเมื่อชักออกแล้ว และแน่ใจว่า เป็น ขี้ อย่าตกใจ หากระดาษ หรือผ้า อะไรก็ได้ จัดการทำความสะอาด และเข้าห้องน้ำโดยทันที
    • 5. ก่อนเอาตูด ให้ทา ครีม หล่อลื่น ทั้งที่รูตูด และหัวหัมของเรา ทาแมร่งเยอะๆ ไม่เป็นอันตราย ลื่นดีด้วยซ้ำไป
    • 6. ค่อยๆ ดัน หัมเข้า อย่า ดันทีเดียว ให้หมด ควรจะ ชักเข้า และชักออก เป็นจังหวะ ค่อยๆ ดัน และขณะเดียวกัน ก็อีกมือที่ว่างก็คลำด้านหน้า หรือนมด้วยก็ดี เป็นการเสริมอารมณ์ร่วม
    • 7.ถ้าสังเกตุว่าคู่เราบอกว่า แน่น ให้แช่ไว้อย่าดัน แต่อย่าชักออก ให้ทาครีม ลงไปอีก เล้าโลมช่วย ตามแต่ต้องการ
    • 8. หลังจากการเอาตูด เสร็จ ให้ตรวจดูความเรียบร้อยของ รูตูด คู่ของเราว่ามีการปริแยกหรือไม่ถ้ามีให้ ทาครีมจะระงับ การปริแยกหรือแตกได้
    • 9. หลังจากเสร็จเรียบร้อยโดยมีความสุขทั้งคู่ ฝ่ายชายควรจะหอมตูดหญิงก่อน แต่ถ้าเป็นคู่เกย์ ฝ่ายคิงค์จะเป็นฝ่ายหอม ทั้งนี้เพื่อแสดงอาการ รัก และ เอาใจ ในการให้เอาตูด

    [แก้ไข] ข้อห้ามในการเอาตูด

    • 1. ตูด ที่เป็น โรค ทุกชนิด
    • 2. ตูด ที่เป็น รีดสีดวง
    • 3. ตูด ที่เป็นกลาก เกลื้อน
    • 4. ตูด ที่ยังไม่ได้ ขี้
    • 5. ตูด แน่นปื๊ด ทำให้ลำบากต่อการ สอดใส่

    [แก้ไข] ท่าของการเอาตูด

    • 1. ท่า ที่เรียกกันว่า ท่า doggy style หรือว่า ท่า หมา เอากันนะ
    • 2. ท่า นอนหงาย แยกขากว้าง และ ถ่างออก ช้อนก้นลอย
    • 3. ท่า นอนตะแคง ด้านหลัง ยกขา ข้างหนึ่ง
    • 4. ท่า ยืน
    • 5. ท่า นั่ง ให้คู่ อยู่บนตัว
    • 6. ท่า นอน ให้คู่ อยู่บนตัว
    • 7. ท่าอะไรก็ได้ ที่เมิงชอบ และถนัด ขอแต่ให้เอาตูดได้ ก็ใช้ได้

    [แก้ไข] คำฝากจากครูมวย

    เคล็ดวิชาเหล่านี้ ก็หวังว่า จะเป็น หนทางสำหรับ ผู้จะเริ่มต้น และน่าจะช่วย เพิ่มความสนใจในการเอาตูดมากขึ้น

    สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนล่อตูดกันอย่างเมามัน

    ป.ล. บร๊ะเจ้าไหมล่ะ บร๊ะเจ้าไหม

    [แก้ไข] ไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย

    ศาสตร์แห่งการล่อตูด ผวนได้ว่า สูตรแห่งการล่อตาด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×