ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมจุ้นก๊วนจี๊ดป่วนใจนายซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่5(ยังไม่จบ)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 51


    ตอนที่5

    "สวัสดีค่ะ"

    จินอาพูดภาษฝรั่งเศสก่อนจะโค้งให้เขาเล็กน้อย

    "ครับ..ผมพูดเกาหลีได้ครับ สวัสดีครับ"

    เขาพูดเป็นภาษาเกาหลีก่อนจะโค้งให้เธอเช่นกัน

    "ฮิๆ ^_^ เข้าห้องกันเถอะค่ะ พึ่งกลับกันมาเหนื่อยๆ" ผู้จัดการจุนพูดก่อนจะผายมือให้ทั้งคู่เดินเข้ามาส่วนจินอาก็เดินกอดอกเข้าห้องไปก่อน

    "เอ่อ..จุนอานี่เพื่อนแน่หรอเนี้ยย" ผู้จัดการจุนพูดพลางทำหน้ายิ้มกรุ่มกริ่มอย่างเจ้าเล่ห์ส่วนผู้โดนถามกับคู่กรณีก็ได้แต่ยิ้มอายๆพลางหน้าแดงไปตามๆกัน

    "นี่อย่าบอกนะพี่จุนอา.."

    จินอาหันหน้าควับพลางทำหน้าตื่น

    "ใช่..เราพึ่งหมั้นกันน่ะ"

    จุนอาพูด

    "แล้วทำไมบอกว่าเพื่อนล่ะคะ" 

    ผู้จัดการจุนพูดพลางหัวเราะคิกคัก

    "ก็มันอายนี่!"

    จุนอาเบ้ปากส่วนคู่กรณีที่ว่าก็ได้แต่ยิ้วพลางหัวเราะคิกคักไปกับเขาด้วย

    "แหม..พี่จุนอาจะหมั้นจะหมายไม่ส่งข่าวเลยนะ" จินอาพูดก่อนจะเดินไปดึงตัวจุนอามานั่งที่โซฟา

    "หรือว่าจะรอให้ถึงคราวจริงแล้วค่อยบอก" จินอาพูดพลางทำหน้ายิ้มกรุ่มกริ่มตามผู้จัดการตัวแสบที่ได้แต่ทำหน้ายิ้มแป้นอยู่คนเดียว

    "บ้า!...ก็พี่กลัวจินอาไม่ว่างจะให้บินไปร่วมพิธีงานหมั้นตั้งฝรั่งเศส ก็เลยไม่กล้าบอกนี่นา" จุนอาพูดพลางทำเสียงอ่อย ส่วนยัยตัวแสบจินอาก็ได้แต่หัวเราะร่วมด้วยช่วยกันกับผู้จัดการจุนนู่นแน่ะ!





    หลังจากข่าวคราวของดาราแสนสวยมากความสามารถอย่างซองจินอาผ่านไปได้ไม่นานเธอก็ยังมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเหมือนเดิม

    ท่ามกลางแสงเสียงตระการตาต่างๆพากันส่องแสงสวยนั้นมายังตรงกลางเวทีที่มีหญิงสาวสวยต่างๆพากันพลัดเดินสวนกันไปมา

    "สวัสดีค่ะ ท่านผู้มีเกรียติทั้งหลายวันนี้โรงแรมจุงฮวานของเราก็มีการเดินแฟชั่นโชว์สินค้าแบรนเนมชื่อดังนำเข้าจากอังกฤษ 'LoVe Me' ค่ะ ซึ่งวันนี้มีทั้งดารานางแบบมากมายมาร่วมเดินแบบให้ได้ชมนะคะ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×