ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ห้องวิจาร์ณ
[ อ่า...ห้องวิจาร์ณขอต้อนรับ พวกที่ผ่านก็ขอต้อนรับเข้าสู่นิยาย แต่ผู้ไม่ผ่าน ก็สามารถที่จะส่งมาได้เรื่อยๆ ]
ไปว่า เอร่า
มีสองบุคลิก แถมบุคลิกกลัวคนแปลกหน้าก็ดีค่ะ แถมยังอยู่ทวีบแสนลึกลับอีกด้วย พออ่านเจอไม่ชอบที่คนเยอะไนี้คิดถึงฉากตอนเจอนางเอกได้เลยค่ะ ฮาาา เพราะฉะนั้น
คุณ ผ่าน ค่ะ!
ซากิ มาซากิ
ชอบนางค่ะ 555มองทีแรกคืิดว่าผู้หญิง อุแหม่ะ สาวดุ้นหรอกเรอะ แถมเคะซะด้วย ชอบอาวุธนางค่ะ วางๆนางเอกคงจะไปจิ๊ก...แค่กๆ ไปขอนะคะ และก็คิดฉากตอนเจอกันครั้งแรกได้ด้วยค่ะ เพราะฉะนั้น
คุณ ผ่าน ค่ะ!
เอเวอร์รีน เดโมสีส์
ถือว่าใช้ได้ค่ะ ตระกูลขุนนางนี้ก็แต่งนากนะคะว่าจะให้ไปผจญภัยกับนางเอกยังไงดี แต่ชอบนิสัยค่ะ กึ่งดีกึ่งร้ายสินะคะ แล้วก็ถ้ามีตะกูลขุนนางมาอยู่อาจจะทำให้การไล่ล่า(?)สนุกมากขึ้น แต่อาวุธที่บอกใช้ควบคุมสิ่งมีชีวิตได้โดยจิ้มที่ต้นคอนี้ออกจะโกงไปหน่อย เลยขอปรับอะไรนิดๆหน่อยๆนะคะ โดยรวมถือว่า
คุณ ผ่าน ค่ะ!
เดลเธอร์/มิคาเอล/เอสเธียร์ วานาคาเดีย
อ้าย(?) เจ้าชายค่า ถถถ ไรต์ชอบมากเลยค่ะ ชอบแนวคิด ตอนแรกอ่านเผ่าพันธุ์แล้วเกืบจะไม่ให้แต่พออ่านประวัติแล้วมันสมเหตุสมผลดี ชอบๆ ฮ่าาา
คุณ ผ่าน ค่ะ!
เอลิโฮเรฟ เฟอร์ดินานด์
ชอบนามสกุลอ่ะค่ะ พูดแล้วมันส์ปากดี(?) รูปเท่บาดใจค่ะ บุคลิกน่ากิน(?) มากค่ะ 555 ชอบท่าทีเมินเฉยแต่ในใจ... นี้หนุ่มซึนชัดๆ ฮว๊าก(?)
คุณ ผ่าน ค่ะ!
คาร์ล่า จานัน
ชอบนิสัยนักพนันของนางค่ะ 555 ดูจะเป็นคนที่ชอบยืมเงินคนอื่นสินะคะ คิดว่าคงจะพากลุ่มของนางเอก(ไม่ใช่ชื่อของนางเอกนะคะ ฟฟฟว์) ไปได้ดีอยู่นะคะ
คุณ ผ่าน ค่ะ!
มอร์กาน่า ทรีโอเดเล่/มอร์กาเนตช์ ทรีโอเดเล่
แฝดดดด แฝดดดด มีคนส่งแฝดมาแล้ว แอ้ว แอ้ว นิสัยนี้เรียกว่าเย็นชาของจริงจริงๆเลยค่ะ ฮา เรื่องพลังของอาวุธอาจจะมีปรับเปลี่ยนนิดหน่อยนะคะ นอกนั้นก็โอเชค่ะ
คุณ ผ่าน ค่ะ !
คันธนีรา จรรยภร
กรี๊ดดดด(?) นางแบบผู้มุ้งมิ้ง นิสัยสั้นไปหน่อยแต่ก็พอเข้าใจอยู่นะคะ เรื่องการไปผจญภัยกับนางเอกนี้ไม่รู้จะทำไงดีแหัะ เป็นนางแบบมันต้องมีงานง่ะ จะมาแคลเซิลงานมันก็แปลกๆอยู่ อาจจะปลับเปลี่ยนเป็นคนที่คอยช่วยนางเอกนะคะ คงไม่ได้เดินทางไปกับนางเอก แต่อาจจะได้เดินทางไปแวบบบบหนึ่ง ผปค.จะอนุญาตไหมคะ; - ;
กำลังพิจารณา
มิเชล ซานาลิน
คนขายดอกไม้แหละๆ>< ชอบอาวุธมากค่ะ ฮาาาา พอจะคิดบทให้ได้อยู่นะคะว่าจะให้ไปกับพวกนางเอกยังไง อาจจะไปชั่วคราวนะคะ ผปค.จะอนุญาตไหมเอ่ย ?
กำลังพิจารณา
พีโอเนีย เซลิอัส
แม่ครัวแหละะะะ ชอบนะคะ โดยเฉพาะอาวุธ ฮาาาาา อาจจะมีปรับเปลี่ยนเรื่องทวีปนะคะเพราะลาลีสซ์มันลึกลับอ่ะค่ะ คลไม่ค่อยมีขุนนางกับโจรหรอกค่ะ แหะๆ นอกนั้นก็โอเคค่ะ
คุณ ผ่าน ค่ะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น