ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic EXO : Guard(การ์ด) Hunhan ft.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : Guard (การ์ด) : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57


    Guard

     

    1

     

           

            “อืม...”

    แสงแดดของเช้าวันนี้แรงจนลากให้เขาต้องลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ เวร...อุตส่าห์กำลังฝันหวานนว่าได้อึ้บ...เอ้ย! ได้นอนกอดกับน้องโซรงคนสวย ห่ากิน...มโนแม่งก็แย่อย่างนี้

    ลู่หาน ชายหนุ่มวัยต้นๆยี่สิบค่อยๆลืมตาขึ้นมาก่อนจะกระพริบปริบๆให้ชินกับแสง ช่างเป็นเช้าที่เหมือนเรี่ยวแรงของเขาจะไม่เหลือให้ดำเนินชีวิตต่อแล้ว แม้แต่กระพริบตายังเหนื่อยเลยว่ะ อะไร? นี่เมื่อคืนกูไปละเมอวิ่งสี่คูณร้อยเมตรมารึเปล่า โอ้ย...กระดูกกระเดี้ยพี่หาน แม่งไปหมดแล้ววว

    แค่กๆ... คอก็แห้งผากราวกับไม่เคยได้กระเดือกน้ำมาแรมปี ลู่หานค่อยๆยันตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียงสีขาวที่เหมือนจะดูดเขาให้กลับลงไปนอนต่อให้ได้ เสียงกรอบแกรบของกระดูกดังบ่งบอกความเมื่อยล้า

    ชายหนุ่มเรือนผมสีอ่อนกวาดสายตาไปทั่วห้องเพื่อหาน้ำดื่มพร้อมๆกับกุมหัวที่ปวดตุบๆไปด้วย เมื่อคืนไปแฮงค์เอาท์ที่ไหนวะจำไม่เห็นได้ สภาพกูแม่งตื่นมาอย่างกะหมา แล้วที่นี่มันที่ไหนเนี่ย เฮ้อ...

    เดี๋ยวนะ...

    ...

    เออ!! แล้วที่นี่มันที่ไหน!!

    เขาเบิกตากว้าง ดูเหมือนสติสตางค์จะเริ่มกลับมาบ้างแล้ว ก่อนจะจัดการกวาดสายตาไปทั่วห้องที่กำลังอยู่ตอนนี้

    มัน...แบบว่า ห่างไกลจากอพาทเม้นที่เขาอยู่ไปโขเลย ดูเป็นโรงแรมจิ้งหลีดที่มีแค่เตียงกับโคมไฟ ค่าพักไม่น่าจะเกิน20,000วอนต่อคืน...(แล้วกูจะมาคำนวณหาพระแสงไรวะ!)

    อืม...

    ชายหนุ่มตัวแข็งทื่อ...

    เสียงเชี่ยอะไรครับนั่น

    ลู่หานค่อยๆหันไปมองข้างๆกายตามเสียง...ข้างๆกายเขาที่มีกลุ่มผ้าห่มผืนใหญ่คลุมอยู่พร้อมกับขยับยุกยิกเล็กน้อยเหมือนมันรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวของคนข้างตัว

    ชายหนุ่มกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ ยิ่งเหมือนเห็นกลุ่มผมสีเทาๆที่โผล่ออกมานั่นแล้ว...

    ไม่ต้องรอให้คิดออกว่ามันคืออะไร เขาจัดการดึงผ้าห่มนั่นออกทันที!

    .......

    “…”

    ถึงกับใบ้แดกเลยทีเดียว

    ผู้ชายตัวเป็นๆกำลังนอนซุกตัวอยู่ข้างๆเขา แขนข้างหนึ่งของหมอนั่นพาดเอวของลู่หานราวกับมันวางอยู่ตรงนั้นอยู่แล้วทั้งคืน สภาพคือไม่ได้ใส่อะไรเลย...

    เออ ไม่ได้ใส่อะไรเลยนั่นแหละ แม้แต่บ๊อกเซอร์ซักตัวแม่งยังไม่มี! แล้วไม่ต้องถามถึงสภาพของเขา...บอกได้แค่ว่าไม่ต่างกัน

    ว่าแล้วก็อึ้งแดกไปซักพัก...ก่อนจะค่อยๆเอนกายเข้าไปดูหน้าของเจ้าคนที่นอนอยู่ข้างๆเขาชัดๆ เจ้าของกลุ่มผมสีเทาควันบุหรี่ที่นอนนิ่ง เขาปัดเศษผมของมันออกไปเพื่อจะตรวจสอบว่ามันเป็นลูกเต้าเหล่าใคร

    เวรละ....

    สัด...เด็กนี่หว่า ดูมุมไหนก็เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ...!

    เหมือนหมดแล้วซึ่งเรี่ยวแรง เขาฟุบลงกับเตียง แหงนหน้ามองเพดาน...

    ตายๆๆ...

    ชายหนุ่มขยี้หัวตัวเองให้อารมณ์คนประสาทจะกิน เหี้ยเอ้ยย เอาอีกแล้วกู! เหล้ายานี่กี่รอบก็ไม่เคยเข็ด แดกแบบไม่ยั้งทีไรได้หิ้วเด็กมาเปิดม่านรูดแบบไม่รู้ตัวทุกทีทั้งชายทั้งหญิง อันนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ไอ้เวรรอบนี้...

    ว่าจบเขาก็หันไปมองคู่นอนของเขาเมื่อคืนอีกครั้ง

    ผิวขาวใสเหมือนเคลือบเซรามิก หน้าตาดีอย่างกับหลุดออกมาจากนิตยสาร และใบหน้าอ่อนวัยแบบที่เด็กมัธยมปลายควรมี...ใช่ มัธยมปลายนั่นแหละ ไม่มีทางเกินนี้หรอก โถ่ไอ้หาน...

    รอบนี้มึงไปพรากผู้เยาว์แล้ววว!!

    โถ่ น้อง พี่ขอโทษนะ

    ขอโทษทำไมครับ

    อยู่ดีๆคนข้างกายก็ลืมตาขึ้นมาเล่นเอาเขาแทบสะดุ้งพรวด ลู่หานเบิกตากว้างพร้อมๆกับไอ้เด็กนี่ที่ค่อยๆยันตัวเองลุกขึ้นมา สีหน้าของมันดูเบลอๆแบบคนเพิ่งตื่นนอน...หาวออกมาฟอดหนึ่ง ขยี้ตาให้แสงยามเช้าเล็กน้อย ก่อนจะหันมามองเขาด้วยแววตาใสซื่อ...

    อะ...เอ่อ

    ...

    พูดไม่ออกเลยว่ะ ไอ้เด็กนี่มันดูใสปิ๊งๆให้อารมณ์แบบที่ต้องรีบตื่นเช้าดื่มนมไปโรงเรียน จนอดคิดไม่ได้ว่าเมื่อคืนเขาไป ทำโน่นทำนี่ กับเด็กแบบนี้ลงได้ยังไง

    เฮ้ย น้อง...คือแบบ โอเคนะ?

    ครับ?น้องมันขมวดคิ้วงงๆ

    ก็แบบ...โทษที เมื่อคืนนี้พี่อย่างเมา ทำไรไปบ้างแม่งก็จำไม่ได้อ่ะ คือ....

    ...?

    ...เมื่อคืนพี่คงไม่ได้ไปทำอะไรเอ็งหรอกใช่ไหม?

    รู้สึกว่ามันจะเป็นคำถามที่โง่บัดซบที่สุดในเวลานี้

    เมื่อคืนเรามีอะไรกันแล้วครับแต่เสียงที่ตอบกลับมามันดันเรียบสนิท คิ้วของไอ้เด็กตรงหน้าขมวดกันเป็นปมคล้ายจะถามว่าเขาจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เลยเหรอ

    ลู่หานชะงักค้างไป ก่อนจะขยี้หัวตัวเองคล้ายจะเรียกความทรงจำเมื่อคืนกลับมา ว่าเขาไปทำกับไอ้เด็กนี่อีท่าไหนบ้างมันถึงได้มาลงเอยกันแบบนี้

    แล้วๆๆ...

    ครับ?

    แล้วแบบ...พี่ได้ทำไรรุนแรงกับแกป่าววะ เมื่อคืนแม่งเมาหนักจริงๆอ่ะ ถ้าทำไรไปก็ขอโทษด้วยละกัน

    ไอ้เด็กนั่นจากที่ขมวดคิ้วสงสัยอยู่คราวนี้เบิกตากว้างขึ้นมามองเขาทันที

    หู่วววว!! ไม่ๆ คือรอบนี้มันเด็กไง คือไอ้หานแม่งต้องระเอียดอ่อนหน่อยป่ะ ดันไปเอาเด็ก แถมแม่งยังดูใสๆอนาคตไกลอีกต่างหาก...อย่านะมึง อย่าช้อนตามามองพี่หานแบบนั้นไอ้เด็กบ้า ถ้าแม่งจะมาขอให้ไอ้หานรับผิดชอบ หวั่นๆจะได้ยอมไปสู่ขอแม่มันบัดเดี๋ยวนี้!! ตายยย กูรู้สึกผิดครับ! พี่หานว่ารอบนี้พี่หานพรากผู้เยาว์แบบชัวร์ๆแล้ว ยิ่งเห็นชุดนักเรียนชายที่พาดอยู่ปลายเตียงนั่นแล้ว...

    ผมไม่เป็นไรครับ ก็...โอเคดี

    เฮ้ยย ไม่ต้องเกรงใจเว้ย ถ้าเจ็บตรงไหนก็บอก...แล้วนี่ครั้งแรกของแกรึเปล่า? คือพี่จำไม่...

    ไม่ใช่ครั้งแรกครับ

    ความรู้สึกผิดหายไปห้าสิบเปอร์เซ็น

    ลู่หานกระพริบตาปริบๆ ก่อนจะเกาหัวแกรกๆพยักหน้ารับ เออว๊ะ...เด็กสมัยนี้ กูจะเอาไรกับมันวะ หิ้วกันมาถึงโรงแรมขนาดนี้ตัวมันก็ไม่ใช่ว่าเล็กๆ ยังไงเมื่อคืนก็คงลากกันมาเพราะวินวินสมยอมกันทั้งสองฝ่าย เด็กมันอยากรู้อยากลองน่า...ดูหน้าแล้วก็ไม่เห็นมันจะอยากให้เรามารับผิดชอบอะไร...

    คงเพราะจะแลดูปลงสังเวชสภาพเปลือยของตัวเอง ลู่หานจึงกวาดสายตาไปทั่วห้องเพื่อหาเสื้อผ้าที่ตัวเองใส่มาเมื่อคืน พอเห็นกางเกงยีนที่วางกองตรงพื้นแล้วเขาจึงก้าวขาลงจากเตียงเพื่อจะไปหยิบมันมาใส่กันอุจาดซักหน่อย...

    ตุบ...

    หะ...?

    ก้าวได้แค่ก้าวเดียวเท่านั้นแหละ แข้งขาของพี่หานก็ฟุบลงทันทีแบบคนหมดเรี่ยวหมดแรง เขาล้มลงไปกองกับพื้นก่อนจะอ้าปากค้างหน้าซีดเผือด เมื่ออยู่ดีๆก็เกิดอาการเจ็บจี๊ดที่สะโพกไล่แปร๊บมาจนถึงสันหลัง เจ็บ...เจ็บชิบหาย มันเจ็บจนน้ำตาแทบเล็ด!

    โอ้ย!!! สัด ก้นกู !!”

    เจ็บ...เจ็บสัดๆ !!

    เป็นอะไรมากไหมครับ?ไอ้เด็กนั่นมันเดินลงจากเตียงมาหาเขาที่ขดตัวกองอยู่กับพื้นเหมือนคนเพิ่งโดนแทง มันดูไม่ตกใจอะไรมากที่เห็นเขาสภาพเป็นแบบนี้ ลู่หานมองอีกคนอย่างตื่นๆประกอบกับคลำๆสะโพกที่เจ็บแปร๊บของตัวเอง

    เป็นอีกครั้งที่ไอ้เด็กตรงหน้าส่งแววตาใสซื่อมาให้เขา

    ผมต่างหากที่ต้องถาม

    ดะ เดี๋ยว...อย่านะมึง...มันไม่ใช่อย่างที่กูคิดใช่ไหม...

    เมื่อคืนอ่ะ...

    อะ....

     

    ครั้งแรกของคุณใช่ไหม?

     

    ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยย !!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

    เสียบกูแบบสดๆ ไอ้เด็กนรก! ถุงยางก็ไม่ใส่ เหี้ยยยย

     

    น้ำตาแห่งความแมนแทบไหลหลั่งหลังจากที่กำลังอาบน้ำแล้วพบของเหลวสีขาวขุ่นไม่พึงประสงค์ไหลลงมาตามง่ามขา ได้แต่สาบานกับแมลงสาบที่หลุดออกมาจากท่อว่าถ้าออกไปกูไม่ได้ฆ่าไอ้เด็กเวรนั่นทิ้งอย่ามาเรียกว่าพี่หาน!!

    ปัง!!

    เสียงเปิดประตูห้องน้ำดังจนประตูแทบหลุดออกจากผนัง เป็นการเตือนว่าอารมณ์กู ณ บัดนี้ พร้อมฆ่าได้ทุกคน!

    อาบน้ำนานจัง ผมก็เพลียเหมือนกันนะ

    ไอ้เด็กเปรตหัวสีเทาหน้ามุ่ยเหมือนโกรธๆเขาที่อาบน้ำช้า โถ...ไอ้ห่า ขอเวลากูเช็ดคราบโสโครกที่มึงทำไว้เมื่อคืนก่อนสิ! มึงไม่ต้องรีบอยากตายขนาดนั้นก็ได้

    ลู่หานโยนผ้าเช็ดตัวที่มีแค่ผืนเดียวอัดหน้าไอ้เด็กนี่อย่างไม่สบอารมณ์ ได้แต่เดินกระเผกๆไปหยิบเสื้อยืดมาใส่อย่างปลงสังขารตัวเอง

    หิวอ่ะ

    แมลงสาบในห้องน้ำมี เชิญมึงเลย

    ไอ้เด็กนั่นเงียบไป...อย่า สัด อย่าคิดว่ากูจะเซอร์วิสอะไรมึงแบบบริการหลังเสียบ จะมีให้ก็แต่ลูกปืนยัดปากให้หายหิว ควายยยย

    เสียงไอ้เด็กเวรสูดลมหายใจเข้าปอด...

    “17”

    อะไรของมึง

    อายุผมอ่ะ

    ....เหี้ยยยยย

    ยังไม่บรรลุนิติภาวะนะครับ เมื่อคืนพี่พรากผู้เยาว์นะรู้ตัวไหม

    มึงอ่ะพรากกู!!”ลู่หานหันไปอย่างเหลืออด มึงอ่ะพรากกู!! พรากกูแน่ๆ แหกตาดูเลือดสาดที่เตียง สันดานนน

    พิซซ่าสองถาด ไม่งั้นเรื่องถึงตำรวจ

    ไอ้...

    ตามนั้นนะ

    ไอ้เด็กเปรตเดินถือผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ ทิ้งไว้แต่เขาที่ช็อคค้างกับการกระทำของมัน ตูดก็เสีย! เงินก็เสีย! มึงนะมึงงงงง

     

     

    ----------------------------------------
    จบแล้วว1ตอนน (มีคนอ่านไหมน๊อ55555)
    ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการ์ดประจำตัวของไอดอลนะคะ มาตอนแรกยังไม่เข้าเรื่องเลย5555
    ถ้าชอบยังไงเม้นให้จะเป็นกำลังใจมากมายยยT T//
    -ไรท์ดิว-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×