ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Xse ภาค "ปรากฏการณ์แห่งพลัง"

    ลำดับตอนที่ #8 : "รักของพ่อ กับความมั่นคง" (นางพญา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      3
      2 ส.ค. 62

    ..


    ..เหตุการณ์ดักแด้ประหลาด..

    เป็นปรากฏการณ์ประหลาด ที่เกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก.. 
    ในแต่ละประเทศ ก็มีวิธีจัดการกับเรื่องนี้แตกต่างกันออกไป..

    ณ ตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่า นั่นคือ เหล่ามนุษย์ที่จะเปลี่ยนไปเป็น

    ..Xser.. 


    โดยประเทศไซแอมนั้น ทางกองทัพได้ออกตัวเข้ามาจัดการ
    แบบที่เรียกได้ว่า รวดเร็วทันท่วงทีมาก.. ได้มีการประกาศ
    และได้ดำเนินการ รวบรวมดักแด้ประหลาดจากทั่วประเทศ

    เพื่อนำไปตรวจสอบ ในสถานที่เฉพาะ(ฐานทัพ)
    เพื่อความปลอดภัยของประชาชน..


    ซึ่งแม้ครั้งนั้น จะมีการดำเนินงานอย่างจริงจัง แต่ก็
    ไม่สามารถเข้าเก็บดักแด้ประหลาดจากสังคมได้ทั้งหมด..
    ตัวอย่างเช่น.. 


    กรณีของ โซวาระ ฮาร์โมเนีย ที่ครอบครัวเลือกจะปกปิด
    กรณีของ ธารา หรือแม้แต่ตัวGM เอง ที่อยู่ตัวคนเดียว..
    กรณีลักษณะอื่น ๆ อีก ที่ทำให้รอดจากกองทัพมาได้..


    ..และผลลัพธ์.. 


    จากปฏิบัติการครั้งนั้น กองทัพแห่งไซแอม ได้ครอบครอง
    เหล่าXser ที่ฟักตัวออกมา.. พวกเขาเหล่านั้น ได้เข้าร่วม
    กลายเป็นคนของกองทัพ ด้วยความภักดี จนน่าเหลือเชื่อ


    เพราะประเทศอื่น ที่จัดการเรื่องนี้ ในลักษณะเดียวกัน
    ..ผลลัพธ์ คือ เละไม่เป็นท่า..
    ( เช่น โดนXser ที่ฟักตัวออกมา ถล่มฐานทัพ เป็นต้น )


    ภายหลังจากเหตุการณ์เพลิงคลั่ง จอมพลเช ได้นำกองทัพ
    เข้ายึดอำนาจ..ขึ้นเป็นรัฐบาล ด้วยคำอ้างที่ว่า รัฐบาลเก่า 

    อ่อนแอเกินกว่าจะรับมือสถานการณ์ที่มีพลังพิเศษเกิดขึ้น
    ไซแอม จำเป็นต้องมีรัฐบาล ที่ดำเนินการโดยกองทัพ.. 


    จอมพลเช ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี
    ทั้งยังเป็นหัวหน้าคณะพิทักษ์ชาติ
    พร้อมให้คำสัญญากับประชาชนว่า
    กองทัพจะปกครองไซแอม ด้วยความสงบเรียบร้อย..


    ฉะนั้น การมีทหารประจำจุดต่าง ๆ ในเมืองหลวง หรือการมี
    กฎหมายฉบับพิเศษต่าง ๆ ก็เป็นไปเพื่อควบคุมสถานการณ์
    ของชาติบ้านเมือง ให้อยู่รอดในปรากฏการณ์แห่งพลังนี้ได้..



    (มุมผู้แต่ง)(ขอลงรายละเอียด แค่พอให้เห็นภาพของไซแอม
    ว่าสภาพบ้านเมือง เกิดการเปลี่ยนแปลงจากการเกิดขึ้นของ
    พลังXse ว่าเป็นอย่างไร.. ขอให้ท่านผู้อ่าน อย่าเครียดเกิน
    กับการเมืองของประเทศ และกลุ่มคน ที่สมมุติขึ้นมานะครับ)



    ..จอมพลเช ได้ขึ้นมาเป็นขั้วอำนาจสำคัญ ของไซแอม..

    ..แต่เบื้องหลังความสำเร็จของจอมพลเช น้อยคนที่จะรู้..


    การที่จอมพลเช สั่งกองทัพให้รวบรวมดักแด้ประหลาดนั้น
    จะมองว่า เป็นการทำเพื่อความมั่นคง ก็สมเหตุสมผลอยู่..
    แต่เหตุผลจริง ๆ ที่ผลักดันให้จอมพลเช สั่งการเช่นนั้น..


    ..เพราะลูกสาวของจอมพลเช กลายเป็นดักแด้..


    ณ ตอนนั้น เรื่องของลูกสาว สำคัญกว่าเรื่องใด ๆ ทั้งนั้น..
    ด้วยตำแหน่ง และอำนาจที่มี จอมพลเช สั่งให้รวบรวม
    ดักแด้ประหลาดมา นั่นก็เพื่อ หาวิธีช่วยลูกสาวของเขา.. 


    ดักแด้ ที่เป็นลูกสาวของจอมพลเช ถูกเก็บไว้ที่พิเศษเฉพาะ

    ส่วนดักแด้อื่น ๆ มีคำสั่งให้ใช้ทดลอง เพื่อหาวิธีช่วยลูกสาว
    จะใช้วิธีการแบบไหนในการทดลองก็ได้ ขอแค่ให้ได้วิธี
    ที่จะทำให้จอมพลเชได้ลูกสาวคืนมาเท่านั้น..


    การลองผิดลองถูก ทำให้ดักแด้จำนวนหนึ่งเสียหาย..
    บางดักแด้ก็ฟักตัวออกมา เป็นXser ที่ยังไม่สมบูรณ์..
    ทำให้มีรูปร่างเหมือนสัตว์ประหลาด ก็ถูกกำจัดทิ้ง..

    ..ผลการทดลองล้มเหลว..


    ดักแด้ จากหลักร้อยที่รวบรวมมาได้ เหลือจำนวนเพียง 47..
    คณะทำงาน มีความเห็นว่า การรอให้สิ่งที่อยู่ข้างใน ฟักตัว
    ออกมาเอง ตามธรรมชาติ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด..

    ( เป็นรูปแบบที่ ยังไม่เคยลอง ยังไม่เคยเกิดขึ้น )


    คณะทำงาน ที่พอจะรู้แล้วว่า ดักแด้พวกนี้ น่าจะเคยเป็น..
    มนุษย์มาก่อน.. ทำให้พวกเขาไม่อยากจะทำอะไร ที่อาจ
    จะทำให้ดักแด้เสียหาย..หรือก็คือ ..ฆ่าคนไปมากกว่านี้.. 


    ทำให้จอมพลเช โกรธคณะทำงานอย่างมาก และกล่าวว่า


    " ทุกอย่าง..ต้องมีการเสียสละ!! "


    แต่ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวอะไรไปมากกว่านั้น..
    ก็มีการแจ้งข่าวสำคัญแบบกะทันหัน ต่อจอมพลเช

    ..ดักแด้ ที่เป็นลูกสาวของจอมพลเช..


    'ฟักตัวออกมาแล้ว'


    .
    .
    จอมพลเช รีบรุดไปที่ดักแด้ ณ ที่สถานที่พิเศษเฉพาะทันที
    สิ่งที่เขาพบ คือ ภาพของหญิงคนหนึ่ง ที่งดงามเกินมนุษย์..


    " นั่นคือ ร่างที่สมบูรณ์แล้วเหรอ? "

    คนหนึ่งในคณะทำงานเอ่ยคำขึ้น ต่อภาพที่ปรากฏให้เห็น..


    จอมพลเช ไม่รอช้า หรือลังเลใด ๆ เขาจะเข้าไปในห้องพิเศษ
    ที่ยังปิดกั้นหญิงคนนั้น จากโลกภายนอกไว้..


    " ท่านครับ หยุดก่อนเถอะครับ! "

    นายทหารคนหนึ่ง เข้าขวางจอมพลเชไว้


    " นั่น ไม่ใช่ลูกสาวของท่านนะครับ! "

    เขาพูดแบบนั้น เพราะเธอคนนั้น ไม่มีอะไรเหมือนลูกสาว
    ของจอมพลเช แม้แต่น้อย..



    " ถอยไป "

    " ท่านครับ.. "

    " ถอยไป!! "


    จอมพลเช ไม่สนอะไรทั้งนั้น เขาเชื่อมั่นว่า นั่นคือ
    'ลูกสาวของเขา'
    เขามองไปแต่ข้างหน้า ก้าวเร่งรีบเพื่อเข้าไปหาเธอ..


    จนตัวของเขา อยู่ห่างจากหญิงสาว เพียงแค่เอื้อมมือถึง..


    " วี ลูกพ่อ "


    หญิงสาวยิ้มให้จอมพลเช..

    " ..โง่.. "

    สิ้นคำสั้น ๆ นั้น
    ก็มีของแหลมคมบางอย่าง แทงทะลุเสื้อของจอมพลเช..


    " ท่านจอมพล!! "

    เหล่าทหารที่ล้อมรอบคุมเชิงอยู่ ต่างหันกระบอกปืนสงคราม
    เล็งไปที่หญิงสาว ถ้าไม่ติดที่ตัวของจอมพลเช บังอยู่ละก็..


    " ทุกคนวางอาวุธลง!!! " จอมพลเช ตะโกนสั่งขึ้นสุดเสียง


    " เธอ.. แค่ล้อเล่นเท่านั้น.. "

    จอมพลเช โชว์ให้เหล่าทหารเห็นว่า มีแค่เสื้อที่ถูกแทงทะลุ
    ส่วนตัวเขานั้น ยังปลอดภัยดีทุกอย่าง..


    " ..พ่อ ประมาทเกินไป รู้ไหม?
    ในการเผชิญหน้าแบบนี้ กับสิ่งที่ไม่รู้แน่ชัดน่ะ "


    หญิงสาวเหมือนกล่าวสอนจอมพลเช


    " ต่อให้เสี่ยงอันตรายแค่ไหน ถ้าเพื่อลูกของพ่อ แล้วละก็.. "

    " แม้ต้องแลกด้วยชีวิตของพ่อเอง พ่อก็จะทำ!! "


    .." แหวะ ".. เสียงสั้น ๆ จากหญิงสาว..


    " พ่อที่ 2-3ปี ถึงจะมีมาหาลูกสักครั้ง หนูไม่ซึ้งด้วยหรอก! "

    หญิงสาวเสียงดังใส่จอมพล


    " ..วี.. พ่อขอโทษ " จอมพลเช เอ่ยคำด้วยสีหน้ารู้สึกผิด..


    " ยังไม่รวมเรื่องนอกใจแม่ นั่นอีกนะ "

    หญิงสาว พูดตอกย้ำเข้าไปอีก..


    " ..วี.. ..พ่อ.. "

    จอมพลเช ไม่รู้จะเอ่ยถึงประเด็นนี้ยังไง..


    " พ่อ! หนูมีเรื่องที่จะต้องทำ! เรื่องครอบครัวน่ะ ไว้ที่หลัง! "

    " เรื่องที่จะต้องทำ? "


    " เรื่องของ 'นางพญา' น่ะ "

    หญิงสาวแสยะยิ้ม เธอมุ่งเป้าไปที่การใช้พลังXseของเธอ
    ..พลังที่จะควบคุมทั้งกองทัพ ไว้ในกำมือของเธอเอง..


    .
    .
    หญิงสาว บอกกับจอมพลเชว่า เขาโชคดีมาก
    ที่เธอฟักตัวออกมาก่อน ดักแด้ที่เหลืออยู่ 47นั่น
    และเป็นโชคที่เข้าข้างตัวเธอด้วย..


    หญิงสาว สร้างของแหลมคม 
    แบบเดียวกับที่ใช้แทงล้อเล่น กับจอมพลเช..
    และใช้ของแหลมที่ว่านี้ ทิ่มแทงเข้าไปในดักแด้ที่ยังไม่ฟัก.. 


    เธอบอกกับจอมพลเชว่า ของแหลมที่เธอสร้างนี้
    จะเปลี่ยนเป็นของเหลว และเคลื่อนตัวไปหยั่งสมองของ Xser
    ที่อยู่ในดักแด้ จากนั้นจะหลอมรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสมอง
    ซึ่งนั่นจะส่งผล ทำให้ Xser ที่โดนเธอทำเช่นนี้.. 

    จิตใจของ Xser คนนั้น จะถูกปรับเปลี่ยนกำหนดให้กลายเป็น

    'ทาสของเธอ' 


    การใช้พลัง เพื่อสร้างทาสที่ภักดี และถือคำสั่งของเธอเป็นที่สุด
    ซึ่งการใช้ของแหลมนี้ จะยุ่งยากไม่น้อย ถ้าใช้กับ Xser ที่ฟัก
    ออกมาจากดักแด้แล้ว (ใครจะยอมให้ถูกแทง และถึงแทงได้
    อีกฝ่ายอาจมีพลังมากพอที่จะต่อต้าน จนพิธีกรรมนี้ไม่สำเร็จ..)


    การได้มาแทงสบาย ๆ ในขณะที่อีกฝ่าย ยังเป็นดักแด้อยู่แบบนี้
    ช่างเป็นโอกาสอันน่ารื่นรมณ์ ที่จะได้ทาสมารับใช้ โดยง่าย ๆ

    และพิธีกรรมนี้ ไม่ใช่ใช้ได้แต่กับ Xser เท่านั้น มนุษย์ที่ไร้พลัง
    ก็ใช้ของแหลมนี้ ทิ่มแทงเข้าไป เพื่อเอามาเป็นทาสได้ ซึ่งนั่น
    ยิ่งง่ายมากเข้าไปอีก มนุษย์น่ะ ต่อต้านพลังเธอไม่ได้อยู่แล้ว..


    หญิงสาว ไม่ได้พูดเปล่า ๆ เพราะของแหลมของเธอ
    ได้ถูกใช้ทิ่มแทงเข้าไปในร่างของเหล่าทหาร และคณะทำงาน
    ในฐานทัพนั้น หมดทุกคนแล้ว.. จะเหลือก็แค่ จอมพลเช
    คนเดียวที่ยังไม่โดนพิธีกรรมสร้างทาสของเธอ..



    วี คนที่เป็นลูกสาวของจอมพลเช เหมือนได้ตายไปแล้ว..
    หญิงสาว ผู้มีพลังสร้างทาสคนนี้ คือ Xser ที่มองมนุษย์
    เป็นแค่สิ่งมีชีวิตอ่อนแอ ที่ทำได้แค่ตกเป็นทาสรับใช้เธอ เท่านั้น


    " พ่อ หนูก็ไม่ละเว้นหรอกนะ "

    หญิงสาวพูด พร้อมสร้างของแหลมที่ยัดเยียดความเป็นทาสให้..


    " ถ้านั่น เป็นสิ่งที่ลูกต้องการละก็.. พ่อก็ยินดี.. "

    คำพูดของจอมพล ที่ปล่อยให้ลูก เปลี่ยนคนอื่นให้กลายเป็นทาส.. 


    " ..โง่.. "

    คำสั้น ๆ ที่หญิงสาวกล่าวกับจอมพล ผู้เป็นพ่อ ..อีกครั้ง..


    " ทาสพวกนี้น่ะ
    ถือคำสั่ง และภักดีกับหนู เป็นความสำคัญอันดับหนึ่งของชีวิต 
    ส่วนอันดับที่สองน่ะ.. ก็คือ 'พ่อ' "


    " เข้าใจหรือยัง?
    ว่านี่คือ โอกาสที่เราสองพ่อลูก จะได้ปกครองประเทศนี้ "


    " ..แต่ว่า..
    ถ้าพ่อทำให้หนูผิดหวัง หนูก็จะเปลี่ยนพ่อให้เป็นแค่..ทาส.. "


    ..ไม่ว่า ลูก เลือกทำอะไร ผู้เป็นพ่อคนนี้ ก็จะอยู่เคียงข้างลูก.. 
    นี่คือ เส้นทางที่จอมพลเชเลือก สำหรับลูกสาวที่เขารักที่สุด..

    วี ได้บอกกับจอมพลเช พ่อของเธอว่า จากนี้ไปให้เรียกเธอว่า


    " 'นางพญา' แห่งกองทัพไซแอม! "


    ..แต่..
    ไม่ให้ไปเอ่ยถึงเธอ ให้สังคมรับรู้ ซึ่งเธอนั้น สั่งให้ทาสทุกคน
    ระมัดระวังในการเอ่ยถึงเธอด้วย เพราะเสี่ยงต่อความปลอดภัย
    ของตัวเธอเอง เพราะเธอเป็น Xser ที่อ่อนแอในการต่อสู้..


    ถ้าเกิดเธอถูกหมายหัว ก็ไม่มั่นใจว่า เหล่าทาสจะคุ้มครอง
    ชีวิตของเธอได้สำเร็จเสมอ หรือได้ตลอดเวลา..


    การปกครองของเธอ คือ การปกครองที่ไม่ออกหน้าออกตา
    การขับเคลื่อนอำนาจอยู่เบื้องหลัง เบื้องหน้าให้เป็นงานของ
    จอมพลเช ผู้เป็นพ่อของเธอ และเหล่าทาส นั่นแหละ.. 


    ส่วนเธอที่เป็น'นางพญา'ล่ะ? ..ทำอะไร?..


    ..หมกตัวอยู่ในห้องส่วนตัว นั่งหน้าจอPC เล่นเกมออนไลน์..
    เธอเลือกกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม ก่อนที่จะกลายมาเป็นXser

    แต่เดิมเธอก็ไม่ได้สนใจ ผู้คนหรือสังคม ในโลกจริงซะเท่าไหร่
    แม้ว่า 'คำสั่งหลัก' ที่เธอสั่งไว้กับเหล่าทาส คือ


    " ทำความดี เพื่อชาติบ้านเมือง เป็นสำคัญซะ!! "


    แต่ก็เป็นการสั่งไป แบบไม่ได้สนใจอะไร ที่จะเกิดหลังจากนั้น
    ทาสแต่ละคนจะตีความ หรือเลือกลงมือทำอะไร เธอไม่ใส่ใจ..

    เพราะคิดว่า นั่นเป็นคำสั่งที่ดีที่สุด ต่อการปกครองไซแอมแล้ว
    พ่อก็เป็นนายกรัฐมนตรีไป มีเหล่าทาสที่ภักดี คอยช่วยกิจการ
    ส่วนเธอก็อยู่กับเกมออนไลน์ เป็นนางพญา กิน-เล่น-นอน ไป..


    .
    .
    ..จนกระทั่ง ชายชุดดำบุกไปถึงห้องของเธอ..


    เมื่อนางพญา รู้ตัวว่า มีคนแปลกหน้า เข้ามาถึงตัวเธอได้

    (ชายชุดดำอยู่ตรงประตูเข้าออก ส่วนตัวเธอจ้องอยู่กับจอPC
    แต่ก็รับรู้ถึงชายชุดดำที่อยู่ด้านหลัง จากกระจกมองหลัง
    ที่เธอแอบทำซ่อนไว้.. ไม่นึกว่า จะได้ใช้ประโยชน์แบบนี้..

    จริง ๆ นี่กะทำไว้ สร้างบุคลิกเท่ ๆ หันหลังคุยกับพวกทาส
    แบบเจ้านายที่ยากจะเดาสีหน้าเวลาพูดคุยด้วย แต่เธอเห็น
    สีหน้าท่าทางพวกทาส จากกระจกมองหลังที่ซ่อนไว้ได้.. )


    ..ในใจก็ครุ่นคิด..(แบบรวดเร็ว ฉับพลัน) 
    เจ้าพวกทาส ปล่อยให้มีใครก็ไม่รู้ เข้ามาถึงตัวฉันได้ยังไง!?
    ถ้าไม่ใช่ที่โง่กันสุด ๆ ก็น่าจะเพราะเจ้านี่..มีพลังระดับสูงมาก..


    นางพญา สร้างของแหลมหลายแท่ง และซัดไปที่ชายชุดดำ
    เป็นการตอบโต้ผู้บุกรุก แบบไม่ให้ทันตั้งตัว ถ้าสำเร็จก็ดี..

    ดันไม่สำเร็จนี่สิ.. ของแหลมแทงไปที่ร่างของชายชุดดำก็จริง
    แต่แค่ไม่กี่วินาที ทุกแท่งก็ร่วงหล่นกองบนพื้น สิ้นสภาพใช้งาน..


    " ขอโทษค่ะท่าน!
    เป็นการทักทายแบบล้อเล่นเท่านั้น ขออภัยด้วยค่ะ!! "


    นางพญาวี รีบกล่าวขอโทษ และวางท่าทีนอบน้อมแบบสุดตัว..

    ..แต่คิดในใจว่า..

    ..ชิ.. เจ้านี่..ดันมีพลังเหนือกว่าเรา.. เจ้าพวกทาสไม่ใช่ว่า ถูกฆ่า
    ตาย-่ากันไปหมดแล้วนะ.. แล้วฉันจะรอดจากสถานการณ์นี้ยังไง!?


    " ไม่ต้องห่วง ฉันมาถึงนี่ โดยที่ไม่มีใครเจ็บ หรือตายหรอก "
    ชายชุดดำ กล่าวคำกับนางพญา


    "หา?" นางพญาอุทาน..


    และคิดตื่นตระหนกในใจ..บ้าน่า..อ่านใจได้ด้วยเหรอ!? ..เวร..
    ถ้าถูกอ่านใจได้ ก็ยากที่จะพลิกสถานการณ์ เพื่อเอาตัวรอดได้..


    ..แต่ว่า..

    ..ฉันไม่ยอมง่าย ๆ หรอกนะ!!..


    นางพญา สร้างของแหลมขึ้นทั่วร่างของเธอ เตรียมพร้อมที่จะสู้
    ถ้าแผนตลบหลังใช้ไม่ได้.. ก็ต้องสู้ตรง ๆ ..ตายอย่างมีศักดิ์ศรี!..


    " ฉันไม่ได้มาที่นี่ ในฐานะศัตรูหรอกนะ นางพญาวี "

    " มาเพื่อพูดคุยด้วยน่ะ "

    ชายชุดดำ กล่าวถึงเจตนาของเขา เพื่อคลายความตึงเครียด..

    ทั้งยังกล่าวชมที่นางพญา ที่คิดจะสู้แม้ตัวตาย ยึดมั่นในศักดิ์ศรี
    ไม่ยอมจำนนต่อผู้มีพลังเหนือกว่า..


    เขามาเพื่อจะดูว่า นางพญา ผู้มีอำนาจสูงสุดของกองทัพนั้น
    เป็นXser แบบไหน.. ไม่นึกว่า จะเป็นประเภทติดเล่นเกม..

    ถึงตรงนี้
    นางพญาคิดว่า จะดูถูกกันหรือเปล่า.. ถ้าใช่ ใจก็อยากจะ
    ด่าว่า "โง่" ใส่ซะหน่อย.. เฮ้ย ลืมไปว่า โดนอ่านใจได้!..


    " ในอดีต ฉันก็เป็นพวกติดเล่นเกม เหมือนกัน "

    ชายชุดดำ พูดเหมือนว่า เขากับนางพญา ก็ไม่ได้ต่างกันนัก.. 
    และเขาก็กล่าวถึงบททดสอบ ที่เขากำลังจะใช้กับเธอ..


    " ถ้าเธอผ่านบททดสอบ เธอจะได้รับพลังที่ยิ่งใหญ่จากฉัน "

    " แต่ถ้าเธอไม่ผ่านบททดสอบ ฉันจะยุติพลังXse ของเธอ.. "



    " ..ปฏิเสธ ไม่ได้สินะ..
    เหอะ! ไม่ว่าจะเป็นบททดสอบแบบไหน ฉันก็จะผ่านให้ได้! "
    (จิตวิญญาณของเกมเมอร์)

    " ..และถึงตอนนั้น.. อย่าเบี้ยวพลังที่ยิ่งใหญ่ ที่ว่านั่นล่ะ "

    นางพญา ตระหนักว่า ตัวเธอต้องทำอย่างสุดความสามารถเท่านั้น
    ..แต่ก่อนที่จะเริ่มบททดสอบ เธออยากจะรู้ก่อนว่า ชายชุดดำคนนี้

    ..เป็นใคร..


    " ถ้าเธอ สนใจว่า ฉันเป็นใคร จริง ๆ ละก็ เธอจะได้รู้เอง.. "


    นั่นเป็นประโยคสุดท้ายที่นางพญาได้ยินจากชายชุดดำ
    เพราะสติของเธอได้ดับวูบลง อย่างกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวใด ๆ ..


    .
    .
    .


    เมื่อเธอรู้สึกตัวขึ้นอีกครั้ง ดูเหมือนว่า เวลาผ่านไปแค่ไม่ถึงนาที..

    แต่จำได้ว่า เธอได้ฝัน? ซึ่งเหมือนจริงมาก.. นั่นราวกับว่า
    เธอได้ไปใช้ชีวิตในอีกภพชาติหนึ่งมาเลยทีเดียว..


    หรือนั่นคือ บททดสอบที่ว่า..?
    และเธอ..

    ..ผ่านบททดสอบนั้นมาได้..สินะ..


    นางพญา รู้สึกได้ถึงพลังXseของตัวเธอ ที่ต่างไปจากเดิมมาก.. 

    ด้วยพลังใหม่.. เธอรู้สึกไปถึงทาสของเธอทุกคนได้ว่า ทุกคนนั้น
    ยังมีชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย.. ชายชุดดำคนนั้น พูดความจริง..

    และยังรู้สึกได้ว่า เธอยังทำอะไรได้อีกเยอะ จากพลังใหม่นี้..


    ..ชายชุดดำ จะได้อะไรจากการทำแบบนี้?..

    ..และชายชุดดำคนนั้น เป็นใครกันแน่..?


    นั่นคือ สิ่งที่นางพญาคาใจ อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกลับไปเล่นเกมต่อ..


    " ถ้าเธอ สนใจว่า ฉันเป็นใคร จริง ๆ ละก็ เธอจะได้รู้เอง.. "


    ..สักวันหนึ่ง..นางพญาคงจะได้รู้คำตอบ..ที่รออยู่ในอนาคต...

    (ตอนนี้ขอฟาร์มของในเกมต่อก่อนละกัน! :นางพญาวี)



    .
    .
    .
    ***จบตอนที่ 08 ครับ*** 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×