ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #147 : ๛อันตราย๛ศาสนาเนกิมะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      0
      12 มี.ค. 52

    ศาสนาเนกิมะ เป็นศาสนะที่ถือกำเนิดในประเทศยุ่นปี่ โดยมีบร๊ะศาสดาคือ บร๊ะศาสดาเนกิ โดยบร๊ะศาสดาทั่นนี้มีความพิเศษกว่าบร๊ะศาสดาท่านอื่นๆ คือการที่มีสาวกเป็นเพศหญิงถึง 31 ทั่นด้วยกัน โดนแต่ละทั่นนั้นก็คือความหื่นแตกต่างกันไป บางทั่นหื่นมากแต่เก็บไว้ บางทั่นหื่นน้อยแต่ไม่เก็บ มันแล้วแต่สถานการณ์ด้วย 
    ศาสนประวัติ

    บร๊ะศาสดาเนกิ เป็นบร๊ะบุตรของ องค์มหาเมพนากิ ผู้ได้ชื่อว่าู้ ผู้มีน้ำเชื้อเท่าคนหนึ่งพันคน หรือ Thousand Sperm Master ส่วนบร๊ะมารดานั้นเป็นใครก็ไม่ทราบ ไม่ทราบด้วยซ้ำว่าองค์มหาเมพนากิ นั้นมีบร๊ะชายาหรือเปล่า (หรือมีบุตรจากการช่วยตัวเองก็ไม่ทราบ)

    ทั่นบร๊ะศาสดาได้ชื่อว่าทั่นเป็นผู้มีการศึกษาเป็นอันมาก จนเป็นสหายของบร๊ะศาสดาหมูแฮมแห่งศาสนาผู้มีการศึกษา ในวัยเยาว์ทั่นเป็นถึงเต็งหนึ่งในการเรียนวิชาเวทย์มนตร์ประเทศอังเกรียนและได้สำเร็จการศึกษาในขณะที่มีพระมายุเพียง 10 พรรษาเท่านั้นเอง เมพจริงๆ แต่การศึกษาของทั่นยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะทั่นต้องไปเป็นบร๊ะอาจารย์ สอนภาษาปะกิดโรงเรียนหมาโฮ้โล้แผนกมัธยมจับต้น(ชนปลาย) ในขณะที่ทั่นกำลังเสด็จไป ทั่นได้แสดงอิทธิฤทธิ์ของเวทย์มนตร์ออกมาโดยการทรงบร๊ะจาม เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น ก็บังเกิดปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ นั่นคือ กระโปรงของผู้หญิงที่อยู่โดยรอบเกิดปลิวขึ้นมาพร้อมๆกัน สุดยอดเลยใช่ไหม แต่ว่าความจริงแล้วทั่นไม่ได้ตั้งใจจะกระทำเลย (ถ้าตั้งใจจะขนาดไหนเนี่ย) พอถึงที่โรงเรียนหมาโฮ้โล้แล้ว ก็ได้รับความเสือกจากโคนมเอะ โดราเอมอนผู้อำนวยความสะดวกแห่งโรงเรียนหมาโฮ้โล้ และท่าค้าของฮา ถ้าค้ามีจิ้มอาจารย์ไม่หนุ่มแต่หล่อเท่ แต่สูบบุหรี่อันเป็นอันตรายต่อสุขภาพ รวมทั้งอาจารย์ชิดละน้า อาจารย์แนะนำอีกด้วย

    เมื่อบร๊ะศาสดาเนกิเป็นครูประจำชั้นของห้อง 2-A แห่งโรงเรียนหมาโฮ้โล้ทั่นได้พบกับเหล่าสาวกสาวของห้อง 2-A ซึ่งแต่ละทั่น ก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป การมาเป็นครูประจำชั้นของห้อง2-A ขององค์บร๊ะศาสดานั้น เขาก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และ กลายเป็นที่เคารพนับถือของสาวๆในชั้น เพราะเห็นว่าองค์บร๊ะศาสดามีความน่ารักและหื่นในตัว ดังนั้น เพื่อตอบสนองความหื่นของตนเอง จึงต้องทำแบบนี้ และมี คารูอีกแล้วซินะ เอาเลยคะ เป็นคนคอยดูแลทั่น ลักษณะนิสัยขององค์บร๊ะศาสดาเนกินั้น เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น พยายามสูง ชอบทำอะไรเกินตัว แต่ด้วยความมที่่ทั่นเป็นเด็ก10ขวบ ก็ทำให้องค์บร๊ะศาสดานั้นถูกสาวกแกล้ง เช่น ถูกจับถอดฉลองพระองค์ และส่วนอื่นๆ์

    โดยตัวทั่นเองนั้นมีความใฝ่ฟันที่จะเป็น "มากินเทมากิ" จอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ ให้จงได้ แต่โดยแท้จริงแล้วนั้น เหตุทีทั่นต้องการฝึกเวทมนตร์ก็เพราะ ต้องการตามหา Thousand Sperm Master หรือ องค์มหาเมพนากิ ผู้เป็นบร๊ะบิดาแท้ๆขององค์บร๊ะศาสดาิ ที่ใครหลายๆคนว่ากันว่า ทั่นหายสาปสูญไป แต่ตัวองค์บร๊ะศาสดาเองก็เคยพบกับองค์มหาเมพในเหตุการณ์ เมื่อ 6 ปีก่อน และในครั้งนั้น องค์มหาเมพนากิก็ได้ให้ไม้จิ้มฟันประจำตัวให้กับทั่น และทั่นก็ยังคงพกมันติดตัวเอาไวแคะฟันตลอดเวลา

    องค์บร๊ะศาสดาเนกิเป็นองค์บร๊ะศาสดาที่มีพระมายุน้อยที่สุดในบรรดาองค์บร๊ะศาสดาทั้งหลาย และได้ชื่อว่าเป็นองค์บร๊ะศาสดาที่มีเสน่ห์และเนกินิกชนเชื่อว่า ถ้าบูชาองค์บร๊ะศาสดาจะทำให้ความหื่นหลั่งไหลมายังผู้บูชา และจะได้เมียอย่างมากสุด 31 คน เพียงแต่ว่าท่านต้องมีอายุไม่เกิน 10 ปีนะ

    [แก้ไข] ศึกเอวังจิเลน

    ในบรรดาสาวกทั้ง 31 ขององค์บร๊ะศาสดาเนกินั้น ทั่นได้ทรงพระสังเกตเห็นสาวกทั่นหนึ่งที่ทำหน้าเซ็งเป็ด และมองตรงมายังทั่น สายตาหื่นกระหายแบบเซ็งเป็ด(ทำยังไงเนี่ย)ซึ่งทั่นทราบว่าเธอชื่อ เอวังจิเลน วาย เอ็ม ซี เอ แม็คโดเนล และสาวกอีกทั่นที่มีหูแบบเขาควาย แถมหน้าหยั่งกะคนตายด้าน ไม่มีอารมณ์เลยสักนิด ท่าทางหยั่งกีะหุ่น คารูซะละ อาอ๊างโอ้ววู้

    ต่อมาในขณะที่ทั่นเสด็จกลับหอพำนัก ทั่นได้เห็นสาวกทั่นหนึ่งที่เป็นหนอนแมลงกัดกินหนังสือ ชื่อ ยามาซากิ คิโนคุนิยะ กำลังจะถูกเอวังจิเลนสูบความหื่นไป องค์บร๊ะศาสดาทอดพระเนตรเห็นดังนั้นจึงได้ทำการใช้ไม้จิ้มฟันประจำกาย แล้วท่องมนตร์ "พิลึกกึกกือพิลึกกึกกือ" เพื่อเรียกเศษปลาร้าที่ทั่นได้เสวยไปออกมาโจมตี แต่เอวังจิเลนก็ระเห็จไปก่อน

    ต่อมาเกิดพลังความหื่นหมดไปจากโรงเรียน องค์บร๊ะศาสดาจึงต้องเสด็จทรงพระสืบสาวราวเรื่อง จึงได้รู้ว่า เอวังจิเลน วาย เอ็ม ซี เอ แม็คโดเนลเป็นแว่นไพร่ที่ต้องดูดพลังความหื่นตลอดเวลา แต่ก็ถูกบร๊ะศาสดาเนกิปราบได้ โดยแลกกับการถูกดูดพลังความหื่น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้องค์บร๊ะศาสดาไม่มีอารมณ์จนถึงบัดนี้...

    เอาความหื่นมาให้กุ แล้วกุจะปล่อยสาวกมรึง รวมทั้งกุจะเป็นสาวกให้มรึง เอามั้ยสาด คำพูดของ เอวังจิเลน วาย เอ็ม ซี เอ แม็คโดเนล หลังจากที่ถูกองค์บร๊ะศาสดาเนกิปราบได้


    [แก้ไข] ศึกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง

    องค์บร๊ะศาสดาเนกิได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสาวกทั้ง31อย่างมีความสุขีอัตตานังยิ่งนัก แต่แล้วกลับมี กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง มาขึ้นฝั่ง ณ ชายทะเลของห้องขมุกลางน้ำอันเลื่องชื่อ โดยกัปตันลูฟี่ อ้างว่า หิวเฟร้ยยยยยยยยย เอาข้าวมาให้กุเร็วๆ ให้ว่อง พอดีตอนนั้น สาวก ยามาซากิ คิโนคุนิยะ กับ อายัยเซะ คุเอะ ได้ไปทำเวรกรรมที่นั่นพอดี จึงตกใจแล้วรีบไปบอก โยสึโบะ ซัตสึกิ๊กสาวกผู้้เลื่องชื่อเรื่องอาหาร ให้ไปทำอาหารมาให้กับตันลูฟี่กิน แต่ีก็ทำให้กุ๊้กซันจิ เกิดการวิตกจริตอย่างหนัก ถึงขนาดที่ว่า ลูฟี่มันจะต้องทิ้งกรุแล้วแน่ๆเลย มีกุ๊กตรงนี้ทั้งคนเสือกไม่เอา เสือกไปเอากุ๊กต่างถิ่นตุ้ยนุ้ยน่ารักมาแทน เออ กรุมันไม่สำคัญแล้ว กรุมันไม่ได้เรื่อง กรุมันเลว กรุมันโง่งี่เง่า กรุจะบ้าตาย ตายดีกว่ามั้งสาด ในขณะนั้นลูฟี่ก็พูดว่า ไปเลย มรึงจะไปตายที่ไหนก็ไป บร้ารึเปล่า แค่กรุกินข้าวของคนอื่นมันจะบ้าขนาดนี้ ถ้ากรุทำกินเองมันไม่เตะกรุตายรึไงฟระ แต่คิโนคุนิยะก็ได้ห้ามเอาไว้ ซันจิจึงสงบสติอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว แล้วไปหื่นกะคิโนคุนิยะแทน แต่เธอได้ปฏิญาณแล้วว่า คนที่จะหื่นกะชั้นได้ ต้องเป็นองค์บร๊ะศาสดาเนกิ เพียงผู้เดียวเท่านั้น และตอนนั้นเององค์บร๊ะศาสดาเนกิก็ได้เสด็จมายังที่แห่งนี้ แล้วทำการหื่นใส่คิโนคุนิยะต่อหน้ากุ๊กผู้นั้น แต่ขณะที่กำลังจะได้กันอยู่แล้วเชียว เจ้ากุ๊กนั่นเกิดอาละวาดขึ้นมาอีกครั้ง และใช้ท่า เดี๋ยวโป๊ ชัดๆ ใส่องค์บร๊ะศาสดาทันที ลูฟี่เห็นดังนั้น จึงซัดองค์บร๊ะศาสดาต่อด้วย หมัดกระเจี๊ยวยางยืด แต่ก่อนที่หมัดนั้นจะยืดไปถึงองค์บร๊ะศาสดานั้นเอง ก็มีชายผู้หนึ่งปรากฏตัวขั้น เขาคือท่าค้าของฮา ถ้าค้ามีจิ้ม ผู้นั้นนั่นเองงงงงงงงงง....

    ทั้งสองเปิดฉากต่อสู้กันอย่างดุเดือด แต่หมัดกระเจี๊ยวของลูฟี่ไม่อาจยับยั้งหมัดอิอิ ของท่าค้าของฮาได้ ดังนั้นลูฟี่จึงเปิด"เกียร์สอง" เพื่อเข้าต่อสู้กันด้วยความเร็วรี่ ฝีมือของทั้งสองตอนนี้จึงสูสีๆกัน แต่กลับมีเหตุการณ์แปลกๆอีกครั้งเมื่อ ซากุระฮากริบ วายซินะ สาวกยอดนักดาบและแดกYแห่งโรงเรียนหมาโฮ้โล้ ได้ปรากฏตัวขึ้น และเข้าโจมตีลูฟี่ทันที ดังนั้นยอดนักดาบแห่งกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง โรโล้โนอา โลโซ ได้เข้ามาประมือได้อย่างทันท่วงที ทั้งสองจึงเปิดฉากสู้กันเป็นคู่ที่สอง แต่แล้วทุกคนก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อองค์บร๊ะศาสดาเนกิได้แสดงอิทธิฤทธ์เวทมนตร์โดยทรงบร๊ะจามอีกครั้ง ทุกคนที่อยู่รอบๆ จึงกลายเป็นผู้ที่นุ่งลมห่มฟ้าไปในทันที

    กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางจึงล่าถอยไปทันที โดยที่ลูฟี่พูดทิ้งท้ายไว้ว่า ฝากไว้ก่อนแสด คราวหน้ากรุจะจับเสื้อผ้ามรึงมากินให้เต็มคราบ แมร่งเอ๊ย!! แล้วก็ล่าถอยจากไปพร้อมทิ้งเศษเสื้อผ้าไว้กลางห้องสมุด พร้อมกับการเกือบเสียความบริสุทธิ์ของคิโนคุนิยะ...

    [แก้ไข] ศึกยมตุ๊ด

    ยังไม่จบอีก.... เมื่อมีฮัลโหลตนหนึ่งออกอาละวาดภานในโรงเรียนหมาโฮ้โล้เป็นฮัลโหลของไอ้คนหื่นที่มันมาขอนักเรียนที่นี่หื่นแต่ถูกปฏิเสธ เขาจึงเสียใจมาก ก็เลยตัดไอ้นั่นทิ้งไปจนตาย แล้วพวกยมตุ๊ดก็ตามมาระรานถึงที่ มาไวหยั่งกะนัดกันมาแล้ว โดยมี อิจิกากเป็นผู้นำ พร้อมทั้ง คุกน่ะสิ เลียคู มาอีก (นี่มันเรื่องอะไรกันฟระ..) ส่วนอิชิดากนั้นติดภาระกิจเย้ดปักถักร้อยกะพ่อของเขาอยู่ จึงมาไม่ได้ พร้อมทั้ง ฮิตสึกายะ โตที่โหล่ และ ฮินาโมริ เกาโมะ มาอีกสองคน (พอดีสองคนนี้เขาแอบโดดงานมาหื่นกันแถวๆนี้ แต่พออิจิกากมาเห็นเข้าก็เลยซวย โดยอิจิกากพูดว่า เฮ้ย!!! ทำมายมรึงมาทำตรงนี้ฟระ ไม่ไปบ้านกรุเล่า บ้านกรุบรรยากาศดีกว่าเยอะ พ่อกรุไม่กวนหรอก แล้วทำไมมรึงอายุน้อยกว่ากรุแต่มรึงได้ทำก่อนกรุฟระ อิจฉาเฟร้ยยยย!!!!!!! แต่พอดีฮัลโหลมันผ่านมา ก็เลยโดนลากให้มาตามล่าฮัลโหลด้วยกัน)

    กลับมาที่โรงเรียนกันต่อ(นอกเรื่องมากไปหน่อย) องค์บร๊ะศาสดาเนกิกำลังออกมาจากการแสดงธรรมก็พวกบ้าป่าวเร็นเจอร๋ทั้ง 5 บวกด้วย"คุณหนูร้านหนังสือโป๊" และ"หารู" กับ"โคนะคะ" รวมแปดคนพอดิบพอดี แล้วไอ้ฮัลโหลบ้าตนนั้นเสือกไปเข้าสิงองค์บร๊ะศาสดาเข้า องค์บร๊ะศาสดาพยายามต่อต้านอย่างสุดฤทธิ์ แต่ไอ้ฮัลโหลตนนี้พลังความหื่นก็มากมายพอๆกับทั่น แต่ยังไม่ทันทำอะไรเจ้าอิจิกากก็เอาซวยเงสึฟันเข้าที่หน้าอกขององค์บร๊ะศาสดาทันที แต่ทั่นไม่เป็นอะไรเนื่องจากนำไม่จิ้มฟันประจำกายรับได้ทัน แต่ว่าคารูอีกแล้วซินะ เอาเลยคะได้นำพัดกระดาษทิชชู่ซึ่งได้จากการทำพันธะกับองค์บร๊ะศาสดามาโจมตีอิจิกาก แต่ว่าเลียคูก็ใช้ดาบฟันจิ้งจกของตนเข้ารับเช่นกัน เหลือแต่โตที่โหล่กับเกาโมะซึ่งไม่รู้จะทำอะไร โตที่โหล่ก็เลยบอกว่า "กลับเหอะ" เกาโมะก็บอก "เหอะไม่มีหรอก มีแต่น้องหนุ่ยโฮมสเตย์" โตที่โหล่ถามต่อ "แพงมั้ย?" เกาโมะก็บอก "ไม่แพงค่ะ" 
    เออดี งั้นเราไปที่นั่นกัน" ว่าแล้วก็จูงมือเดินหาย ปล่อยพวกที่ไม่ได้สู้ยืนอยู่อย่าง งงๆ มรึงจะไปหื่นกันอีกแล้วเร้ออออออ รอกรุด้วยเฟร้ยยยยย อิจิกากเอ่ยขึ้น ทำให้พลาดท่าถูกฮัลโหลในร่างองค์บร๊ะศาสดาเอาไม้จิ้มฟันแทงเข้าที่
    ไอ้นั่นของอิจิกากทันทีิ

    แต่แล้วก็เกิดปรากฏการณ์ประหลาดยิ่งกว่าปลาหลด เมื่อองค์บร๊ะศาสดาเนกิได้เพิ่มความหื่นจนถึงขีดสุด แล้วผลักดันฮัลโหลออกจากร่างไปได้ แล้วก็นำไม้จิ้มฟันนั่นแหละ แทงเข้าที่ไอ้นั่นของฮัลโหล แต่ฮัลโหลมันไม่มีไอ้นั่นแล้วเพราะถูกตัด ก็เลยแทงเข้าไปที่ตูดมันแทน แต่แทนที่มันจะเจ็บมันเสือกบอกว่า สุดยอดว้อยยยยยยยยย มันชอบซะงั้น

    อิจิกากเห็นโอกาสจึงฟันตูดฮัลโหลจนขาดสองท่อน ฮัลโหลตัวนั้นจึงสลายหายไปเพราะมันไม่มีตูดให้เอาอีก ส่วนเลียคูกะเอาเลยคะอ่ะเหรอ? สองคนนั้นตามโตที่โหล่กะเกาโมะไปแล้ว... แล้วคนอื่นล่ะ? เขาไม่สนใจอ่ะ เขาไปตั้งแต่ที่มีปรากฏการณ์ปลาหลดแล้ว

    อิจิกากบอกทิ้งท้ายไว้ว่า ไอ้เกรียน ถ้ามรึงอยากหื่นทำไมไม่ตามพวกนั้นไปฟระ ไอ้ฮัลโหลโง่งี่เง่าเอ๊ย แล้วก็วิ่งตามไปที่ "น้องหนุ่ยโฮมสเตย์" อีกคน

    จบภาค

    [แก้ไข] นิกาย

    นิกายของศาสนาเนกิมะนั้นมีอยู่ 2 นิกาย

    1. นิกายคอมมิคและอนิเม
    2. นิกายโดจิน

    โดยในศาสนาเนกิมะในประเทศยุ่นปี่นั้น มักมีการทำบร๊ะคัมปีของนิกายโดจินออกมาเรื่อยๆไม่มีวันจบสิ้น ซึ่งเนื้อหาของแต่ละบร๊ะคัมปีในนิกายนี้ก็จะแตกต่างกันออกไป โดยจะลงลึกถึงเรื่องราวของสาวกทั้ง 31 ทั่น โดยส่วนมากจะเป็นการบอกเล่าถึงพิธีกรรมบนเตียงระหว่างองค์บร๊ะศาสดาเนกิ และหนึ่งในสาวกทั้ง 31 ทั่น หรืออาจจะมีมากกว่าหนึ่งทั่นก็ได้

    รักสาวกทั่นใด ชอบสาวกทั่นใด สามารถหาดูบร๊ะคัมปีได้ตามเว็บโดจินทั่วไป

    [แก้ไข] บร๊ะคัมปี

    บร๊ะคัมปีของสาสนาเนกิมะนั้นสามารถหาดูได้ตามร้านหนังสือทั่วไป ใกล้ๆกับบร๊ะคัมปีของศาสนาโดเรม่อนนั่นแหละ (สำหรับนิกายคอมมิคและอนิเม) ซึ่งจัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์วิดองกิจ และขณะนี้ กำลังมีการบันทึกต่ออกมาเรื่อยๆ แต่ผู้บันทึกกลับกวนตรีนหยุดบ่อย สำหรับเนื้อหาภายในบร๊ะคัมปีนั้นได้มีการเซ็นเซอร์ส่วนที่เป็นแก่นแท้ของศาสนาไว้มากมาย จนอาจทำให้เนกินิกชนทั้งหมายเกิดความรำคาญใจ จึงขอให้จินตนาการเอาเอง ถ้าไม่ได้ก็ช่างมัน แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ได้เซ็นเซอร์เช่นกัน ไปโทษวิดองกิจโน่น

    แต่ถ้าเป็นนิกายโดจิน ก็บอกไปแล้วทางด้านบน ไปดูเอาเอง หาเอาเอง บอกไม่ได้


    [แก้ไข] กฎของศาสนา

    1. หากปลดปล่อยความหื่นออกมาไม่ได้ จะไม่ถือว่าเป็นเนกินิกชน
    2. ใครเรียนวิชาเวทมนตร์ได้ ให้เรียนไป แล้วองค์มหาเมพนากิ จะรับท่านไปอยู่ ณ โลกที่มีแต่สาวกหื่น
    3. ใครไม่อาจจินตนาการถึงแก่นแท้ในบร๊ะคัมปีได้ แสดงว่ายังฝึกความหื่นมาไม่พอ ไปฝึกใหม่
    4. ห้ามตั้งชื่อของตนเหมือนองค์บร๊ะศาสดา องค์มหาเมพ หรือสาวกทั้ง31 เป็นอันขาด
    5. ห้ามนำบร๊ะคัมปีให้ผู้ปกครองอ่านเป็นเด็ดขาด (โดยเฉพาะนิกายโดจิน)
    6. เนกินิกชนทั้งหลายสามารถเขียนบร๊ะคัมปีนิกายโดจินได้ด้วยตนเอง
    7. หากนับถือองค์บร๊ะศาสดาแล้ว ให้นับถือสัตว์ทรงเลี้ยงของบร๊ะองค์ที่ชื่อ ขี้โม้คุง ด้วย เพราะจะทำให้ความหื่นหลั่งไหลเข้ามาดียิ่งขึ้น

    [แก้ไข] คำสอนของศาสนา

    1. เด็กเก่งย่อมเมพเสมอ
    2. ความหื่นย่อมคู่กับมนุษย์
    3. เซ็นเซอร์ไม่อาจยับยั้งจินตนาการอันไร้ขอบเขตไปได้
    4. ในโลกนี้มีผู้หญิงให้เลือกหลากหลาย ไม่ต้องเสียใจไปถ้าอกหัก
    5. เวทย์มนตร์ คือวิชาที่ดีที่สุดของมนุษย์
    6. ความลำบากใจในการเลือกคนหื่น นั่นคือความลำบากใจสูงสุด
    7. อายุไม่เกี่ยวกับความหื่น มีได้เสมอ

    [แก้ไข] นักบวชของศาสนา

    1. สวมแว่นถ้าเ็ป็้นชาย
    2. แต่งเครื่องแบบตามเหล่าสาวกทั้ง31ถ้าเป็นหญิง
    3. มีความหื่นในตัว
    4. ต้องมีการบูชาองค์ืบร๊ะศาสดาโดยการเข้าถึงแก่นแท้ของบร๊ะคัมปี
    5. ถ้ามีทรงผมสีส้ม ผูกผมสองข้างด้วยริบบิ้นติดกระดิ่ง หรือมีทรงผมปิดหน้าปิดตาสีน้ำเงิน แล้วมีติ่งเส้นผมงอกออกมาีกลางกระหม่อม 1 เส้น จะเป็นที่ถูกใจแด่องค์บร๊ะศาสดาเป็นอันมาก

    [แก้ไข] จุดมุ่งหมาย

    คือ การตามหาองค์มหาเมพนากิผู้ซึ่งเป็นบร๊ะบิดาขององค์บร๊ะศาสคาเนกิ ให้จงได้ เพื่อให้ทั่นได้ถ่ายทอด วิชาความหื่น และเพื่อที่จะได้เป็น มากินเทมากิ อีกด้วย

    [แก้ไข] สาวกทั้ง31

    1. ไอค๊อกแค๊ก โอฮาโยะ

    ปรากฏตัวครั้งแรกก็โดนเพื่อนร่วมชั้น อย่าง มาม่ะ วายซินะ ตามไล่ล่าเลย ในหน้าที่ 74 แห่งบร๊ะคัมปี เป็นสมาชิกคนเดียวในห้อง ที่เป็นผีี เข้าเรียนตั้งแต่ปี -1940 ปัจจุบันก็ยังเรียนอยู่ แต่ ใครๆในห้องส่วนใหญ่ก็มองเห็นตัวเธอ มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มองไม่เห็น ส่วนสาเหตุการตายของเธอนั้นยังเป็นความลับไม่อยากบอก ปัจจุบัน สมสู่อยู่ในตุ๊กตานุ่นที่มีรูปร่างเป็นตัวเธอ(แต่มีขนาดใหญ่กว่าตัวเธอเอามากๆ) ที่ฮานามิจัดหามาให้

    2. อาคาชิ จิ๊นนะ


    เป็นลูกสาวของอ.อาคาชิิ ผู้ซึ่งหนึ่งในอาจารย์จอมเวทย์หื่นคนหนึ่งของโรงเรียน โดยเก็บความลับการเป็นจอมเวทย์หื่นไม่ให้จิ๊นนะรู้ และ เป็นนักยัดห่วงอนามัยของโรงเรียน เป็นเพื่อนสนิทของ เทปันยากิเอะ, เนโกะจั๊ม และอาการะ ออกโรงบ่อย แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้รับบทหื่นกะเขาเลย แต่อย่างน้อย ช่วงบร๊ะคัมปีที่ 16-17 ก็แสดงให้เห็นว่า เธอก็มีทักษะเด่นในด้านการยิงนม ถึงเธอจะเป็นสาวหาี้เล่นขี้ แต่ก็เป็นคนที่ติดพ่อเอามากๆ ซึ่งตอนเด็กๆ เธอเคยคิดอยากหื่นกับคุณพ่อเลยทีเดียว


    3. อาซากุระงิ ฮานามิ


    เป็นนักทำข้าวประจำหนังสือโป๊์โรงเรียน และ ได้รับฉายาว่า ป่าป๊ารักสิี่ประจำห้อง และเป็นอีกคนที่รู้ ความลับการเป็นจอมเวทย์หื่นขององค์บร๊ะศาสดาิ แต่ก็ช่วยปิดบังไว้ เธอ เป็นคนฉลาดงี่เง่า (?) ออกเจ้าเล่ห์ๆ เป็นคนที่อวบอึ๋ม(นมใหญ่นั่นล่ะ)อันดับ 4 ของห้อง และเป็นคนวางแผนเกมส์แข่งเอากันร่วมกับขี้โม้ในบร๊ะคัมปีที่ 5 ด้วย เป็นคนที่ 8 ที่ทำพันธะบนเตียงกับองค์บร๊ะศาสดาิ

    4. อายัยเซะ คุเอะ

    หัวหน้ากลุ่มBakaranger(Baka Black)บ้าป่าวเร็นเจ๋อร์ ชอบดื่มน้ำเชื้อแปลกๆบรรจุกล่องเป็นประจำ เป็นเด็กหัวดี แต่ไม่ชอบการเรียนความหื่นที่โรงเรียน อยู่กลุ่มชมรมสำรวจห้องมุดเช่นเดียวกับ รันม่า และ คิโนคุนิยะ จากการที่คุเอะประสบกับเหตุการณ์ในบร๊ะคัมปีที่ 6 คุูเอะก็เลยรู้ความลับขององค์บร๊ะศาสดาิอีกคน และ คอยสนับสนุนให้ คิโนคุนิิยะเอากับเนกิโดยเร็ว (ทั้งๆที่ตัวเองก็อยากจะหื่นกับองค์บร๊ะศาสดาิด้วยเหมือนกัน) และ เป็นคนที่ 5 ที่ทำพันธะบนเตียงกับองค์บร๊ะศาสดา

    ...ทว่าในช่วงเนื้อเรื่องในโลกหื่น เธอสูญเสียความหื่นไปหมด(ตายด้าน)

    5. เอาชิมิ อ้าก่อน

    เธอคนนี้ เป็นนักกีฬาในร่มถล่มประตู โดยเธอเป็นประตูให้ผู้ชายถล่ม แถมยังเป็นผู้จัดการทีมถล่มประตูที่เธอเล่น และผู้ช่วยพยาบาลดูดนมข้นหวานในโรงเรียนด้วย

    เธอคนนี้มีร่องรอยการทรมานเป็นแผลด้านหลัง เพราะอะไรนั้นยังเป็นความลับ ลือกันเงียบๆว่าเป็นเพราะเธอบาดเจ็บจากกีฬาถล่มประตู

    เธอเป็นเพื่อนๆนักกีฬาในห้อง (ทั้งในร่มและกลางแจ้ง) และเป็นผู้ร่วมวงมโหรีย์ ที่เคยแสดงผลงานบนเวทีในงานโรงเรียน จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

    เคยได้ร่วมฝึกหลักธรรมกับองค์บร๊ะศาสดา ตอนองค์บร๊ะศาสดาได้บรรลุธรรมขั้นสูงแ่ล้ว

    6. โออ้าอิคื้อ เอาซิคะ

    นักว่ายน้ำเชื้อแห่งสมาชิกชมรมว่ายน้ำเชื้อ และเป็นเพื่อนกลุ่มก๊วนนักกีฬา เป็นนักกีฬาว่ายน้ำเชื้อตัวเต็งของโรงเรียน ปกติจะนิ่งเงียบ แต่ถ้าหื่นเมื่อไร รับรองว่าเอาไม่อยู่ (ถึงได้เป็นนักกีฬาว่ายน้ำเชื้อได้ยังไงหละ)

    ในบร๊ะคำภีร์ รุ่นอื่นๆ เธอจะได้พลังแห่งสายน้ำเชื้อ แ่ต่ตอนนี้เธอยังไม่ได้รับพลัง โดยเธอเคยมีบทบาท หาห่วงอนามัยให้องค์บร๊ะศาสดา ที่ทำหล่นในสระน้ำเชื้อที่เธอกำลังว่ายอยู่

    7. คารูซะนี่ มิคะ

    เธอเป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์ของห้อง ที่ไม่ค่อยมีบทมากเท่าไร เคยพยายามขัดขวางไม่ให้ คิโนคุนิิยะ ได้ฝึกวิชาธรรมกับองค์บร๊ะศาสดา เพราะนึกว่าเป็นการฝึกหลักธรรมขั้นสูงก่อนคนอื่น แต่กลายเป็นว่าองค์บร๊ะศาสดาต้องการเพียงเตรียมหนังสือธรรมให้แก่ คารูอีกแล้วซินะ เอาเลยคะ โดยแค่ให้คิโนคุนิิยะช่วยหยิบให้ เท่านั้นเอง

    8. คารูอีกแล้วซินะ เอาเลยคะ

    นางเอกหนังโป๊ ที่มีพลังมากมายผู้นี้ มักมีเรื่องกับคนอื่นๆบ่อยๆ โดยเฉพาะ กับหัวหน้า

    เธอเคยหลงเชื่อธรรมะของ อาจารย์ประจำชั้นเก่า แต่ตอนนี้เชื่ื่อองค์บร๊ะศาสดาเนกิ มากกว่า

    เธอเป็นเด็กกำพร้า ที่ทางโรงเรียนอุปถัมภ์ให้เรียนฟรี และเป็นหนึ่งในกลุ่มBakaranger(Baka Red)บ้าป่าวเร็นเจ๋อร์ โดยมีตาข้างหนึ่งมีน้ำเงินและอีกข้างมีสีเขียว(เนื่องจากโดนนมข้นหวานแบบคาว เข้าตาบ่อยๆ)

    เธอยังเป็นคนแรกที่ได้เห็นองค์บร๊ะศาสดาเนกิ แสดงธรรมปาฏิหารย์ เป็นคนแรก แม้แรกๆเธอ ยังต่อต้านองค์บร๊ะศาสดาเนกิ เพราะไม่เชื่อหลักคำสอน แต่หลังจากได้ฝึกหลักธรรมกับองค์บร๊ะศาสดาบ่อยๆ ทั้งโดนบังคับ ยอมจำนน และสมัครใจ จนเชื่อหลักธรรม เธอก็เป็นลูกศิษย์ผู้นำคนแรกๆ โดยเธอเป็นผู้ที่ทำพันธะบนเตียงกับองค์บร๊ะศาสดา เปิดซิงเป็นคนแรก

    หลังทำพันธะบนเตียง เธอได้อาวุธประจำกายเป็นดาบขนาดใหญ่ แต่เนื่องจากกลัวตำรวจแถวนั้นเลยมักจะเรียกออกมาเป็นพัดกระดาษเสียมากกว่า

    แต่เดิมเธอเป็นผู้สูงส่งสายเลือดชาวอัสดง ผู้มีตาสองสี(เพราะโดนนมข้นหวานแบบคาว เข้าตาบ่อยๆ อันเป็นหลักพิธีของ หญิงชาวอัสดง) แต่เนื่องจากเสพย์ติดนมข้นหวานเกินขนาด จึงต้องทำการรักษาโดย รีบูทความจำทั้งหมด เพื่อให้ร่างกายลดความหื่น ความอยากเสพย์นมข้นหวานลง

    9. คาซิคะ มิดรูซะ (ตัวละครทำไมมักจะเริ่มด้วยคา ฟระ กูงงจริงๆ คนยุ่นปี่ชอบนมข้นหวานกันมากจริงๆ)

    เธอเป็นทอมบอย และสมาชิกชมรม กรี๊ดหลายท่า โดยเธอชอบแต่งคอสเพลย์เป็นแม่ชี โดยจริงๆแล้วเธอเป็นลูกศิษย์ของลัทธิอื่น

    อุปกรณ์ลับของเธอ คือห่วงเอวอากาศ ทำให้สามารถขยับเอวได้อย่างรวดเร็ว

    10. คารูซะละ อาอ๊างโอ้ววู้

    หุ่นยนต์ ที่สร้างโดยเอากันสิ และมึง เพื่อให้ เอวาวาสลีน ใช้ยามเหงา โดยขับเคลื่อนด้วยพลังไขรู และเวทมนตร์ (พลังไขรู ทำด้วยการเสียบรูแล้วดึงเข้าดึงออก หรือหมุนบ้างแล้วแต่ความสะดวกหรือเพื่อเปลี่ยนท่าไขรู)

    แม้ว่าส่วนประกอบภายนอกจะเป็นเครื่องกล แต่กลับไม่มีคนสังเกตเห็นว่าเธอเป็นหุ่น มีแต่ขี้โม้ กับ จีบซาเมะ เท่านั้นที่รู้ และสังเกตุเห็น

    เธอนอกจากเป็นผู้ช่วย เอวาวาสลีน แล้ว เธอยังเป็น Maid ทำงานบ้านและดูแล เอวา ด้วย

    โดยปกติเธอจะเย็นชาและไร้อารมณ์ แต่ก็ใจดีถึงขนาดให้แมวและเด็กๆได้ใช้งาน(ส่วนมากมักจะไปให้อาหารแมวและช่วยแมวมากกว่า คาดว่าเธอคงชอบสัตว์มากกว่า) หลังจากได้ใส่โปรแกรมความรู้สึกเพิ่มแล้ว เธอก็ออกอาการหื่นอย่างมากทันที (คาดว่าเป็นเพราะหน่วยความจำขณะไปช่วยแมวและเด็กๆ ล้นทะลัก)

    เธอยังเป็นสมาชิกชมรม โกรธ และชมรงชงยา อีกด้วย(เพราะ เอวาเป็นสมาชิก เลยต้องตามไป)

    เธอแอบชื่นชอบองค์บร๊ะศาสดาอย่างมาก โดยดูจาก หน่วยความจำซึ่งเต็มไปด้วยหลักธรรม บร๊ะคัมปี และท่าทางหื่นกระหาย เมื่ออยู่กับ บร๊ะศาสดาเนกิโดยเคยยอมให้บร๊ะศาสดาเนกิช่วยไขรูให้จนเธอถึงกับครางออกมาอย่างมีความสุขสุดยอด บรรลุหลักธรรมขั้นสูงได้เพียงข้ามคืน

    11. คุกนะยะ มาดมซะ

    เธอเป็นหนึ่งในเชียร์ลีดเดอร์สามคนในห้อง

    เธอเ้ป็นคนจริงจังกับการเรียนความหื่นในโรงเรียนมาก และเป็นผู้ควบคุมไม่ให้เชียร์ลีดเดอร์คนอื่น ไปทำเรื่องวุ่นวายกับคนอื่นให้มากจนลุกจากเตียงไม่ไหว

    เธอชอบข้าวหน้าเนื้อ และชอบใช้ดิลโดที่ทำด้วยเงิน

    คนอื่นๆมักจะเรียกเธอว่า คุก คุกกี้ ซึ่งเธอไม่ค่อยชอบนัก แต่ก็ปล่อยให้เรียกกันไป

    12. คุวย เอ๊ย ชื่อเหมือนด่าคนเลยแหะ

    นักเรียนย้ายเข้าจากจีนแผ่นดินใหญ่ผู้มีนิสัยร่าเริงและมีฝีมือกามสูตรชั้นสูง (วิชาถนัดคือ ท่าแปดครั้งซ้อน ท่าประสานใจ ท่าแปดครั้งในรอบเดียว)

    เป็นเป็นประธานชมรมกามสูตรและ ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มBakaranger(Baka Yellow)บ้าป่าวเร็นเจ๋อร์ โดยเธออ้างว่าเธอไม่สามารถเรียนวิชาอื่นนอกจากวิชาหื่นได้ เพราะยุ่นปีกับจีน ต่างกันที่ จีนขาดผู้หญิงจนเป็นโรคติดเซ็กส์ซะเอง

    เธอได้เคยช่วยเหลือบร๊ะศาสดาเนกิ สอนวิชากามสูตรให้ จนบร๊ะศาสดาเนกิได้ความรู้อย่างมากในการเอาตัวรอดจากสถานการ์ณคับขัน และใช้ในการแสดงธรรมแก่ลูกศิษย์ทั้งหลายด้วย

    13. โคนะเอะ โคนะคะ

    เด็กสาวผู้มีนิสัยอ่อนโยนใจดีเป็นเพื่อนของ คารูอีกแล้วซินะ เอาเลยคะ และ บร๊ะศาสดาเนกิ ชอบถ้ำมอง และมีพลังเวทมนตร์สูง

    เธอมาจากครอบครัวอมเจี๊ยวที่ มีพลังแข็งแกร่งและมีฐานะทางสังคมสูง (พ่อของเธอเป็นหัวหน้าของสมาคมเวทมนตร์แห่งคันไข่ และแม่ของเธอเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งในขณะเดียวกันก็ดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าสมาคมเวทมนตร์แห่งควยโตด้วย)

    โคโนกะเป็นนักเรียนคนที่ทำพันธะบนเตียงกับ เซ็ตสึนะ (ไม่ใชองค์บร๊ะศาสดาเนกิ)

    องค์บร๊ะศาสดาเนกิ เคยทำพันธะบนเตียงชั่วคราวกับเธอด้วย(น้ำแตกแล้วแยกทาง) แต่เธอไม่รู้ว่าเธอมีพลังในการรักษาในตอนแรก เธอมีพลังรักษาแผลและอาการเจ็บป่วยต่างๆ

    เช่นแผลไฟไหม้ น้ำร้อนโลก ตกขาว รูแหกบาน หมดสติ เพราะเสพย์หม้อ/นมข้นหวานเกินขนาด และอื่นๆ

    โคนะคะ สนิทกับ ซากุระฮากริบ วายซินะ มากจนบางครั้งดูเหมือนทั้งสองจะเป็นคู่รักกัน ซึ่งก็น่าจะจริงเพราะมีโดจิน และอะไรอื่นๆออกมาให้จิ้นกันเยอะแยะ

    14. ซาหวัดดีเมะ หารูนะ

    หารูนะเป็นนักเขียนการ์ตูนโป๊ เธอใช้นามปากกาว่า "หารู" และเธอเป็นผู้แพร่ข่าวลือต่างๆ จนได้รับฉายาว่า เจ้าแม่ข่าวลือ

    นอกจากนี้เธอก็เป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมสำรวจห้องมุดและเป็นเพื่อนในกลุ่มของ คิโนคุนิยะ และ คุเอะ

    ดูเหมือนเธอจะคิดว่าการทำให้คิโนคุนิยะได้ลงเตียงกับเนกิเป็นภารกิจสำคัญของตัวเอง และมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยคิโนคุนิยะเสมอไม่ว่าเธอจะต้องการหรือไม่ก็ตาม

    หารูนะเป็นนักเรียนคนที่ 6 ที่ทำพันธะบนเตียงชั่วคราวกับเนกิ(น้ำแตกแล้วแยกทาง)

    มีอุปกรณ์คู่กายเป็นสมุดและปากกาซึ่งเมื่อใช้วาดภาพแล้วภาพจะกลายเป็นตัวโกเลม(ใน ที่นี้คือ สิ่งมีชีวิตที่สร้างจากเวทมนตร์) ซึ่งสามารถเคลื่อนไหวได้เหมือนมีชีวิต

    ผิดกับนักเรียนคนอื่นที่ทำพันธสัญญากับเนกิเมื่อถูกข้อร้องหรือมีเหตุจำเป็น ฮารุนะทำพันธสัญญาด้วยทำกันในที่แจ้งกับองค์บร๊ะศาสดาเนกิิเนื่องจากความสนใจในขนาดขององค์บร๊ะศาสดาเนกิ


    15. ซากุระฮากริบ วายซินะ

    นักดาบสำนักจิ๊นแน่จริงและสมาชิกชมรมดิลโดผู้เงียบขรึม(ที่จริงYมาก) ถึงเธอดูเป็นคนเข้มแข็ง อ่อนโยน เอาจริงเอาจัง แต่จริงๆก็เป็นคนที่หื่นอยู่เหมือนกัน(โดยเฉพาะเวลาอยู่ใกล้ "คุณหนู") เธอเป็นลูกครึ่งเผ่าปักจิ้น จำเป็นต้องซ่อนYของเธอเอาไว้ เพราะเกรงว่าจะถูกคนรุมทึ้ง พ่อแม่ของเธอเสียตัวตั้งแต่XXXของเธอยังเล็ก ก็เลยได้รับการจัดการเรื่องบนเตียงจาก โคนมเอะ จอมจุ้น ผู้เป็นพ่อของโคนะคะ และ มอบหมายให้เธอคอยจิ้นโคนะคะไม่ให้ห่าง แถมในวันหนึ่ง เธอไม่สามารถช่วยจิ้นโคนะคะ หรือ "คุณหนู"ได้(วันนั้นเกิดตายด้านพอดี) จากเหตุการณ์ดังกล่าว พออยู่ที่โรงเรียนหมาโฮ้โล้ ห้องเดียวกัน ก็ไม่ค่อยจิ้นกัน แต่เธอก็คอยแอบจิ้นเธอลับหลังคนอื่นๆเหมือนเป็นคู่Yตามตัว และร่วมมือกับเอาเลยคะกับองค์บร๊ะศาสดาเนกิไปช่วยเหลือโคนะคะกลับมาในคราวทัศนศึกษาและก็ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและโคนะคะ ก็กลับมาจิ้นกันเหมือนเดิม (เลยมักโดนคนอ่านจับคู่กันบ่อยๆว่าเป็นคู่รักกัน) และเป็นคนที่ทำพันธะบนเตียงชั่วคราวกับเนกิ(น้ำแตกแล้วแยกทาง) เป็นสาวกขององค์บร๊ะศาสดาไปอีกเช่นกัน

    16. ซูซูกิ เทปันยากิเอะ


    Sperm Girl ผู้ติ๊งต๊องหื่นกามและร่าเริง มีฉายาBakaPink(บ่าป่าวปิ้ง) อยู่ชมรมยิ้มแล้วเตะ ถนัดการใชริบแล้วบินหนีมาก มักจะทุ่มเทให้กับชมรมมากกว่าการเรียนเสียอีก และ เป็นอีกคนที่อยากหื่นกับองค์บร๊ะศาสดาเนกิมากๆเช่นกัน (แต่ยังไงอย่างไรและจะใดก็ตาม องค์บร๊ะศาสดาเนกิไม่ค่อยจะสนใจทั่นสาวกผู้นี้สักเท่าไร)

    17. ซี้แล้วนะ ซากุระต้มโคล้ง


    เป็นสาวเชียร์ลีดเดอร์ และ และ สมาชิกวง XXX Rocket อีกคน และอยู่ชมรมลาคลอด(กีฬาชนิดหนึ่งคล้ายๆการทำคลอดในโรงพยาบาล) เป็นคนที่นิสัยร่าเริง ออกไฮเปอร์(ไม่)หน่อย และมีดวงการพนันดีมาก(ถึงกับว่าหารายได้พิเศษกันทีเดียว จนทำให้สาวกทั่นอื่นๆหมดตัวเป็นว่าเล่น)

    18. ทัดใบหูนะ มามะ

    สาวเท่ห์ ผิวดำปี๋ ที่สูงที่สุดในชั้น(184 กม.)และ อวบอึ๋มอันดับ 3 ของห้อง เป็นปิ๊โกะ(คนทรงทึ้ง)ของศาลเจ้าทัดใบหูนะ และถนัดการใช้ปืนทุกประเภท และตัวเธอกับวายซินะก็เคยช่วยกันปราบนายวินหูยานในงานต่างๆมาแล้ว และรู้ความลับขององค์บร๊ะศาสดาเนกิิิอีกเช่นกัน และด้วยความโหดแบบข่มขืนไม่ไว้หน้า และ ความรับผิดชอบยิ่งชีพของเธอ ก็ทำให้องค์บร๊ะศาสดาิเกรงกลัวได้มากเหมือนกัน(จนทั่นไม่กล้าที่จะร่วมปฏิบัติธรรมด้วยกัน) จนบางทีองค์บร๊ะศาสดาิเรียกเธอว่า "ผู้พันทัดใบหูนะ" (ปัจจุบันสาวกทั่นนี้กำลังจะไปสมัครเป็นทหอนเรือในเรื่องทูพีซอยู่ เนื่องจากถูกทาบทาม)

    19. เจ้า ลิงเฉย

    นักเรียนแลกเงินตราจากจีน ที่เรียนกากที่สุดในระดับทุกๆชั้นปี อยู่สารพัดชมรม และ เป็นเจ้าของร้านอาหอน เข้า ไป ฉี่่ แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นมนุษย์เติบโตบนดาวนาเม็ก มาจากโลกอดีตก่อนจักรวาลเกิด อีกทั้งยังเป็นสาวกที่มีความลึกลับ ณ จุดซ่อนเร้น เช่นกัน เพราะเธอกับซาิชิมิิ กำลังเตรียมวางแผน การเผยโลกของจอมเวทย์หื่น ในช่วงงานเทศบาลโรงเรียน รวมถึงเป็นตัวตั้งโด่ในการรุมทำลายงานประลอง ในงานเทศบาลโรงเรียน ซึ่งองค์มหาเมพนากิ บร๊ะบิดาขององค์บร๊ะศาสดาเนกิ เคยชนะเลิศเมื่อตอนที่เขาอายุ 10 ปี ในบร๊ะคัมปีีที่ 17 เธอได้ใช้ความได้เปรียบจากสิ่งประดิษฐ์ของเธอ สร้างความลำบากให้ใครต่อใครหลายต่อหลายคนโดยการเข้าไปลงนิวเคลียร์ แต่ก็ถูกองค์บร๊ะศาสดาิหยุดเอาไว้ได้โดยการหยอดน้ำเชื้อของตนเข้าใส่สิ่งประดิษฐ์พวกนั้น ทำให้น้ำกัมมันตภาพรังสีหมดฤทธิ์ และในระหว่างการหื่น เธอก็เผยว่า ตนเป็นบร๊ะหลานขององค์บร๊ะศาสดาจริงๆ และสามารถร่ายเวทมนตร์ได้ด้วย โดยเธอนั้นถนัดการใช้เวทมนตร์สายเพลิงกิเลสตัณหา ซึ่งโศกนาฏกรรมในโลกอดีตก่อนจักรวาลเกิดของเธอ ที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจวางแผนลงนิวเคลียร์่โลกครั้งนี้นั้น ยังเป็นปริศนา

    20. นามาเสก คาเอดาก

    นินจาสาวตาโบ๋ ที่พกความอวบอึ๋มเป็นอันดับ 2 และสูงเป็นอันดับ 2 รองจากมามะ (181 กม.) มีความสามารถในการแยกร่างสามพันล้านร่าง และพก ยูนิซัน(ยาสวนทวาร)ขนาดใหญ่เป็นอาวุธ และรู้ความลับขององค์บร๊ะศาสดาอีกเช่นกันว่าทั่นหื่นจัด และคาดกันว่า เธอน่าจะกากที่สุด ในบรรดาสาวๆที่อยู่ในสายบู้บี้ อย่าง มามะ วายซินะ และ คุวย ถึงภายนอกเธอจะดูเป็นคนเอ๋อเหรอ อ๋อนด๋อย แต่แท้จริงแล้ว เธอมีบุคลิกที่คล้ายกับผู้เด็กมากๆเลย และเป็นที่พึ่งพาขององค์บร๊ะศาสดาเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงได้มากอีกเช่นกัน

    21. หน้าบ้า ชิทเต็มรุ

    สาวอึ๋มอันดับ 1 ของห้อง และ หน้าตาและนิสัยก็คล้ายๆกับ อุดสิพี่ (นมโตมั้ยหละ อุดสิฟี่) จาก เลิฟ สินะ(แต่เอ๋อน้อยกว่า และหื่นมากกว่า) เสพเมถุนอยู่ห้องเดียวกับ อาย่างก้าง และ นัดกินปิ๊ ซึ่งมักไปลักหลับเขาบ่อยๆ จนนัดกินปิ๊หวาดกลัวอยู่บ่อยๆ(ออกแนวอ่อนแอ) ส่วนอาย่างก้าง พอฟัดพอเหวี่ยง

    อยู่ชมรมดาราเลือดสาด และ เคยช่วยตอน อีหนูหน้าหมี ข้าชื่อโคทาโร่่ และได้จัดการลักหลับไปเรียบร้อย ทั้งที่ตอนไปทัศนศึกษาพี่แกก็ยังทำมัน

    จะเห็นเธอออกแนวคล้ายๆ แม่/ผู้ปกครองดูแล ของโคมันโง่อยู่บ่อยๆ แต่ก็มักจะลักหลับโคมันโง่อยู่เนื่องๆเพราะติดใจในพลังสุนัขมารของเขา และท่าสุนัข Back Stab

    22. หน้ารูหนะสิ ฟูกคะ

    ฟูกคะ มีนิสัยชอบแกล้งก่อนปั๊ม และมักดึงน้องสาวฝาแฝด หน้ารูหนะสิ ฟูกสิคะ เข้าไปร่วมวงด้วยเสมอ สังเกตุที่ผม จะไม่มีชิกอน (Chigon) ซึ่งเป็นที่มัดผมแบบจีน ที่เห็นเป็นลูกๆซึ่งคนน้องจะใส่ ทำให้แยกออกได้ว่าใครพี่ใครน้อง สามารถซื้อ1ได้ถึง2 หากจีบคนนี้

    {q|Twin is made of two and win|บอร์ดรูปแห่งหนึ่ง}

    23. หน้ารูหนะสิ ฟูกสิคะ

    ฟูกสิคะ เป็นน้องสาวฝาแฝด ของ ฟูกสิคะ และมีนิสัยต่างกับพี่แบบหน้ามือเป็นหลังตีน คือสงบเงี่ยน(เงี่ยนอย่างสงบ)ซึ่งต่างกับพี่ ที่โผงผาง ทำกันกลางแจ้งก็เอา

    เธอมักจะโดนลากไปร่วมวงแกล้งชาวบ้าน แ่ต่ก็ห้าม ฟูกคะตลอด แต่ก็ปล่าวประโยชน์ๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้ต้องเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดทุกครั้งไป และหากโดนจับได้ ก็แน่นอนว่าโดนฟันทั้งคู่

    24. เอากันสิ กาดอหมู

    นักประดิษฐ์หุ่นยนต์อัจริยะ เธอเป็นเพื่อนสนิทของ เจ้า ลิงเฉย ซึ่งเป็นผู้ร่วมสร้าง โอ้อ้าอิคื๊อด้วย กัน

    เธอมีชื่อเล่นว่า "ดร." (ซึ่งเป็นคำย่อของนามสกุลของเธอ มาจากคำว่า ดอ) เธอและเจ้าชอบทดลองสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ (เช่น เครื่องยัดซาลาเปาเข้าปากอัตโนมัติ) โดยใช้ คุวย เอ๊ย เป็นหนูทดลองประจำ เอากันสิ เป็นสมาชิกของชมรมหุ่นยนต์ศาสตร์และห้องวิจัยเครื่องยนต์เย็ตของมหาวิทยาลัยหมาโฮ้โล

    คาดว่าเธอคงเป็นพวกคลั่งเครื่องจักรมากจนถึงขนาดเข้าชมรมวิจัยเครื่องยนต์เย็ตของมหาวิทยาลัย มันต้องแบบหนักหน่วง นอน-สต็อป ถึงจะทำให้เธอพอใจ ถึงจุดสุดยอดได้

    สงสัยชาติก่อนเธอคงเป็น ดาร์คเอลฟ์ วันไหนไม่ได้ใช้เครื่องเย็ด รับรองนอนไม่หลับ

    25. ฮากริบกาหว่า จีบกันเมะ

    ต่อหน้าคนอื่น เธอเป็นคนชอบคอมพิวเตอร์ จริงจังกับชีวิตและไม่ยอมรับความหื่นในห้องอย่างมาก (เธอชอบแบบ 2D และน้ำแตกเป็นท่อประปามากกว่า) แต่หากอยู่ตามลำพังในห้องของเธอแล้ว เธอจะกลายเป็น ชิทอูด ซึ่งเป็นเน็ทเอวี ชื่อดังที่สุดในอินเตอร์เน็ท

    ้เธอจะถ่ายรูปแสนเซ็กซี่ของตัวเองในชุดคอสเพลย์แล้วนำไปโพสไว้ในเว็บไซต์ของตน

    เธอไม่ค่อยถูกขี้หน้ากับคนหลายๆคน เนื่องจากเห็นว่าพวกเขาเหล่านั้นแปลก และสติไม่เต็มบาท แต่ก็กลัวว่าตัวเองว่าแปลกเหมือนชาวบ้านเพราะงานลับๆในห้องของเธอเช่นกัน เธอจึงปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นเน็ทเอวีไว้เป็นความลับ

    อย่างไรก็ตาม ความลับนี้ก็ถูกเปิดเผย โดยบังเอิญเมื่อบร๊ะศาสดาเนกิ เข้าห้องไปเห็น แต่แม้จะอยากฆ่าหักคอจิ้มน้ำพริก เธอก็ยังรู้ความลับของอีกฝ่ายด้วยว่าเป็น บร๊ะศาสดา จึงเห็นใจในความพยายาม และความเอาจริงเอาจังของบร๊ะศาสดาเนกิ จึงใช้ความรู้ทาง คอมพิวเตอร์ของตัวเองช่วยบร๊ะศาสดาเนกิอยู่เสมอ

    แน่นอนว่าเธอเคยทำพันธะบนเตียงชั่วคราวกับเนกิ(น้ำแตกแล้วแยกทาง) แบบไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่ก็เรียกได้่ว่าจำเป็นอยู่บ้าง และเธอเคยใช้พลังของตนเพื่อช่วยบร๊ะศาสดาเนกิในการแก้ขอมูลข่าวลือ โดยเธอได้ประมือกับ โอ้อ้าอิคื๊อด้วย(ซึ่งเป็นหุ่นยนต์) ที่จะขัดขวางไม่ให้แก้ข่าวในอินเตอร์เน็ทได้

    ล่าสุดในโลกแห่งความหื่น เธอเกือบได้เสพเมถุนกับTentacleแล้ว แต่บร๊ะศาสดาเนกิ มาช่วยไว้ซึ่งเธอเสียดายเล็กน้อย

    ดูโดยรวมแล้วเธอก็นับว่าเป็นคนที่สติเกือบเต็มที่สุดแล้ว (หากไม่นับงานอดิเรกในห้องของเธอ ก็เรียกได้ว่าเต็มจนธรรมดาไปเลย แต่แน่นอนว่าคนธรรมดาจะน่าเบื่อ คนเขียนเลยให้มีมุมมืดอะไรบ้าง)


    26. เอวังจิเลน วาย เอ็ม ซี เอ แม็คโดเนล

    เธอเป็นแวมไพร์จำโดยเป็นซึ่งจะว่าไปก็น่าสงสารอยู่มาก เพราะยุคสมัยที่เธอเคยอยู่อาศัยนั้น มีลัทธิล่าแม่มดอยู่ และแน่นอนว่า ล่าแม่มดอะไรนั้นมันขี้โม้ทั้งเพ มันก็แค่ข้ออ้างที่ใช้กำจัดคู่แข่งให้พ้นๆทาง หรือเพียงเพราะหมั่นไส้ หรือเล่นสนุก เหมือนนักการเมียสมัยนี้ แต่ครอบครัวเธอก็ถูกป้ายสีจนโดนไล่ฆ่าทั้งครอบครัว คนในปราสาทเธอโดนเจี๋ยนหมด

    แม้เธอจะหนีออกมา แต่ก็โดนไล่ล่าติดตาม จนกระทั่งมีแวมไพร์ตัวเป็นๆมาช่วยเธอ (ไล่ล่าของเทียม ดันเจอของจริง พวกโง่เลยโดนกุดหัวซะเหี้ยน) เธอเลยจำยอมต้องโดนดูดเลือดและเสพเมถุนเป็นค่าตอบแทน แล้วก็กลายเป็นแวมไพร์ด้วยซะงั้น

    เธอหลบหนีผู้คนที่ไล่ล่าติดตามเธอมาเืรื่อย จนมีวิชาหุ่นเชิดซึ่งในตอนนั้นเธอได้รับการขนานนามว่า "Doll Master" เรียกได้ว่าเอาตัวรอดจนเก่ง

    เธอได้ประฝีมือกับองค์มหาเมพนากิ ผู้ที่ต้องการมาหยุดเธอไม่ให้ไปฆ่าชาวบ้านอีก เธอไปพลาดท่าองค์มหาเมพนากิ เพราะพี่แกเล่นไม่ซื่อ ขุดหลุมดักไว้ซะงั้น แต่กระนั้นองค์มหาเมพนากิ ก็ใจดี ไม่ฆ่าเธอ เพราะเห็นว่ายังเป็นคนดีอยู่ โดยโดนจับกดอยู่หลายที เป็นการผนึกพลังเอาไว้ เล่นเอาท้องป่องอยู่หลายวัน จากนั้นจึงฝากเธอไว้ที่โรงเรียนหมาโฮ้โล โดยยังให้สัญญาว่าจะมาปลดผนึกให้ ทำให้เธอสงบลงได้อยู่หลายปี

    พลังขอเธอเนื่องจากถูกผนึกไว้ด้วยผนึกขององค์มหาเมพนากิ และพลังไฟฟ้าในเขตโรงเรียน ทำให้ไม่สามารถใช้พลังได้เต็มที่ แต่หากอยู่นอกโรงเรียนแล้ว เธอจึงสามารถแสดงพลังได้อย่างเต็มที่ จะยักษ์มารที่ไหน ขนาดเท่าภูเขาก็สามารถปราบลงได้อย่างง่ายดาย

    แม้เธอจะเย็นชา มองโลกแง่ร้าย แต่เธอก็เป็นคนดีทีเดียว ถือว่านับเป็นเพื่อนที่ดีได้เลย (ถ้าไม่นับว่าเธอจะดูดเลือดคุณ แต่ไ่ม่ต้องกลัวหรอก เพราะแวมไพร์จริงๆแล้ว ไม่ฆ่าเหยื่อหรอกนะ เพราะปัญหามันเยอะซึ่งเห็นได้ในบร๊ะคัมปีบทแรกๆ ซึ่งเธอเีพียงแ่ค่ดูดเลือดแล้วลบความจำระยะสั้น แต่กระนั้น ผู้ที่โดนดูดเลือดเป็นประจำ สามารถดึงมาเป็นผู้รับใช้ได้ชั่วคราว ไว้ใช้เล่นยามเหงา)

    เธอยอมเป็นอาจารย์สอนวิชาให้บร๊ะศาสดาเนกิ ซึ่งฝึกอย่างเข้มงวด ทำให้บร๊ะศาสดาเนกิมีความสามารถเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

    27. ยามาซากิ คิโนะคุนิยะ

    เธอคนนี้เป็นสมาชิกชมรมสำรวจห้องมุด และขี้อายสุดๆ เธอช่วยงานในร้านหนังสือโป๊ของโรงเรียนและใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องมุดจนกระทั่งคนเรียกเธอว่า "คุณหนูร้านหนังสือโป๊"

    แต่เดิมเธอมักจำเอาผมยาวมาปิดหน้า ทำให้ไม่เห็นดวงตา แต่หลังจากบร๊ะศาสดาเนกิ มาแสดงธรรมบ่อยๆ เธอก็มัดผมขึ้น ทำให้เห็นหน้าซะที

    เธอทำพันธะบนเตียงชั่วคราวกับเนกิ(น้ำแตกแล้วแยกทาง) เป็นคนแรก (เปิดซิงบร๊ะศาสดาเนกิคนแรกอีกด้วย) โดยอุปกรณ์พิเศษของเธอคือ หนังสือไดอารี่อ่านใจ สามารถอ่านใจของใครก็ได้ นับว่ามีประโยชน์มากทีเดียว เมื่อต้องการข้อมูลจากศัตรู ไม่ว่าจะเป็นจุดอ่อน จุดเสียว ท่าที่ชอบ วิธีมัดใจ ฯลฯ เรียกว่ามีหนังสือเล่มนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถ"เอา"มาเป็นพวกได้โดยเต็มใจ(หรือไม่เต็มใจก็แล้วแต่)

    28. มุดรูคาปิ๊ นัดกินปิ๊

    เธอเป็นนักแสดงจากชมรมการละครแต่จริงๆ แล้วเธอมีนิสัยขี้อายเอามากๆ

    เธอไม่มั่นใจในตัวเองเพราะ รูปร่างและขนาดอกของตัวเอง และกระบนหน้า จนคิดว่าเป็นผลมาจากผู้ร่วมห้องหอของเธอ คือ หน้าบ้า ชิทเต็มรู และ ยูกิหีโละ อาย่าก้าง ซึ่งอึ๋มกว่าเธออย่างเห็นได้ชัด (อันดับ1 และ2 ในห้องเดียวกัน เทียบกันเธอแล้ว คนละเรื่องเลย)

    เธอยังเป็นหนึ่งในผู้ปกครอง/ดูแล ของ โคมันโง่ และโดนโคมันโง่และ ชิทเต็มรู"เล่น"อยู่บ่อยๆ

    29. ยูกิหีโละ อาย่าก้าง

    เธอเป็นหัวหน้าชั้นผู้เป็นลูกคุณหนูมาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย บ่อยครั้งเธอต้องดูแลความหื่่นของเพื่อนๆร่วมห้อง เพราะบร๊ะศาสดาเนกิ ไม่สามารถรับมือ ทุกคนได้ในเวลาเดียวกัน (เอ้า เรียงเบอร์ จ๊ะพี่ เรียงเบอร์)

    เธอมักจะมีปัญหากับ เอาซินะ เพราะนิสัยขัดกันแต่กำเนิด จนทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยๆ (เพื่อนๆก็ไม่ได้ห้าม แต่กลับส่งเสริมอีกต่างหาก แล้วมาตั้งวงพนัน ใครครางสลบไปก่อน)

    จริงๆแล้วทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีมาก แต่แค่ไม่ยอมรับกันเท่านั้นเอง ประมาณว่าเป็นเพื่อนซี้กันนั่นแหละอยู่คนละขั้ว

    เธอมักจะดูแลบร๊ะศาสดาเนกิเป็นอย่างดี โดยให้เหตุผลว่า บร๊ะศาสดาเนกิต้องการคนดูแลเหมือนแม่ โดยสาเหตุหนึ่ง เป็นเพราะเธอเคยเสียน้องชายตั้งแต่เธอยังเด็ก และบร๊ะศาสดาเนกิ หน้าตาและอายุเท่าน้องชายของเธอ (หากมีชีวิต) โดยมีเพียง เอาซินะ ที่รู้เรื่องนี้

    เธออยู่ชมรม "ขี่ม้า" บนสิ่งกีดขวาง และจัดดอกไม้ทอง

    30. ยัดสิโบะ ซัดกันสิ

    เธอเป็นนักเรียนเพียงคนเดียวในห้องที่มีรูปร่างอ้วน เธอชอบทำกับข้าวและเป็นสมาชิกของชมรมทำอาหาร นอกจากนี้ยังช่วย เจ้า ลิงเฉย ประกอบธุรกามซาลาเปาไส้เนื้อสด

    ฝีมือการทำอาหารของเธอนั้นได้รับการยอมรับจากหลายๆคน ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเป็นคณะกรรมการอาหารของโรงเรียนอีกด้วย


    31. ซู่ซ่า ร่านทั้งเดย์

    เป็นนักเรียนที่ออกจะลึกลับเนื่องจากเธอไม่ค่อยพูด ซู่ซ่าเป็นสมาชิกของชมรมกายกรรมบนเตียงและเล่นกายกรรมเก่งมาก

    เธอเป็น เอสเปอร์ ความสามารถนั้น คือ ติดต่อกับภูตได้ เธอมีสีผิวคล้ำ และที่ใบหน้าของเธอมีเครื่องหมายแปลกๆ สองแห่ง ได้แก่ หยดน้ำตาใหญ่ใต้ตาซ้าย และเส้นตั้งพาดผ่านฟากขวาของหน้า เป็นเหมือนลายสักของเวทมนตร์ เพราะมิได้เกิดจากแผลเป็น

    สัตว์เลียงที่ไกล้ชิดกับเธอที่สุดเป็น นก และมักจะนำมันติดตัวไปด้วยเสมอ อาชีพหลักของเธอคือ สาวน้อยนักมายากลอีกด้วย เธอได้ทำการแสดงในงานโรงเรียนด้วยกายกรรมบนเตียงที่เธอถนัด สร้างความสนุกสนานแก่ผู้คนได้เป็นอย่างมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×