ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #182 : ๛อันตราย๛ความคิดของไอ้งั่งคนที่ถูกหลอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 382
      0
      13 มี.ค. 52

    [แก้ไข] ความคิดของไอ้งั่งคนที่ถูกหลอก

    วันแห่งความรัก วารีไทร์ หนุ่มสาวคู่รักหลายคู่คงเตรียมตัวเสียตัวเสียตังค์ของขวัญให้กับคนที่เราจะหลอกรักเพื่อเป็นการต้อนรับ เทศกาลวันวารีไทร์ 14 กุมภาพันธ์ที่หลายคู่ยึดวันนี้เป็นวันแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นการให้ของขวัญ ดอกไม้ หรือช็อกโกแลต เพื่อหลอกล่อผู้หญิงในวันวารีไทร์นี้

    ใช่แล้ว!! ช็อกโกแลต หลายครั้งที่คู่รักมักซื้อของสิ่งนี้ให้กับคนรัก เช่นเดียวกับ โรงแรมโคขี้ราด ที่ได้เชฟฝีมือห่วยอย่างนายสกาล่า มาทานวิสกี้ ชาวโปแลนพ่อครัวใหญ่ที่ปิ๊งไอเดียสุดบรรเจิดมารังสรรค์งานฝีมือประดิษฐ์ "กุหลาบช็อกโกแลต" เอาไว้ใช้หลอกคนโง่ๆ ซึ่งแต่ละดอกมีความยาว 50 กิโลเมตรเซนติเมตร ทานได้ตั้งแต่ตัวดอกไปจนสุดปลายก้านโดยทำจากช็อกโกแลตอาริบาบา (Aribaba Chocolate) จากประเทศเอกกราดอ มีคุณสมบัติพิเศษคือมีกลิ่นหอมของหนอนชาเขียวดอกไม้ รสชาติขมสากลิ้นนุ่มลิ้น และที่สำคัญมีอุดมไปด้วยไขมันไขมันต่ำด้วย

    เชฟสลาล่าบอกว่า ช็อกโกแลตเป็นของขวัญที่นิยมให้กันเพื่อแสดงถึงความรัก ในขณะเดียวกันดอกกุหลาบก็ยังคงเป็นสัญลักษณ์อมตะ(ที่ไม่กี่วันก็เหี่ยว เฉา ตาย ไม่คุ้มค่ากับเงินหาร้อยที่เสียไปเล้ยยยย)สำหรับเทศกาลวารีไทร์ จะมีอะไรดีไปกว่าการรวมทั้งสององค์ประกอบนี้ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษในชิ้นเดียวกัน(เอาเงินมาดีกว่านะเจ๊ รับรองได้ ยังเอาไปลงทุนใช้ประโยชน์ได้อีกหลายอย่าง)

    นอกจากนี้ช็อกโกแลตยังมีคุณสมบัติพิเศษด้วย คือเมื่อทานแล้วจะช่วยให้เกิดคลายความซึมเศร้าได้ เพราะช็อกโกแลตมีสารกึ่งตัวนำตัวหนึ่งที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สดชื่น หายเหนื่อยคลายเครียด และแอ๊คทีฟอยากร่วมเพศมาทันที รวมทั้งถ้าผู้ใหญ่ให้ช็อกโกแลตกับเด็ก ถือว่าเป็นการบอกว่า"กูเกลียดมึง"สร้างจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งเด็กจะไม่พอใจมากเมื่อได้รับช็อกโกแลตเป็นของขวัญ เรียกได้ว่าช่วยสร้างความตึงเครียดผ่อนคลายอ้วนแล้ว ยังช่วยเสริมความเกลียดชังสัมพันธ์อีกด้วย

    แล้วรู้หรือไม่? การให้ช็อกโกแลตแก่คนรักนั้นมีความหมายแฝงอยู่ในนั้นด้วย (จริงเหรอ?) เพราะการให้ช็อกโกแลตกันในวันสำคัญอย่างวันวารีไทร์ คนต่างประเทศ(ประเทศไหนอ่ะ บอกด้วยดิ เคนย่า รึว่า ไนจีเรีย) ถือว่าเป็นการมอบสิ่งที่แทนความรู้สึกที่ดีทั้งหมดของผู้ให้ส่งถึงผู้รับ และถ้าเป็นช็อกโกแลตที่ทำขึ้นพิเศษมอบให้กันในวันวารีไทร์จะเป็นการบอกถึงความชัดเจนว่า "รัก" และมี "ความปรารถนาที่ดีต่อกัน" และยังถือว่าการให้ช็อกโกแลตยังเป็นการแสดงความรักแก่คนรักที่หวังพาขึ้นเตียงนอกจากการให้ดอกกุหลาบอีกด้วย

    และรู้หรือไม่รอบสอง การให้ดอกกุหลาบนั้นยังถือเป็นทำลายทรัพยากรธรรมชาติโดยใช่เหตุด้วยการตัดดอกไม้มาขาย จริงอยู่ว่าอยู่บนต้นแล้วดอกไม้จะอยู่ได้นานกว่า แต่เอามาให้กันในวันวารีไทร์แล้วมันสะใจกว่านี่นา เช่นนี้คนจึงนิยมมอบดอกกุหลาบให้แก่กันในวันวารีไทร์ เพราะมัน... แพงดี...เปลืองเงินพ่อแม่ดี... และเพื่อความสะใจส่วนตัวนั่นล่ะ

    แต่ก็ใช่ว่าจะเสียเงินเปล่า เพราะค่าดอกกุหลาบที่เราเสียไปนั้น ไม่นานนักเราก็จะได้ค่าตอบแทนบนเตียง

    [แก้ไข] ความเข้าใจที่ถูกต้อง

    มันเป็นการหลอกลวงของบริษัทช็อกโกแลต กะ ร้านขายดอกไม้ วันการค้าตั้งมาเพื่อโกยกำไรจากกระเป๋าประชาชนชัดๆ อีกทั้งยังเป็นการหลอกลวงของผู้หญิงเพื่อให้ผู้ชายซื้อของมาให้ด้วย (และการหลอกผู้หญิงเข้าโรงแรมหลังซื้อของให้แล้ว) ถ้าเข้าใจโลกแล้ว จงกลับบ้าน กราบเท้าพ่อแม่งามๆซะ โลกนี้ไม่มีอะไรฟรีหรอกเฟ้ย

    จากการเปิดเผยของท่านผู้นั้น ความจริงแล้วเซนต์จิลล์ วารีไทร์เป็นโรคแพ้กุหลาบขั้นรุนแรง แค่ได้กลิ่นก็จามไม่หยุด อ้วกแตก น้ำตาไหล ไอค่อกแค่ก ผื่นขึ้น ถ้าถูกตัวก็คันคะเยอ หายใจไม่ออก และมีข่าวลือว่าเขาถูกทรมานจนตายเพราะโดนทหารโรมันเอาดอกกุหลาบให้ดม อีกทั้งยังเกลียดช็อกโกแล็ตมากเพราะทำให้อ้วนและเคยมีเรื่องกับเจ้าของร้านช๊อกโกแลตเพราะเจ้าของร้านไม่ยอมยกลูกสาวให้ หลังจากนั้นก็กระเดือกช๊อกโกแลตไม่ลง เห็นเป็นต้องน้ำตาไหล ด้วยเหตุฉะนี้หลังจากที่เซนต์วารีไทร์ตายไป เหล่าทหารโรมันจึงช่วยกันกระจายข่าว ว่าจงให้ดอกกุหลาบและช็อกโกแล็ตเพื่อเป็นการรำลึกถึงเซนต์วารีไทร์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการล้างแค้นและกลั่นแกล้งวิญญาณของเซนต์วารีไทร์นั่นเอง กล่าวกันว่าทุกวันนี้วิญญาณของเซนต์วารีไทร์ก็ยังขึ้นสวรรค์ไม่ได้เพราะความทรมานทุกครั้งที่คนมอบดอกกุหลาบและช็อกโกแล็ตให้กันในวันวารีไทร์นี้เอง

    มันก็เป็นการฉลองวันตายของคนคนหนึ่งเท่านั้น ถามจริง ดีใจกันนักเรอะที่นักบุญตายเนี่ย ผลาญเงินทองพ่อแม่อีกต่างหาก

    [แก้ไข] ความคิดเห็น

    • ไอ่แสรดดดด !!! นังหมามิหญ้า กิ๊กของพ่อตู มันจะหลอกให้พ่อตูซื้อไอ่นี่ให้ ไม่งั้นมันจะหาว่าพ่อตูไม่รักมัน แกงกระหรี่ (ต้องเฮาส์) จริง ๆ พอ ๆ กับอีนังชะนีแม่ตูที่ทิ้งตูกับพ่อไปหาผัวใหม่ พอไอ่ผู้ชายแปลกหน้านั่นมันให้ดอกกุหลาบหน่อยทำเป็นซาบซึ้ง (แก่ไม่เจียม)พ่อตูทำกับข้าวไว้ที่บ้านไม่ยอมมากิน ลืมครอบครัวไปเลย ไปแด๊กไวน์กับผัวใหม่เพราะแค่มันให้ดอกไม้วันวารีไทร์ ไอ่พวกนี้มันต้องโดนปังตอตูสับให้หมด อุโซด๊ะ !!
                       — เด็กหญิง กอริงู เรนะ
    • ไม่น่าเปิดโปงกันเล้ย ตูเลย-อดได้ของเลย
                       — ไอ้LK (ที่จริงถึงไม่มีบทความนี้มันก็ไม่ได้อยู่แล้ว)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×