ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #146 : ๛อันตราย๛ประวัติ MY.D

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 572
      1
      12 มี.ค. 52

    โปรดใช้จิตวิญญาติในการอ่านและกรุณาเม้นอย่างสุภาพ บทความนี้คาดคิดว่าผู้เขียนคงเขียนด้วยความสนุกไม่อยากให้กระทบกระทั้งถึงบุคคลอื่นครับ

    ประวัติ

    โย่ว ปังย่ามั๊ยสาด
    โย่ว ปังย่ามั๊ยสาด
    ภาพ Mr.D ในวัยเจริญพันธุ์
    ภาพ Mr.D ในวัยเจริญพันธุ์
    ชื่อMr.D (ด.ช.ดอดำ หั๋มห้อย)
    อายุ18 ขวบ
    ภาษาลาว – ลิง
    ครอบครัวไร้สันชาติ
    การศึกษา
    Grade-6
    ผลงาน ละครวัยซนคนจัญไร” (ทีไอ้ทีวี)
    ลาวออก” (ช่อง แคบทางใต้ท้อง)
    แก๊งสืบสันชาติลิง 07” (ช่อง แคบทางใต้ท้อง)
    ละคร :“
    ก๊วนใสหัวใจบาบูล” (ช่อง แคบแคบทางใต้ท้อง)
    พิธีกรรายการจัญไรคลับ” (ทีไอ้ทีวี)
    ศูนย์อพยบ|-
    ความสามารถพิเศษเก๊กลาว
    พูดภาษาลิง-พม่า-ลาว ปิ้งตุ๊กแก ทำหน้าดำ ควงหำ เล่นการ์ด Pepo The Greatขายผักบนดอย, ขายบริการทางเพศ กระดิกหางได้

    อื่นๆ

    Mr.D เปิดร้านขายผัก DFC (ดอดำ ฟัคกิ้ง mr.d)

    Mr.D เปิดร้านขายกล้วย
    Mr.D เปิดร้านขายกล้วย

    ตำนานกล้วยทอดอันแสนโคตะระเลี่ยนและอุบาทว์ ได้ถือกำเนิดขึ้นมา โดย นาย มิสเตอร์ นามสกุล จุดดี (Mr .D) จากกล้วยสดๆ ในป่า ผ่านการตัดแต่งดีเอ็นเอพันธุเกรียนด้วยการจีเอ็มโอ เคล้ากับเครื่องเทศลึกลับ ตามสูตร เฉพาะของ DFC จนมีผู้เกลียดชื่นชอบทั่วโลก ปัจจุบัน มีกิจการแล้วทั้งสิ้น 1 สาขา เงินลงทุน พันล้านๆๆๆๆๆๆ ตร๊ก สั่งซื้อวันนี้ มีบริการส่งถึงบ้าน เมื่อสั่งกล้วยตั้งแต่ สองหวี ขึ้นไป

    ขอเชิญทุกท่าน เข้าร่วม โครงการ เรารักMr.D

    โครงการเรารักMr.Dเป็นโครงการ การกุศล ก่อตั้งขึ้นเพื่อ ส่งMr.D กลับคืนสู่ป่า เนื่องจากลิงบาบูน พันธุ์Mr.D เป็นสัตว์ที่อยู่ในขั้นอันตราย ใกล้จะสูญพันธ์ ควรอนุรักษ์ไว้เพื่อให้คนรุ่นหลัง รู้ซึ้งถึงคำว่า ดำราว ขี้มาด เสี่ยว และขี้เกรียน สืบต่อไป

    ลิงบาบู พันธ์ Mr.D ถือว่าเป็นสัตว์ที่มีเสียงไพเราะมาก คล้ายกับเสียง สุนัขตะกุยข้างฝา ปกติจะชอบเก๊กลาว ลิงพันธ์นี้อาศัยอยู่ในแอฟริกา จะพบบ้างตามเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ประเทศลาว และกัมพูชา และประเทศเทย(ในประเทศเทยมีเพียง1ตัวเท่านั้น ถือว่าใกล้จะสูญพันธ์เป็นอย่างมาก)

    และเนื่องจาก มีคนบางกลุ่ม นำสัตว์ ป่า ที่ใกล้จะสูญพันธ์ ชนิดนี้ ออกมาแสดงโชว์ตาม สถานที่ต่างๆ สร้างความ อุจาดตา สงสาร และ เสนียดติดตา แก่ผู้ที่ได้รับชมเป็นอย่างมาก เท่านั้นยังไม่พอ ยังบอกว่า จะGo Inter พาสัตว์ ป่าสงวนชนิดนี้ ไปแสดงยังต่างประเทศอีก ทางเรา จึงต้องยับยั้ง คนกลุ่มนี้ ไม่ให้ ทารุณ ลิงบาบูนที่หายากเช่นนี้อีก.

    ส่วนนี่ เป็นงานวิจัยของคุณ Crazy~olo

    ภาพหน้าปกงานวิจัย
    ภาพหน้าปกงานวิจัย

    ลักษณะ เป็นลิงรูปร่างคล้ายคน ไม่มีหาง เป็นลิงที่มีขนาดใหญ่ ตัวผู้หนัก 75-100 กก. ตัวเมียหนัก 45-67 กก.แขนยาวแต่สั้นและค่อยข้างเล็ก มีขนยาวรุงรังสีน้ำตาลแดง หูเล็กมากเมื่อเทียบกับชิมแปนซีและกอริลล่า ตัวผู้จะมีถุงลมใต้คอหอยเจริญมากดีมาก เพื่อไว้ใช้ร้องเพลงแหกปาก โดยลิงพันธุ์ Mr.D จะถนัดพูดภาษาลิงและกึ่งเทยกึ่งEngเป็นพิเศษ และเมื่อมันโตเป็นหนุ่มเต็มตัวอวัยวะเพศจะเจริญห้อยย้อยเป็นถุงขนาดใหญ่เห็นได้ชัด คำว่า " อุรังอุตัง " เป็นภาษามลายูมีความหมายว่า " คนป่า(หน้าดำลาว) " ลิงอุรังอุตังมี 3 พันธุ์ คือ พันธุ์สุมาตรา,พันธุ์บอร์เนียว และ พันธุ์ Mr.D

    นิสัย ชอบอยู่กับสิ่งสกปรกและซกมก สังเกตได้จากขนบนหัวจะเป็นสีเหลืองและใบหน้ามีสีดำ เนื่องจากอุปนิสัยของลิงอุรังอุตังพันธุ์นี้ชอบไปมุดกองอุจจาระและสิ่งปฏิกุลต่างๆ นอกจากนี้แล้ว ยังมีอุปนิสัยชอบเก๊กลาว และพูดภาษาลาวเก่งมาก สามารถพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย เพราะเนื่องจากพ่อเป็นคนไทย จึงเป็นลูกผสมระหว่างคนกับลิงโดยสมบูรณ์ ชอบร้องเพลงแนวฮิปๆ เพื่อเกี้ยวพาราศีตัวเมีย แต่เมื่อมันร้องเพลงมักจะโดนตัวเมียรุมทำร้าย เพราะเนื่องจากเสียงที่มันแผดร้องออกมาจะไปทำให้ ตัวเมียหมดอารมณ์ผสมพันธุ์ อย่างไรก็แล้วแต่ก็ยังมีกลุ่มสิ่งมีชีวิตบางกลุ่มซึ่งชอบเสียงของลิงอุรังอุตังพันธุ์นี้ โดยสิ่งมีชีวิตกลุ่มนี้มักได้รับว่าจ้างมาเพื่อบังคับให้ชอบ ถ้าไม่ชอบก็จะโดนลิงอุรังอุตังพันธุ์นี้บังคับ ให้รับประทานสิ่งปฏิกุล จึงต้องจำยอมทำตาม ปัจจุบันลิงพันธุ์นี้ประเทศไทยจะจดทะเบียนเป็นสัดสงวน เนื่องจากว่าลิงอุรังอุตังพันธุ์นี้มีอยู่ตัวเดียวในโลก และมีนโยบายที่จะขยายพันธุ์และปรับปรุงพันธุ์เพื่อนำ ไปเป็นสัตว์แลกเปลี่ยนเพื่อเจริญสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ โดยตอนนี้สถาบันพันธุวิศวกรรมแห่งชาติ ได้รับการติดต่อจากรัฐบาลจีนเพื่อรับเป็นสัดเชื่อมสัมพันธไมตรีแล้ว โดยนำไปแลกกับหมีแพนด้า

    การสืบพันธุ์ เป็นที่น่าเสียดายที่ลิงอุรังอุตังพันธุ์นี้เป็นหมันตั้งแต่กำเนิด ไม่สามารถสืบพันธุ์ได้ เนื่องจากเป็นการผสมพันธุ์ระหว่าง เจ้าของค่ายกันตนาและลิงอุรังอุตังพันธุ์สุมาตราเพศเมีย ซึ่งเป็นกรณีเดียวกับม้าผสมพันธุ์กับลาได้ลูกเป็นล่อ ซึ่งลูกจะเป็นหมัน ซึ่งก็คือกรณีเดียวกัน

    อาหาร อาหารหลักในธรรมชาติของมันได้แก่อุจจาระและสิ่งปฏิกุลทุกชนิด นอกจากนี้มันยังชอบกินพวกแมลงสาบเป็นอาหารว่างยามที่อุจจาระขาดแคลนอีกด้วย

    ภาพ Mr.D ในปัจจุบัน
    ภาพ Mr.D ในปัจจุบัน

    ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม "แบ่งปันน้ำใจ ซื้อกล้วยให้Mr.D"

    สำหรับกิจกรรมนี้ จัดตั้งขึ้น เพื่อหารายได้เข้าร่วมโครงการ"เรารักMr.D" ซึ่งเป็นโครงการอนุรักษ์ลิงบาบูหายากพันธ์Mr.D ช่วยให้ Mr.Dกลับคืนสู่ป่า

    ในกิจกรรมนี้ ทางเรา มี"กล้วยพันธ์ชะนีดำ"ไว้ให้ทุกท่าน ซื้อให้Mr.D รับประทาน โดยกล้วยพันธ์ชะนีดำนี้ เป็นกล้วยชนิดพิเศษ สามารถหาได้ในกัมพูชาด้านที่ติดกับแมกซิโกเท่านั้น

    เมื่อซื้อกล้วยพันธ์ชะนีดำให้Mr.Dรับประทานแล้ว ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ สามารถ ตบเกรียนMr.Dด้วยความเมตตากรุณาได้แบบไม่ยั้ง

    เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!เพียะ!

    นอกจากจะมีกิจกรรมซื้อกล้วยแล้ว ในบริเวณรอบงาน ยังมีเกม"ปาไข่ชิงรางวัล" ใครปาได้โดนกลางเป้าMr.Dมากที่สุด ก็รับรางวัล กางเกงในลายMr.D มูลค่า0.02 กีบลาว ทันที!

    สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ติดต่อ กรมปศุสัตว์ กระทรวงไอซีที ประเทศลาว.

    Mr.D และเพื่อนซี้ของเค้า
    Mr.D และเพื่อนซี้ของเค้า

    มิสเตอร์ดี” จับไมค์ฉายเดี่ยว ดี๊ด๊าร่วมงาน “มังกี้มิวสิก

    หลังจากคลอดอัลบั้มเพลงชุด “กล้วยใสหัวใจลาว” ออกมาไม่ทันไร “มิสเตอร์ดี” ก็ถูกทาบทามว่าเป็นลิง เลยได้ไปอยู่ค่ายเพลงอย่าง “มังกี้มิวสิก” ซะแล้ว แต่ดันไม่ได้รับการยอมรับ จึงต้องถูกจับเข้ากรงสัดป่าสงวน แต่มิสเตอร์ดีก็ยอมรับ อย่างงี้สิถึงเรียกว่าลูกลิง

    “มิสเตอร์ดี” กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “ดีใจมากครับที่ผมได้มีโอกาสร่วมกับกรมอนุรักษ์สัด โดยส่วนตัวแล้วผมติดตามดูข่าวการอนุรักษ์ผสมพันธ์ลิงมาโดยตลอดเรียกว่าเป็นข่าวในดวงใจเลย ลิงทุกตัวที่ผลิตออกมานั้นแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเนื้อ จังหวะโชว์ลาว ลิงทุกตัวต่างทำงานกันอย่างมืออาชีพจริงๆเลยครับ คิดไปคิดมาแล้วรู้สึกขนลุกเลยที่เมื่อก่อนเนี่ยได้แต่ส่งกำลังใจให้ลิงในกรมอนุรักษ์และผสมเทียมลิง

    ตอนนี้ต้องมาทำงานร่วมกับลิงแล้วรู้สึกตื่นเต้นครับ และดีใจมาก ตอนนี้รายละเอียดเรื่องโกอินเตอร์ยังไม่ทราบอะไรมาก ว่าต้องไปป่าไหน แต่ว่ามีการจับเข้ากรงไปแล้ว เรื่องงานกำลังคุยตกลงกันอยู่ครับ ส่วน ละครลิงนั้นยังไม่แน่นอนแต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะแสดงแนวเดิมเพราะว่าได้กล้วยด้วย พูดถึงกรมอนุรักษ์และผสมเทียมลิง อยู่ในดวงใจของผมเลยละครลิงของเค้าแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆลิงที่ผมประทับใจคือลิงบาบูนเพราะมันคล้ายๆผม กับพี่ๆคิงคองมีเจอกันบ้างแล้วเป็นกันเองและใจดีทุกคนเลยเรียกผมว่าลิง ส่วนกับทางค่าย กันตนา นั้นผมก็ยังคงเล่นละครลิงอยู่ไม่ไปไหนแน่ๆ จะขอออกมาหากล้วยกินก่อน เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดของผมเลย จึงตื่นเต้นนิดหน่อย”

    เนื่องจากเหตุการณ์นี้ จึงโดนจับไปตรวจสอบเชื้อไวรัส แต่น้องเวลก็ยังไม่หวั่น กล่าวกับฝูงเสือชีต้าอเมริกันว่า

    “อยากให้แฟนๆทุกตัวคอยเอาใจช่วยผมด้วยนะครับและคอยลุ้นกันว่า สังกัดใหม่ นี้ ผมจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างแต่ที่แน่ๆเลยคือต้องเป็นลิงที่เก๊กลาวได้เก่งขึ้น และสามารถแพร่เชื้อไวรัสได้มากขึ้น ขอบคุณครับ อุบบะ อุบบะ โครก


    นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน "Back to ป่า"เพื่อต้อนMr.Dเป็นอย่างดี โดยมีการจัดแสดงละครลิงจากคณะละครสัด และมียีราฟฉี่ปุ่นจัดแสดงไว้มากมาย มีผู้ชมหลายคนรีบมาร่วมงานแต่เช้าเพื่อชมการแสดงสดของมามี่โป๊ะโกะ,โดเรม้อย สร้างกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างท่วมท้น


    นอกจากนี้ในงานยังมีผู้ชื่นชมมากมาย

    ภาพ Mr.T ผู้เป็นบิดา
    ภาพ Mr.T ผู้เป็นบิดา

    "ผมภูมิใจมากครับที่ประเทศไทยค้นพบลิงพันธุ์ใหม่หายากนี้"สมชาย กล่าวขณะถ่ายรูปน้องเวลที่กำลังกินกล้วย

    "เราควรเอาไปแลกหมีแพนด้าครับ"เสียงจากแฟนเพลง

    สุดอนาถ+ทุเรศ เมื่อแพทย์ที่ รพ.แห่งหนึ่ง ได้นำMR.D เข้าห้องผ่าตัดกระดูกเล็บขบ

    เมื่อน้องเวรชื่อดังได้ทำการเดินสะดุดขาตัวเองล้ม แพทย์ตะลึง!!!!!เมื่อพบว่าMR.Dนั้นมีอวัยวะทุกอย่างที่เหมือนกับลิงบาบูนโสโครกแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนนั่นคืออวัยวะเพศนั่นเอง ที่แปลกก็คือMR.D มอวัยวะเพศขนาดเท่านิ้วก้อยของหัวแม่เท้าตัวเอง คุณแม่ของMR.D ออกมากล่าวต่อสื่อว่าตนเองได้มีอะไรกับลิงบาบูนที่ตัวเองซื้อมาเลี้ยงไว้ แต่กลัวน้องเขาจะรู้จึงปิดบังมาตลอด ส่วนพ่อของMR.D ก็ออกมากล่าวต่อสื่ออีกว่าตนนั้นไม่ใช่พ่อที่แท้จริงของเด็ก แล้วความจริงเป็นอย่างไร ทางกองพิสูจน์หลักฐานกำลังเร่งดำเนินการอยู่

    Mr.D เต้นกระจาย เปิดอัลบั้มพิเศษขอบคุณ...แฟนคลับโห่กันลั่นฮอลล์ !!

    เรียกเสียงโห่ได้สนั่นฮอลล์สมเป็นลิงขวัญใจทั่วประเทศจริงๆ สำหรับ “Mr.D ด.ช. ดอดำ หำห้อย” หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรกสดๆ ร้อนๆ กับอัลบั้ม “ Mr.D Go (Wild) ป่า ” จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามว่าเป็นนักร้องที่หน้าเหมือนลิง เต้นเหมือนลิง และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ วันนี้ MR.D ได้เปิดตัวอีกครั้งอย่างสะถุนกับอัลบั้มพิเศษที่มีชื่อว่า “ MR.D return to jungle

    โดยจัดขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ สวนสาดดุสิต ที่ผ่านมา โดยงานนี้ผู้กำกับ ยังได้ฤกษ์เปิดตัวละคร “ ก๊วนใส หัวใจลิงป่า ” ของค่ายกันตนาไปพร้อมๆ กันด้วย โดยได้ขนเหล่าทัพสาดป่ามาร่วมงานกันเพียบ อาทิ เพื่อนลิงต่างๆ เต่า กระต่าย จิ้งจก ตัวเงินตัวทอง ฯลฯ โดยมี MR.D ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

    เรียกว่าบรรยากาศภายในงานวันนั้นดูจะคึกคักเป็นพิเศษ ได้รับความสนใจจาก เพื่อนสาดป่า เมื่อ MR.D ออกมาเปิดตัวพร้อม หางเครื่อง ด้วยเพลงมันส์ๆ อย่าง “ กุมันเกรียน ” เล่นเอาบรรดาแฟนคลับรุ่นจิ๋วโยกย้ายส่ายหัวกันเป็นแถว และบ่นกันว่า " กุไม่ได้มาดูลิงบาบูเต้นน่ะเฟ้ย !! "

    ก่อนที่จะปิดฉากลงด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง “ กินกล้วยกันไหม ” ที่ MR.D ร้องได้ดังใจเสียงก้องกังวาน ทำเอาทุกคนตกตะลึ่งไปชั่วขณะ ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียง ด่า โห่ร้อง ลั่นฮอลล์ งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะต้องมีเซอร์ไพรส์ เมื่อพี่สาวสุดที่รัก “สะถุน” หอบกล้วยหวีใหญ่มามอบให้พร้อมตบหัวไป 1 ฉาบ เล่นเอา MR.D ขี้แตก แต่เห็นงานนี้คนที่แอบสงสาร คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “พ่อโอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษย์นันท์ และคุณแม่ตุ๊กตา ดิษย์นันท์” ที่มานั่งคอยให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างงานนี้เลยจบด้วยความสะถุนกันทั่วหน้า อย่างนี้ขอให้ยอดขายพุ่งทะลุพันเร็วๆ นะจ๊ะ เพราะงานนี้แค่เห็น MR.D แจกลายเซ็นต์ให้แฟนคลับก็รู้แล้วว่าเป็น ที่น่ารังเกีียจ ของเด็กไทยทั่วประเทศจริงๆ

    พบชาวปามูลติดชื้อไวรัส

    คือ เชื่อไวรัส Mr.D นั่นเอง ตามความหมายในการแพทย์และพจนานุกรมหน้าที่7104บรรทัดที่99 ระบุไว้ว่า....

    • ผู้ที่ติดเชื้อนี้เป็นอาการของคนไม่เจียมตัว
    • คิดว่าตัวเองเก่ง ใช้อำนาจบ้าเลือกหน้าเงินจะผลาญเงินพ่อแม่
    • มีอาการ ขี้เก๊กขึ้นสมอง ชอบกระดีดกระดิ้นบนเวที่คอนเสริตต่างๆจะชอบไปเจรือกกะเขา หรือแม้แต่กระทั่งความคิดก็คิดว่าตัวเองหล่อแล้ว
    • ผู้ติดเชื้อนี้มักจะมีหน้าตาหมองคล้ำ ก้นจะแดงคล้ายๆลิงบาบูนรวมไปถึงหน้าตาด้วย
    • จะมีอาการแบบขั้นที่เรียกว่า เกรียนระยะสุดท้าย
    • ศัพท์คำนี้จะใช้เรียกคนๆนั้นว่า ไอMr.D ซึงจะเป็นศัพท์คำใหม่ที่จะมาแทนคำว่าเกรียนในอนาคต

    วิธีดูอาการของผู้ที่ติดเชื้อMR.D

    1. ทำตัวเป็นเกรียนเทพ
    2. ขี้อวด หยิ่ง คิดว่าตนไม่ด้อยกว่าใคร
    3. ดูถูกชาวบ้านไปทั่ว ไม่ว่าเขาจะทำอะไรกัน ก็ขอแค่ได้ด่า
    4. ชอบเปรียบเทียบว่า ใครดีกว่าใคร (มักพบในบอร์ด กีฬา/ดนตรี)
    5. เห็นคนอื่นได้ดีไม่ได้

    อาการเหล่านี้ทางการแพทย์ยังไม่มีวัคซีนรักษาซึ่งต้องปรับให้แก่สันดาน

    ตำแหน่ง Yong Idol

    แฟนเพลง?
    แฟนเพลง?
    ขวัญใจเกย์เด็ก?
    ขวัญใจเกย์เด็ก?

    หลังจากที่บริษัทกันตนากรุ๊ป ได้ผลิตนักร้องวัยเยาว์รุ่นใหม่ "น้องเวลล์"หรือMR.D ลูกชายคนโปรดเจ้าของบริษัทกันตรากรุ๊ป ทำให้ประเทศไทยได้พบกับนักร้องเด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางด้านกานเต้นที่สวยงามไม่น้อยไปกว่ากุ้งโรยเกลือแม้แต่น้อย ขณะนี้MR.Dได้ออกอัลบั้มชุดใหม่Go INTER โดยการสนับสนุนจากพ่อแม่ และยังได้ไปออกแสดงร้องเเละเต้นถึงโอซาก้า ทางบริษัทกันตนากรุ๊ปจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้Mr.Dเป็นyoung idolคนใหม่ของเมืองไทย

    แต่ทั้งนี้ก็มีเสียงวิพากย์วิจารณ์จากประชาชนชาวไทยอย่างมากมาย ง่าจริงๆแล้วMr.dนั้นไม่ได้ลูกชายของคุณฐาปกรณ์ และตุ๊กตา ดิษย์นันท์แต่อย่างใดโดยการยอมรับจากคุณพ่อฐาปกรณ์ว่า "จริงๆแล้วคุณแม่ของน้องเวลล์คือ มิกกี้ ลิงบาบูนที่ถูกผสมข้ามสายพันธ์ระหว่างบาบูนดำและบาบูนหัวทอง แต่ถึงแม้คุณแม่ของน้องเวลล์จะเป็นลิงหรือคน พ่อโอ๋ก็ยังภูมิใจที่ลูกได้สร้างชือ่เสียงให้แก่เผ่ายืนยันได้เลยจากกระทู้ต่างๆที่มีกระแสตอบรับกว่า5000Reply(เรื่องจริง)ทำให้คุณพ่อโอ๋และแม่มิกกี้ตื้นตั้นเป็นอย่างมาก"

    โดยหลังจากที่คุณพ่อโอ๋ได้ให้สัมภาษย์แล้วทางศูนย์ควบคุมโรคติดต่อร้ายแรงแห่งชาติได้แจ้งหมายตรวจโรคแก่น้องเวลล์หรือMr.dเนื่องจากการผสมระหว่างคนกับบาบูน นั้นอาจทำให้เกิดภัยชีวภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และพบว่าลิงพันธุ์Mr.dนี้สามารถแพร่เชื้อไวรัส D.fever ทำให้ผู้ได้รับเชื้อเกิดการบ้าคลั่งทางการโพสด่าอย่างรุนแรง โดยทางศูนย์ตควบคุมโรคติดต่อยังได้ให้การเตือนสำหรับผู้มีโทรทัศน์ทุกท่านถึงการเปิดดูITVตอนเย็น ว่าอาจก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตหากท่านไม่ใช้เกรียนหรือเด็กอายุไม่ถึง10ปี

    แต่Mr.Dไมได้สร้างแต่ปัญหาอย่างเดียว เพราะทางสโมสรคนรักฟุตบอลของประเทศเสปนให้รวมตัวกันเพื่อขอโทษอย่างเป็นทางการแก่ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมบาเซโลน่า เนื่องจากได้เคยเหยียดชนชั้นและกล่าวหาว่าเขาเป็นลิง และโยนกล้วยลงมาในสนาม "หลังจากที่ผมได้รู้จัก Mr.d ทำให้ผมรู้สึกผิดและสำนึกต่อสิ่งร้ายแรงที่ผมได้ทำต่อซามูเอล เอโต้โดยการโยนกล้วยให้เขาในการแข่ง เพราะตอนนี้เราพบแล้วว่า ซามูเอลเอโต้คือนักฟุตบอลอย่างแท้จริงไม่ใช่ลิงแต่ประการใดเราได้ค้นพบลิงของจริงที่แสนเลวร้ายยิ่งกว่า ขณะนี้เราสโมสรคนรักฟุตบอลขอยกตำแหน่งลิงดำแห่งชาติให้แก่น้องเวลล์ และทางเราก็ได้เตรียมกล้วยเคลือบช๊อคโกแลตไว้จำนวนกว่าแสนหวีเพื่อเป็นการต้อนรับ" มิคาเอล ซีมัวกล่าว

    และยังได้รับการสัมภาษย์จาก ซามูเอลเอโต้ หัวหอกทีมบาซ่าว่า "อ่า...ผมรู้สึกตื้นตันใจมากที่ทุกคนเข้าใจผม และอยากจะขอขอบคุณ Mr.D ที่ช่วยให้ผมหลุดพ้นจากข้อกล่าวหา..และขอแสดงความยินดีแก่น้องเวลล์ทีได้รับตำแหน่งลิงด้วย"

    ยิ่งไปกว่านั้นการโกอินเตอร์ที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่นของน้องเวลล์ยังได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม

    "ดิชั้น..ไม่เคยพบกับลิงที่เลวร้ายมากกว่านี้มาก่อนเลยถือได้ว่าเป็นการค้นพบที่มหัสจรรย์เเละควรอนุรักษ์ไว้ให้ชนรุ่นหลังศึกษาต่อไป.."อิจิมะ ยูเมะ กล่าวขณะใช้ผ้าปิดตาลูกน้อยที่กำลังจะชมการแสดงสดของน้องเวลล์

    "ผมทึ่งในความน่าด้าน หน้าไม่อาย และดำของน้องเวลล์มากครับ และรู้สึกสงสารผู้ปกครองของน้องเวลล์ที่ต้องเลี้ยงดูลิงน้อยมาอย่างยากลำบากแต่วันนี้ Mr.D คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับพวกท่านมากแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วยครับ"

    และนอกจากนี้ยังมีการนัดกันของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อมวลมนุษย์ชาติ ขับไล่ Mr.D กลับสู่ป่า โดยการรวมตัวนี้มีมากมายในบอร์ดประมูล

    คำสัมภาษณ์

    • การแสดงโชว์ลิง เอ๊ย คอนเสิร์ตของ Mr.D(um) ได้เสร็จสิ้นไป เรามาฟังเสียงตอบรับของผู้เข้าชมกันหน่อยนะครับ

    " รู้สึกยังไงกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ? "

    " ไม่ทราบค่ะ ดิฉันหลับตลอด พอดีมาเป็นเพื่อนลูก ได้ตั๋วฟรีมา มีคนหน้าตาคล้ายผู้บริหารกันตนามาแจกถึงบ้าน เลยพาลูกมาดู พอเห็นนักร้องแล้ว ดิฉันหลับเลยค่ะ ลองถามลูกดิฉันดูน่าจะดีกว่านะคะ " คุณระเบียบรัดแน่น พงพานิด อายุ 50 ปี อาชีพสอดรู้สอดเห็น

    ( หันไปถามลูก ) " รู้สึกยังไงกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ? "

    " ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมหลับก่อนแม่ซะอีก ตื่นมาอีกทีก็จบแล้วครับ " ด.ช. ระเบียบลาว พงพานิด อายุ 12 ปี อาชีพ รับจ้างเรียน

    " ครับ ๆๆๆ ขอบคุณครับ เราไปหาผู้ชมท่านอื่นดีกว่าครับ "

    " รู้สึกยังไงกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ? "

    " เยี่ยมเลยครับ !! ผมเพิ่งรู้ว่าลิงก็ร้องเพลงได้ด้วย !!~ " คุณทัดสิน ชินนาวัด อายุ 53 ปี อาชีพ รับจ้างซุกหุ้นทั่วประเทศ

    " รู้สึกยังไงกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ? "

    " ไม่ดีครับ ขายชาติมาก ๆ เราไม่ยอมเด็ดขาด " ~ ( ขบวนการพันธมิตรประชาธิปไตย )

    " เอ่อ ขายอะไรครับ ไม่เห็นขายอะไรนี่นา "

    " ขายหน้าครับ ขายหน้ามาก ๆ " พลตรี สำรอง สีเมือง

    " เอ่อ แล้วคุณละครับ "

    " เมื่อคืน มันไปเสพเมถุนกับใครมารึเปล่า แม้วพ่อมึง" หมัก สันดารเวร

    " งงมาก เพราะฟังภาษาลิงไม่รู้เรื่องเลยครับ" อุดม แมรงพาหนี

    " เรามาทางนี้ดีกว่าคระบ. . . รู้สึกยังไงกับการแสดงครั้งนี้ครับ "

    " คอมอชวย ออกไป!!! " ข้อมูลปกปิด

    " ........(หงิก) " ท่านศาสดาหมูแฮมแห่งศาสนาคนมีการศึกษา

    " ดำอย่างงี้เป๊กเสี่ยเลย เสี่ยอูดกล่าว

    คำให้การของเว็บไซต์อื่นๆ

    "อัจฉริยะจากค่ายหนังติดเรท และความสามารถทางโชว์เกย์ระดับสูง Mr.D:เกย์ไทยโกอินเตอร์" ฮิตติดกระแสไปแล้วเรียบร้อยความมุ่งหมาย สำหรับเจ้าของสโลแกนนี้ "มิสเตอร์ปลี" นายแบบนู้ดมาดเข้มวัยกระเตาะเบอร์แรกของค่ายในเครือกันตนา ไอซีที เรคคอร์ด ที่เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ เกย์ ไปแล้วเรียบร้อย ทุกเวบไซต์ แต่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นกระแสทางอินเทอร์เน็ตที่ถูกชื่นชมอย่างหนัก ทั้งเวบกอลิลล่าคลับ และเวบบอร์ดอื่นๆ วันนี้ ทีมโปรดิวเซอร์ออกโรงมาชี้แจงถึงเหตุผลในการสแกนคำพูดในเวบบอร์ดแฟนคลับ ว่า ตนเชื่อว่าจะมีกระแสชื่นชมจากคนไทยจริง ข้อความที่อ่อนโยนที่ถูกโพสต์ในเวบไซต์นั้น เชื่อว่าเป็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่ถูกจัดตั้งมาเพื่อดำเนินการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งตนก็ไม่สามารถระบุได้ว่า ใครอยู่เบื้องหลังคนกลุ่มนี้ อย่างไรก็ดี จะไม่พยายามสืบหาต้นตอ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องสาระสูง เวบแฟนคลับเป็นแหล่งรวมของแฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัวนักร้องและผลงานเพลง จึงไม่เชื่อว่าจะมีแฟนเพลงมาใช้คำพูดอ่อนหวานในเวบไซต์ นอกเสียจากจะเป็นกลุ่มคนได้รับการว่าจ้างมาจากที่อื่น ระบุเป็นไปไม่ได้ ที่ความเห็นในกระทู้จะเป็นไปในเชิงลบมากขนาดนี้ นอกเสียจากเป็นข้อความที่ส่งมาจากคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น จึงจำเป็นต้องใช้ระบบเน้นคำพูด เพื่อเผยแพร่ตัวอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนที่เข้ามาเยี่ยมชมเวบไซต์ ชี้ ผลงานเป็นตัวพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีแล้ว อัลบั้มวางแผงไม่ถึงเดือน กระแสตอบรับบางเบาผิดคาด คนส่วนใหญ่ ก็ให้การเกลียดชังน้องเวลล์ หรือมิสเตอร์ปลี เป็นอย่างดี ทั้งงานวันแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Mr. D "เกย์ไทยโกอินเตอร์" เมื่อวันที่ 21 เมษา ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ และล่าสุด 7 ห*ีคอนเสิร์ต ที่ผ่านมา ก็มีแฟนหนังมารอต้อนรับ และว่ากล่าวฟรีเกย์โชว์์กันบ้าคลั่ง ซึ่งงานนี้เล่นเอาน้องเวรร์ยิ้มไม่ออกทำหน้าปวดขี้ตั้งแต่นั้นมา พร้อมฝากกล่าวขอบคุณแฟนเพลงชาวไทยทั้งประเทศที่ให้การต่อต้านตนเป็นอย่างดีเสมอมา พร้อมฝากคลิปตัวอย่างที่ 2 ที่กำลังจะออนแอร์ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ ในแนวติดเรตเหมือนเดิม ซึ่งใช้เทคนิค CG ในการทำคลิปวิดิโอให้ออกมาทันสมัย ลูกเล่นแพรวพราว ให้สบกับคอนเซ็ปท์ "เกย์ไทยโกอินเตอร์" โดยมีน้องพลับเป็นคู่แสดง เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ทุกคน ซึ่งอยากให้แฟนๆ ติดตามชมทาง อีทีวี เร็วๆ นี้ สำหรับข่าวคราวความคืบหน้าและตารางเช็กส์ทัวร์สามารถติดตามได้ทางเวบไซต์ http://www.mrdsexclub.com

    เจาะใจ Mr.D

    มื่อบ่ายวันนี้ ทางค่ายโซเน่ามิวเสืยกได้นำทัพ Planet of the ape เพื่อบุกเข้าไป ยังป่าลึกตอนใต้ของอเมซอน นัยว่าจะหลอกพา Mr. D มันไปปล่อยในป่าด้วยการเอากล้วย เข้าล่อ แต่โชคร้าย Mr. D มันดันรู้ตัว แล้วไล่เกาะคนในกองไม่ปล่อย เลยจำใจพาตัวมากลับ มาด้วย

    จากนั้นจึงวางแผนโปรโมทเทปชุดใหม่เพื่อให้ต่างชาติเป็นที่รู้จัก โดยจะประเดิมที่ ประเทศลาวเป็นประเทศแรก และก็เป็นประเทศสุดท้าย ซึ่งทางค่ายมีแผนที่จะจัดงานยักษ์ ระดับชาติ โดยจะจัดเป็นงานวัดที่ประเทศลาว แล้วให้ Mr. D เข้าไปอยู่กรง จากนั้นก็ให้ทุก คนเอากล้วยปา เพื่อเป็นการเอนเตอร์เทนระหว่าง Mr. D กับชาวต่างชาติ นอกจากนั้น ยังมี การว่าจ้างลิงในพื้นที่ เพื่อมาเซิ้งกระติ๊บสร้างบรรยากาศรอบๆกรง Mr. D และปิดท้ายด้วย รายการโปรด Mr.D ซึ่ง Mr. D ต้องอ้อนแม่ขอไปกินเป็นประจำทุกปี นั่นคือ "โต๊ะจีนลิงหน้าศาลพระกาฬ" และยังเป็นสถานที่ที่ระลึกความหลังเมื่อครั้นที่แม่ Mr.D เพิ่งเก็บตนเองมา จากบริเวณแถวนั้น

    Mr.D ก่อนให้สัมภาษณ์
    Mr.D ก่อนให้สัมภาษณ์

    ทางทีมงานได้ไปสัมภาษณ์ Mr. D เกี่ยวกับการเปิดตัวในครั้งนี้

    ทีมงาน : รู้สึกยังไงกับการเปิดตัวสู่ป่า เอ้ย สู่การ go inter ครับ

    เวร Mr.D : ดำว่า... เฉยๆฮ่ะ

    ทีมงาน : ในการจัดงานครั้งนี้ ชอบอะไรเป็นพิเศษครับ

    เวร Mr.D : กล้วยกับครีมหน้าเด้งฮ่ะ

    ทีมงาน : แล้ว Mr.D กังวลอะไรเป็นพิเศษป่าวครับ

    เวร Mr.D : อ๋อ... ก็ กังวลว่าจะเจอตุ๊กตาจระเข้น่ะฮ่ะ กลัวแฟนๆจะเอาให้โดยรู้เท่าไม่ถึงดำ น่ะฮ่ะ

    ทีมงาน : ได้ข่าวว่าคนไทยทั้งประเทศรักคุณมากๆนะครับ

    เวร Mr.D : ฮ่ะ ก็...

    ทีมงาน : แถมตอนรู้ข่าวว่าคุณจะมาหลายวัน ยังพากันร้องไห้ระงมเลยครับ

    เวร Mr.D : แหม.. ก็...

    ทีมงาน : ทุกคนในบอร์ด ประมูง , panกระติ๊บ , ดีวีดีกวย , จีคอนซวย , ผู้จัดกวนรายส้นตีง พากันเขียนกระทู้เรียกร้อง ให้พาคุณกลับประเทศไวๆ เพราะพวกเค้าคิดถึงคุณกันจนแทบทนไม่ไหว....

    เวร Mr.D : แสดดดดดดดดดดดดดดด... ไม่ต้องมาโกหกกุเลย นายหน้าหอยยย กุดำแต่ไม่โง่นะเว้ย รู้จักซุปเปอร์ไซย่าไม๊แสดด. หัวทองๆนี่ไม่ได้ย้อมนะเว้ย เดี๋ยวเจอพลังคลื่นเต่าหรอกแสดด... เคยดมเปล่าแสด อยากหลับคาจั๊กแร้กุ เหรอไงแสดดดดดดดดด

    ทีมงาน : อ้าว... ไอ้เวรรรรรรรรรรร!!! ดำ!!!!!!!!


    จากนั้นทีมงานจึงพากันยำตีง Mr. D เอาเชือกกล้วยมัด แล้วลากมันไปทิ้งในป่าลึกแถบปาปัวนิวกีนี ล่าสุดทางทีมงานได้ข่าวว่า Mr.D ได้แต่งงานใช้ชีวิตกับกอลิล่าสาวอย่างมีความสุข และจะไม่กลับมาให้รกเมืองไทยไปชั่วกาลปาวสาน

    ช็อคโลก!! ทัวร์คอนเสิร์ต Mr.d ดีเกินคาด

    มิสเตอร์ดัม ณ ที่ทัวร์คอนเสิร์ต
    มิสเตอร์ดัม ณ ที่ทัวร์คอนเสิร์ต

    หลังจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม “ลาวหลังห้อง” ไปยังจังหวัดต่าง ๆ ปรากฏว่า น้องเวร-ดำดำกร ดอดำยนันท์ รู้จักในนาม “ลาวดี” ก็ได้การตอบรับดีท่วมท้น ขนาด มีแฟนคลับขับรถตามกรี๊ด แถมแว่ว ๆ ว่าสาว ๆ ถึงกับวิวาทกันเหตุแค่อยากจับมือน้องเวร

    เรื่องนี้ ลาวดีี เผยว่า “ครับ ช่วงนี้ผมมีโอกาสเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดมา ก คุณแม่ก็ตามไปเป็นเพื่อนด้วย แต่ละโรงเรียนหรือแต่ละจังหวัดตอบรับงานเพลงของผมดีม าก ๆ เกินความคาดหมายจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ นครสวรรค์, โคราช, ระยอง, นครศรีธรรมราช ฯลฯ ทุกที่ต้อนรับอบอุ่นมากเลย บางแห่งจบคอนเสิร์ตก็มีขับรถไล่ตาม เพื่อตามดูเราเลย เขินเหมือนกันครับ อย่างเวลาขึ้นโชว์เวลามีสาว ๆ ขอให้อาหารผมก็ยินดีนะ แต่มีอยู่ที่หนึ่งไม่รู้ยังไงคงแย่งให้อาหารกันหรือไม่ก็เหยี ยบเท้ากันมั้งครับ ถึงขั้นมีเรื่องจะตบกันเลย แหม ! ไม่น่าทำกันขนาดนั้นเลยนะครับ ถึงตอนนี้ทีมงานยังแซวถึงเรื่องนี้กันเลย น่าละอายจนคนตบกันเลย”.


    ล่าสุดมีข่าวว่า Mr.D ลิงดำ ได้หลุดจากสวนสัตว คาตาน่า เพื่อไปด่าเกรียนในประมูล มาดูกันว่า สัตว์สมองน้อย กับ พวกสมองฟ่อ ปะทะกันจะได้ผลอย่างไร ที่ปกปิด

    และนี่คือเมลที่ Mr.D ตัวจริงหรือปลอมไม่ทราบ เปิดเผยออกมานะครับ l3ig_l3oss_za@hotmail.com ใครชื่นชมหรือรังเกียจ เขาก็แอดไปคุยได้นะครับ Mr.D บอกมาว่า "เวลส์ยังรอแฟนๆเสมอครับ"

    ถ่ายทอดข่าว โดย โพลี่คุงงูพิษใต้พิภพ(poly1800)

    ผลงานเพลง

    บทความนี้ได้รับเลือกเป็นบทความแนะนำ
    รับข้อมูลจาก "http://th.uncyclopedia.info/wiki/Mr.D"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×