ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมจุ้นก๊วนจี๊ดป่วนใจนายซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่3

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 51


    ตอนที่ 3

    ~ แชะ แชะ ~

    เสียงกดชัตเตอร์ของชายหนุ่มหน้าตี๋คนหนึ่ง เขาเดินถ่ายรูปมาเลี่อยๆ ซุงซึงจุน นักศึกษาหนุ่มที่ทำงานเสริมเป็นช่างภาพอิสระ เขาได้รับการชื่นชมและเป็นที่ยอมรับของนักศึกษาได้มหาวิทยาลัยเป็นส่วนมาก

    "เอ๊ะ!" ชายหนุ่มที่กำลังถ่ายรูปไปเลี่อยเปื่อยก็ผันไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังจูบกอดกับชายหนุ่มรูปหล่ออยู่ เขามองพินิจใบหน้าหญิงสาวที่แสนคุ้นเคยตามนิตยาสารและทีวีอย่างพิจารณาที่สุดก่อนจะโพลงพูดอย่างตกใจอยู่เบาๆคนเดียว

    "ฮันโซยอน!!!!" เมื่อรู้เด่นชัดว่าผู้หญิงที่กอดจูบกับชายหนุ่มนอกวงการในที่สาธารณะอย่างหลบซ่อน เขาจัดการปิดเสียงชัตเตอร์ของกล้องก่อนจะจัดการถ่ายรูปภาพหญิงสาวที่จูบกับชายหนุ่มนอกวงการอยู่แถวๆพุ่มไม้


    'ฮันโซยอนหรือหนูซินย่า ที่พึ่งประกาศลั่นต่อรายการช็อคซุปเปอร์สตาร์ว่ามีแฟนหนุ่มแล้วนาม โซยองบี ปาปารัชซี่หนุ่มคนหนึ่งพึ่งไปเก็บภาพดังกล่าวได้มา' 

    ฮันโซยอนสาวเจ้าผู้เป็นข่าวอ่านหนังสือพิมพ์เสร็จก็ไล่ตามาดูรูปหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเธอเองกอดจูบกับผู้ชายคนหนึ่ง เธอรีบซีกหนังสือพิมพ์ทันทีก่อนจะกรี๊ดร้องอย่างบ้าคลั่ง

    "กรี๊ดดดดดด ไอบ้านั่นมันเป็นใครถึงได้กล้ามาเขียนข่าวฉันแบบนี้!!!!"

    "อ..เอ่อซินย่าพี่ว่าใจเย็นๆก่อนนะ" ผู้จัดการส่วนตัวของเธอพยายามเข้าไปหาเธอที่กรีดร้องอยู่ในห้องอย่าบ้าคลั่งเพื่อไปปลอบแต่ก็...

    "ไม่!!! มันเป็นใคร ผู้จัดการไปจัดการเลยนะไม่งั้นฉันไล่ออก" ใช่เจ้าหล่อนกับว่าตะเพิดผู้จัดการส่วนตัวที่หวังดีด้วย ผู้จัดการส่วนตัวไม่รู้จะทำยังไงจึงออกมาจากคอนโดของเธอเพื่อตั้งหลัก

    "ฉันจะฆ่าแก!!!" หล่อนยังคงคร่ำครวญถึงคนหาภาพที่เธอเป็นคนทำจริงๆอย่างโกรธาเป็นที่สุด ชื่อเสียงของเธอต้องเปื้นไปครึ่ง เผลอได้รับการประชุมใหญ่ของบริษัมเจพีซึ่งเป็นค่ายที่เธออยู่อีกด้วย เธอต้องโดนคุณพ่อผู้จัดการค่ายเจพี่ตวาดใส่ แล้วยังต้องแถลงข่าวอีก!!!!!!


    ส่วนด้านจินอา เธอได้แต่ยิ้มกริ่มแห่งชัยชนะที่รู้สึกเธอจะคิดไปคนเดียว =_=!!! เธอได้แก้แค้นโซยอนคนที่แย่งคนรักของเธอไปโดยไม่ต้องออกแรงอะไรด้วยซ้ำ

    "สงน้ำหน้า!!!" เธอพูดคำนี้เป็นรอบที่สิบหลังจากที่หนังสือพิมพ์บรรเทิงที่ชอบฉีกหรือข้างตลอดแต่วันนี้แทบจะเอามันขึ้นหิ้งได้เลย

    "ไม่น่าเชื่อเลยยัยซันย่านั่นไม่เคยมีข่าวเสียๆหายๆ" ผู้จัดการจุนพูดพร้อมกับเอามือแนบหน้าอกตัวเองอย่างตกใจ

    "ดีซะอีกค่ะพี่จุน คนอย่างนั้นจะมาดีไปซะหมดไม่ได้หรอกอย่าลืมนะคะว่าทำอะไรไว้กับ
    จินอา!!" หญิงสาวเริ่มขึ้นเสียงเมื่อนึกถึงโซยอนในรายการช็อคซุปเปอร์สตาร์

    "แหม..จินอาเรื่องมันจบไปแล้วนะ" ผู้จัดการทำเสียงเล็กบอก

    "ถึงจะจบไปแล้วแต่ยังจินอาก็แค้นอยู่ดีคนที่ทำให้จินอาเจ็บมันจะมีความสุขไม่ได้ มันต้องเจ็บเหมือนกัน"

    ผู้จัดการจุนไม่พูดอะไรได้แต่ส่ายหน้าเอือมระอาในความขี้โมโหและเจ้าอารมณ์ของจินอา ดาราที่เขาดูแลมาตั้งแต่เธออายุ 18 ปี และตอนนี้เธออายุได้ 27 ปี ได้แล้ว

    "ก๊อกๆๆ"

    เสียงเคาะประตูดังคัดขึ้นทำให้ผู้จัดการจุนต้องเดินไปเปิดแทน

    "สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นนักข่าวจากสำนักพิมพ์ GFY อยากจะมาขอสัมภาษณ์คุณจินอาน่ะค่ะ" ผู้มาใหม่พูดก่อนจะยื่นนามบัตรให้ผู้จัดการจุน ผู้จัดการจุนรับมาก่อนจะพินิจนามบัตรนั้นสักครู่ก่อนจะพูดว่า

    "เอ่อ...จินอาไม่ว่างน่ะค่ะคงให้สัมภาษณ์ไม่ได้"

    "เข้ามาเลยค่ะ!"

    จินอาที่นั่งอยู่ในห้องได้ยินการสนทนาที่ผู้จัดการจุนปฏิเสธจึงเป็นคนอณุญาติเอง ผู้จัดการจุนหันหน้าไปเชิงถามว่า 'ทำไม' จินอาไม่ตอบอะไรหันไปพูดกับนักข่าวสาวคนนั้นแทนเป็นการตอบผู้จัดการจุน

    "เชิญเข้ามาเลยค่ะ"

    นักข่าวสาวคนนั้นโค้งให้จินอาเป็นเชิงขอบคุณก่อนจะเบียดผู้จัดการจุนที่ยืนขวางอยู่เข้ามา ผู้จัดการจุนขยับปากจะต่อว่าแต่จินอาที่นั่งอยู่บนโซฟาทำหน้านิ่วเป็นเชิงอย่าต่อว่า!






     

    b
    S s

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×