ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยจอมจุ้นก๊วนจี๊ดป่วนใจนายซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 51






    ตอนที่1


    "ฮัลโหล..จินอาหรอมีอะไร" เสียงห้วนๆของปลายสายนาม ยองบี แฟนหนุ่มที่พึ่งเข้าใจกันหลังจากทะเลาะเรื่องมือที่สามไปหมาดๆ

    "มันหมายความยังไง!!! ไอรายการบ้านั่นน่ะ" เธอตะโกนใส่โทรศัพท์มือถืออย่างโกรธาเป็นที่สุด เรื่องมันเป็นอย่างงี้ยังมันทำเสียงห้วนใส่อีก

    "ก็หมายความว่าฉันเลิกกับเธอยังไงล่ะ ยัยเจ้าอารมณ์" ยองบีชายหนุ่มพูดเสียงห้วนปนเบื่อหน่ายตอบไปอีกครั้งก่อนที่จะกดวางสายไป

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ยัยโซยอน" หญิงสาวกรี๊ดลั่นเมื่อรู้ความหมายของยัยมารร้ายโซยอนกับนายทุเรศยองบี เธอโดนบอกเลิก ในตลอดยี่สิบเจ็ดปีที่ผ่านมาไม่เคยมีใครขอเลิกเธอเลยนะ ไอยองบี!!!!



    เช้าวันรุ่งขึ้นหญิงสาวตื่นขึ้นมาด้วยแววตาที่หม่นหมองเธอฝันถึงคนที่ขอเลิกเธออีกแล้ว ช่างน่าเบื่ออะไรอย่างงี้คนที่ต้องการเป็นแฟนกับไอดอลซุปเปอร์สตาร์อย่างฉันมีมากมายจะไปแคร์ทำไมไอบ้ายองบีนายแบบเฮงซวยแบบนั้น!!!!

    "อ้าว..ตื่นแล้วหรอจินอาเป็นอย่างไงบ้าง" ผู้จัดการจุนพูดก่อนจะย่อนตัวลงนั่งข้างๆหญิงสาวบนเตียงนุ่มๆ

    "พี่จุนถามอย่างงั้นหมายความว่ายังไง" หญิงสาวเจ้าอารมณ์ถามกลับเสียงอ่อยไม่เข้าในความหมายของหญิงกลางคนผู้เป็นผู้จัดการ

    "พี่..พึ่งรู้จากรายการช็อคซุปเปอร์สตาร์เหมือนกันน่ะ"  ผู้จัดการจุนตอบเสียงแผ่ว ความเงียบความปกคลุม ณ ที่ตรงนั้นไม่มีใครพูดอะไรแล้วดาราสาวเจ้าอารมณ์ก็เป็นใฝ่ทำลายความเงียบ

    "ช่างมันเถอะค่ะพี่จุน ยองบีก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งไม่ใช่พ่อสักหน่อย" หญิงสาวเจ้าหล่อนพูดก่อนจะยิ้มบางๆให้ผู้จัดการสาวจอมห่วงใยอย่างเป็นมิตรพลอยทำให้ผู้จัดการที่นั่งอยู่ข้างๆยิ้มกว้างก่อนจะพูดว่า

    "ดีแล้วล่ะจินอา เดี๋ยวเรามาทำคาลบี* ย่างกินกันนะ" ผู้จัดการจุนพูดก่อนจะชูถุงเนื้อย่างที่พึ่งซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อใต้คอนโด

    "ค่ะ..นั้นเดี๋ยวจินอาขอตัวอาบน้ำก่อนนะคะ" เธอพูดเสร็จก็ลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไป ผู้จัดการจุนเห็นดังนั้นก็ก็ยิ้มออกมาก่อนจะเดินออกจากห้องของเธอไปยังห้องนั่งเล่น

    ผู้จัดการจุนนั่งลงบนโซฟากลางห้องนั่งเล่นก่อนจะยื่นมือไปหยิบหนังสือพิมพ์ที่ยับยู่ยี่อยู่ใต้โต๊ะตัวเตี้ยๆตรงกลางห้องมาดูก่อนจะเผยกระดาษหนังสือพิมพ์ข่าวบรรเทิงขึ้นมาดูแล้วหัวใจเจ้าตัวกก็เกือบจะตกลงไปอยู่ตาตุ่ม

    'นายแบบสุดฮอต โซยองบี ประกาศลั่นกลางงานแฟชั่นเมื่อคืนวานว่า 'ผมคบกับโซยอนแล้วครับ' ตายแล้วถ้าเป็นอย่างงี้โซยอนกับจินอาจะกินเส้นกันไหมเนี้ย'

    ผู้จัดการจุนเมื่ออ่านเสร็จก็ขยำมันให้กลับไปเป็นสภาพเดิม แล้วเริ่มเข้าใจว่าทำไมหนังสือพิมพ์ของวันนี้ถึงได้ยับยู่ยี่ถึงเพียงนี้

    "ไม่ต้องไปสนใจหรอกค่ะพี่จุน พี่น่าจะเข้าใจวงการบรรเทิงมากกว่าจินอาไม่ใช่หรอคะ" หญิงสาวร่างเล็กในเสื้อสาวเดี่ยวสีเทากับกระเกงผ้าฝ้ายสีขาวพูดพร้อมกับนั่งจุมปุกลงกลางโซฟาข้างๆผู้จัดการจุน

    "แต่.." ผู้จัดการจุนทำท่าจะค้านแต่จินอาพูดขัดไว้ก่อน

    "ไม่แต่ค่ะพี่จุน เรามากินคาลบีกันดีกว่าเรื่องพวกนี้เราก็ปวดหัวมากกว่านี้เรายังแก้ได้เลยนะ" หญิงสาวยิ้มบางๆตอบกลับไปทำให้ผู้จัดการจุนต้องยิ้มกลับอีกครั้ง

    "นั้นเดี๋ยวพี่ไปเอาเตาก่อนนะ" ผู้จัดการจุนพูดแล้วเดินเข้าไปในครัว หญิงสาวที่นั่งอยู่บนโซฟาได้แต่ส่ายหน้าไปมาอย่างเอือมระอา





    b
    S s

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×