ผมก็แค่นักเลงธรรมดา - นิยาย ผมก็แค่นักเลงธรรมดา : Dek-D.com - Writer
×

    ผมก็แค่นักเลงธรรมดา

    ยามปกติเขาคือนักเลงที่ชอบสร้างปัญหา แต่ทุกๆกลางคืนเขาคือ นักพจนภัย ไร้สังกัดผู้มีความสามารถระดับA แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่มีใครรู้ถึงตัวตนด้านนี้ของเขามาตลอด จนกระทั่งวันนึง มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา

    ผู้เข้าชมรวม

    148

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    148

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 67 / 20:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อ500ปีก่อน ตอนที่มนุษย์อยู่ในขั้นตอนการสร้างอารยธรรม และขยายอาณาเขตดินแดน มนุษย์จึงอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่ม ที่เรียกว่าชนเผ่า และได้มีการวิวัฒนาการ จนสถาปนามเป็นอาณาจักร,ประเทศ,จักรวรรดิ



    และแน่นอนสิ่งที่ตามมาคือสงคราม เพื่อที่จะขยายอาณาเขต จึงเริ่มมีการลุกลามไปทั่วโลก แม้แต่ดินแดนเล็กดินแดนน้อยก็ร่วมสงครามด้วย



    และเมื่อเวลาผ่านไปสงครามก็สิ้นสุดและฝ่ายที่ได้รับชัยชนะมากที่สุดคือ ฝ่ายของประเทศที่มีการปกครองแบบประชาธิปไตย  (จักรวรรดิปกครองแบบเผด็จการ,อาณาจักรปกครองแบบชนชั้น) 

    ถึงแม้จะไม่ได้มีอาณาเขตที่ยิ่งใหญ่มากแต่ก็ค่อยสนับสนุนกันและกัน จนทำให้ได้รับชัยชนะ

    จึงได้มีคำสอนให้แต่ละประเทศ เป็นมิตรซึ่งกันและกัน







    หลังจากที่สงครามสิ้นสุด แต่ละดินแดนต่างแยกกันไปพัฒนา บางดินแดนก็มีการค้าซึ่งกันและกัน แต่บางดินแดนก็ยังมีสงครามเกิดขึ้นบ้างเป็นบางเวลา 



    ทุกอย่างดูเหมือนจะสงบสุข จนเวลาผ่านไป 3 เดือนหลังสงคราม ก็ได้มีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น เช่น ดินแดนที่เคยรกร้าง เต็มไปด้วยเศษซากสิ่งก่อสร้าง เพราะพังจากสงคราม ก็กลายเป็นป่าไม้ดิบชื้นที่ไม่พบสิ่งมีชีวิตใดเลยในนั้น

       หรือแม้กระทั่งดินแดนที่มีอากาศหนาวขึ้นกว่าปกติหลายเท่าจน ไม่สามารถอยู่ได้อีกต่อไป    แล้วยังมีบางดินแดนที่อากาศร้อนผิดปกติ หลายเท่าเช่นกัน จนสามารถเปลี่ยนดินแดนที่เคยเป็นป่าที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ กลายเป็นทะเลทรายที่แห้งแล้งได้  และภาพอากาศที่แปรปรวนจนคาดเดาไม่ได้ ในบางพื้นที่



    และที่สำคัญกว่านั้น ได้มีการค้นพบรอยแยกที่ไม่เคยเห็นมาก่อนมันลึกลงไปจนไม่สามารถมองเห็นข้างล่างได้ หรือแม้กระทั่งการที่จะอยู่ๆพื้นดินก็เริ่มสั่นไหว และไม่ได้พบแค่บริเวณประเทศแต่แม้กระทั่ง จักรวรรดิ,อาณาจักรเองก็พบเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน 







    จนเวลาผ่านไป 1 เดือน 







    ก็ได้มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น ที่ใจกลางประเทศE ได้มีรอยแยกขนาดใหญ่เกิดขึ้นและมีสิ่งมีชีวิตประหลาดออกมา  ลักษณะของมันคล้ายกับหนวดปลาหมึกยักษ์ แต่ผิวของมันเหลวเป็นเมือกสีดำ หลังจากที่มันโผล่ขึ้นมา มันได้ตวัดหนวดของมัน และรัดไปที่ประชาชนที่อยู่รอบบริเวณ หลังจากนั้น มันได้ทำการดึงประชาชน ลงสู่ด้านล่างของเหวลึก หลังจากนั้นสัญญาณอพยพก็ดังขึ้นแล้วผู้คนมากมาย พากันวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ทางรัฐบาลพยายามส่งคนไปจัดการแล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรมันได้เลย มีแต่จะสูญเสียจำนวนคน ดังนั้นรัฐบาลเลยตัดสินใจทำการสั่งปิดเขตตรงนั้นทันที และให้เป็นเหตุหวงห้าม ที่เรียกว่าเกทEหมายเลข1 ตั้งชื่อให้สัตว์ประหลาดตัวนี้ว่าC1



    หลังจากนั้นก็พบรอยแยกหลากหลายพื้นที่  และสิ่งที่ออกมาเป็นสิ่งมีชีวิตประหลาด มากมาย แต่นอกจากนี้ ก็มีอีกอย่างนึงที่ออกมาด้วยก็คือ  มอนสเตอร์ ลักษณะของมันเหมือนกับพวกสัตว์และแมลง แต่โจมตีมนุษย์และมีเขี้ยวเล็บที่แหลมคม ขนาดตัวที่ใหญ่ผิดปกติ เวลาที่มอนสเตอร์ ปรากฏตัว จึงทำให้ทำได้เพียงแต่สั่งอพยพคนและย้ายถิ่นฐาน

    หรือบางครั้งพวกมันก็โผล่มา จากไหนไม่รู้และไร่โจมตีผู้คน นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่คล้ายคลึงกับมนุษย์ แต่มีเขา,หาง,ปีก และมีพละกำลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่ามนุษย์ ที่สำคัญยังมีสีผิวที่แตกต่าง จากมนุษย์ธรรมดาคือสีน้ำเงินและสีแดง จึงถูกเรียกว่าอมนุษย์

    ทุกครั้งที่มีอมนุษย์ปรากฏตัว ก็จะมีหายนะตามมา และพวกอมนุษย์จะก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย



    จนเวลาผ่านไป 3 ปี 7 เดือน 







    จักรวรรดิโรฮัน ได้พบแร่ชนิดใหม่ ที่เกิดในถ้ำที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง ที่อยู่ในอุณหภูมิที่ติดลบ และสีของมันเป็นสีเหลือง เมื่อนำแร่นั้นกลับมาวิจัย ตอนแรกมันก็เหมือนกับจะเป็นแร่ธรรมดา แต่เมื่อมีนักวิจัยคนหนึ่งเผลอไปสัมผัสโดนมันเข้า แสงออกมาทันที และประจวบเหมาะ เมื่อนักวิจัยได้เข็นตัวอย่างDNAของ C5 ผ่านมามันก็ได้มีปฏิกิริยาสั่นไหว จึงทำให้เกิดการทดลองต่างๆ จนได้มีการนำแร่นั้นไปทำเป็นอาวุธ และผลลัพธ์ที่ได้คือ มันสามารถใช้ต่อกลอนต่อสัตว์ประหลาดพวกนั้นได้ หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ตั้งชื่อให้แร่นี้ว่า ไพลิน



    หลังจากนั้นเรื่องนี้ก็กลายเป็นข่าวใหญ่แม้แต่ประเทศน้อยใหญ่หรือจักรวรรดิต่างๆและอาณาจักรต่างๆ ก็ได้มีการทำการสำรวจรอบเขต และสิ่งที่พบก็คือ ถ้ำที่มีแร่ไพลินอยู่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกที่จะมีบางที่ก็เป็นแค่ถ้ำเปล่าๆที่มีพวกสัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ ไม่ก็เป็นพวกมอนสเตอร์

    ยังค้นพบอีกว่าไพลินไม่ได้มีแค่สีเหลืองสีเดียว แต่ยังมีอีก  4 สี



    ถูกจัดลำดับตามนี้

    1.สีแดง มีคุณภาพสูงหายากไม่สามารถระบุแหล่งได้ชัดเจน มีโอกาสพบ1%

    2.สีน้ำเงิน มีคุณภาพสูงสามารถพบได้ในถ้ำที่ลึกเท่านั้น มีโอกาสพบ5%

    3.สีเหลือง ระดับกลางพบในถ้ำที่เป็นเขตหนาวเย็น มีโอกาสพบ25%

    4.สีฟ้า ระดับธรรมดาพบได้ตามกระแสน้ำ มีโอกาสพบ15%

    5.สีเขียว ระดับต่ำพบได้ในดอกไม้ มีโอกาสพบ35%



    หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีการจัดตั้งองค์กรที่เรียกว่า กิลด์หรือสังกัด ที่ถูกตั่งเพื่อต่อกลอนกับพวกสัตว์ประหลาด และมอนสเตอร์โดยเฉพาะ และได้มีการจัดลำดับกิลด์ต่างๆ ได้มีการคัดเลือกคนที่มีความสามารถ คนที่ได้ทำงานในกิลด์หรือสังกัดจะถูกเรียกว่า ฮันเตอร๋ 



    จัดอันดับตามความสามารถ

    1.ระดับ SS+ 

    2.ระดับ SS 

    3.ระดับ S+  

    4.ระดับ S

    5.ระดับ A+

    6.ระดับ A

    7.ระดับ B+

    8.ระดับ B

    9.ระดับ C

    10.ระดับ D 

    11.ระดับ E  

    12.ระดับ F

    นอกจากนั้นแล้วคนที่ไม่มีกิลด์ หรือสังกัดแต่ สามารถ จัดการกับสัตว์ประหลาดหรือมอนสเตอร์ได้ จะถูกเรียกว่า นักผจญภัยไร้สังกัด(ผู้ที่ทำเพื่อสำรวจ) หรือ ทหารรับจ้าง(ผู้ที่ทำเพื่อเงินรางวัล)แรงค์ของนักผจญภัยไร้สังกัด จะถูกจัดเหมือน ฮันเตอร์ และสามารถรับงานจัดการกับสัตว์ประหลาดและมอนสเตอร์ได้ และยังสามารถนำชิ้นส่วนของสัตว์ประหลาด หรือมอนสเตอร์ไปแลกเป็นเงินได้ที่ ร้านแรกชิ้นส่วน

    และชิ้นส่วนแต่ละชนิดก็มีระดับที่แตกต่างกัน โดยจัดลำดับตามความอันตรายของ สัตว์ประหลาด/มอนสเตอร์ ยิ่งอันตรายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีมูลค่าสูงมากเท่านั้น

    ทำให้จำนวนพวกสัตว์ประหลาด และมอนสเตอร์ลดลง นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาอุปกรณ์ที่ ใช้ในการรับมือกับพวกสัตว์ประหลาดและมอนสเตอร์ และสร้างโดมขนาดใหญ่ เพื่อที่จะใช้เป็นที่ทำการวิจัยหลัก ที่ได้รับการอนุมัติจาก ประเทศ,จักรวรรดิ,อาณาจักร เรียกว่า beginning of hope หรือ D.H นี้ก็คือจุดจบของยุคสมัยที่โหดร้ายก็สิ้นสุด

    .

    .

    .

    เวลาผ่านไปมนุษย์ก็สามารถปรับตัวและพัฒนาไปต่อได้ แต่ก็ยังมีการพบเห็น พวกอมนุษย์ ถึงจะไม่บ่อยมากก็ตาม



    ถึงปัจจุบัน







































    *นี่เป็นเรื่องแต่งที่เกิดขึ้นจากจินตนาการล้วนๆ 




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น