ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #183 : ๛อันตราย๛วันวารีไทร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      0
      13 มี.ค. 52

    วันวารีไทร์ (War-retire Day) หรือเดิมคือ วันวารีไทย (Wareethai's Day) ตรงกับวันที่ 41 กุมภายนของทุกปี เป็นวันประเพณีที่คู่ขาบอกให้กันและกันทราบเกี่ยวกับความต้องการของพวกเขา โดยอาจส่งการ์ดจอหรือการ์ดเสียง ซึ่งโดยมากจะเป็นยี่ห้อที่มีชื่อเสีย แต่ส่วนใหญ่จะไม่ทำแค่นั้น จะมีการควงกันไปควงกันมา หรือหนักขึ้นไปอีก คือมีการปลดปล่อยอารมณ์ต่างๆ ให้กันและกัน (อาจเป็นการทะเลาะกัน หรือด่าทอกัน หรือข่มขืน หรืออื่น ๆ)

    วันวารีไทร์นี้เริ่มเกี่ยวข้องกับความรักแบบเลสเบี้ยนและแบบโลลิในช่วงยุค 2530 ถึงปัจจุบัน เมื่อประเพณีความรักแบบหน้าไหว้หลังเกือบหลอกแผ่ขยาย

    [แก้ไข] ประวัติ

    หลังพุทธศักราช 549 ปี (ค.ศ. 0006) ในสมัยนั้นการแต่งงานกันในวัดไม่เป็นที่นิยม (มันไม่เป็นที่นิยมทุกยุคทุกสมัยนั่นแหละ ยกเว้นคนวิปริตบางคน) ประเพณีเช่นนี้มักจะถูกต่อต้าน แต่หลวงพี่วารีไทย (Wareethai) กลับให้คนรักกันในนั้นได้ หลวงพี่วารีไทยจึงถูกไอซีทีจับไปขัง และเขาก็ได้เป็นพวกเดียวกันกับเหล่าเกย์ในคุก ก่อนที่จะถูกเหล่าสาวกของคุณเบียบและคุณขีไสประหาร โดยใช้วิธีการรุมกระทืบ ในวันที่ 41 กุมภายน 0007 วันนี้จึงเป็นวันวารีไทย หรือเพี้ยนมาเป็นวันวารีไทร์ในปัจจุบันนั่นเอง เนื่องจากเป็นช่วงที่สถาบันการศึกษาหลายๆ แห่งในประเทศไทยกำลังจัดการสอบปลายภาค หากมัวแต่ลุ่มหลงในความรักหรือความเกลียดชังกันมากเกินไปอาจมีผลถึง "เอฟ" หรือ "รีไทร์" ได้

    อย่างไรก็ตาม พระเจ้าเหาแห่งวิเกรียนฯ ไม่ทรงถือว่าวันวารีไทร์เป็นวันที่ 41 กุมภายน แต่เป็นวันที่ 14 กันยายนแทน[1]

    [แก้ไข] ของขวัญวันวารีไทร์

    ของขวัญวันวารีไทร์สิ่งนี้เหมาะกับนักศึกษาบางคนอย่างมากเลยทีเดียว
    ของขวัญวันวารีไทร์สิ่งนี้เหมาะกับนักศึกษาบางคนอย่างมากเลยทีเดียว

    วันวารีไทร์เคยเป็นวันแห่งความรัก แต่ก็เป็นวันแห่งความเกลียดสำหรับบางคน ดังนั้นพอถึงวันวารีไทร์จึงมีบางคนให้ของขวัญเป็นศพปลอม แขนปลอม ขาปลอม ภาพคนตาย โลงศพ จดหมายขู่ คมมีด คมดาบ หรือลูกปืน โดยทั่วไปแล้วดอกไม้จันทน์จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน มีความเชื่อกันว่าดอกไม้จันทน์นั้นเป็นตัวแทนของการสาปแช่งได้เป็นอย่างดี ดอกไม้จันทน์แต่ละสีจะไม่บ่งบอกความหมายใดๆ และถ้าข้างๆ ดอกไม้จันทน์ที่ได้รับนั้นไม่มีข้อความกำกับใดๆ ก็ยิ่งบ่งบอกได้แน่ชัดว่าไม่ได้มีอะไรจะสื่อเลย นอกจากการสาปแช่ง

    สำหรับผู้ที่อยู่ห่างไกลกัน อีกวิธีหนึ่งในการสื่อความในใจถึงกันและกันก็คือ การเผาพริกเผาเกลือให้กันและกัน


    [แก้ไข] การส่งดอกไม้วันวารีไทร์

    มนุษย์ได้ใช้ดอกไม้ในการทำเชื้อเพลิงมานานแล้ว เราอาจจะคิดว่าดอกไม้เป็นสิ่งที่สามารถใช้เฉพาะการตกแต่งบ้านหรือสวนเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วดอกไม้แต่ละชนิดสามารถใช้ทำอาหารหรือเชื้อเพลิงได้หลายรูปแบบ

    • ดอกสีแดง : จะใช้ในความหมายแทนสีเลือด หรือแทนประโยคที่ว่า "ฉันต้องการตัวเธอ" หรือ "ข้าคือยมทูต มารับตัวเธอ" ดอกสีนี้เหมาะสำหรับโจรโพกผ้าเหลือง
    • ดอกสีเหลือง : แทนดวงอาทิตย์ เนื่องจากหากจ้องมองดวงอาทิตย์นานกว่าครึ่งวินาทีจะมีผลเสียต่อดวงตา ดอกสีนี้เหมาะสำหรับโจรโพกผ้าแดงเช่นกัน
    • ดอกสีขาว : แทนความหมายแห่งความเปื้อนง่าย ซักยาก
    • ดอกสีชมพู : มักถูกใช้แทนความรักแบบโมเอะ หรือแบบโลลิ
    • ดอกสีดำ : สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงแทนถ่านได้เป็นอย่างดี และใช้แทนถั่วดำได้ด้วย
    • ดอกสีทอง : แม้ทองจะมีค่ามาก แต่แท้จริงแล้ว ดอกสีทองมักมีไว้เพื่อฆ่าข่มขืนซะมากกว่า

    [แก้ไข] บทเพลงเพราะ เหมาะกับวันวารีไทร์

    แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน บทเพลงที่นิยมเปิด เช่น

    • เพลง "ไอ้เธอมันคือนางแมวยั่วสวาท"
    • เพลง "ผู้บ่าวกินแมว"
    • เพลง "บ่ย่านบาป"
    • เพลง "I Don't Love You" ของ My Chemical Romance
    • และเพลงอื่นๆ ที่ถูกแบน
    • เพลง "เด็กเอ๋ยเด็กดี ต้องมีหน้าที่หมื่นอย่างด้วยกัน" ควรถูกเปิดในวันวารีไทร์ เพราะมีไว้เพื่อเตือนใจเด็กที่เกือบจะแก่แดดบางคน แต่ก็แทบจะไม่เคยไม่ถูกเปิดในวันนี้เลย

    [แก้ไข] คำวิจารณ์

    • วันวารีไทร์คือ วันที่ผู้ชายสมมติขึ้น เพื่อหาโอกาสเจาะไข่แดงเจ๊าะแจ๊ะกะผู้หญิง อีกทั้งยังเป็นวันที่ผู้หญิงหลอกให้ผู้ชายโง่ๆซื้อของให้ จัดว่าเป็นวันอันตรายวันหนึ่ง
                       — คนไม่มีแฟน
    • ยกเว้นประเทศยุ่นปี่ ที่มีวัฒนธรรมอันเลวร้ายคือผู้ชายหลอกผู้หญิงให้ซื้อของให้ (หลังจากนั้น ผู้ชายจะเป็นฝ่ายถูกหลอกบ้าง ในเดือนมีนาคม)
                       — ไอ้0006 กล่าว
    • ควรใช้ถุงยางของตัวเองนะครับ อย่าไปใช้ของที่ฝ่ายหญิงเขาเตรียมมา เกิดโดนจิ้มถุงขาดมาแต่แรกจะซวยเอา
                       — ท่านผู้นั้นกล่าว
    • ถ้ารักกันจริง มันไม่จำเป็นต้องเจาะไข่แดงกันหรอกครับ เอาไว้หลังแต่งก็ได้
                       — นักศึกษากฎหมายคนหนึ่ง กล่าว
    • มันเกี่ยวอะไรกับการรีไทร์อ่ะเปล่า?
                       — นักศึกษา
    • ทางเรามีข้อยกเว้น ที่จะไม่ตอบคำถาม พี่อ่านบทความก่อนนะครับ
                       — บริษัทประเกรียนภัยแห่งหนึ่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×