ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Future of Eden Online - Lost Territory

    ลำดับตอนที่ #5 : - C H A P T E R [ II ] :: New Patch ( New Update )

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 62




    C H A P T E R - II
    - New Patch -



    หน้าจอโฮโลแกรมแสดงข้อมูลแพทช์ล่าสุด Future of Eden Online เป็นเกมที่มีการอัพเดททุกเดือน หากแต่การอัพเดทแต่ละครั้ง หากไม่ใช่การอัพเดทใหญ่มักไม่ค่อยมีอะไรเพิ่มเติม เช่น เมื่อเดือนก่อนมีการเพิ่มชุดแฟชั่นใหม่ลงใน Cash Shop แล้วก็เพิ่มเนื้อเรื่องเสริมที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง เมื่อทำเควสเสร็จเหมือนจะได้รับอาวุธแฟชั่นชิ้นหนึ่ง


    แต่อเล็กซานเดอร์ไม่ชอบดีไซน์อาวุธเลยยังไม่ได้ทำเควสดังกล่าว

    จะให้สะสมแฟชั่นเต็มคลังแบบอลิซก็ได้อยู่หรอก แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยขยันเท่าไร


    สำหรับแพทช์ล่าสุด หรือ พูดง่ายๆ เพิ่งอัพเดทเสร็จเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนคือแพทช์ใหญ่ในรอบสามปี อย่างแรกที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือสายใหม่ที่ลักษณะพลังไม่ได้ขึ้นตรงกับเวทมนตร์ กายภาพ แม้กระทั่งเทคโนโลยี ทางผู้พัฒนาชี้แจงมาสายอาชีพนี้ยังไม่เปิดตัวเป็นทางการ พวกเขาสุ่มมอบสายนี้ให้แก่ผู้เล่นจำนวนห้าคนเพื่อทดสอบพลัง


    ซึ่งแน่นอนไม่มีทางเป็นอลิซาเบธ หรือ อเล็กซานเดอร์ ปกติดวงซวยกันจะตาย


    เพราะสายใหม่ยังไม่เปิดให้เล่นเป็นทางการ จึงไม่เผยชื่อชัดเจน ดังนั้นทุกคนจึงเรียกว่า Unknown ไปก่อน Unknown มีหลอดพลังพิเศษเพิ่มสอง หลอดที่หนึ่งเป็นหลอดพลังงานสีม่วง ทำหน้าที่เหมือนหลอด MP ทั่วไป แต่การที่ Unknown สองหลอดทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่น่าจะเดาได้ว่า Unknown เป็นสายเน้นใช้สกิลมากกว่าโจมตีปกติ หลอดพลังงานที่สองหลอดควบคุมพลังคล้ายประจุไฟฟ้าของสายเทคโนโลยี อันนี้ไม่แน่ใจทำงานยังไง แต่ทางผู้พัฒนาเกมบอกว่า Unknown ใช้กักเก็บพลังตัวเองเอาไว้


    พวกเขามีสิ่งที่สายอื่นไม่มี ทว่าทางกลับกันพวกเขาไม่มีสิ่งที่ทุกคนมี

    นั่นคือสิ่งที่ผู้พัฒนาแจ้งเอาไว้ใต้รายละเอียด


    เนื้อเรื่องใหม่ Future of Eden เป็นเกมที่ค่อนข้างเน้นเนื้อเรื่อง ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ผู้เล่นจะคาดหวังกับเนื้อเรื่องใหม่ Future of Eden มีเนื้อเรื่องทางแยกค่อนข้างเยอะ เดิมทีสาย, อาชีพ, คลาสผู้เล่นส่งผลต่อเนื้อเรื่องถัดๆ ไป เช่น เนื้อเรื่องของอลิซาเบธกับอเล็กซานเดอร์ พวกเขาเป็น Shooter แต่ช่วงเปลี่ยนอาชีพเป็น Machine Gun กับ Automaton เนื้อเรื่องพวกเขาแยกออกจากกัน ด้านอเล็กซานเดอร์เนื้อเรื่องคือตามหาต้นตอหุ่นยนต์ปริศนา อลิซาเบธเนื้อเรื่องผูกติดกับสงครามระหว่างกองทัพเจ้าหญิงเลเวียน่าเป็นส่วนใหญ่ ในขณะที่ Carbine อีกอาชีพที่อยู่สายเดียวกันออกตามหาชิ้นส่วนอาวุธใหม่


    ดันเจี้ยนใหม่ แน่นอนมีเนื้อเรื่องใหม่ดันเจี้ยนก็ตามมาด้วยจากที่เห็นวิดิโอโปรโมทแพทช์ล่าสุด ดันเจี้ยนใหม่ ดีไซน์มอนสเตอร์. รูปแบบการโจมตีพวกมันเปลี่ยนไป รวมไปถึงดีไซน์สถานที่ที่ดูคล้ายคนละโลกกับที่ผ่าน


    Raid Boss เนื้อเรื่องสุดท้ายมักบรรจบกันที่ Raid ฉะนั้นเมื่อมีเนื้อเรื่อง และ ดันเจี้ยนใหม่ๆ มาแล้ว Raid มักตามมา แต่ค่อนข้างแปลกใจที่มาไวกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ พวกเขาคิดว่าจะมาทีหลังเนื้อเรื่องสักหนึ่ง หรือ สองเดือนเสียอีก


    ที่สำคัญ Raid ที่เพิ่งอัพเดทวันนี้เป็นระดับนรกอย่างที่อลิซาเบธพูดเมื่อวาน นรกของแท้แล้วไง แค่มอนสเตอร์ระดับนรกนอก Raid ยังรับมือยาก เริ่มนึกภาพออกแล้วว่ามันโหดร้ายเพียงใด


    นี่ทางผู้พัฒนาจะแกล้งผู้เล่นใช่ไหม

    แต่เอาเถอะ คงแก้ทางได้เหมือนเดิมนั่นแหละ


    และ สุดท้ายสิ่งที่ขาดไม่ได้ อาณาจักรสุดท้ายที่มีชื่อว่า เอเดน อาณาจักรผู้ให้กำเนิดโลกใน Future of Eden ซ่อนตัวหลังแดนที่สาบสูญ หากแต่การปลดล็อคไปยังอาณาจักรเอเดนไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้เล่นต้องเคลียร์เควสตามที่กำหนดไว้ ประตูสู่อาณาจักรจึงจะเปิด


    “ของขวัญต้อนรับแพทช์ใหม่ถูกส่งเข้ามาแล้วค่ะ สามารถไปรับได้ที่ชาร์ลอตต์”


    เสียง AI ดังเข้ามาในโสตประสาทในจังหวะที่เด็กสาวผมขาวอ่านข้อมูลเสร็จสิ้นพอดี อเล็กซานเดอร์ผงะเล็กน้อยก่อนรีบพับหน้าจอโฮโลแกรมลง นัยน์ตาสีโกเมนเลื่อนมองพี่สาวฝาแฝดตนเองด้วยแววตาไร้อารมณ์พร้อมตั้งถามกับสิ่งที่หล่อนกำลังวุ่นวายอยู่


    “ทำอะไรตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว” รอบกายอลิซาเบธเต็มไปด้วยไอเทมจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นพวกโพชั่นฟื้นฟูกับโพชั่นเสริมพลังมากมาย


    “พอสักที ไอเทมไร้ประโยชนพวกนี้เต็มคลังฉันแล้ว” เด็กสาวในชุดกะลาสีสีดำตะโกนอย่างไม่พอใจ พูดตามตรงนะ ยัยนี่สายเปย์แฟชั่นสุดๆ เลยล่ะ แต่ไม่ใช่ไอเทมพวกนี้นะ


    “ความผิดเธอไม่ใช่หรือไงที่ซื้อกล่องสุ่มชุดแฟชั่นเกือบทุกชุด”


    “ฉันอยากได้ชุดนี้ แต่ไม่มีดวงเอาซะเลย” อลิซาเบธบ่นอุบอิบในขณะเก็บไอเทมที่ไม่ได้ใช้ลงในช่องเก็บของบ้านส่วนตัว น้องชายฝาแฝดมองด้วยแววตาเอือมระอาพักใหญ่ก่อนเลื่อนสายตากลับพร้อมกล่าวเสียงเรียบ


    “ฉันจะออกไปซ่อมอุปกรณ์ เดี๋ยวกลับมา”


    “ตามสบาย”


    อเล็กซานเดอร์ยันตัวพลางเดินออกจากกิลด์เหลือเพียงอลิซาเบธนั่งอยู่มุมประจำคนเดียว จังหวะที่กำลังก้าวออกข้างนอกนั้นเด็กสาวชุดกะลาสีสีขาวกลับบังเอิญพบรองหัวหน้ากิลด์ทั้งสองทำให้เจ้าตัวต้องหันไปพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนเดินต่อ สองพี่น้องวาเอล่า หรือที่ทุกคนมักเรียกว่า ลาซารัส กับ ฟาติม่าก้าวเข้ามาร่วมโต๊ะกับอลิซาเบธพร้อมทักทายเสียงเหนื่อยล้า


    “เป็นอะไรกันคะ ท่าทางจะเหนื่อยนะ”


    “ฉันเพิ่งออกจากกะงาน ส่วนจูเลียนเพิ่งทำโปรเจคเสร็จ”


    ฟาติม่า หรือ ชื่อในเกม Neriada บ่นเสียงอ่อนพลางฟุบหน้าลงบนโต๊ะ หากแต่การที่เธอเผลอเรียกชื่อจริงน้องชายทำให้ลาซารัสกล่าวเสียงเบาไม่แพ้กัน


    “เอ่อ ฟาติม่า อย่าเรียกชื่อจริงกันสิ”


    พวกเขาไม่นิยมเรียกชื่อจริงกัน เว้นสองฝาแฝดที่ให้คนอื่นเรียกชื่อเล่นได้ แม้รู้ว่าคนๆ นี้มีชื่อว่าอะไรก็ตาม แต่อลิซคุ้นเคยกับชื่อสมัย CBT มากกว่าเลยเรียกตามนั้น นัยน์ตาสีแดงฉานเหลือบมองบุคคลทั้งสองครู่หนึ่งก่อนเลื่อนไปมาราวกับหาใครบางคน ทว่ากลับไม่เห็นแม้แต่เงาส่งผลให้เด็กสาวชุดกะลาสีสีดำถามด้วยความงุนงง


    “จะว่าไปคุณชิเอโล่ล่ะ”


    “วันนี้มีกะงานช่วงค่ำนะ คงเข้ามาดึกๆ” เด็กสาวร่างเล็กตอบกลับทั้งๆ ที่ยังคงฟุบหน้า


    “ต้องรอไหม?” เป็นลาซารัสที่ถามกลับ ดวงตาคมสีทองช้อนมองพี่สาวแท้ๆ ตนเองราวกับรอคอยคำตอบ ไม่นานนักมือเล็กใต้ถุงมือยกขึ้นโบกไปมา


    “ไม่จำเป็น ชิเอโล่บอกไปรอที่เมืองใหม่ได้เลย เดี๋ยวคงทำภารกิจพร้อมคนอื่นล่ะมั้ง”


    “เหมือนนัดกับพวกสองแฝดโลลิเอาไว้แล้วว่าจะทำเควสรอบดึก พวกนั้นปกติโต้รุ่งกันนี่” ฟาติม่ากล่าวเสียงอู้อี้ “แล้วต้องเคลียร์กี่ Raid ?”


    “สี่” อลิซาเบธวางขวดโพชั่นสีทองบนโต๊ะ “Ice Dragon, Red Dragon, Venom Dragon แล้วก็ Earth Dragon


    “ทำไมมีแต่มังกร”


    อันที่จริงไม่ใช่แค่ฟาติม่าหรอกที่อยากตั้งคำถามแบบนี้ อลิซาเบธกับลาซารัสเองก็อยากถามไม่ต่างกัน แต่ก็ดี อย่างน้อยมังกรสี่ตัวนี้ก็เป็น Raid ระดับบอสถือว่าง่ายกว่าระดับฝันร้าย


    “จะลง Raid ไหนก่อนก็ได้ แต่ไม่เอามังกรน้ำแข็งนะ”


    ลาซารัสกล่าวด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด พอมาลองนึกย้อนถึงสกิลมังกรสี่ตัว มังกรน้ำแข็งทำให้ความทรงจำยอดแย่หวนกลับคืน ชายนหนุ่มผมบลอนด์ทองกัดฟันอย่างหงุดหงิดส่งผลให้สองเด็กสาวหัวเราะออกมาทันทีที่นึกได้ว่าลาซารัสโดนเล่นงานอย่างไรบ้าง สมัย Raid Ice Dragon มาใหม่


    ถ้าอลิซาเบธโดนคงแค้นมังกรน้ำแข็งอีกนาน


    ชายหนุ่มเจ้าของเกศาสีบลอนด์เดาะลิ้นอย่างหงุดหงิดพร้อมยกมือขึ้นกอดอกเล็กน้อย นัยน์ตาสีเพลิงเลื่อนมองสองสาวที่กำลังหัวเราะเยาะความทรงจำในอดีตอย่างไม่แยแสว่าเขาจะแสดงสีหน้าบิดเบี้ยวเพียงใด กระนั้นเสียงแจ้งเตือนข้อความกลับทำให้ชายหนุ่มชะงักนิดๆ ลาซารัสปัดมือเพื่อเรียกช่องจดหมาย


    เฮ้ พวก ปาร์ตี้เราครบแล้วนะ พร้อมเมื่อไรเจอกันที่ต้นกลีทเทอร์นะ .... For Devin’


    “อีกปาร์ตี้มาครบแล้ว” ลาซารัสปัดหน้าจอทิ้ง


    “แล้วอีกคนของปาร์ตี้เราเป็นใคร” อลิซาเบธเลิกคิ้วอย่างงุนงง Raid ภายในเกมนี้สามารถลงได้มาสุดสิบคน หรือ รวมสองปาร์ตี้เข้าด้วยกัน  หากเป็นปกติปาร์ตี้ประจำของพวกเขามีห้าคน แต่ตอนนี้ชิเอโล่ดันติดงานทำให้ขาดไปหนึ่งตำแหน่ง


    “เมลวินน่ะ” โทนเสียงสูงของผู้เป็นน้องชายฝาแฝดในโลกจริงเรียกความสนใจจากพวกเขาทั้งสามให้หันมอง อเล็กซานเดอร์เดินเข้ามาหาพวกเขาด้วยสีหน้านิ่งเฉกเช่นปกติก่อนใช้ดวงตาตวัดมองข้างนอกราวกับบอกว่าคนที่ตนเองกล่าวถึงอยู่ข้างนอก แต่ไม่ได้อยู่นี่ ไม่มีใครอยู่ข้างนอกกิลด์นอกจากสมาชิกเลย


    “คุณลาซารัสบอกให้ผมไปชวนไม่ใช่หรือไง” เด็กสาวชุดสีขาวกล่าวเสียงเรียบๆ จะว่าไปตอนหยุดทักทายเหมือนจะคุยอะไรกันด้วยนี่เนอะ ทว่าไกลเกิน อลิซาเบธเลยไม่ได้ยินด้วย


    “อ๋อ ไม่คิดว่ามีปาร์ตี้แล้วซะอีก ไม่นึกว่าจะตอบตกลง”


    “เมลวินปกติเห็นลงดันเจี้ยนพร้อมแฝดโลลิ”


    “ผู้เล่น PVP ลำดับสาม เหรอ?” อลิซาเบธแทรกด้วยแววตาเป็นประกายราวกับตื่นเต้นที่จะได้ร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นอันดับต้นๆ แต่เธอลืมอะไรไปหรือเปล่า อเล็กซานเดอร์ถอดหายใจกับพฤติกรรมพี่สาวอย่างอดไม่ได้ นี่ลืมจริง หรือ จงใจกวนประสาทกันแน่นะ


    “ใช่ จะตื่นเต้นทำไมเนี่ย” เด็กสาวชุดขาวถามเสียงห้วน นัยน์ตาสีโกเมนสบตากับแฝดพี่ เด็กสาวชุดดำยกมือป้องปากคล้ายตกใจอย่างหนัก จากนั้นกล่าวด้วยน้ำเสียงรื่นระเริง


    อุ๊บส์ โทษทีลืมไปว่าคุณน้องชายเป็นรองแชมป์นี่เนอะ”


    สถานที่เกิดของสายทั้งสิบอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย แม้ปกติมีประปรายก็เถอะ แต่เวลามีการอัพเดททีไรที่นี่มักคนเยอะจัดจนบางทีเดินชิวลำบาก บางก็เป็นผู้เล่นใหม่ ในขณะบางคนเป็นผู้เล่นเก่า แต่เกิดเบื่อสายที่ตนเองเล่นจึงรีเซ็ตใหม่ ใช่ เกมนี้สามารถเปลี่ยนสายอาชีพใหม่ได้ แต่ต้องเริ่มตั้งแต่เลเวลหนึ่งใหม่เลย หากไม่มีอาชีพที่สนใจเป็นพิเศษจะไม่ค่อยมีใครรีเซ็ตหรอก เพราะการเริ่มตั้งแต่หนึ่งใหม่ไม่ใช่ง่ายๆ แถมค่าบัตรรีเซ็ตสายอาชีพแพงใช่เล่น


    วิธีมองผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาครั้งแรก กับ ผู้เล่นที่รีเซ็ตสายมันง่ายนิดเดียว


    ความคุ้นเคยกับระบบ เกมออนไลน์แต่ละเกมมีระบบที่แตกต่างกันไม่มากก็น้อย ยิ่งถ้าเป็นคนละผู้พัฒนาระบบอาจไม่มีความเหมือนกันเลย ผู้เล่นใหม่ส่วนใหญ่ยืนศึกษาระบบของเกมนี้ด้วยตัวเอง หรือ ไปสอบถามผู้เล่นคนอื่นในเกม ตรงข้ามกับผู้เล่นที่รีเซ็ตสาย พวกนี้ส่วนใหญ่คุ้นเคยกับระบบ และ แผ่นที่เมืองเรียบร้อยทำให้สามารถเดินไปยังจุดต่อไปโดยไม่ต้องพึ่งพาข้อมูล บางรายแทบไม่ต้องมองแผ่นที่เลยแค่มองลักษณะอาคารก็รู้แล้วว่าตอนนี้อยู่ส่วนไหนของแผ่นที่


    เช่น ปาร์ตี้หลักของเธอ นานแล้วนะที่ไม่ได้แตะแผ่นที่


    บางทีมีผู้เล่นเก่าตีเนียนเป็นผู้เล่นใหม่อยู่นั่นแหละ แต่พวกเขาคงสนุกกับการทำแบบนั้นแหละ ช่างเถอะ จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจมาที่นี่หรอก แต่บ้านกิลด์ดันตั้งอยู่ใกล้กันเลยต้องเดินผ่าน


    อลิซาเบธเป็นครึ่งไซบอร์ก อเล็กซานเดอร์เป็นไซบอร์กเต็มตัว คงเป็นเผ่าที่แปลกตาสำหรับผู้เล่นใหม่พอสมควร แต่จริงๆ มันเป็นแค่เผ่าที่พัฒนามาจากเผ่ามนุษย์ ลักษณะเด่นของเผ่านี้จะผิวซีด ผิวสีขาวหรือไม่ก็ดำ ดวงตาสีฉูดฉาด ข้อดีคือร่างกายยืดหยุ่นกว่า และ สายตาดีกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่ก็แลกกับข้อเสียที่ประจุไฟฟ้าในตัวจะแรงกว่ามนุษย์ประมาณ 5% และ ถ้าโดนเวทไฟฟ้าจะติดสตั้นนานกว่าเผ่าอื่นเท่าตัว ส่วนใหญ่เผ่านี้นิยมนำมาควบคู่กับคลาสที่ถืออาวุธหนัก


    Shooter, Ultimate, Periodic ถูกบังคับให้เริ่มต้นด้วยเผ่ามนุษย์เหมือนกันหมด จริงๆ เกมนี้มีความไซไฟเยอะพอสมควร ยิ่งใครเล่นสายสามดังกล่าวจะรู้ทันทีที่เห็นศูนย์เทคโนโลยี


    ฟาติม่าคือเผ่าลาเมียถูกพัฒนามาจากเผ่าปีศาจ ส่วนไหนเหมือนลาเมียนี้อลิซาเบธยังไม่รู้เลย ลาซารัสเผ่ามนุษย์ หนึ่งในไม่กี่คนที่ไม่พัฒนาเผ่า และ คนสุดท้ายที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ชิเอโล คนๆ นั้นเป็นเอลฟ์ระดับสูง ลักษณะเผ่าแต่ละคนพัฒนามาให้เข้ากับสายตัวเองล้วนๆ


    ข้อเสียอีกอย่างของไซบอร์ก ไม่เกี่ยวความสามารถ คือรูปลักษณ์คล้ายมอนสเตอร์ระดับนรก ผู้เล่นที่ยังไม่คุ้นเคยกับเกมไม่ค่อยอยากเข้ามาคุยกับเผ่านี้สักเท่าไร อลิซาเบธเจอผู้เล่นใหม่เข้ามาคุยไม่ถึงห้าครั้ง


    “ตรงนั้นเมลวินใช่ไหม?”


    คำถามดังลอดออกจากริมฝีปากของฟาติม่าเป็นผลให้พวกเขาชะงักพร้อมมองตามเด็กสาวร่างเล็กไป ชายหนุ่มผมม่วงซีด สวมชุดสูทแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ ใบหน้าหันมองซ้ายขวาราวกับตามหาใครบางคน อเล็กซานเดอร์บอกว่านัดเจ้าตัวไว้ที่นี่ คงตามหาพวกเขานี่แหละ ลาซารัสยกมือขึ้นเหนือศีรษะเล็กน้อยเพื่อโบกเรียกพร้อมตะโกนเสียงดัง


    “เฮ้ เมลวิน ทางนี้”


    “สวัสดีครับ” เมลวินกล่าวคำทักทายทันทีที่มาถึงตัวพวกเขามั้งสี่


    หลังจากที่ปาร์ตี้ครบห้าคนเป็นที่เรียบร้อยพวกเธอเดินตรงไปยังจุดวาร์ปใหญ่เพื่อไปพบอีกปาร์ตี้หนึ่งที่รอใกล้ทางเข้า Raid มันเป็นจุดที่แออัดไม่แพ้ ไม่สิ ยิ่งกว่าจุดเกิดเสียอีก โดยปกติทางเข้า Raid คนก็เยอะอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้เป็นวันแรกที่แพทช์เพิ่งเข้ามาเรียกได้ว่าแทบมองหาอีกปาร์ตี้หนึ่งไม่เห็น กระนั้นมีเสียงเป็นกันเองของใครบางคนเรียกพวกเขา


    “ลาซารัส,อลิซ, อเล็ก, ฟาติม่า, เมลวิน ทางนี้ๆ คนเยอะจัดจนพวกฉันจะกลายเป็นฉากประกอบอยู่แล้ว เร็วเข้า”



    - - - - - - - -
    ตอนนี้อยากบอกว่าเมาส์แผ่นกระดาษพังไปแล้วค่ะ จะเลื่อนทียากมาก
    แต่เอาเป็นว่ายังพอได้ค่ะ หากมีคำผิดบอกคำที่ผิดได้เลยนะคะ จะได้กด Ctrl + F หาเลย
    เพราะแผ่นกระดาษคงเลื่อนหาเองยาก ถถถ
    จะมีฉากต่อสู้ในตอนถัดไปนะคะ ตอนนี้ขอเรื่อยเปื่อยก่อน
    ปล.อลิซาเบธใส่ชุดกะลาสีสีดำ ส่วนอเล็กใส่ชุดกะลาสีสีขาวค่ะ


    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×