ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Or Notคุณจะรักผมได้ไหม(MarkSon ft. BNior)

    ลำดับตอนที่ #17 : ไฮเพอร์อาร์เทียม 2

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 58


    กรี้ดดดดด อย่างกะฝันเลยอ่ะ

    นั่นๆ นั่นท่านคริส กรี้ดดดด อย่าค่ะอย่ามองด้วยหางตาฉันจะละลายอยู่แล้ว

    ใครก็ได้ช่วยผลักฉันเข้าไปยืนท่ามกลางเหล่าเทพบุตรกลุ่มนั้นที ไม่ไหวแล้ว กรี้ดดดด

    ชานยอลอปป้า จงอินอปป้า จงแดอปป้า อี๋ฟานอปป้า สู้ๆนะคะฉันเป็นกำลังใจให้

    ฮยองได้โปรดย่ำยีผม ถอดเข็มขัดแล้วฟาดมาที่กระผมตามที่ท่านต้องการ

                    เสียงหวีดร้อง(?)กรี้ดกร้าดดังลั่นประดุจวงEXOไอดอลชื่อดังแห่งเกาหลีปรากฏตัว กลุ่มชายหน้าตาดีเดินแหวกกลุ่มทั้งหญิงและชายที่เข้ามารายล้อมช้าๆจนหายลับเข้าไปในยิมทู่กจัดไปรองรับนักกีฬาบาสเกตบอลกีฬาที่ทั้งสองโรงเรียนต่างขึ้นชื่อว่ามีสมาชิกที่หล่อเหลาพอๆไอดอลตามทีวี ไม่นานเสียงก็กระหึ่มฮือฮาขึ้นมาอีก เมื่อชายหนุ่มหน้าหล่ออีกสามคนเดินเข้ามาในรั้วโรงเรียน

                    “กรี้ดดดดดดดด เซฮุนอปป้า หล่อไม่บันยะบันยัง หล่อวัวตายควายล้ม หล่อจนต้องร้องขอชีวิต หล่อมากกกก ดิฉันก็มอบกายวายชีพแด่พระองค์เพคะ นี่เธอเอากล้องลงหน่อยฉันอยากเห็นเซฮุนอปป้าผ่ายสายตามากกว่าเลนส์กล้องนะยะ” --- > ไม่รู้เลยว่าไรท์เมนใคร(คึๆ)

                    “ปริ้นซ์ซง ยุนฮยองอปป้าของฉัน ทำมึงได้ดูดีขนาดนี้คะ ขนาดใส่ชุดบาสก็ยังเหมือนปริ้นซ์ อ้ายย

                    “จีวอนฮยอง อ้ากก ให้ตายทำไมถึงหล่อ ทำไมครับ

                    ทั้งสามส่งยิ้มตอบกลับทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่และเหล่าเก้งกวางตายกันไปเป็นแถบๆ ก็รอยยิ้มของทั้งสามหน่ะมีเสน่ห์น้อยซะเมื่อไร ไม่นานทั้งสามก็ฝ่าวงล้อมเข้าตีเมืองจันทร์ เอ้ย เข้าไปในยิมตามคนกลุ่มแรกเข้าไป

                    “นั่นแก๊งนางฟ้า เหยดดดดดด เจ็บรึเปล่าครับตอนตกลงมาจากสวรรค์หน่ะ วี๊ดวิ้ว

                    “สวยไม่สร่างเลยนะครับ สนใจมีกิ๊กเพิ่มซักสองสามคนไหมครับ

                    “คุณลู่หาน อย่ายิ้มสิครับ ผมจะละลายแล้วนะ คุณอี้ชิงก็ด้วย นั่นคุณมินซอก โอยย หัวใจจะวาย

                    “แบคฮยอนอปป้า ชานอูอปป้า ฮันบินอปป้า คยองซูอปป้ายิ้มใส่กล้องหน่อยสิคะ

                    เสียงหวีดร้องที่ดูเหมือนจะดังกว่าสองรอบที่ผ่านมาทำเอาโรงเรียนแทบแตก เหล่าสาวงาม(?)เดินฝ่าวงล้อมเข้าไปในยิมได้อย่างง่ายดายเพียงแค่พวกเขาเดินไป ทุกคนก็พร้อมแหวกทางพร้อมล้มระเนระนาดลงกับพื้น

                    “ไม่มีทางเข้าอื่นแล้วหรอวะ กูไม่อยากเข้าไปในวงนั้นมาร์คพูดพลางกลอกตาไปมา อันที่จริงมาร์ค แจ็คสัน เจบีและจินยองมาถึงโรงเรียนได้ซักพักแล้วแต่พอได้ยินเสียงเหมือนนรกแตกนั้นทั้งสี่ก็ได้แต่นั่งถอนหายใจอยู่ในรถ

                    “ไปทางหลังโรงเรียน แต่เดินไกลหน่อยและถ้าเจอพวกนี้อีกคือซวยหนักกว่าเดิมแจ็คสันว่าพลางคิดแผนภาพในโรงเรียนไว้ในหัว

                    “เอาไงดีวะ ลำพังกูอะไม่เท่าไร แต่จูเนียร์นี่ดิเจบีพูดพลางหันไปมองคนข้างๆที่ถอนหายใจรอบที่ล้านได้แล้วมั้ง

                    ทั้งสี่ทำสีหน้าครุ่นคิดได้ซักพักเมื่อไม่มีทางออกที่ดีไปกว่าเดินฝ่าฝูงซอมบี้พวกนี้เข้าไป ทั้งสี่จึงตัดสินใจก้าวขาลงมาจากรถยนต์หรูสีดำของมาร์ค มือหนาคว้ามือคนข้างกายมาจับแน่นพลางหันไปมองตา

                    “อย่าปล่อยมือมาร์คพูดแค่นั้นก่อนจะดึงแจ็คสันให้เดินเข้าไปท่ามกลางเสียงโหวกเหวกนั่น ยิ่งคนเหล่านั้นเห็นเขาสองคนจับมือกันเดินเข้ามาก็รัวชัตเตอร์และหวีดร้องเสียงดัง แจ็คสันก้มมองมือของอีกคนที่กระชับแน่นขึ้นเลยขยับเข้าไปใกล้อีกคน

                    “ไม่ต้องจับก็ได้ กูไม่ใช่เด็กๆนะเว้ยจะได้หลงทางในโรงเรียนตัวเองแจ็คสันว่าพยางพยายามแกะมือที่เกาะแน่นยิ่งกว่าปลาหมึก มาร์คตวัดมองด้วยหางตาเป็นเชิงดุพร้อมกระชับมือให้แน่นขึ้น แจ็คสันถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่ยอม ไม่นานทั้งสองก็เข้ามาในยิมได้สำเร็จตามมาด้วยเจบีและจูเนียร์ที่เดินมาในท่าที่มือของเจบีเกาะไหล่จูเนียร์และขยับแนบชิดจนแผ่นหลังเล็กติดหนึบกับแผงอกแกร่ง จูเนียร์ก้มหน้าซ่อนความเขินอายไว้ภายใต้ใบหน้าเรียบเฉย

                    “นี่ วันนี้อย่าโดนตัวคนอื่นเยอะนักหล่ะ ถ้าไม่อยากเหนื่อยมากมาร์คกระซิบเข้าทีข้างใบหูเล็กพร้อมกับขบเม้มใบหูเบาๆ

                    “อื้อ สัส อย่ามา ไม่ให้โดนแล้วกูจะเล่นยังไงวะแจ็คสันโวยวายกลบเลื่อนความอายทันที คิ้วเรียวสวยขมวดเข้าหากัน ดวงตากลมดูซุกซน จมูกรั้นเชิดขึ้นเล็กน้อยเมื่อไม่พอใจ

                    “งั้น.. ถ้ามึงชนะกูได้ กูจะไม่ติดใจเอามึง แต่ถ้ามึงแพ้มาร์คยิ้มเจ้าเล่ห์พลางเว้นประโยคไว้นานพอสมควร แจ็คสันหันไปจ้องหน้ามาร์ครอว่าอีกคนจะพูดอะไรต่อ มึงเตรียมตัวไม่ได้นอนยันเช้าไว้เลยนะครับ ที่รักมาร์คอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครสนใจและคนตัวเตี้ยไม่ทันตั้งตัวประกบริมฝีปากอิ่มเบาๆแล้วผละออก ลิ้นหนาแลบเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆ

                    “มึงแม่ง!!! ทำอะไรของมึงวะ คนเยอะนะเว้ยยยยยย เออ กูรับข้อเสนอ แล้วมึงจะได้รู้ว่าบาสโรงเรียนกูดีแค่ไหน คอยดูไว้ละกันแจ็คสันพูดพลางชี้หน้าอีกคนอย่างคาดโทษแล้วเดินกลับไปหาทีม แต่ด้วยความที่ชี้หน้ามาร์คอยู่ขาสั้นจึงสะดุดกระติกน้ำแข็งที่ตั้งไว้ข้างสนามจนแทบหัวคะมำพร้อมกับลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วทำหน้าไม่รู้เรื่อง มาร์คเห็นอย่างงั้นจึงได้แต่อมยิ้มในความโก๊ะของอีกคน

                    “ลางไม่ดีซะแล้วหละ หมาน้อยมาร์คพูดเบาๆแต่ก็พอให้แจ็คสันได้ยิน คนตัวสั้นตวัดมองคนช่างล้ออย่างไม่พอใจ ยังไงวันนี้แจ็คสันคนนี้จะต้องชนะมาร์ค ต้วนให้จงได้ สู้!!

    .

    .

    .

    .

    .

                    และแล้วการแข่งก็จบลง ใบหน้านักกีฬาของทั้งสองโรงเรียนแดงก่ำด้วยความเหนื่อย เหงื่อไคลท่วมตัวราวกับพึ่งอาบน้ำมาแต่นั่นกลับยิ่งทำให้คาริสม่าของแต่ละคนกระจายออกไปแทงตาคนดูไปทั่ว นักกีฬาทั้งสองทีมเดินไปจับมือกันอย่างเป็นมิตร ในสนามคือคู่แข่งแต่นอกสนามคือเพื่อนสนิทยกเว้นแต่สองคนที่ยืนจ้องหน้ากันอยู่นาน

                    “ไงครับคนเก่ง หึๆ วันนี้มึงโดนคนอื่นไปทั่วเลยนะครับ เตรียมใจไว้พร้อมรึยังมาร์คพูดพร้อมยิ้มโชว์เขี้ยวหล่อๆ แจ็คสันหอบหายใจจนตัวโยน ตากลมตวัดมองอีกคนอย่างหาเรื่อง ก่อนจะวิ่งหนีไปอีกทางที่ทีมยืนอยู่ ไม่ได้อยากหนีหน้าหรอกนะแต่.. คนมันเขินนี่ มาร์คส่ายหัวเบาๆก่อนจะเดินมารวมกับทีมบ้าง

                    “แจ็คสันฮยองงงงงงงงงง ไม่เป็นไรน้า ยังไงฮยองก็เก่งที่สุดในสายตาแบมอยู่แล้วคนตัวเล็กวิ่งกระโจนเข้าหาร่างสั้นแทบจะทันทีเมื่อนักกีฬาเดินออกนอกสนาม มาร์คขมวดคิ้วมองแบมแบมที่กำลังหอมแก้มแจ็คสันซ้ายขวาไม่สนใจเหงื่อที่ใบหน้าเรียวเลยซักนิดและพอเห็นแจ็คสันไม่ขัดขืนแถมยังยิ้มแย้มอย่างมีความสุข ดีใจมากไหม? - -

                    “แจ็คสัน!” มาร์คเดินเข้าไปหาพร้อมคว้าข้อมือเล็กมาจับแน่น อ้าว แบมแบมสวัสดีครับมาร์คหันไปยิ้มให้คนตัวเล็กที่ยังยิ้มแย้มแจ่มใสเช่นเดิม อารมณ์ดีอะไรนักหนาวะ โว้ย หงุดหงิด

                    “สวัสดีครับ มาร์คฮยอง ฮยองมาพอดีงั้น.. ถ่ายรูปแบมกับแจ็คสันฮยองให้หน่อยสิครับไม่พูดเปล่า แบมแบมส่งโทรศัพท์เครื่องหรมาไว้ในมือมาร์คเป็นที่เรียบร้อย มาร์คหยิบขึ้นก่อนจะกดถ่ายอย่างงรวดเร็ว ก็แบมแบมทั้งกอดทั้งหอมใครมันจะไปทนไหววะครับ

                    “เห้ยแจ็ค มาร์คไปเลี้ยงกันยุนฮยองฮยองตะโกนเรียกพวกผมสองคน เมื่อเห็นโอกาสมาร์คเลยดึงมือแจ็คสันให้ออกจากแบมแบมแล้วลากไปหากลุ่มฮยองทันที

                    “เป็นอะไรของมึงเนี่ย! แดกรังแตนมารึไงวะแจ็คสันขมวดคิ้วไม่พอใจ ก็อยู่ๆมาร์คก็ทำหน้าตึงใส่แถมยังมองอีกคนด้วยสายตาแทบจะกลืนกิน

                    “เปล่าคำตอบสั้นๆที่แจ็คสันควรจะชินได้แล้ว คนอะไรวะอยากพูดก็พูดอยากเงียบก็เงียบ หวังตามอารมณ์ไม่ทัน

                    “เออๆ แล้วแต่มึงเลยยยย ร้อนจะตายห่าจะไปเลี้ยงกันเลยเนี่ยนะ ไปเปลี่ยนชุดอาบน้ำก่อนได้ไหมเนี่ยคนตัวสั้นบ่นอุบอิบตามประสาคนขี้โวยวาย

                    “เรื่องมากมาร์คพูดก่อนจะหันไปคุยอะไรบางอย่างกับรุ่นพี่แล้วลากแจ็คสันออกมานอกยิมทันที

                    “เอ้า ด่าแล้วก็ลากกูออกมา นี่คนนะครับไม่ใช่รถของเล่นลากไปลากมาอยู่ได้ วู้วคนตัวสั้นยังคงโวยวายไม่เลิก มาร์คถอนหายใจออกมาเบาๆก่อนจะดันร่างอีกคนให้ติดกับต้นไม้ต้นใหญ่ที่เดินผ่าน ร่างสูงขบกรามแน่นทำเอาคนขี้โวยวายเงียบไปชั่วขณะ

                    “มะ.

                    “ทำไมถึงยอมให้แบมแบมแตะเนื้อต้องตัวได้ขนาดนั้นร่างสั้นยังไม่ทันเอ่ยเสียง มาร์คก็โพล่งคามคาใจออกมาทันที

                    “ก็นั่นมันน้อง แค่กอดแค่หอมจะเป็นอะไรไปแจ็คสันตอบพลางไหวไหล่ ก็แค่น้องจริงๆนี่แค่นี้ก็ต้องโกรธด้วยหรอวะ

                    “มึงคิดว่าพี่น้องแล้วแบมแบมคิดแบบนั้นไหม มึงก็เห็นสายตาที่เขามองมึงมาร์คผละตัวออกก่อนจะเดินหนีไปอีกทาง แจ็คสันขมวดคิ้วมุ่น ก็ต้องคิดว่าพี่น้องสิวะสายตงสายตาอะไรไม่เห็นจะเข้าใจ

                    “แล้วจะไปไหนนั่น จะทิ้งกูไว้นี่หรอแจ็คสันกึ่งเดินกึ่งวิ่งตามอีกคนไป ไอ้นี่ก็เดินเร็วจริ๊ง มาร์คหยุดเดินกระทันหันทำให้หัวกลมกระแทกเข้ากับแผ่นหลังอย่างจัง

                    “เอ้า ไอ้นี่ คิดจะหยุดก็หยุด อะไรว๊าแจ็คสันมองอีกคนด้วยสายตาไม่เข้าใจ ทำไมเป็นคนเข้าใจยากขนาดนี้= = มาร์คหันมามองอีกคนด้วยใบหน้าเรียบเฉย ดวงตาคมสบเข้ากับดวงตาหวานที่จ้องอยู่ก่อนแล้ว ราวกับมีแม่เหล็กต่างขั้วอยู่ในตัวของทั้งสองคน แขนแกร่งโอบรวบเอวอวบก่อนจะรั้งเข้ามาแนบชิดทั้งที่ยังไม่ละดวงตาออกจากกัน

                    “อย่าให้ใครทำแบบนั้นอีก ทุกอย่างของมึงเป็นของกู.. ของกูแค่คนเดียว เข้าใจรึเปล่าครับ?ดวงตาและน้ำเสียงที่จริงจังทำเอาแจ็คสันลืมทุกอย่างแม้แต่วิธีการพูด แก้มกลมขึ้นสีระเรื่อเพราะคำพูดที่ตรงไปตรงมาจนเกินเหตุของคนตรงหน้า ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรง

                    “อืมตอบรับเบาๆในลำคอก่อนจะเสมองไปทางอื่นแก้เขิน มาร์คกระตุกยิ้มเมื่อเห็นท่าทางน่ารักของอีกคน ริมฝีปากหน้าขยับเข้าครอบครองริมฝีปากแดงที่ไม่ว่าจะลิ้มรสกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ กลับติดใจและอยากจะเก็บไว้เป็นคนตัวเองเพียงคนเดียว ลิ้นร้อนลากเลียริมฝีปากเล็กช้าๆก่อนจะขบเม้มริมฝีปากจนล่างจนเริ่มเจ่อ ก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปฉกชิมความหวานภายในช้าๆ

                    “อื้มดวงตากลมปิดลงรับสัมผัสนุ่มละมุนหากแฝงด้วยความเร่าร้อน แจ็คสันเอียงหน้าปรับองศาให้ริมฝีปากแนบแน่นยิ่งขึ้น รสจูบหอมหวานคละเคล้ากับความร้อนลุ่มแทบหลอมละลายร่างของคนตัวเตี้ย แขนแกร่งกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเพื่อพยุงไม่ให้อีกคนลงไปกองกับพื้น ลิ้นเล็กพยายามหยอกล้อกับลิ้นอุ่นสร้างความพอใจให้คนร่างสูงเป็นอย่างมาก

                    “อื้อ . อื้มมือเล็กทุบต้นแขนอีกคนเบาๆเป็นสัญญาณว่าจะหมดลมหายใจแล้ว มาร์คถอนริมฝีปากออกมาอย่างอ้อยอิ่ง น้ำหวานเชื่อมริมฝีปากทั้งสองยิ่งทำให้แจ็คสันดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้นในสายตามาร์ค

                    “แฮ่ก อื้อ. พะ พอแล้ว มะ. มาร์คในที่สุดมาร์คก็ห้ามใจตัวเองไม่ไหว จมูกโด่งซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างรวดเร็ว กลิ่นเหงื่อปนกับกลิ่นหอมเฉพาะตัวของอีกคนยิ่งกระตุ้นอารมณ์ดิบของมาร์คให้พุ่งสูง ริมฝีปากหนาขบเม้มเบาๆจนเกิดรอยแดงจางๆ มือหนาสอดเข้าไปภายใต้เสื้อบาสตัวใหญ่

                    “เห้ย พวกมึงอ่ะประเจิดประเจ้อไปป่ะว๊าและแล้วเสียงคุ้นหูก็ตะโกนเข้ามาขัดจังหวะ แจ็คสันเมื่อได้สติก็รีบผลักคนตัวสูงออกทันที มาร์คกัดริมฝีปากหันไปมองทางต้นเสียงที่มาขัดจังหวะรักของตน

                    “เจบี มึงแม่ง - -” มาร์คทำหน้านิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผิดจากคนข้างๆที่ลุกลี้ลุกลนอย่างเห็นได้ชัด

                    “จะทำก็ทำที่ลับตาคนหน่อยสิ แล้วนี่เป็นไงมาไงถึงมาเป็นแบบนี้กันได้ แต่ก่อนเห็นกัดกันตลอดจูเนียร์พูดมาหน้านิ่งเหมือนเดิม แจ็คสันก้มหน้าลงพื้นคนช่างจ้อเปลี่ยนเป็นคนละคนไปเลย

                    “ก็ไม่เห็นเปลี่ยนก็กัดกันเหมือนเดิม แค่เปลี่ยนจากคำพูดมาเป็นการกระทำมาร์คพูดหน้าตาย แจ็คสันเงยหน้าขึ้นมองอีกคนทันที เจบีกลั้นขำกับท่าทางของทั้งสองคน

                    “พูดอะไรบ้าๆ พวกมึงอย่าไปฟังมัน พวกกูก็ยังไม่ชอบขี้หน้ากันเหมือนเดิมนั่นแหละแจ็คสันว่าพลางหยิกแขนมาร์คเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน

                    “หึ งั้นหรอมาร์คหัวเราะในลำคอก่อนจะดึงแขนอีกคนเข้ามาใกล้ แขนแกร่งโอบรอบไหล่คนตัวเตี้ยไว้ แจ็คสันดิ้นขลุกขลักไปมาแต่สุดท้ายก็ยอมอยู่นิ่งๆพร้อมบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว

                    “เออๆ นั่นมันเรื่องพวกมึง ไปๆไปกินเลี้ยงกันเว้ย วันนี้ไม่เมาไม่กลับ แจ็คมึงมีแข่งฟันดาบอีกสองวันนี่ วันนี้แดกให้เต็มที่นะมึงเจบีว่าพลางยักคิ้วไปให้

                    “แน่นอนอยู่แล้ว ระดับท่านหวัง ไม่ต้องห่วงแจ็คสันกลับมายกยอตัวเองอีกครั้งก่อนทั้งสี่จะย่างกรายออกจากตำแหน่งเดิมไปขึ้นรและตรงดิ่งไปที่ร้านCupid  ร้านเหล้าชื่อดังแถวโรงเรียน ตามคาดไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

    .

    .

    .

    .

    .

    วู้วววว เพลงนี้เพลงอารายยย บางโคนฟางแล้ววก็ไม่ข้าวจายยยย ม่ายรู้มานมาจากหน้ายไม่รู้ว่าครายอาวมานข้าววมาแจ็คสันอยู่กลางฟลอร์เรียบร้อย ร่างสั้นยกแขนขึ้นสูงย่อเข่าลงเล็กน้อยแล้วปัดป่ายมือไปมา ตอนนี้ทุกคนูกแหวกเป็นวงกลมโดยมีแจ็คสันอยู่ตรงกลางเต้นเด่นอยู่คนเดียว

    ตึด ตึด ตึด ตื้อ ดึ๊ด ตึด ตึด ตึด ตึด ตึด ตื้อ ดื๊ด ดีเจโซสันมาแล้วคร้าบไม่เปล่าแจ็คสันก็จัดการวาดลวดลายตามแบบดีเจโซ โซอะไรซักอย่างที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้

    เฮ้อมาร์คกุมขมับเมื่อเห็นสภาพของคนตัวเตี้ยพลางส่ายหน้าเบาๆ แต่ก็ไม่ยอมละสายตาไปไหน เต้นล่อเสือล่อตะเข้ซะขนาดนั้น ไม่รู้รึไงว่าเสื้อบาสมันคว้านด้านข้างลึกหน่ะมาร์คบ่นกับตัวเองเบาๆ

    เห้ยมาร์คตาเบิกโพลงเมื่อคนตัวเล็กกระโดดขึ้นไปบนเวทีที่มีเสาตั้งไว้อยู่ตรงกลาง ไม่นานสะโพกมนก็ส่ายร่อนไปมาเรียกเสียงฮือฮาให้ผู้ชายและผ้หญิงแวนั้นหันมามองได้เป็นแถบๆ ดวงตาหวานฉ่ำ เส้นผมเปียกเหงื่อลู่ลงรับใบหน้าหวาน ริมฝีปากอิ่มเผยอขึ้นเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มน่ารักไปทั่ว มาร์ครีบเดินไปที่เวทีก่อนจะกระโดดขึ้นไปทันที

    อ้าว มาร์คคคค มาเต้นกานนนแจ็คสันเมื่อเห็นมาร์คก็ดึงข้อมืออีกคนเข้ามาใกล้ แขนเล็กโอบรอบคอคนตัวสูงแน่นก่อนจะค่อยๆขยับส่ายสะโพกร่อนขึ้นลง นิ้วเรียวลากไล้ไปตามโครงหน้าหล่อเรื่อยไปตามลำคอยาว แจ็คสันส่ายสะโพกพร้อมขยับเดินไปรอบตัวอีกคน มาร์คเหมือนตกอยู่ในภวังค์ทั้งๆที่สมองสั่งให้หยุดแล้วลากเด็กดื้อกลับบ้านไปซะแต่ร่างกายกลับยืนนิ่งมองการกระทำของอีกคนอย่างหลงใหล

    เต้นด้วยกันนะ จุ๊บริมฝีปากอิ่มกระซิบเข้าที่ข้างหูอีกคนพร้อมกดจูบลงที่ต้นคอหนา มาร์คขนลุกไปทั้งตัว แจ็คสันหันยืนหันหลังพลางจับมืออีกคนมาวางไว้บนสะโพกก่อนจะส่ายไปมา แขนสั้นเอื้อมไปโอบรอบคออีกคนที่ยืนซ้อนหลัง เวทีกำลังจะลุกกเป็นไฟเพราะความเร่าร้อนของสองร่างที่เต้นกอดรัดกันไปมา

    แจ็คสัน. ถ้ามึงไม่หยุดตอนนี้มาร์คขบกรามแน่นเพื่อข่มอารมณ์ที่กำลังปะทุภายใน แจ็คสันหันหน้ากลับไปมองอีกคน นิ้วเรียวกดปิดปากอีกคนไว้เป็นเชิงห้ามไม่ให้อีกคนพูดต่อ

    อา. มะ.มาร์ค อื้อแจ็คสันครางกระเส่าเบาๆข้างใบหูอีกคนพร้อมกดจูบลงที่ใบหูเบาๆ แขนเล็กโอบรอบต้นคอร่างสูง

    ไม่ ทน แล้ว โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย

    มาร์คคว้าข้อมือเล็กลงจากเวทีทันทีพร้อมกับตรงดิ่งไปที่รถ มาร์คยัดอีกคนเข้าไปในรถแล้ววิ่งไปฝั่งคนขับอย่างรวดเร็ว รถคันหรูพุ่งทะยานออกสู่ถนนทันที ภายในไม่กี่นาทีก็หยุดลงที่หน้าบ้านหลังใหญ่ มาร์คอุ้มแจ็คสันลงจากรถแล้วเดินขึ้นห้องทันที ร่างสูงวางอีกคนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา

    มาร์ค ฮือ พากลับทำมายยย ยังไม่มาวเลยดวงตากลมปรือเล็กน้อย มาร์คกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์พร้อมกับก้มหน้าลงต่ำ

    ลูกหมาขี้อ่อย คิดว่ายั่ยในที่แบบนั้นแล้วจะรอดหรือไง ยังไงซะวันนี้มึงก็ไม่รอดแน่ หมาน้อยมาร์คไล้นิ้วไปตามโครงหน้าหวานแผ่วเบา นิ้วเรียวไล้วนรอบริมฝีปากแดงช้าๆ แจ็คสันส่งปลายลิ้นออกมาเลียก่อนจะดูดที่ปลายนิ้วอย่างแรง ตกลงมันเมแน่ไหมวะเนี่ย แต่ถ้าไม่เมามันคงไม่ทำอะไรแบบนี้แน่ มาร์คดึงนิ้วออกจากริมฝีปากเล็กช้าๆก่อนจะถอดเสื้อของอีกคนออก เผยให้เห็นผิวขาวนวลสะอาดตา ร่างสูงไม่รอช้าซุกไซร้ซอกคอขาวพร้อมดูดดุนทำรอยสีกุหลาบไปทั่วจนแทบไม่เหลือที่ว่าง ปลายนิ้วสะกิดยอดอกสีสวยที่เริ่มตั้งชูชันรัวๆ

    อื้อ. อาแจ็คสันแอ่นอกรับสัมผัสวาบหวามนั้นอย่างไม่รู้ตัว สติเพียงน้อยนิดที่เจ้าตัวไม่สามารประคองได้ตอนนี้ได้หายไปหมดแล้ว มือเล็กขย้ำกลุ่มผมสีแดงเพลิงแน่นเพื่อระบายอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูง ลิ้นร้อนลากเลียผ่านร่องอกเล็กก่อนจะดูดดุนทำรอยไปทั่วทุกที่ที่ลากผ่านแต่แล้ว...

    มะ. มาร์ค อื้อ กู.

    พรวดดดดดดดด

    แจ็ค สันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน มึงอยากตายใช่ไหมยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะพูดจบ อาหารและเครื่องดื่มที่ถูกเขมือบเข้าไปในวันนี้ก็พรั่งพรูออกมาดั่งสายฝนชโลมจิตใจต่างกันที่กลายเป็นอ้วกชโลมหัวคนตัวสูงเป็นที่เรียบร้อย มาร์คหวีดร้องออกมาด้วยความโมโห อารมณ์พุ่งพล่านในกายหดหายไปหมด

    คิๆ เอื้อก ซาหนูกจางงง อ้วกแจ็คสันหลับตาแน่นก่อนจะพ่นอ้วกออกมาเต้นตัวแถมยังไหลไปเผื่อแผ่ผ้าปูที่นอนสีเทาสุดรัดสุดหวงของเจ้าของห้องอีกด้วย มาร์คได้แต่นั่งอึ้งอยู่ข้างเตียง

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมาร์คตะโกนเสียงดังชนิคที่ไม่กลัวป้าข้างบ้านออกมาด่าเลยแม้แต่น้อย

    แอ๊ดดดดด

    มาร์คฮยอง เป็นอะไรรึเปล่า ยูคยอมยัวร์ฮีโร่มาช่วยแล้วร่างยักษ์ของยูคยอมปรากฏตัวขึ้นที่หน้าห้อง มือใหญ่ขยี้ดวงตาราวเด็กน้อยอนุบาล แถมยังหนีบตุ๊กตาฮิปโปที่หน้าคล้ายๆกันไว้ที่ใต้รักแร้ นี่หรือฮีโร่- - มาร์คส่ายหน้าน้อยๆอย่างเอือมๆ

    ไม่มีอะไร กลับไปนอนไปยูคยอมพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะเดินหลับตากลับไปที่ห้อง มาร์คอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเริ่มจัดการกับเศษซากอารยธรรมที่แจ็คสันเป็นคนก่อขึ้นอย่างเซ็งๆ

    ใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะจัดการทุกอย่างเรียบร้อย ตอนนี้แจ็คสันอยู่ในชุดนอนลายเป็ดน้อยน่ารักที่มาร์คแอบไปขโมยมาจากห้องของยูคยอม หลังจากที่อาบน้ำเสร็จร่างสูงล้มตัวลงนอนข้างๆคนตัวสั้นที่ไปเข้าเฝ้าพระอินทร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอนลงได้ไม่นานแขนสั้นก็กวาดมาพาดที่เอวหนาทันที ใบหน้าหวานซุกเข้าที่แผงอกแกร่งเหมือนเด็กไม่มีผิด

     “วันนื้ถือว่ารอดตัวไป แต่วันหลังกูไม่ปล่อยมึงไปแน่มาร์คกระตุกยิ้มเมื่อเห็นท่าทางของอีกคน มือหนาลูบกลุ่มผมนุ่มก่อนจะกดจูบเข้าที่หน้าผากมนแผ่วเบา พร้อมกับกระซิบข้อความแผ่วเบาที่ทำเอาคนที่หลับไปแล้วอมยิ้มออกมาราวกับได้ยินในสิ่งที่อีกคนพูด

    “Good night my puppy”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด จบไปอีกตอนแล้ว ปริ่มมาก ไม่สนุกยังไงคอมเมนท์ติชมได้เลยเด้อ สมองไม่ค่อยแล่นเพราะช่วงนี้งานมหาลัยเยอะเหลือเกินแต่ก็ไม่อยากดองไว้นานอ่ะ ไรท์ต้องขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วยเน้อออออออ ขอบคุณทุกคนที่ไม่ทิ้งฟิคและไรท์ผู้น่าสงสารไปนะจ๊ะ

    ปล1. ไรท์ฝากให้รีดเดอร์คอมเมนท์เป็นกำลังให้ไรท์ด้วยเน้อออ ข้อความสั้นๆเช่น ดี กาก ห่วย สนุก บลาๆๆๆๆ แค่นี้ก็ได้ ไม่ว่าจะชมจะติตรงไหนไรท์รับฟังหมดเลยนะ

    ปล2. Got7 คัมแบ็คแล้ว พี่มาร์คน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) งื้อออออออ

    ปล3. 15กันยานี้ iKonจะเดบิวท์แล้วนะจ๊ะ อย่าเรียกเดบิวท์เลยเรียกคัมแบ็คน่าง่ายกว่า ยุนฮยองของไรท์(ตลอด)ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ปล4. ไรท์บ้าปล่อยไรท์ไป แต่ปล่อยฟิคเรื่องนี้ผ่านไปไม่ได้นะจ๊ะ 55 ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยจ้า

    ปล5. เลิฟทุกคนนนนนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×