ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm Life ชีวิตพลิกผัน[รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดของเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 58


    นิยายเรื้องนี้เป็นแนวผจญภัย แฟนตาซี โดนมีผู้หญิงเป็นตัวนำเรื่อง ในช่วงแรกจะเป็นการผจญภัย 

    ส่วนช่วงที่สองหรือก็คือภาคสองจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องโรงเรียน   อีกอย่างค่ะ! นางเอกเรื่องนี้...หนีออก

    จากบ้าน! และโดนตามไล่ล่า(?)จากพี่ชายทั้ง4! ส่วนสาเหตุที่หนีก็ต้องไปดูในเรื่องบะค่เ ฮ่าๆ นางเอก

    จะหนีไปเรื่อยๆและได้ผจญโลกนอกไปในตัว ซึ้งบทที่จะรับในภาคแรก ก็คือ

    1.เพื่อนนางเอก[ไม่จำกัดจำนวนค่ะ แต่คิดว่าไม่น่าจะเกิน10คน]

    2.ตัวร้าย[ไม่จำกัดจำนวนอีกนั้นแหละค่ะ ฮาาา]

    3.ผู้ประจำอยู่ทวีปต่างๆ 5 ตำแหน่ง[หลายคนสงสัยว่าคืออะไร ก็ประมาณว่าไกด์นำเที่ยวนั้นละค่ะ ฮาาา]
    4.ราชาราชินีของทวีปนั้นๆทั้ง 5 ทวีป จำนวน 10 คน [ราชา 5 ราชินี 5] แนะนำว่าส่งแบบเป็นคู่มาเลยก็

    ดีนะคะ อิย์ๆ(?)

    แค่นี้ละค่ะ ถ้ามีเดิ่มเติมจะมาลงใหม่อีกทีนะคะ ต่อไป เราก็ไปรู้จักกับทวีปทั้ง 5 กันเต๊อะะะ

    1.ทวีปฟอร์เชีย ทวีปที่มีประชากรอาศัยอยู่ปานกลาง มีพื้นที่ขนาดปานกลาง เป็นดินแดนเกษตรกรรม 

    มีพืชผักอุดมสมบูรณ์ มีดอกไม้หายากเบ่งบานที่นี้อยู่บ่อยๆ จึงมักจะเป็นที่ท่องเที่ยวของผู้มีอารมณ์สุ

    ทรีย์

    2.ทวีปชาร์ไรซ์  มีประชากรอาศัอยู่ติดลบ!  ภูมิอากาศติดลบเหมือนขั้วโลกใต้...มีหิมะตกตลอดเวลา มี

    พื้นที่ใหญ่ที่สุดในบรรดา5ทวีป อาจจะเป็ยเพราะมีคนอยู่น้อยหรือไร ที่นี้มักจดมีสัตว์หายากอยู่เสมอๆ 

    พวกคลั่งสัตว์หายากจะชอบแห่มาที่นี้

    3.ทวีปเทโรราย์ มีประชากรอาศัยอยู่เยอะที่สุดในบรรดา5ทวีป มีขนาดใหญ่รองลงมาจากทวีปชาร์ไรซ์ 
    เป็นเมืองเทคโนโลยี มีหุ่นยนต์เดินก้นให้ว่อน มองไปทางไหนก็เห็นแต่ตึก ตึก และตึก! อุปกรณ์

    อำนวยความสะดวกสบายมีอยู่ในทวีปนี้ ส่วนใหญ่คนดังๆและแมวมองจะชอบมาอยู่แถวนี้ละ...!!

    4.ทวีปวานาคาเดีย มีประชากรอาศัยอยู่น้อยกว่าทวีปเทโรราย์เพียวนิดเดียว มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับสิบ 

    ขึ้นชื่อเรื่องของวรรณคดี กลอน บทเพลง มักจะมีงานเทศกาลจัดอยู่ที่นี้บ่อยครั้ง ผู้เป็นเลิศด้านกวี 

    บทเพลง มักจะชอบอยู่ทวีปนี้ และมักจะชอบโผล่ไปหาคนนู้นคนนี้ เพื่อสอนเคล็ดวิชาให้ ซึ้งต้องอาศัย

    ดวงเป็นอย่างมาก 

    5.ทวีปลาลีสซ์ มีประชากรอาศัยอยู่น้อยดว่าทวีปชาร์ไรซ์ด้วยซ่ำ ไม่มีผู้ใดเคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับข้าง

    ในทวีปนั้น การเดินทางไปก็แสนจะยากลำบาก แต่ที่นี้มักจะรวมของวิเศษเอาไว้



    ["เข้าใจตรงกันนะ"]
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×