ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : fic nai he nitro.....sihan eunhae kyumin
siwon....( ชั้นคงจะพูดไม่ได้ว่ารักนายหรือเปล่า แต่ที่ต้องทนอยู่ด้วยกันมันเป็นเพราะชั้นรู้สึกผิดต่อนายก็เท่านั้นเอง)
hangeng....( ถ้านายต้องมาทนฝืนใจดูแลคนพิการอย่างชั้น ถ้าเช่นนั้นก็อย่ามาทนอยู่ด้วยกันอีกเลย กลับไปหาคนรักของนายเสียที )
eunhyuk.....( นายเป็นคนที่ชั้นรักมากที่สุด ต่อให้นายไม่เห็นค่าของมันก็ตาม ชั้นก็จะยังคงรักนายเสมอ )
donghae.....( ชั้นจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายความรักของเราได้ ต่อให้คนๆนั้นจะต้องน่าสงสารแค่ไหนก็ตาม )
kyuhyun.....( ทำไมชั้นต้องมาทนอยู่กับคนที่ไม่ได้รักแบบนายด้วย ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ )
sungmin.....( คนที่รักไม่ได้อยู่เคียงข้าง แต่กับคนที่แสนเกลียดชังทำไมต้องมาทนเห็นหน้าทุกวันด้วย )
.......................................................................................................................................
สวัสดีคะทุกคน ก่อนอื่นเลยนะคะ ซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้นะคะ
ขอให้มีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ของจีนกันทุกคนนะคะ
พี่หนิงมีฟิคใหม่มาลง แต่ของเก่าก็ยังไม่ได้ลืมนะคะ
สัญญาว่าถ้างานเสร็จหมดลงเมื่อไหร่ จะรีบมาอัพให้ทุกเรื่องเลยนะคะ
ฝากฟิคอีกเรื่องของพี่หนิงด้วยนะคะ รักทุกคนและทุกๆตัวละครที่หยิบมาเขียนนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น