คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : { D } คู่มือการใช้ชีวิต #2
คู่มือการใช้ชีวิต #2
{ 1 } U N I T * ในองค์กรจะมีการแบ่งหน่วยการทำงานตามทักษะพิเศษที่แต่ละคนได้รับ ซึ่งแต่ละหน่วยนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไป
# CREATOR เป็นเลิศด้านการประดิษฐ์คิดค้น และการปรุงยา สร้างเครื่องมือเครื่องใช้ได้ไม่จำกัด สามารถคิดค้นอาวุธ สูตรยา และเทคโนโลยีชั้นสูงได้อย่างง่ายดาย สถานะเริ่มต้น : STR 4 ; DEF 5 ; AGI 4 ; LUC 7
# ILLUSION เป็นเลิศด้านการล่อลวงจิตใจและการเจรจา สามารถพูดจาหลอกล่อให้เป้าหมายตายใจได้ รู้จักการใช้จิตวิทยาในการพูด สถานะเริ่มต้น : STR 4 ; DEF 5 ; AGI 6 ; LUC 5
# SPYING เป็นเลิศด้านการขโมยและสอดแนม สามารถขโมยข้อมูลของฝ่ายตรงข้าม เก่งในการวางแผน และเข้าไปแฝงตัวในกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแนบเนียน สถานะเริ่มต้น : STR 4 ; DEF 4 ; AGI 6 ; LUC 6
# SERAPH เป็นเลิศในด้านการสังหารและกวาดล้าง ถนัดเรื่องการต่อสู้ และการเอาตัวรอด สามารถลงมือสังหารได้อย่างง่ายดาย และเก็บกวาดจนไม่เหลือร่องรอย
สถานะเริ่มต้น : STR 7 ; DEF 4 ; AGI 7 ; LUC 2
{ 2 } T A L E N T * แต่ละหน่วยจะมีการแบ่งความสามารถของสมาชิกเป็นสามประเภทแยกตามความสามารถพิเศษ ถึงจะมีทักษะอยู่ในหมวดหมู่เดียวกันแต่ก็ยังมีความแตกต่างเล็กน้อย # CREATOR
WEAPON : ทักษะการใช้อาวุธได้ทุกรูปแบบ
PHAMACINE : มีทักษะในการปรุงยา ทั้งรักษาและทำลาย TECHNOLOGY ทักษะการใช้เทคโนโลยีต่างๆ
# ILLUSION
SPEAK : ทักษะในการพูด เจรจา
PHYCHOLOGY : จิตวิทยา ทักษะในการโน้มนาวจิตใจ ANALYZE : ทักษะในการตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆ
# SPYING
PLANNER : ทักษะการวางแผน ใช้ความคิดในการวางกลยุทธ์
HACKER : ทักษะโจรกรรมข้อมูล บิดเบือนความจริง CONCEAL : ทักษะปกปิด ปลอมตัว ซ่อนใบหน้าที่แท้จริง
# SERAPH
FIGTH : ทักษะในการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและมีดสั้น
STRONG : ร่างการที่มีความแข็งแรงมากกว่าคนอื่นๆ
SPEED : รวดเร็ว ว่องไวดุจสายลม
{ 3 } R A N K I N G *
นักเรียนพิเศษ จะได้รับยศเช่นเดียวกับทหาร ซึ่งจะถือว่าทุกคนเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาลสหรัฐฯ ในการเลื่อนขั้นนั้นจะใช้แต้มเป็นตัวกำหนด หากยศสูงก็จะสามารถรับภารกิจที่ยากขึ้นไปได้ ซึ่งภารกิจที่ยากนั้นค่าตอบแทนย่อมสูงขึ้นเป็นธรรมดา
{ 4 } S T A T U S *
ค่าความสามารถพื้นฐานของแต่ละคนนั้น จะมีค่าความสามารถเริ่มต้นไม่เหมือนกัน โดยจะแบ่งไปตามหน่วยที่สังกัด HP - พลังชีวิต / MP – พลังพิเศษ / SP - ค่าความคลั่ง
STR - ค่าพละกำลังในการโจมตี / DEF - ค่าพลังป้องกัน AGI - ค่าความแม่นยำ, หลบหลีก / LUC - ค่าความโชคดี
ค่าความสามารถต่างๆ สามารถเพิ่มขึ้นได้จากการ ฝึกซ้อม สามารถฝึกซ้อมได้เพียงวันละ 1 ครั้ง จึงขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกพัฒนาความสามารถด้านใด
โดยค่าความสามารถนั้นสามารถฝึกซ้อมได้ตามสถานที่ดังนี้
{ 5 } M O N E Y * หน่วยเงินกลางที่ใช้กัน คือ เงินเหรียญ โดย 25 เหรียญบรอนซ์ มีค่าเท่า 1 เหรียญเงิน 8 เหรียญเงิน มีค่าเท่า 1 เหรียญทองนักเรียนเมื่อรายงานตัวแล้วจะได้รับเงินเริ่มต้นคนละ 1 เหรียญเงิน โดยเงินนั้น มีไว้ใช้ซื้อของที่จำเป็น ดังนี้ [6.1] เพื่อซื้อ ‘เซรุ่ม’ ณ สหกรณ์โรงเรียน เซรุ่มที่ได้จะมีฤทธิ์ในการระงับสภาวะคลั่ง
โดยที่ค่า SP จะเพิ่มขึ้นวันละ 10 หน่วย และ บางภารกิจที่รับอาจส่งผลสภาวะคลั่งได้ [6.2] เพื่ออัพเกรด ‘อาวุธ’ ณ ห้องเก็บของ
[6.3] เพื่อซื้อ ‘ตั๋ว’ ในการเดินทางไปทำภารกิจนอกสถานที่
[6.4] เพื่อชื้อ ‘ยา’ สำหรับฟื้นฟูพลังชีวิต
[6.5] ในบางภารกิจนั้นอาจต้องวางเงินก่อนถึงจะเข้าร่วมได้ *การใช้จ่ายหรือการซื้อสินค้าหรืออาหารในโรงเรียนนอกเหนือจากที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นไม่จำเป็นต้องจ่ายด้วยเงินสด เพียงแค่สแกนรายนิ้วมือแล้วระบบจะไปหักจากงบส่วนกลางอีกที*
{ 6 } P A R T Y * สำหรับบางภารกิจที่อาจมีความยากกว่าปกติ ไม่สามารถทำเองคนเดียวได้ ระบบปาร์ตี้จะมีขึ้นเมื่อ มีสมาชิก 2 คนขึ้นไป
|
ความคิดเห็น