ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Or Notคุณจะรักผมได้ไหม(MarkSon ft. BNior)

    ลำดับตอนที่ #2 : ครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 58


    ไอ้พี่มาร์คครับ  นี่มันกี่โมงแล้ว ใจคอจะให้ผมไปโรงเรียนทุกวันเลยรึไงวะครับเสียงใสๆของยูคยอม
    ดังก้องลั่นบ้าน

    ยูคยอมหรือคิม ยูคยอมคือน้องชายต่างมารดาของผมผู้มีดีกรีถึงนักเรียนเกียรตินิยมอันดับหนึ่งแต่กลับไปโรงเรียนสายแทบทุกวัน หึ เพราะใครคงไม่ต้องบอกนะครับ

    เออๆ พูดมากหวะ เดี๋ยวอีกแปปจะตามออกไปผมสบถอย่างหัวเสีย แหม่เป็นถึงเดือนโรงเรียนต้องเนี้ยบหน่อยสิครับ

    อะไรวะ ทีกับสาวพูดซะหวานยูคยอมบ่นออกมาเบาๆพร้อมกับอมลมจนแก้มป่องแต่ก็ยอมเดินลงไปรอด้านล่างแต่โดยดี

    ครอบครัวของผมตอนนี้เหลือกันแค่สองคน เนื่องจากพ่อกับแม่และคุณน้า(แม่ของยูคยอม)ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตอนที่ไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด เราทั้งสองเลยรักกันมาก ผมจัดแจงตัวเองให้เรียบร้อยก่อนจะเดินตามลงไป โรงเรียนของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของผมเท่าไรจึงใช้เวลาไม่มากนักในการเดินทาง

    อ่ะ ถึงละ ตั้งใจเรียนเว้ยผมยีหัวไอ้น้องชายตัวแสบของผมเบาๆ

    ผมโตแล้วน่ายูคยอมหันมายิ้มให้ผมก่อนจะลงจากรถแล้วแยกย้ายกันไปเรียน

    เห้ยมึง  แจคสันเดือนโรงเรียนที่อยู่ข้างๆโรงเรียนเราแม้งงงโคตรเร้า นี่ขนาดเอากับหญิงนะเสียงเพื่อนที่ออกมานั่งเล่นมือถืออยู่ระเบียงหน้าห้องดังขึ้นจนทำให้ผมต้องหันไปมอง

    ทำไรวะผมเดินเข้าไปหาเจบีหรืออิม แจบอมเพื่อนสนิทที่ตอนนี้สายตาจับจ้องที่หน้าจอโทรศัพท์ก่อนมันจะเงยหน้ามามองหน้าผมแล้วดึงมือผมไปนั่งข้างๆ

    คลิปหลุดแจ็คสัน เดือนโรงเรียนข้างๆเราหวะ เอาสาวแล้วสงสัยถูกแอบถ่ายเจบีอธิบายในขณะที่ตามองโทรศัพท์ไม่กระพริบ

    อืม แล้วอย่างงี้ไม่โดนทัณฑ์บน??ผมเลิกคิ้วหันไปถาม

    ไม่หรอกหวะ พ่อของแจ็คสันเขาเป็นผู้อุปการะโรงเรียน ขาดเหลืออะไรพร้อมส่งเงินให้เสมอ อีกอย่างนอกจากเรื่องอย่างว่าแจ็คสันก็จัดเป็นคนสนุกสนาน เฮฮาแล้วก็ขี้อ้อนทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู แต่ตอนอยู่บนเตียงนี่กูแทบไม่มองผู้หญิงเลยหวะ แจ็คสันเซ็กซี่ชิปหาย ไม่เชื่อมึงดูเจบีสาธยายยาวก่อนจะหันหน้าจอโทรศัพท์หันมาให้ผมดู

    นี่!!ทำอะไรกัน ทำไมไม่เข้าห้อง - -” อาจารย์ทิฟฟานี่ เดินมาทางพวกผมแล้วทำหน้าดุจนเจบีต้องรีบเก็บโทรศัพท์แล้วลากผมเข้าห้องทันที 

    คาบ2โดดกันป่ะเจบีหันมากระซิบผมก่อนจะยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    โดดไปไหนผมหันไปถามแบบงงๆ

    กูอยากไปเล่นเกมส์เจบีพูดก่อนจะยักคิ้วให้ผม

    แจบอม!!! ออกมาวิดพื้น20ครั้ง ปฏิบัติอาจารย์ทิฟฟานี่สั่งเจบีก่อนจะหันมายิ้มให้ผม ช่วยไม่ได้ครับคนมันเกิดมาหล่อ คนหล่อทำอะไรก็ไม่ผิด ผมเหลือบไปเห็นมือถือ
    เจบีที่ทิ้งไว้ใต้โต๊ะก่อนจะหยิบมันขึ้นมาดู หลังจากกดปลดล็อคหน้าจอยังค้างหน้าของคลิปวิดีโอที่เจบีกำลังดูอยู่ ผมเสียบหูฟังก่อนจะกดที่หน้าจอเพื่อให้คลิปอย่างว่าได้ทำงานต่อ ตาเบิกโตเมื่อได้ดู เห้ย นั่นผู้ชายหรอวะครับ ผิวขาวเนียนที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยเหงื่อจากกิจกรรมที่กำลังทำ ริมฝีปากสีแดงซี้ดปากด้วยความเสียวซ่าน สายตาที่เร่าร้อนนั่น ผู้ชายคนนี้หรอ
    แจ็คสัน หวัง

    ไอ้มาร์ค กระพริบตามั่งก็ได้มั้งเจบีดึงหูฟังผมออกข้างหนึ่งก่อนจะกระซิบข้างๆหูผม

    ผู้ชายคนนี้หรอวะ แจ็คสันที่ว่าผมหันไปถามเจบีอย่างรวดเร็ว

    อืม แหม่ ไม่ถามหน่อยหรือไงวะครับว่าผู้หญิงในคลิปคือใครเจบีฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์มาทางผม

    หึ จะสนทำไมวะ ในเมื่ออีกคนมันน่าสนกว่ารอยยิ้มนักล่าผุดขึ้นอีกครั้งบนใบหน้าหล่อคม ไอ้หน้าตี๋เพื่อนรักผมนี่ช่างรู้ใจผมซะจริง

    กูมีอะไรจะบอกอีกอย่างเว้ยเจบียื่นหน้ามากระซิบผมอีกรอบ

    เกี่ยวกับแจ็คสันของกูไหมวะ ถ้าไม่กูไม่ฟังผมตอบโดยไม่หันไปมองหน้าเพราะกำลังจดงานบนกระดานอยู่ แหม่ จะให้หล่ออย่างเดียวก็ไม่ได้ใจอาจารย์สิครับ ต้องทั้งหล่อทั้งเก่ง

    เกี่ยวดิ คือแจ็คสันเป็นขาประจำของร้านเกมส์ที่กูจะไปเล่นหวะเจบีพูดเบาๆ แต่ทำให้ผมทิ้งปากกาแทบจะทันทีแล้วหันหามัน

    จริงดิ โดดคาบไหนนะ กูพร้อมละผมกระชากเสื้อเจบีเบาๆแล้วพยายามพูดค่อยๆเพื่อไม่ให้อาจารย์จับได้

    “55 รีบเลยนะไอ้มาร์ค เออ แต่ทำใจหน่อยนะเว้ย แจ็คสันมันคนกวนตีนแล้วก็จีบยากชิปหายเจบีพูดเสียงเรียบ

    แล้วอย่างอื่นยากด้วยป่ะวะ 55” ผมถามกวนๆกลับไป

    หึ เจอแล้วจะรู้เองเจบีเงียบไปพร้อมกับก้มจดงานบนกระดานให้เร็วที่สุด ก่อนจะหันมาจับมือผมก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์อีกครั้ง

    อะไร ผมทำหน้างง ไม่เตี๊ยมกันซักหน่อยหรอวะ

    อาจารย์ครับ มาร์คปวดหัวมาก ขออนุญาตพากลับบ้านครับเจบียกมือขึ้นก่อนจะพูดประโยคเด็ดออกไป

    ห้ะ? มาร์คปวดหัวหรอคะ?? ได้ค่ะๆ อย่าลืมกินยาด้วยนะครับ ไปๆเจบีรีบพามาร์คกลับบ้าน อย่าให้โดนแดดมากนะอาจารย์ทิฟฟานี่เดินเข้ามาใกล้ผมที่ตอนนี้แกล้งเอาหน้าฟุบโต๊ะไปแล้วก่อนจะหันไปกำชับกับเจบีว่าให้ดูแลผมดีๆ

    ได้ครับผม!!” เจบีเก็กหน้าหล่อก่อนจะพยุงผมให้ลุกขึ้นเดิน หลังจากที่เดินออกมาจากอาคารผมก็ตบหัวมันไปทีนึง

    ไม่มีเต๊ยมกันเลยนะครับ - -” ผมหันมองด้วยหางตาก่อนปั้นหน้าโหด

    เอาน่า ก็รู้ว่าเพื่อนเล่นละครเก่งนี่หว่าเจบีลูบหัวตัวเองเบาๆ  หลังจากที่ออกมาจากโรงเรียนผมกับเจบีก็มายืนอยู่หน้าร้าน G-ZEED ร้านประจำของเจบี

     

    ผมเดินตามเจบีเข้าไปในร้าน นอกร้านประกอบด้วยกระจกสีดำทำให้ด้านนอกมองเข้ามาไม่เห็น ซึ่งมันเป็นทำเลที่ดีมากสำหรับเด็กนักเรียนที่โดดเรียนออกมา ไม่นานสายตาผมก็สะดุดเข้ากับคนๆหนึ่ง ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรง ดวงตากลมมองจ้องเข้าไปในคอมพิวเตอร์ประดุจจะสิงก็ไม่ปาน  มือเล็กกดคีย์บอร์ดบังคับเกมส์ไปมา นี่สินะ แจ็คสัน หวัง

    โดนใจพี่ต้วนอย่างแรง แต่.. ถ้าแจ็คสันเป็นคนจีบยาก จะให้เดินโต้งๆเข้าไปหาคงไม่ใช่วิธีที่ดีเท่าไร

     

    เล่นเก่งนี่  เจอกันหน่อยเป็นไงผมเดินอ้อมไปหลังเก้าอี้ของแจ็คสันก่อนจะเลิกคิ้วพร้อมกับโปรยยิ้มพิฆาตที่ฆ่าสาวๆตายมานักต่อนักแล้วแต่.. แจ็คสันหันมามองหน้าผมเล็กน้อยก่อนจะหันกลับเข้าจอเกมส์แล้วหยิบหูฟังมาครอบ

     

    เมินฉัน.. งั้นหรอ หึ งั้นคงต้องใช้ไม้นี้

     

    ผมค่อยๆลากมือลูบหัวไหล่ไล้ลงไปตามแขน อืม.. มีกล้ามด้วยแฮะ ก่อนจะจับมือเล็กที่แป้นคีย์บอร์ดแล้วค่อยๆหายใจรดใบหูนั้นเบาๆ  ได้ผลแฮะ แจ็คสันหยุดนิ่งตัวแข็งทื่อ ผมกระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะกดจมูกลงที่แก้มนุ่มนั้นเบาๆ  แต่แล้ว..

     

    เห้ย อะไรของมึงเนี่ย มึงจะเอาใช่ไหม ฮะ แจ็คสันลุกพรวดพร้อมจับเก้าอี้ที่นั่งยกขึ้นเหนือหัว พร้อมจะเหวี่ยงมาทางผม

    ใช่.. กูจะเอา จะเอามึงให้ร้องทั้งคืนไปเลยเป็นไงผมแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง พร้อมส่งสายตากวนบาทาระดับ8

    เอานี่ไปก่อนละกันแจ็คสันขว้างเก้าอี้ใส่ผมอย่างจัง แต่ด้วยความที่เคยเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำอย่างผมมีหรือจะพลาด ผมเอี้ยวตัวหลบอย่างรวดเร็วก่อนจะคว้าข้อมือแจ็คสันแล้วดึงออกนอกร้าน

    เห้ยยย ปล่อยกู ปล่อยกูวววววแจ็คสันตะโกนโวยวายเสียงดังจนคนที่เดินผ่านไปมาหันมามอง ผมลากคนขี้โวยวายเข้ามาในซอยเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่านไปมาเท่าไรนัก

     

    โวยวายไปได้ ทำอย่างกะไม่เคยผมดันแจ็คสันติดผนัง กดฝ่ามือกับไหล่แน่นแล้วไม่ลืมที่จะแทรกขาเข้ากลางลำตัวอีกคนอย่างชำนาญ

    กูไม่เคยกับ ผู้ ชาย โว้ยย!!ปล่อยดิวะแจ็คสันโวยวายต่อเนื่อง หึ ถึงจะน่ารำคาญไปหน่อยแต่มันก็ทำให้ผมกะพลังของคนๆนี้ได้หล่ะนะ ว่าจะทนทานมากแค่ไหน ผมกระตุกยิ้มเผยรอยยิ้มอันตราย

    ก็จะเคยนี่ไง เอาน่าให้กูได้ลองเป็นคนแรกผมเชยคางเล็กนั่นขึ้น เป็นครั้งแรกที่ผมอยากจะจูบใครซักคน และคนๆนั้นก็คือ แจ็คสัน คนนี้นี่เอง

    จะทำไร ไม่เว้ย ปล่อยกูววว ไม่งั้นอย่าหาว่ากูไม่ตะ.แจ็คสันถลึงตาใส่ผม หึ คิดจะขู่งั้นหรอ มีหรือมาร์ค ต้วนคนนี้จะกลัว

     

    ผมประกบริมฝีปากแดงนั่นก่อนที่ไอ้นี่จะบ่นยืดยาว ลิ้นร้อนลากเลียริมฝีปากบางช้าๆ ดูดเม้มริมฝีปากบนล่างสลับไปมา ผมฉวยโอกาสที่แจ็คสันตัวแข็งทื่อแล้วยังหลับตาปี๋เหมือนเด็กที่กำลังกลัว.. ใช่ นายควรกลัว หึหึ ไม่คิดแค่นั้นฟันคมกัดเข้าที่ริมฝีปากเล็กอย่างแรงจนอีกคนยอมเผยอให้ลิ้นของผมเข้าไปเก็บเกี่ยวความหวานภายใน  

    อืม.หวานกว่าที่คิดไว้อีกแฮะ ผมคลายมือที่กดหัวไหล่ออกเปลี่ยนเป็นนวดคลึงเบาๆก่อนจะลากมือไปตามท่อนแขนที่มีลอนกล้ามเล็กน้อยก่อนจะละริมฝีปากแล้วจับรวบข้อมือทั้งสองขึ้นเหนือหัวพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้

     

    อา.. นายนี่มันเซ็กซี่ชะมัดนี่ขนาดใส่เสื้อผ้านะเนี่ย ไม่อยากจะคิดถึงตอนนายแก้ผ้าแล้วร้องเรียกชื่อฉันดังๆทั้งคืนผมยิ้มให้อีกคนที่ตอนนี้หอบแฮ่กพร้อมส่งสายตาอาฆาตมาทางผม

    มึง!!” ไม่ว่าเปล่า แจ็คสันเหวี่ยงหมัดเข้าเต็มหน้าซึ่งผมก็ไม่ได้หลบหลีกอะไร ทำให้มีเลือดออกที่ริมฝีปากเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าคุ้มหล่ะนะ

    กูชื่อมาร์ค.. มาร์ค ต้วน จำไว้ให้ดีหล่ะ เพราะมึงต้องเรียกมันแน่แล้วเจอกันใหม่ผมยกยิ้มก่อนจะเดินออกจากซอยนั้นกลับไปที่บ้านโดยไม่ลืมที่จะส่งข้อความหาเจบีเพื่อนรัก


     

    กูกลับก่อนละนะ แจ็คสันนี่มันสุดยอดจริงๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    มาอัพอีกตอน55 ยังไงช่วยคอมเมนท์ ติชมได้เลยนะไรท์สบายๆไม่โกรธ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะแจ๊ะ
    ปล. ถ้าอัพช้าแสดงว่าไม่ขี้เกียจก็คิดเรื่องต่อไม่ออกนะ คิดสดพิมพ์สดกันเลยทีเดียว

    #MarkSonForever

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×