ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #150 : ๛อันตราย๛ศาสนา MP3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 330
      0
      13 มี.ค. 52

    ศาสนา MP3 หรือ MP4 คาดว่าเด็กวัยรุ่นในประเทศเทยจำนวนมากที่นับถือศาสนานี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นทุกวัน นับถือ lnwไอ้ป๊อด มีสีประจำ ศาสนาเป็นสีขาว 
    ประวัติ

    คาดว่าพึ่งเข้ามาในเมืองไทยประมาณปี 2544 โดย โซเน่า ซึ่งในช่วงแรกๆนั้น วัตถุบูชาจะมีทรงกลมขนาดใหญ่ (ใหญ่กว่าจตุคัมรัมม้าเทพอีก) เปิดฝาได้

    ต่อมาช่วงปี 2547 เริ่มมีการเปลี่ยนของบูชาให้มีขนาดเล็กลง จนเป็นแท่งสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก และสามารถลงเพลงได้จากคอมพิวเตอร์ทันที

    [แก้ไข] ระดับสาวก

    • หากเป็นระดับต่ำ(งบน้อย) ก็จะบูชา mp3 ยี่ห้ออะไรไม่รู้ราคาถูกๆจอขาวดำเครื่องเล็กๆ
    • หากเป็นระดับกลาง (พอมีกินวันๆ) มักบูชา mp3 หรือ mp4 ราคา2000-3000บาท เน้นที่มีความจุสูงๆ
    • หากเป็นระดับสูง (พ่อจัดให้) จะบูชา ไอ้ป๊อด ทั้งไอ้ป๊อดวัฟเฟิ้ล ไอ้ป๊อดนานา ไอ้ป๊อด[เอวี] โอ้ววววว
    • ระดับเอกอัครมหาสาวก * จะบูชา ไอ๊ป๊อด วัดสุทัศน์ หรือ ไอโฟน [โทสับบ้านของฉัน]

    [แก้ไข] ความเชื่อ

    ยิ่งเก็บเพลงได้มาก ยิ่งเป็นผลบุญมาก

    หากวันไดไม่บูชา mp3 วันนั้นท่านจะถูกบีบสมองจนปวดหัวเหมือนจะแหลก

    ผู้ที่บูชาไอ้ป๊อดเป็นประจำทุกวัน จะได้ผลบุญสูง เมื่อตายแล้วจะได้ไปอยู่ในโลกทรูมิวสิก

    ผู้ที่ฟังบ่อยจนหูเสื่อมหรือหูหนวกก็ จะได้ผลบุญสูง เมื่อตายแล้วจะได้ไปอยู่ในโลกทรูมิวสิก เช่นกัน

    [แก้ไข] พิธีกรรม

    ตื่นมา ยัดหูฟัง เปิดเพลงดังๆ ให้หูพัง ได้บุญ

    [แก้ไข] ผู้นับถือศาสนา

    สังเกตง่ายๆ คือใส่หูฟัง

    หรือถ้าไม่ใส่อยู่ ก็จะเป็นพวกเงียบๆ ไม่ค่อยพูด มีโลกส่วนตัวสูง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×