ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { ' i n t e r v i e w }

    ลำดับตอนที่ #1 : record '๑ | GREY CHARIOT วินเช่ แมดซ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      13 ส.ค. 58








     


     

    เฮ้ย หันกล้องมาดิ !!”เสียงโหวกเหวกโวยวายดังมาจากชายหนุ่ม โอ้ ไม่..หญิงสาว...ต่างหาก หญิงสาวในชุดเดรสยาวกรอมเท้าสีเงิน ใบหน้าตกแต่งด้วยขนตาปลอม อายแชโดว์ ลิปสติกสีส้ม บรัชออน แต่เจ้าหล่อนผู้แต่งเองก็ยังเชื่อว่าตัวเองสวย




     

                กล้องถูกแพนเข้ามาหาหญิงสาวพร้อมกับไมค์ที่อยู่ในมือและรอยยิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะโค้งหัวให้กล้องเล็กน้อย ส้นรองเท้าสูงดังกระทบกับพื้น




     

                “สวัสดีค่า ดิฉันโทริสซี่เป็นผู้สัมภาษณ์ตำแหน่งแชริออสของหอเกรย์เบเนดิกซ์ค่ะหลังจากที่เธอพูดจบกล้องก็ถูกแพนลงไปที่สถานที่ที่เข้ามาสัมภาษณ์ ปราสาทกริมม์ โอเค มันอาจจะไม่ใช่สถานที่ที่ดีเท่าไหร่ แต่มันก็ตื่นเต้นดี



             

     

              ใช่ ตื่นเต้น

              กับผีสิ



     

     

                กล้องถูกแพนเข้ามาหาคนผมดำที่สวมชุดที่สุภาพ ซึ่งไม่เข้ากับสถานที่เท่าไหร่ที่ยืนนิ่งราวกับถูกสตาฟฟ์เอาไว้ วินอยากจะสัมภาษณ์ที่ห้องนั่งเล่น แต่ต้องโดนคนสัมภาษณ์ลากมาที่ปราสาทกริมม์ ? -- ชีวิตดี๊ดี..



     

                “เอาละค่ะ ขออนุญาตเริ่มสัมภาษณ์เลยนะคะ เสียเวลามากๆค่า คนสวยรีบโทริสซี่สะบัดผมยาวสีทองๆที่ในที่นี้มันสว่างโดดเด่นมาก ก่อนที่เจ้าหล่อนจะเดินมาใกล้ๆแล้วยื่นไมค์จ่อปาก (จำเป็น ?) เธอยิ้มอีกรอบพร้อมกับขนตาปลอมที่อาจจะหลุดได้ทุกเมื่อ



     

                “อะแฮ่ม กล่าวทักทายผู้อ่านและแนะนำตัวพร้อมบอกตำแหน่งของคุณหน่อยค่ะหญิงสาวยิ้มอีกรอบ ก่อนจะปล่อยให้วินเช่พูด โอเค ตอบว่าไงดี



     

     

                “สวัสดีครับ วินเช่ แมดซ์หอเกรย์เบเนดิกซ์เป็นแชริออสของหอครับ..” แน่นอนว่ากว่าจะตอบได้ ต้องได้รับสายตาคาดคั้นหนักมาก ก็คนมันไม่เคยมาตอบสัมภาษณ์นี้หว่า -- รอเรียบเรียงคำหน่อยสิ



     

                “โอเคค่ะ ขออนุญาตเรียกว่าคุณวินนะคะพูดเองเออเองหมดแล้ว พยักหน้าให้เฉยๆ ก่อนที่เจ้าหล่อนจะก้มมองใบคำถามแล้วเงยหน้าขึ้นมา



     

    คำถามที่สอง พอรู้ตัวว่าได้ตำแหน่งแล้วรู้สึกยังไงคะ ?”



     

    ก็ตกใจนั่นละครับ..ใครมันจะนึกว่าตัวเองจะได้ (....)” และใช่ ปัจจุบันเขายังงงอยู่เลยว่าทำไมถึงได้เป็นแชริออส ?



     

    โทริสซี่พยักหน้ารับคำตอบเบาๆ ก่อนจะได้ยินเสียงครืดๆดังมาจากไหนไม่รู้ เสียงแซ่กๆด้วย อาจจะเป็นเสียงลม โอเค เธอจะไม่ยุ่ง



     

    โอเคค่ะ งั้นขอต่อเลยนะคะ คำถามที่สามค่ะหนุ่มน้อยหล่อนเรียกเขาว่าหนุ่มน้อยแปลว่าหล่อนแก่แล้วใช่มั้ย ? ผู้สูงวัยสุดสยอง คุณคิดว่าทำไมคนถึงโหวตตัวคุณในตำแหน่งนี้คะ ?”



     

    โห ทำไมต้องถามยาก วินเช่ไม่ใช่เทพธิดาพยากรณ์นะ เขาคิ้วขมวดก่อนจะไล่นึกคำตอบที่ดีที่สุดในหัว ทำไมต้องถามอะไรทำนองนี้ขนาดวินเช่ยังไม่รู้เลยตอนแรกว่าได้รับตำแหน่งอะไรแบบนี้อ่ะ



     

    ก็ไม่รู้สิครับ อาจจะเพราะเขารู้จักคนในหอเทาแค่ไม่กี่คนละมั้ง แต่ก็มันเป็นเรื่องของพวกเขาครับ ผมไม่รู้และขี้เกียจจะรู้ ตอบงี้ได้โดนส้นสูงฟาดหัวเฉาะ เลือดไหลอาบแน่ๆ



     

    อาห๊ะ -- “ เจ้าหล่อนพยักหน้าเล็กๆ ก่อนจะยืนเท้าเอวเล็กน้อยแล้วไล่เรียงดูคำถาม โอ้ ชิท วินเช่แอบสังเกตุว่าไอ้ชุดเดรสกรอมเท้านั้นมันจะขาดแล้วมั้ย ?........... ohhhhhhhhhhhhhhhh



     

    งั้นสามารถบอกได้มั้ยคะ ว่าตำแหน่งของคุณมีอะไรบ้าง



     

    งานสักอย่างที่มีให้ทำนี้แหละครับโอ้ หลุดปาก โทริสซี่จ้องมองมาที่วินเช่อย่างแรง ตาเหลือกถลนราวกับจะฆ่าแกงกัน ขนตาปลอมจะหลุดแล้วแม่คู้ณณณณณณณณณณณณณณณณณ และเหมือนเธอจะหยั่งรู้จึงเลิกทำตาเหลือกตาถลนก่อนจะกลับมายิ้มหวานใส่เขา



     

    โอเคครับ ผมขอแก้ตัวใหม่อีกรอบ อีกรอบนึง ก็อาจจะเป็นงานที่ทางผู้อำนวยการมีให้ทำมั้งครับ ?” ดีสุดแล้วนะ อย่าฆ่าเขาเลย ขอร้อง ยังไม่อยากอยู่ที่นี้ หญิงสาวยิ้มหวานนนนนก่อนจะพยักหน้ารับแล้วเปลี่ยนคำถามที่โชว์เล็บหลากสีนั้นมากๆ กำไลข้อแขน (?)สีทองหลายๆอัน รวมไอ้สร้อยทองที่อยู่บนคอด้วย เหมือนพวกอาเสี่ยขายทองแถวบ้าน โอเค ไม่พูด



               

    รู้สึกอย่างไรกับไนท์ของคุณคะ ผิดหวังหรือสมหวังหรือไม่อย่างไรคะ ? คิคิถ้าผู้หญิงหัวเราะด้วยเสียงคิคิเขาก็ว่าหลอนแล้วนะ นี้หลอนกว่าอีก (................)



               

    จะให้ผมตอบว่าผิดหวังหรือสมหวังก็ยากเหมือนกันนะครับคุณโทริสซี่อย่ามองแบบเหลือกตาดิ ตอบดีๆก็ได้ สาบานว่าวินเช่ไม่ได้ตั้งใจกวนประสาทหล่อนจริงๆนะ



               

    ขอตอบอีกรอบครับ ก็คงจะเป็นไปตามที่คิดมากกว่าที่หวังนะครับเพราะตอนโหวตผมก็โหวตเขาเหมือนกัน



               

    โอ้ โหวตไนท์ด้วยเหรอคะ ?”



               

    ครับครับโทริสซี่ ผ่านข้อนี้ไปได้แล้วครับ หล่อนหัวเราะเบาๆก่อนจะกรีดกรายมือออกแล้วเอาผม(วิก)ทัดที่หูแล้วจ้องมองคำถามอีกรอบ



               

    ประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดในชีวิตของคุณคืออะไรคะ ?” คำถามนี้ใช้เวลาคิดคำตอบไม่ถึงสิบ



               

    วิ่งหนีผีกับขึ้นรถของพ่อกับแม่ครับจบปิ๊ง เอาไรมาก มันเรื่องจริง เธอหัวเราะร่วน เสียงหัวเราะมันช่าง...เสียงทุ้มๆใหญ่ๆหัวเราะอย่างไม่มีการแอ๊บ……………..



     

    เหมือนตาลุงแก่ๆ



     

    ในฐานะของผู้ชายและในฐานะของแชริออสคุณมีทัศนคติต่อผู้หญิงว่าอย่างไรคะ ?” ผู้หญิง…..เอาผู้สัมภาษณ์เขาเป็นแบบตัวอย่างผู้หญิงป่ะ ไหนตอบ ดูดิ หล่อนโพสต์ท่าสวยๆให้แล้วหน้าก็ด้วย



     

    ก็น่ารักดีนะครับ พวกเธอก็มีความสดใสอยู่ในตัวบางทีก็น่ากลัวเกินไป ใช่ น่ากลัว

    เช่นคุณเลย โทริสซี่ พูดได้ก็บ้าแล้ว



     

    โอเคค่ะ จบคำถามข้อนี้ไปนะคะ คำถามต่อไป -- คุณมีรักแรกเป็นของตัวเองรึเปล่าคะ ? สามารถเล่าเรื่องราวและพูดเกี่ยวกับเธอได้รึเปล่า ?” คำถามนี้มันเจ๋ง สำหรับพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านอย่างเธอนี้โคตรออกนอกหน้า ก้นสั่นพั่บๆๆๆอย่างอยากรู้อยากเห็นสุดๆแล้ว (...?)

     

     

    มีครับ เล่าได้ละมั้ง ก็ -- เธอเป็นคนสวยนั้นแหละเอาไรมาก แค่สวยจนผมแอบชอบอ่ะแอบชอบแล้วสุดท้ายเธอก็บอกชอบผม แต่ก็ไม่ได้คบกันเพราะเธอไปคบกับคนอื่น แค่นี้แหละครับความจริงเรื่องมันบ้ากว่านี้อีก แต่เขาคงไม่ขอเล่าเพราะคนสัมภาษณ์ดูท่าจะอยากรู้อยากเห็นเกินไปแล้ว



     

    หญิงสาว(หนุ่ม)ผมทองสะบัดผมเล็กน้อยพร้อมเบ้ปากแรงๆ แล้วเดินกระแทกส้นสูงเดินออกห่างไปอีกนิด



     

    สายตามองใบคำถามพร้อมกับลอบยิ้มออกมา มีเรื่องให้ได้ยุ่งอีกแล้ว -- โทริสซี่ปลื้ม (?)



     

    เคยมีจูบแรกรึเปล่าคะ ? ลองเล่าประสบการณ์นั้นหน่อยได้มั้ย ?..” หญิงสาวยิ้มหวานก่อนจะมองวินเช่อย่างต้องการคำตอบ ใครมันคิดคำถาม…...ผู้อำนวยการแน่ๆ หาคำถามให้เขาต้องนึกอีกแล้วววววววว



     

    คิดว่าลืมแล้ว แต่มันไม่ลืมอ่ะดิ lolz



     

    มีครับ ถ้าให้เล่าก็แค่เป็นกิจกรรมของผู้อำนวยการเท่านั้นแหละครับแค่นั้นก็ไม่ต้องหน้าแดงได้มั้ยพ่อคุณ อยากแกล้งใจจะขาดยิกๆๆ ริสซี่จะอดทน (....) หญิงสาวเบ้ปากอีกรอบ ทำไมเรื่องแบบนี้ละจบไวละเกิลลล เชอะ



     

    คำถามต่อไปนะคะอ้าว ชิบหาย ลืมปรับเสียงเสียงโหดเลย



     

    คำถามต่อไปนะคะเออ เสียงนี้ วินเหงื่อแตกพลั่กให้กับหญิงสาว เสียงน่ากลัวจริงๆนะ



     

    ชอบอวัยวะส่วนไหนในร่างกายตัวเองคะ เพราะอะไรคะ ?” เธอยิ้มหวานราวกับต้องการคำตอบอย่างรีบเร่ง มีความรู้สึกว่าอากาศเริ่มเย็นแล้ว หนาวโว้ย



     

    เป็นตากับมือละมั้งครับ เพราะตาทำให้ผมมองเห็นส่วนมือทำให้สัมผัสสิ่งต่างๆได้เธอรีบ เขารีบ



     

    แคร่กๆ แกร๊กๆ ปึงๆ !!!!!!!! อือหื๊ออออออออออออ หันไปมองพร้อมกันหมดแบบไม่ต้องสั่ง ว่างเปล่า



     

    ไม่มีอะไรเลยยยย มีแต่ลม เหงื่อแตกบนใบหน้าทำเอาเครื่องสำอางค์บางส่วนหลุดออกมา (...)



               

    อ อะแฮ่มๆๆๆๆ คุณคิดจะทำอะไรหลังจากที่ได้ตำแหน่งนี้คะ ?” หล่อนส่งเสียงถามออกมาอย่างสั่นๆแต่ยังคุมความสง่าได้ (ถึงแม้ขนตาปลอมจะหลุดไปแล้วก็ตาม)



               

    ก็ทำตัวตามปกติครับ มีอะไรให้ทำค่อยว่ากันใหม่ --”



               

    ปังงง !!!!!!!!!!! โว้ยยยยยย อย่าาาาพึ่งงงงงงงงงงงงงงงงง ไม่เอาเหล่าเรามาชุมนุม ต่างกุมใจรักสมัครสมานตอนนี้



               

    ในวันหยุดชอบที่จะทำอะไรมากที่สุดคะ !?” รีบแล้วเหวยยยยยยยยยยยยยยยยยยย



               

    วิ่งหนีผีกับนอนมั้งครับคุณ !! โอ้ ม่าย ไม่ใช่เล่นเปียโนสิสุดรีบ ไร้ซึ่งการกรองคำตอบ ตากล้องเดินห่างไปเรื่อย โทริสซี่เริ่มจับกระโปรงของเดรสตัวเอง วินเช่ตั้งท่าเตรียม



     

    เฮ้ย อย่าพึ่งวิ่งนะ ! มีคำถามจากทางบ้านทางบ้านอะไรของคุณครับ โทริสเซ๋๋๋๋๋๋๋ คุณชอบไปทะเลหรือภูเขามากกว่ากันคะ ?”



     

    ชอบอยู่บ้านครับ



     

    ภูเขาครับ !!!”



     

    แคว่ก เสียงอะไรขาด วินเช่เงยหน้ามอง ผู้สัมภาษณ์ฉีกกระโปรง……….โอ้โห ขนหน้าแข้ง……..

    โอเค ตากล้องเริ่มแล้วนะ ขานะ รีบเหรอ รอให้ผู้สัมภาษณ์กับผู้ให้สัมภาษณ์วิ่งก่อนได้มั้ย



               

    คำถามสุดท้ายค่ะหล่อนพูดเสียงตะกุกตะกักแบบเสียงโหดๆ เปลี่ยนไม่ทัน มีอะไรจะกล่าวถึงผู้ที่โหวตให้กับคุณรึเปล่าคะ ?!”



               

    ขอบคุณที่โหวตครับ สวัสดีครับ !!”



               

    ขอจบการสัมภาษณ์เพียงเท่านี้ครับ !!!” ไม่สาวแม่งแล้วโว้ยยยยยยยยย เฮ้ย ปิดกล้องเด้ !!”



     

    ปัง โครม แถ่ด แถ่ด ครืดดดดดดดดดด



               

    หญิงสาวเปื้อนเลือดโชกหัวขยับเอียงเก้าสิบองศา เลือดไหลทะลักออกมาจากคอเครื่องใน(ที่เรียกว่าไส้)ถูกลากมาตามทางจากประตูปราสาทดิ่งมาสู่ตรงข้างเท้าโทริสซี่ ยิ้มให้ พลางเกาะขาหล่อน โอเค



     

     

    หนึ่ง



     

    สอง



     

    สาม


     

    ฟาดหน้าผีด้วยส้นสูงสองนิ้ว


     

    แอนด์

     

     

    วิ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงวิ่งอินฟินิตี้ วิ่งเพื่อแม่ เออ ไปปปปปปปปปปปป
     






    { จบการสัมภาษณ์ .}

     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×